จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ทริปนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยว ภูเก็ต รับประกันความครบรส ไม่ว่าจะเที่ยวทะเล ไหว้พระทำบุญ เที่ยวในเมือง เน้นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ได้รูปสวยแบบไปเที่ยวกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ใครเคยไปแล้วก็ตามไปซ้ำกันได้ แต่ถ้าทริปภูเก็ตครั้งนี้เป็นครั้งแรกของคุณ สถานที่ต่อไปนี้ตามเราไปเที่ยวฟินแน่นอน ก่อนจะไปเที่ยวภูเก็ตอย่าลืมโหลดแอปโรบินฮู้ดเพราะมีโปรดีๆ มาฝากให้คุณได้จองตั๋วเครื่องบิน และที่พัก ราคาดีสบายกระเป๋าแบบใจต้องการด้วย

เทคนิคจองตั๋วเครื่องบิน

สิ่งแรกที่เราควรทำ ถ้าอยากได้ตั๋วเครื่องบินและที่พักราคาดีงาม เที่ยวภูเก็ตช่วงโลว์ซีซัน ไม่ว่าจะเป็นจองตั๋วเครื่องบิน หรือที่พักได้ราคาถูกโดนใจแน่นอน แต่ถ้าช่วงโลว์ฯ ไม่ตรงกับเวลาว่างของคุณ ก็เลือกช่วงเวลาการเดินทางการจองตั๋วเครื่องบินแบบเช้าสุด หรือไม่ก็ดึกสุดไปเลย เวลาไม่ค่อยมีคนใช้บริการราคาจะไม่แพง และควรเดินทางในวันธรรมดา จะได้ราคาตั๋วเครื่องบินราคาดีงามเลย ในส่วนของราคาที่พัก วันธรรมดาถูกกว่าแน่นอน สายเที่ยวแบบเซฟๆ อย่าลืมเช็คโปรโมชั่นตามเพจที่พัก หรือสายการบิน เขาจะมีส่วนลดให้เราใช้บ่อยๆ เป็นท็อปอัพราคาลดลงไปอีก สำหรับทริปนี้ผมเดินทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต จองตั๋วเครื่องบินผ่านแอปโรบินฮู้ด รับส่วนลดเลย 100 บาทสนใจอ่านข้อมูลเพิ่มเติม โปรโมชันตั๋วเครื่องบิน คลิกที่นี่

ส่วนที่พักผมแนะแถวหาดป่าตองที่น่าสนใจเช่น Patong Resort Phuket มีโปรดีจากโรบินฮู้ด แถมที่ตั้งยังอยู่ในป่าตองอีก สะดวกสบายมากๆ ครับ
​​​​​​​

โปรจองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม พร้อมสถานที่ขึ้นเครื่อง เช็คได้ที่นี่

cms-img-20230307_s_p0AqLGkLdw.webp

🏝 ตอบโจทย์ชาวไนท์ไลฟ์ 𝗣𝗮𝘁𝗼𝗻𝗴 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁 Phuket โรงแรมที่ติดกับหาดป่าตอง ใกล้กับถนนบางลาใน แหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงชื่อดังยามค่ำคืน
.
📱จองผ่านแอปโรบินฮู้ด >>> จองที่พักภูเก็ต Patong Resort Phuket ที่พักใกล้หาดป่าตองกับแอป Robinhood

