จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
10 คาเฟ่กาญจนบุรี บรรยากาศชิล ติดวิวทุ่งนา ราคาน่ารัก ที่ไม่แวะไม่ได้ 10 คาเฟ่กาญจนบุรี บรรยากาศชิล ติดวิวทุ่งนา ราคาน่ารัก ที่ไม่แวะไม่ได้

10 คาเฟ่กาญจนบุรี บรรยากาศชิล ติดวิวทุ่งนา ราคาน่ารัก ที่ไม่แวะไม่ได้

คาเฟ่กาญ U & ME Café มุมจำลองญี่ปุ่น
คาเฟ่กาญ U & ME Café มุมรังนกบาหลี
คาเฟ่กาญ U & ME Café มุมถ่ายรูปซุ้มหัวใจ
คาเฟ่กาญ U & ME Café มุมถ่ายรูป

1. คาเฟ่กาญจนบุรี U & ME Café ​​​​​​​

คาเฟ่กาญสไตล์รังนกบาหลีแห่งแรกในเมืองไทย ร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ คาเฟ่สำหรับนั่งกินอาหาร มีเมนูให้เลือกมากมาย  และมีโซนถ่ายรูปโดยต้องนำบิลอาหารยื่นให้พนักงานก่อนจะเข้าไปถ่ายรูปด้านในได้  ไฮไลท์อยู่ที่ซุ้มรังนกขนาดใหญ่แบบแขวน 2 จุด ใครมาถึงเป็นต้องถ่ายรูป อีกทั้งยังมีมุมจำลองประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้ทางร้านเพิ่มมุมถ่ายรูปใหม่เป็นเรือริมน้ำ วิวทุ่งนากับดอกกุหลาบสวย ๆ ด้วย มาร้านนี้รับรองว่าคุ้มได้รูปเยอะหลายวิวเลย

●    พิกัด ปั๊มน้ำมัน PT  อำเภอพนมทวน
●    เมนูแนะนำ : เบอร์เกอร์ U&ME, ผัดไทยกุ้งสด
●    เปิดให้บริการทุกวัน 08.30-18.30 น.

คาเฟ่กาญ รักษ์คันนา มุมถ่ายรูป
คาเฟ่กาญ รักษ์คันนา วิวทุ่งนา

2. คาเฟ่กาญจนบุรี รักษ์คันนา

ร้านกาแฟกาญแห่งนี้มีลักษณะเป็นกระท่อมไม้ไผ่ หลังคามุงจากแบบเปิดโล่ง และมีร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสแซ่บให้ลิ้มลองด้วย  มีสะพานทอดยาวลงไปในทุ่งนาได้รูปสวย ๆ ไฮไลต์คือ มุมถ่ายรูปกับซุ้มพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ที่มีวัดถ้ำเขาน้อยและวัดถ้ำเสือเป็นวิวเบื้องหลัง พอถึงช่วงฤดูที่ชาวนาต้องเกี่ยวข้าว ทุ่งนาเต็มไปด้วยสีเขียวขจีจะกลายเป็นสีเหลืองทองอร่ามทั่วทุ่ง เป็นภาพที่สวยงามตระการตา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหม่สำหรับผู้ที่ชอบความสูงคือการเล่นพารามอเตอร์ ตกเย็นก็สามารถนั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน ได้ทั้งภาพงดงามและความโรแมนติก เป็นคาเฟ่กาญที่ครบเครื่องแห่งหนึ่งเลย

●     พิกัด อำเภอท่าม่วง
●    เมนูแนะนำ กะเพราหมูไข่ต้ม, สตรอว์เบอร์รี่ลาเต้
●    เปิดให้บริการทุกวัน 08.30-18.00 น.

คาเฟ่กาญ มีนาคาเฟ่ วิววัดถ้ำเสือ
คาเฟ่กาญ มีนาคาเฟ่ มุมสะพานกลางทุ่งนา
คาเฟ่กาญ มีนาคาเฟ่
คาเฟ่กาญ มีนาคาเฟ่ วิวทุ่งนายามเย็น

3. คาเฟ่กาญจนบุรี มีนาคาเฟ่

ถือเป็นคาเฟ่กาญแลนด์มาร์คแห่งใหม่มาแรง ใครที่มาแวะไหว้พระวัดถ้ำเสือไม่ควรพลาด ร้านอยู่หลังวัดถ้ำเสือเลย ภายในร้านมีสะพานทอดยาวลงไปในทุ่งนาเขียวขจี สามารถเดินเล่น ถ่ายภาพได้ตามใจชอบ  มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย  ด้านนอกร้านมีพื้นที่สำหรับให้นั่งเล่นรับลมเย็น ๆ โดยเฉพาะยามเย็นแสงอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้าจะสวยมาก เป็นการสัมผัสบรรยากาศของร้านกาแฟกาญริมทุ่ง มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายชนิด เค้ก ขนมพื้นเมือง ให้เลือกสั่งได้  และฟินไปกับการนั่งมองวิวได้สุดสายตา เพลินตาเพลินใจ เรียกได้ว่าดื่มกาแฟหลักสิบ วิวหลักล้านเลย

●     พิกัด อำเภอท่าม่วง
●    เมนูแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ, ไอติมกะทิ
●    เปิดให้บริการทุกวัน 08.30-18.30 น.

