จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
​​​​​​​

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ดีไซน์การออกแบบครอสริเวอร์แคว
เป็นแนว Industrial Chic​​​​

อาหารสื่อความคิดสร้างสรรค์ในแบบ Home-cooking
​​​​​​​ ใช้วัตถุดิบสดใหม่ คงความเรียบง่าย น่ารับประทาน

ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ
​​​​​​​สะพานข้ามแม่น้ำแควและสุสานสัมพันธมิตรดอนรัก

สไตล์การตกแต่ง : Luxe Cabin

ดีไซน์การออกแบบครอสริเวอร์แคว ที่เน้นแนว Industrial Chic

สายลมเย็นกรูเข้ามาทันทีที่เราเปิดประตูห้องพักสู่ระเบียง ทุกห้องหันหน้าสู่แม่น้ำแควน้อย ประทับใจกับดีไซน์การออกแบบครอสริเวอร์แควที่เน้นแนว Industrial Chic คือการใช้โครงสร้างเบา (Light Structure) ซึ่งจะเห็นได้ทั่วไปในจังหวัดกาญจนบุรี สะท้อนผ่านบ้านเรือนแพ และสะพานไม้ไผ่ รวมไปถึงโรงงานที่สร้างจากโครงสร้างเหล็กถัก อุปกรณ์ทำเหมือง หรือแม้แต่สะพานข้ามแม่น้ำแควอันเลื่องชื่อก็ถือเป็นโครงสร้างเบาตามแนวคิดที่ว่า “บางเบาแต่แข็งแกร่ง”

ล็อบบี้สีแดงร้อนแรงสะดุดตาต้อนรับแขกพร้อมเครื่องดื่ม เรียกความรีเฟรชจากความเมื่อยล้าหลังขับรถหนีกรุงมาไกลราว 3 ชั่วโมง

​​​​​​​ครอส ริเวอร์แควตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 6 ไร่ติดแม่น้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี สุดประทับใจเมื่อหลังเช็คอินแขกทุกคนจะได้รับ Afternoon Tea Set เป็นสัญญาณบอกว่า วันพักผ่อนของเราได้เริ่มขึ้นแล้ว !

Cross River Kwai : Room Types 

ห้องพักครอส ริเวอร์แคว แบ่งออกเป็น 6 ประเภท

ห้องพักให้บริการทั้งหมด 22 ห้องโดยแบ่งเป็น 6 ประเภท เรียงตามความกว้างจากน้อยไปหามาก คือ PoolXide Cabin (พูลไซด์เคบิน) ขนาด 63  ตรม. XFloat Cabin (เอ็กซ์โฟลทเคบิน) ขนาด 65  ตรม. XFloat Luxe Cabin (เอ็กซ์โฟลทลักซ์เคบิน) ขนาด 70 ตรม. LuXe Cabin (ลักซ์เคบิน) ขนาด 73  ตรม. LuXe Cabin Suite (ลักซ์ เคบินสวีท) ขนาด 103 ตรม.และ PoolXide Cabin Suite (พูลไซด์เคบินสวีท) ขนาด 107 ตรม.

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ระบบฟรีไวไฟ โทรทัศน์ LCD อินเตอร์เน็ตทีวี ชุดเครื่องเสียงพร้อมลำโพงบลูทูธ Bose และ Marshall อ่างอาบน้ำและเครื่องประทินผิว

PoolXide Cabin ห้องพักติดกับสระว่ายน้ำ

ลงสระว่ายน้ำได้ทุกเมื่อ จากระเบียงส่วนตัวของเราเอง !   

ให้ความสุขเป็นสองเท่าเมื่อเลือกพักแบบ LuXe Cabin ได้ชื่นชมทัศนียภาพที่กว้างไกลจากระเบียงห้องพักชั้นสองหรือ Flying Deck ซึ่งยื่นออกเหนือท้องน้ำเบื้องหน้า สัมผัสได้ถึงอิสรภาพและท้องฟ้า ในขณะที่ห้อง PoolXide Cabin ในชั้นล่าง ผู้เข้าพักจะสามารถเดินออกจากระเบียงห้องที่ยื่นออกไปเชื่อมกับสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool หรือนั่งพักผ่อนแบบปลดปล่อยอารมณ์ให้ผ่อนคลาย จิบแชมเปญนอนอาบแดด หรือลงสระว่ายน้ำได้ทุกเมื่อ จากระเบียงส่วนตัวของเราเอง !   

