จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
10 ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรี โดนใจสายแคมป์ปิ้ง ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ 10 ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรี โดนใจสายแคมป์ปิ้ง ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ

10 ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรี โดนใจสายแคมป์ปิ้ง ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ

กาญจนบุรี  จังหวัดที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ป่าเขาลำเนาไพรกว้างใหญ่ไพศาลนัก ชวนไปเปลี่ยนบรรยากาศนอนกางเต็นท์ตั้งแคมป์สัมผัสธรรมชาติกันที่พักกาญจนบุรี เป็นอีกกิจกรรมที่หลายคนใฝ่ฝัน และเราได้รวบรวม 10 ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรี กางเต็นท์ได้ สายแคมป์ปิ้งพร้อมแล้วไปกันเลย

1. 3199’ Mountain Camp

ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรี สุดฮิปสไตล์แคมป์ปิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีนั่งปาร์ตี้หมูกระทะปิ้งบาร์บีคิวแบบบุฟเฟต์ พร้อมอินไปกับดนตรีสดในทุกค่ำคืน  โดยมีที่พักให้บริการทั้งแบบลานกางเต็นท์และบ้านพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลายอย่างให้ทำตลอดเข้าพัก เช่น พายเรือเล่น และพลาดไม่ได้กับการเดินเขาชมพระอาทิตย์ตกดินโรแมนติก กิจกรรมเยอะขนาดนี้ พลาดไม่ได้แน่นอน

พิกัด : อำเภอเมือง
ราคาเริ่มต้น 399 บาท

2. The Campster Kanchanaburi

เปลี่ยนบรรยากาศจากที่พักโรงแรมหรู ๆ มาสู่สไตล์แคมป์ปิ้งริมน้ำแบบฮิปสเตอร์ กับที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรีที่มากับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน  มีทั้งสไตล์รถบ้านและเต็นท์โดม มาเที่ยวคนเดียว มาเป็นคู่ หรือยกแก๊งก็มีที่พักรองรับทุกสไตล์พร้อมกิจกรรมโดนใจสายแคมป์ปิ้ง  ปาร์ตี้บาร์บีคิว แคมป์ไฟ พายเรือคายัค ปั่นจักรยานหรือชิลไปกลางสายน้ำอย่างขี่เจ็ตสกี เรียกได้ว่ามีกิจกรรมให้ครบ ทั้งในน้ำและบนบกเลย

พิกัด : อำเภอเมือง
เริ่มต้น 1,8xx  บาท

3. บ้านริมแคว แคมปิ้งไซต์

ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรีแห่งนี้บรรยากาศดีมาก เพราะอยู่ริมแม่น้ำแควเลย มีลานกางเต็นท์ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติขุนเขาสดชื่นร่มรื่น พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ทั้งล่องเรือ  ล่องแพเปียก การตกปลาริมน้ำ แคมป์ปิ้งรอบกองไฟยามค่ำคืน มาเป็นแก๊งเพื่อน หรือครอบครัวจะสนุกมาก ๆ สังสรรค์ท่ามกลางความชิลทำให้วันพักผ่อนที่แสนธรรมดาก็กลายเป็นวันพิเศษได้ง่าย ๆ  เลย

พิกัด : อำเภอไทรโยค
เริ่มต้น 200 บาท

4. 29 camp

ลานกางเต็นท์กาญจนบุรีวิวสวยติดริมแม่น้ำแควใหญ่ มาพักกายท่ามกลางธรรมชาติสดชื่นนอนรับลมเย็น ๆ สบายตลอดทั้งวัน  พร้อมกิจกรรมสนุกมากมายทั้งตกปลา เล่นน้ำ ล่องแพเปียก สามารถปรุงอาหารกินเองได้อย่างสะดวกสบาย หรือหากอยากจัดเมนูเด็ดอย่างหมูกระทะก็มีไว้บริการด้วย ที่พักเป็นแคมป์ แต่ก็มีห้องน้ำเป็นสัดส่วนสะอาดสะอ้าน

พิกัด : ซอยข้างวัดป่าเลไลย์
เริ่มต้น 100  บาท

5. อิงน้ำ ลานกางเต็นท์

เป็นที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรีอีกหนึ่งพิกัดที่ชาวแคมป์ปิ้งต้องปักหมุดไว้เลย บรรยากาศดีริมแม่น้ำแควใหญ่ มีที่พักหลายสไตล์ ทั้งโดมใสติดแอร์ บ้านพัก และลานกางเต็นท์ กว้างขวาง ทุกแบบตั้งอยู่ริมน้ำได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดชิล  ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น ใครชอบความสงบ ชวนเพื่อน คนรัก ครอบครัว มากางเต็นท์แคมป์ปิ้งได้ หากใครไม่มีเต็นท์ทางที่พักมีให้เช่า บริการห้องน้ำแยกชาย-หญิง สะดวกครบครัน

พิกัด : อำเภอเมือง
เริ่มต้น 120  บาท

6. เดอะ ราฟท์

ที่พักกาญจนบุรี สไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศสวยงาม ใกล้เขื่อนศรีนครินทร์
ด้วยความชิลเช่นนี้จะช่วยให้ช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนของคุณมีแต่ความประทับใจ  ที่พักแบบแพด้านหน้ามีระเบียงสามารถทำอาหารปิ้งย่าง หรือสังสรรค์ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนได้ และยังมีบริการล่องแพชมธรรมชาติ เล่นน้ำแพเปียก คาราโอเกะ อาหารอร่อย ไว้คอยให้บริการอย่างครบถ้วนเลย