คาเฟ่กาญ โรงนาคาเฟ่ โซนอินดอร์
คาเฟ่กาญ โรงนาคาเฟ่ โซนเอาท์ดอร์

4. คาเฟ่กาญจนบุรี โรงนา คาเฟ่

คาเฟ่กาญที่มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์  บริเวณด้านนอกจำลองให้ดูเป็นโรงนาแบบตะวันตก โซนในร้านเป็นห้องแอร์สำหรับคนขี้ร้อน แต่ไม่ต้องห่วงเพราะออกแบบมาเป็นกระจกล้วนทำให้สามารถมองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน ส่วนใครชอบบรรยากาศธรรมชาติสามารถนั่งโซนด้านนอกได้เลย  มีการแบ่งย่อยไปอีกเป็นสองโซนคือ โซนนั่งซุ้มไม้ไผ่ริมนา กับโซนที่นั่งห้อยขาชมวิวทุ่งนาในแบบพาโนรามา

●    พิกัด อำเภอท่าม่วง
●    เมนูแนะนำ ผัดไทกุ้งสด,ตำถาด
●    เปิดให้บริการทุกวัน 08.00-18.00 น.

คาเฟ่กาญ ระเบียงนาคาเฟ่
คาเฟ่กาญ ระเบียงนาคาเฟ่ เมนูหมูสะเต๊ะ

5. คาเฟ่กาญจนบุรี ระเบียงนา คาเฟ่

เป็นทั้งคาเฟ่และที่พัก ตกแต่งในสไตล์ให้เข้ากับธรรมชาติ เน้นวิถีชาวนากับวิวทุ่งนาที่กว้างกว่า 10 ไร่ ให้ความรู้สึกโล่ง ปลอดโปร่ง  ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคนอยากมาพักผ่อน โซนห้องพักเป็นห้องกระจกสามารถมองออกมาเห็นวิวทุ่งนาเขียวขจีบวกกับวิวภูเขาและต้นไม้หลากหลายพันธุ์ ในช่วงเวลาตอนเช้า ๆ จะถ่ายภาพได้ดีที่สุด มีอาหารรสชาติอร่อยให้เลือกสั่งได้ในราคาไม่แพง  อีกทั้งยังมีบริการลานกางเต็นท์ให้นอนรับลมหนาว ตกดึกนอนดูดาวประทับใจ

●    พิกัด อำเภอเมือง
●    เมนูแนะนำ มันม่วงนมสด, ไข่กระทะ
●    เปิดให้บริการทุกวัน 08.00-19.00 น.

คาเฟ่กาญ มาตะกาญจน์ วิวทุ่งดอกปอเทือง
คาเฟ่กาญ มาตะกาญจน์

6. คาเฟ่กาญจนบุรี มาตะกาญจน์

สไตล์การตกแต่งของร้านเป็นโรงนา หลังคาสูง โล่ง ผนังเป็นกระจกสามารถมองออกมาข้างนอกได้ และยังตกแต่งด้วยสังกะสีเท่ ๆ ส่วนไฮไลต์คือ บันไดสวรรค์สีขาวยื่นสูงออกไป เบื้องหลังเป็นวิวของท้องนาที่เขียวขจี บวกกับวิวท้องฟ้าสดใสเห็นปุยเมฆลอยไปมา สามารถขึ้นไปถ่ายรูปราวกับว่ายืนอยู่บนท้องฟ้า แถมทางร้านยังใจดีเตรียมพร็อพมากมายให้ถ่ายรูปในมุมต่าง ๆ อีกด้วย ถ้าโชคดีมาในช่วงเป็นฤดูของการปลูกต้นปอเทือง ก็จะได้เห็นวิวเต็มไปด้วยสีเหลืองสดใสจากดอกปอเทือง

•    พิกัด อำเภอท่าม่วง
•    เมนูแนะนำ สลัดกุ้งทอด, หอยจ๊อปู 
•    เปิดให้บริการทุกวัน 08.00-19.00 น.

คาเฟ่กาญ สะพานนา มุมสะพานกลางทุ่งนา
คาเฟ่กาญ สะพานนา

7. คาเฟ่กาญจนบุรี สะพานนา

เป็นคาเฟ่กาญริมนา มองออกไปจะเห็นวิวของวัดถ้ำเขาน้อยและวัดถ้ำเสือ  ร้านจะแบ่งออกเป็น 2 โซน ด้านนอกและด้านในห้องแอร์ ถ้าชอบบรรยากาศลมธรรมชาติ และได้ชมวิวแบบเต็ม ๆ แนะนำโซนด้านนอกเลย จุดเด่นของร้านนี้คือสะพานที่ทอดยาวลงไปในนา ให้อารมณ์เหมือนว่าเรายืนอยู่กลางทุ่งนาเขียวขจี ทางร้านมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ พนักงานของร้านก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ลองแวะกันมาดู รับรองว่าถูกใจแน่นอน

●    พิกัด อำเภอท่าม่วง
●    เมนูแนะนำ ข้าวไข่ลาวา 
●    เปิดให้บริการทุกวัน 07.30-18.30 น.