Lorem Ipsum คือ เนื้อหาจำลองแบบเรียบๆ ที่ใช้กันในธุรกิจงานพิมพ์หรืองานเรียงพิมพ์ มันได้กลายมาเป็นเนื้อหาจำลองมาตรฐานของธุรกิจดังกล่าวมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 เมื่อเครื่องพิมพ์โนเนมเครื่องหนึ่งนำรางตัวพิมพ์มาสลับสับตำแหน่งตัวอักษรเพื่อทำหนังสือตัวอย่าง

เช้าสายบ่ายค่ำ เราสามารถฝากท้องไว้ที่ห้องอาหารเดอะบริดจ์บาร์แอนด์บิสโทร (The Bridge Bar & Bistro) เป็น All Day Casual Dining ที่หันหน้าออกสู่แม่น้ำ​​​​​​​และมีระเบียงด้านนอก หรือ Fun Deck

ออกไปผ่อนคลายสูดอากาศบริสุทธิ์ โดยให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวันรวมไปถึงของว่าง ชาและกาแฟ

ซึ่งที่นี่เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นส่วนกลางที่แขกมาพักหรือลูกค้าภายนอกสามารถแวะเข้ามานั่งเล่นชิลล์ริมน้ำ  อาหารเป็นแนว Rustic Cuisine แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของครอส คือความหรูหราแบบไม่เสแสร้ง เน้นความคิดสร้างสรรค์ในแบบ Home-cooking

อาหารใช้วัตถุดิบสดใหม่ เน้นความเรียบง่าย น่ารับประทาน
​​​​​​​  เมนูแนะนำแม้จะดูง่าย ๆ แต่ความอร่อยนั้นมาเต็ม
       อาทิ พาสต้าคาโบนารา หรือ  Fish & Chips
ส่วน Breakfast จัดเต็มทั้งไทยและเทศ
       เมนูสะดุ้งลิ้นยามเช้า ยกให้ต้มยำมาม่า
​​​​​​​รสชาติเด็ดขาด เรียกว่า มาพักที่นี่แล้ว ต้องสั่ง!

ส่วนเครื่องดื่มห้องอาหารเดอะบริดจ์บาร์แอนด์บิสโทร

 ได้เลือกใช้เมล็ดกาแฟอย่างดี ส่วนใครนิยมชา เขาคัดเลือกชาชั้นดีสัญชาติอเมริกันอย่าง Harney & Sons พร้อมกับเครื่องดื่มอื่น ๆ ทั้งไวน์ เบียร์ไทยและต่างประเทศ ค็อกเทล ม็อกเทลและเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมาย

บนชั้นลอยของห้องอาหารเป็นมุมห้องสมุด (Library) ส่วนสระว่ายน้ำหันหน้าออกสู่แม่น้ำ เป็น Infinity Edge Pool พร้อมเตียงนอนอาบแดด
​​​​​​​ 
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อาทิ มีบริการคายัค เจ็ตสกีให้ใช้เวลาสนุกกับสายน้ำโดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงบริการจักรยาน ถ้าใครอยากยืดเส้นสาย ห้องนวดที่นี่ก็สวยสงบชวนผ่อนคลายมาก ๆ

เหนืออื่นใดคือเป็นรีสอร์ทรักษ์โลก ทำให้แนวคิดด้านการออกแบบ สถาปัตยกรรม นวัตกรรมและการรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิดหลัก 3 ประการคือ การลด (Reduce) การใช้ซ้ำ (Reuse) และการนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle)

มาพักที่นี่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ สะพานข้ามแม่น้ำแควและสุสานสัมพันธมิตรดอนรักเพียง 20 นาที ได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนแบบมีสไตล์ที่ดีไซน์รีสอร์ตน้องใหม่ภายใต้ชื่อครอส พร้อมกับก้าวผ่านมิติใหม่ของความหรูหราผ่านการออกแบบและสร้างสรรค์สมกับเป็นวันพักผ่อนที่เหมาะกับชาว Robinhood Travel อย่างแน่นอน

กาญจนบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและที่เที่ยวกาญยอดฮิตให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่กาญจนบุรีที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารกาญจนบุรีบรรยากาศดีรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักริมน้ำและที่พักกางเต็นท์ในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Cross River Kwai

Want to stay at Cross River Kwai?

จองโรงแรม Cross River Kwai ครอส ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี
​​​​​​​กับแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

คลิกจองที่พัก

Contact

ติดต่อ : ติดแม่น้ำแควน้อย 138 หมู่ 4 ต. หนองหญ้า อ. เมือง จ. กาญจนบุรี

โทร : 034-552-124  และ  034-552-124

Google map : https://goo.gl/maps/ZrjrhuruSDFAKt7v9

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)