cms-img-20230403_s_EzoQ6kyhQ8.webp

Woraburi Phuket Resort and Spa เป็นอีกหนึ่งที่ที่อยากแนะนำ
🏝 ใครอยากมาเที่ยวภูเก็ต อยากหาที่พักใกล้ทะเล คนไม่พลุกพล่าน แนะนำ 𝐖𝐨𝐫𝐚𝐛𝐮𝐫𝐢 𝐏𝐡𝐮𝐤𝐞𝐭 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 𝐚𝐧𝐝 𝐒𝐩𝐚 รีสอร์ตการันตี 4 ดาวอยู่หน้าหาดกะรน เพียงเดินไม่กี่นาทีก็เหยียบทรายของชายหาดได้แล้ว อยากพักสบาย ราคาคุ้มสบายกระเป๋า กดจองผ่านแอปโรบินฮู้ดเลย!
.
.
📱จองผ่านแอปโรบินฮู้ด >>> จองที่พักภูเก็ต วิวสวยติดทะเล ราคาดี 𝐖𝐨𝐫𝐚𝐛𝐮𝐫𝐢 𝐏𝐡𝐮𝐤𝐞𝐭 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 𝐚𝐧𝐝 𝐒𝐩𝐚 กับแอป Robinhood

20220210_s_D4hpWgOi7G.jpeg

หาดป่าตอง

มนต์เสน่ห์น่าหลงใหล และเป็นจุดหมายของใครหลายๆ คน อยากไปเยือนให้ได้สักครั้ง ด้วยความสวยของหาดทรายสีขาวทอดตัวเป็นแนวยาว สุดลูกหูลูกตา ทำให้ใครๆ ตกหลุมรัก ไม่ว่าจะมาเที่ยวหาดป่าตองซ้ำกี่ครั้งก็หลงรักทุกรอบ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้เราได้ทำกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำ ขับเจ็ตสกี ล่องเรือ ช้อปปิ้ง มีร้านอาหารอร่อยๆ ให้เลือกมากมาย โรงแรมตั้งแต่ราคาประหยัดไปจนถึงระดับหรูหรา 5 ดาวเลย

20220210_s_FpwTIkSjO9.jpeg

Hip Hostel Patong

ทริปนี้ผมพักที่ย่านป่าตอง ด้วยการเดินทางสะดวกสบาย และที่พักมีให้เราเลือกหลายราคา ถ้าต้องการเที่ยวแบบประหยัดก็แนะนำให้พักสไตล์โฮสเทล อย่าง Hip Hostel Patong คืนละ 500 บาท แต่ความครบครันของเขามีให้ไม่ต่างจากโรงแรม ความคุ้มค่าผมให้เขา 10 คะแนนเต็มเลย ที่พักสะอาด การบริการดี ใครไม่กล้านอนแบบโฮสเทล เปิดใจลองที่ Hip Hostel Patong ได้ครับ แล้วความรู้สึกเดิมๆ จะเปลี่ยนไป พิกัดที่พักใกล้กับจังซีลอน

คลิก >>จองที่พัก Hip Hostel Phuket กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)
20220210_s_QsDJ8NDQDC.jpeg

หาดกะตะ

หาดกะตะนี้แยกออกเป็น 2 หาด คือหาดกะตะใหญ่ หาดกะตะน้อย แต่! ไม่ได้อยู่ไกลจากกันมากนัก หาดกะตะใหญ่ เป็นจุดน้ำทะเลสวย และใส อันดับต้นๆ ของภูเก็ตเลยก็ว่าได้ และมีหาดทรายขาวละมุน จึงดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ไม่แพ้กับหาดอื่น ๆ เลย ส่วน หาดกะตะน้อย หาดมีความยาวไม่มากนัก จึงได้ชื่อว่า หาดกะตะน้อย เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน สำหรับใครๆ ที่อยากหลีกหนีจากผู้คน และความวุ่นวาย มาแวะที่หาดกะตะได้ ทั้งน้อย-ใหญ่เลย

20220210_s_eWp9wBq1QJ.jpeg

หาดกะรน

ด้วยความแรงของคลื่นน้ำทะเลและแสงแดดสาดส่อง และ หาดแห่งนี้ไม่ค่อยมีร่มไม้ จึงไม่ค่อยเหมาะกับการทำกิจกรรมอย่างอื่นสักเท่าไร แต่เหมาะกับการนอนอาบบแดด และ ฟังเสียงคลื่นน้ำซัดเข้าหาชายหาด มีเตียงผ้าใบ และร่มคอยให้บริการ สำหรับใครต้องการพักผ่อน นอนอาบแดด ตากลม เพื่อรอชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตก หาดกะรนแห่งนี้ก็ให้บรรยากาศดีได้ไม่น้อยกว่าหาดอื่นๆ  เลย