คาเฟ่กาญ ตำลั่นทุ่ง วิวภูเขา
คาเฟ่กาญ ตำลั่นทุ่ง

8. คาเฟ่กาญจนบุรี ตำลั่นทุ่ง

คาเฟ่กาญที่อยู่หลังวัดถ้ำเขาน้อยและวัดถ้ำเสือ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่กาญกลางทุ่งนา ใครที่เบื่อคาเฟ่ประเภทขายเครื่องดื่มของหวานต่าง ๆ แนะนำให้มาตำลั่นทุ่ง เพราะเน้นไปทางขายอาหารประเภทส้มตำเป็นหลัก เมนูแนะนำของร้านได้แก่ ลาบ น้ำตก ไก่ทอดน้ำปลา ส้มตำไทย เป็นต้น รสชาติอาหารเด็ดสุด ๆ บรรยากาศในร้านตกแต่งสไตล์ให้เข้ากับบรรยากาศท้องนา  เน้นการตกแต่งด้วยไม้ไผ่เป็นหลัก มีมุมน่ารัก ๆ มากมายให้ถ่ายรูป

●    พิกัด อำเภอท่าม่วง
●    เมนูแนะนำ ลาบ น้ำตก   ไก่ทอดน้ำปลา ส้มตำไทย
●    เปิดให้บริการทุกวัน 08.30-19.00 น.

คาเฟ่กาญ ไอดินกลิ่นข้าว มุมซุ้มรังนก
คาเฟ่กาญ ไอดินกลิ่นข้าว
คาเฟ่กาญ ไอดินกลิ่นข้าว มุมถ่ายรูป
คาเฟ่กาญ ไอดินกลิ่นข้าว วิววัดถ้ำเสือ

9.  คาเฟ่กาญจนบุรี ไอดินกลิ่นข้าว

คาเฟ่กาญติดวัดถ้ำเสือ มีเมนูให้เลือกสั่งมากมาย ตั้งแต่พิซซ่า ส้มตำ และโซนคาเฟ่ เครื่องดื่มหลากหลายทั้งกาแฟ ชานม  ภายนอกร้านตกแต่งสไตล์ธรรมชาติออกไปทางโทนสีขาว  มีสะพานไม้ทอดยาวลงไปในทุ่งนา มีมุมที่ทำไว้สำหรับถ่ายรูปโดยเฉพาะ แต่ไฮไลต์ของร้านคือซุ้มรังนกแขวนอยู่กลางทุ่งนาที่เขียวขจี มองลอดผ่านซุ้มไปจะเห็นวิวของวัดถ้ำเสือได้อย่างชัดเจน

●    พิกัด อำเภอท่าม่วง
●    เมนูแนะนำ ตำหลวงพระบาง, ปีกไก่ทอด
●    เปิดให้บริการทุกวัน 09.30-19.00 น.

คาเฟ่กาญจนบุรี เคียงคันนา
คาเฟ่กาญจนบุรี เคียงคันนา มุมถ่ายรูป
คาเฟ่กาญจนบุรี เคียงคันนา ซุ้มรับประทานอาหาร
คาเฟ่กาญจนบุรี เคียงคันนา วิวท้องนา

10.  คาเฟ่กาญจนบุรี เคียงคันนา

คาเฟ่กาญร้านนี้ตกแต่งออกไปทางสไตล์บ้าน ๆ ตามแบบวิถีชีวิตของชาวนา มีซุ้มให้นั่งรับประทานอาหาร มีลูกเป็ดว่ายน้ำไปมา ถือว่าเหมาะกับคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองนาน ๆ และอยากจะออกมาพักผ่อน นั่งเล่น จิบกาแฟ กินข้าว พร้อมกับชมธรรมชาติของท้องนา ในช่วงตกเย็นสะพานทอดยาวลงไปในทุ่งนาจะมีการเปิดไฟแสงสีส้มตลอดทางเดิน ให้บรรยากาศอบอุ่นถ่ายรูปสวยเลย

●    พิกัด อำเภอท่าม่วง
●    เมนูแนะนำ หลดบัวกุ้งสด, ตำไทยไข่เค็ม
●    เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-20.00 น.

รวมมาให้แล้ว กับ 10 คาเฟ่กาญจนบุรี ฟีลกู้ด ติดวิวทุ่งนา นอกจากได้รูปสวย ๆ แล้ว แต่ละร้านที่เราแนะนำนั้นอาหารก็อร่อย เครื่องดื่มรสชาติก็ดีด้วย อิ่มท้อง อิ่มใจเพราะได้รูปกลับบ้านไปอวดเพื่อนใน Facebook, Instagram กันเป็นร้อยรูปเลยทีเดียว

กาญจนบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและที่เที่ยวกาญยอดฮิตให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่กาญจนบุรีที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารกาญจนบุรีบรรยากาศดีรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักริมน้ำและที่พักกางเต็นท์ในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

Tag

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)