พิกัด : อำเภอทองผาภูมิ
เริ่มต้น 1,6xx  บาท

ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรี โดนใจสายแคมป์ปิ้งที่ The Floatel-Buntern

7. The Floatel-Buntern

ที่พักกาญจนบุรี สไตล์เหมาแพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  รองรับได้สูงสุด 16 คน ที่พักไม่มีแอร์ เน้นใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ที่พักแพใช้พลังงานจากโซลาร์เซลล์ นอกจากได้พักผ่อนสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ ก็ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ไว้ให้ทำด้วย เช่น ว่ายน้ำ พายเรือคายัค แทมโพลีน ใครมองหาสถานที่ผ่อนคลาย อยากหนีจากความวุ่นวาย The Floatel-Buntern คือสิ่งที่คุณกำลังตามหา

พิกัด : อ. ทองผาภูมิ
เริ่มต้น 20,000 บาท/ 6 คน

ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรี โดนใจสายแคมป์ปิ้งที่หินตก ริเวอร์ แคมป์ ณ ช่องเขาขาด

8. หินตก ริเวอร์ แคมป์ ณ ช่องเขาขาด ​​​​​​​

ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรี แบบนอนเต็นท์ชิล ๆ ริมแม่น้ำแควกับที่พักรูปแบบของเต็นท์ผ้าใบซาฟารี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน  เมนูอาหารเยอะจัดเต็ม ไฮไลต์อยู่ตอนค่ำมีดินเนอร์ในบรรยากาศรอบกองไฟลานด้านหน้าห้องพัก ส่วนใหญ่จะเป็นบุฟเฟต์ BBQ ถ้าแขกผู้เข้าพักเยอะ อาหารช่วงเย็นตักกันได้ไม่อั้น หยิบ BBQ หมูไก่ได้เต็มที่ พร้อมกับข้าวอีกมากมายอากาศเย็นสบาย ปิ้งย่างไปด้วยฟินมาก

พิกัด : ถ.กาญจนบุรี-ไทรโยค ต.ท่าเสา
เริ่มต้น 3,xxx   บาท ​​​​​​​

คลิก >>จองที่พัก หินตก ริเวอร์ แคมป์ ณ ช่องเขาขาด กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

9. เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ​​​​​​​

ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรีตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่ สามารถมองเห็นสะพานข้ามแม่น้ำแควได้เต็มตาโดยไม่มีอะไรมากั้นเลย มีห้องพักหลายสไตล์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้  มีลานกิจกรรมกลางแจ้งเหมาะแก่การมาจัดงานเลี้ยง ปาร์ตี้สังสรรค์ใต้แสงดาวในยามค่ำคืนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ เยอะด้วย มาพัก เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท จัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าพกมาหลาย ๆ ชุด ได้โพสท่าสนุก ๆ แน่นอน

พิกัด : ท่ามะขาม แม่น้ำแคว
 ราคาเริ่มต้น 2,2xx   บาท ​​​​​​​

คลิก >>จองที่พัก  Felix River Kwai Resort กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

10. เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว ​​​​​​​

ที่พักสไตล์แพน้องใหม่ริมแม่น้ำแควน้อย  มีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งบนฝั่งหรือแพริมน้ำ เน้นการตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์ มีพื้นที่สวนหย่อมริมน้ำสามารถจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ได้ มีชิงช้าให้นั่งเล่นถ่ายรูปสวย ๆ ไปพร้อม ๆ กับบรรยากาศสุดชิล รวมถึงช่วงเย็นมีเซ็ตบาร์บีคิวให้เลือกสั่งกินได้อีกด้วย ใครเล็งที่พักแพไว้ แนะนำห้องริมสุด วิวดีมาก ปักหมุดห้องไว้ได้เลย

พิกัด : อำเภอไทรโยค
 ราคาเริ่มต้น 2,1xx   บาท ​​​​​​​

ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรีที่เราแนะนำ โดนใจสายแคมป์ปิ้งกันบ้างไหม
มีทั้งธรรมชาติเท่ ที่พักสวยหรู ชอบแบบไหนก็เลือกพักกันได้เลยค่ะ

กาญจนบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและที่เที่ยวกาญยอดฮิตให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่กาญจนบุรีที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารกาญจนบุรีบรรยากาศดีรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักริมน้ำและที่พักกางเต็นท์ในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Kanchanaburi

Where to stay in
​​​​​​​ Kanchanaburi?

สายแคมปิ้ง พักที่ไหนดี?

กดจอง ที่พักกางเต็นท์กาญจนบุรี โดนใจสายแคมป์ปิ้ง ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

ศุภา จิรวัฒนกิจ

ไกด์ Sofiesเป็นคนภูเก็ตโดยกำเนิด ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของภูเก็ตตลอดเวลา ท่านใดอยากมาเที่ยวภูเก็ต แชร์ไอเดียได้เลย ยินดีมากเลยค่ะ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)