จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
The Village Farm to Café คาเฟ่เมลอน กาญจนบุรี The Village Farm to Café คาเฟ่เมลอน กาญจนบุรี

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

เป็นคาเฟ่กาญ ที่มีฟาร์มกระบองเพชรน่ารัก
​​​​​​​หลากหลายสายพันธุ์ 

เมนูเด็ดต้องลิ้มลอง
​​​​​​​ ซี่โครงบาร์บีคิวเท็กซัส เนื้อชุ่มฉ่ำเคี้ยวเพลิน

คาเฟ่กาญ
ใกล้ชิดธรรมชาติ สบายตา

Must go!

The Village Farm to Café คาเฟ่เมลอน กาญจนบุรี

โรงเรือน Cactus ของคาเฟ่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน จึงกลายเป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยม และยกให้เป็นหนึ่งในคาเฟ่ยอดฮิตของอินสตราแกรมเมอร์ทั้งหลาย ทั้งร้านยังเปิดให้เข้าชมโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย หรือเป็นนักสะสมต้นกระบองเพชรก็สามารถหาซื้อได้ เพราะมีตั้งแต่ Mickey Mouse ราคาเหมาะกับมือใหม่ จนไปถึงของแปลกของสะสมอย่างถังทอง ราคาของฟาร์มจึงอยู่ที่ 125 - 25,000 บาท

ในส่วนคาเฟ่ บรรยากาศมีทั้งภายในและภายนอก
ให้คุณสัมผัสกับธรรมชาติสีเขียวสบายตา
​​​​​​​ ร้านยังทำฟาร์มเมลอนสายพันธุ์พันธุ์คิโมจิจากญี่ปุ่น ดังนั้นจึงมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเมลอนขายตลอดทั้งปี  

Must Eat!

เมนูเด็ดของคาเฟ่กาญ ฯ The Village Farm to Café  ที่แนะนำ

แนะนำโอลีโอเบคอนคาเปลลินี่ รสจัดจ้านถูกใจคนไทยเพราะเป็นพาสต้าผัดน้ำมันมะกอกพริกกระเทียมใส่เบคอนกรอบ และมะกอกดำ ส่วนทีเด็ดที่ต้องสั่งเลยคือ ซี่โครงบาร์บีคิวเท็กซัส แค่ใช้ส้อมสะกิดเบา ๆ เนื้อของซี่โครงก็ร่อนออกมาจากกระดูก ทั้งเนื้อยังชุ่มฉ่ำเคี้ยวแล้วเพลินในปาก

ของหวานและเครื่องดื่มแนะนำ น้ำเมลอนปั่น เต่าปังลุยสวน คล้ายขนมเมลอนปังจากแดนอาทิตย์อุทัย นำมาทำเป็นขนมปังรูปเต่าสอดไส้สังขยาเมลอน แถมเมลอนสดให้ 1 ชิ้น กินคู่กับซอฟ์ไอศกรีมรสเมลอนโยเกิร์ต เข้ากันสุดๆ  ฮอกไกโดเค้กเสาวรสครีมสดลาวา จานนี้กินแล้วสดชื่น ความเปรี้ยวของเสาวรสตัดกับรสครีมนมได้เยี่ยมยอด หรือถ้าชอบเค้กช่วงนี้ทางร้านทำเป็นรูปแคคทัส หน้าตาน่ารัก ถ่ายรูปได้สนุกสุดๆ

เส้นทาง

กาญจนบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและที่เที่ยวกาญยอดฮิตให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่กาญจนบุรีที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารกาญจนบุรีบรรยากาศดีรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักริมน้ำและที่พักกางเต็นท์ในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)