20220210_s_D9jUn8e7Sx.jpeg

จุดชมวิวสามอ่าว

สามารถมองเห็นอ่าว 3 อ่าว คือ หาดกะตะน้อย หาดกะตะ และ หาดกะรน เรียงรายกันอย่างสวยงาม หากมองไปในมุมกว้างจะเห็นเกาะเล็ก ๆ ไม่ไกลมากนัก คือเกาะปูด้วย ถือได้ว่าจุดชมวิวนี้เป็นอีก 1 สถานที่ๆ ไม่ควรพลาดในการมาเก็บภาพประทับใจ

20220210_s_rkorvV8E1U.jpeg

จุดชมวิวกังหันลม

ใครต้องการชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบสวย ๆ จุดชมวิวกังหันลมก็ไม่ควรพลาดเลย นอกจากแหลมพรหมเทพ ที่ว่าวิวสวยแล้ว จุดนี้ก็ไม่เป็นรองเหมือนกัน โรแมนติก ลมเย็น สบายใจ วิวทิวเขาสวยงามโอบล้อมท้องทะเลไว้ได้อย่างงดงาม และยังมีเสาของกังหันลมเป็นแบ็คกราวนด์ให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย

20220210_s_qCN3VS30DJ.jpeg

จุดชมวิวแหลมพรหมเทพ

ได้ชื่อว่า เป็นบริเวณที่ชมความงามของพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสวยงามที่สุด ความงดงามของทุ่งหญ้า และต้นไม้ รวมทั้งน้ำทะเล คอยสะท้อนแสงของพระอาทิตย์ในช่วงใกล้ตก คือความงามที่เราหยุดกดชัตเตอร์ถ่ายรูปกันไม่ได้เลย หากคุณชอบความสวยงามแบบไม่มีอะไรมาแย่งซีนความงามของพระอาทิตย์ ต้องเดินไปให้ถึงจุดสิ้นสุดของแหลมพรหมเทพ แล้วจะพบความงดงามอย่างที่คาดไม่ถึง ซึ่งระหว่างทางที่เดินไปนั้น ก็ยังมีมุมให้เราได้ถ่ายรูปชิคๆ กันไปได้ตลอดทาง

20220210_s_Rna6G36CM0.jpeg

หาดในหาน

เป็นที่นิยมมานอนอาบแดดของนักท่องเที่ยวต่างชาติกันมาก ติดกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ บรรยากาศสดชื่น หายใจชุ่มปอดมากเลยทีเดียว สำหรับสายวิ่งออกกำลังกาย หรือสายปั่นจักรยาน มาทำกิจกรรมที่หาดในหาน คงจะหลงรักเขาแบบถอนตัวไม่ขึ้นเลย หาดในหานน้ำใส หาดทรายขาวเล่นน้ำทะเลชิลๆ ได้เลย

20220210_s_zbDZDMA6lC.jpeg

พระใหญ่ภูเก็ต

วัดพระใหญ่ หรืออีกชื่อคือ วัดพระพุทธมิ่งมงคล เอกนาคคีรี จุดเด่นคือ องค์พระสีขาวขนาดใหญ่ มีความสูงกว่า 45 เมตร และ ความศักดิ์สิทธิ์ในการสักการะขอพรของผู้ที่นับถือ ยังเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวสวยงาม สามารถมองเห็นวิวแทบจะ 360 องศาเลยก็ว่าได้ นอกจากถ่ายรูปกับองค์พระแสนงดงามแล้ว ยังสามารถเก็บวิวทะเล และเมืองภูเก็ต ในมุมต่างๆ ที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนเลยอีกด้วย

20220210_s_RxZAY1ePHv.jpeg

วัดไชยธาราม

ที่รู้จักกันทั่วไปคือ วัดฉลอง ใครได้มาเยือน ภูเก็ต จะต้องไม่พลาดวัดไชยธารามเพิ่มเข้าไปในแผนการท่องเที่ยว ด้วยบารมี และความศักดิ์สิทธิ์ของ หลวงพ่อแช่ม ทำให้ผู้คนมีจิตศรัทธาต้องมาสักการะให้ได้ รวมไปถึงการเยี่ยมชมความสวยงามของ พระมหาธาตุเจดีย์พระจอมไทยบารมีประกาศ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐาน พระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า อัญเชิญมาจากศรีลังกาอีกด้วย

20220210_s_ktVFbrbkkp.jpeg

เมืองเก่าภูเก็ต

มาเที่ยวภูเก็ตไม่ควรพลาดเที่ยวในเมือง เก็บภาพสวยๆ สุดประทับใจ ในย่านเมืองเก่าเต็มไปด้วยตึกเก่าสไตล์ชิโนโปรตุกีส สวยงามทั้งโครงสร้างของสถาปัตยกรรมสีสันสะดุดตา รวมไปถึงงานวาดภาพศิลปะลงบนตึกแบบสตรีตอาร์ต ให้ได้เดินชิลๆ ถ่ายรูปกันได้หลากหลายมุม แถมยังมีร้านอาหาร ของหวาน คาเฟ่ ให้ได้เลือกชิมหลายร้าน ถ้าไม่ได้มาถ่ายรูปในเมืองเก่าภูเก็ต เหมือนมาไม่ถึงภูเก็ตนะครับ

เที่ยว ภูเก็ต ได้รูปประทับใจสวย สดใส น้ำทะเลสีสด ผู้คนคึกคัก อาจจะต้องมาเที่ยวช่วงซัมเมอร์ หรือ หน้าร้อน แต่ถ้าอยากเที่ยวราคาไม่แพงก็ต้องโลว์ซีซัน อย่างหน้าฝน ประมาณกรกฎาคม-ตุลาคม แต่ไม่ว่าจะเที่ยวช่วงไหน จังหวัดภูเก็ตก็ไม่เคยหลับใหลมีผู้คนมาเที่ยวไม่ขาดสาย ในแต่ละช่วงเวลาจะได้ความรู้สึกที่ต่างกันออกไป ดั่งคำว่า “ไม่มีวันไหนฝนตกทุกวัน และ ไม่มีวันไหนแห้งแล้งตลอดเวลา” อย่าลืมมาเที่ยว ภูเก็ต กันให้ได้นะครับ สิ่งสวยงามที่ซ่อนความสบายใจรอคุณอยู่
และถ้าอยากจองตั๋วเครื่องบิน กับสายการบินราคาประหยัด อย่างสายการบินนกแอร์ ไทยไลอ้อนแอร์ และไทยเวียตเจ็ท ผมแนะนำให้จองผ่านแอป Robinhood เท่านั้นนะครับ

ที่พัก

FLY TO

Phuket

จองตั๋วเครื่องบินกับแอป Robinhood คุ้มกว่า

อยากเที่ยวแล้ว จองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดกับสายการบินนกแอร์ ไทยไลอ้อนแอร์ และไทยเวียตเจ็ท ผ่านแอป Robinhood คุ้มกว่า

กดจองตั๋วเครื่องบิน

Writer

วันเฉลิม หนูเหมือน

ไกด์จิมมี่ การมองไปเห็นสิ่งต่างๆ ที่เกิดจากท่องเที่ยว การได้อ่าน ได้เขียน และถ่ายทอดเรื่องราวของการท่องเที่ยว ชิมอาหาร รสชาติของความสุขนั้นมันได้เกิดขึ้นจริงๆ ถือว่าเป็นการให้เวลากับตัวเองอย่างหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เรามีสติกับตัวเราเอง และผมจะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเป็นตัวหนังสือตลอดไป

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)