จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
ดำน้ำภูเก็ต เที่ยว 1 วัน ที่เกาะไม้ท่อน ดำน้ำภูเก็ต เที่ยว 1 วัน ที่เกาะไม้ท่อน

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ดำน้ำ ดูปะการัง

รอดูปลาโลมาที่เกาะไม้ท่อน

ถ่ายรูปบริเวณศาลาไม้บนโขดหิน

หากนึกถึงการดำน้ำ ชายหาดสวยๆ ในประเทศไทยคงหนีไม่พ้นจังหวัดภูเก็ต ทะเลฝั่งอันดามันของประเทศไทย มีน้ำทะเลสวยใสราวกับกระจก และหาดทรายสีขาวมากมายหลายเกาะ รวมทั้งธรรมชาติทางทะเลยังคงมีความอุดมสมบูรณ์ ทำให้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมาตลอด ในรีวิวเราจะพาไปเที่ยวเกาะไม้ท่อน เหตุที่เรียกว่าเกาะไม้ท่อน เพราะดูจากภาพถ่ายทางอากาศแล้ว มีรูปร่างเหมือนท่อนไม้ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต มีหาดทรายขาวยาว น้ำทะเลสวยใส มีปลาสวยงามหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นปลาเสือ ปลาสิงโต ปลานกแก้ว ปลาการ์ตูน บางวันอาจจะเห็นปลาโลมา ปะการังเกาะนี้อุดมสมบูรณ์สวยงาม และเนื่องจากใช้เวลาเดินทางจากฝั่งราวๆ 15 นาที คุณจะได้เปลี่ยนบรรยากาศจากเมืองมาเป็นติดเกาะสวยๆ แทน

20220309_s_Ma3KFQUQm4.jpeg

การไปเกาะไม้ท่อนทำได้ด้วยการใช้บริการทัวร์ของบริษัท Love Andaman และอีกหนึ่งบริษัท คือ Discover Catamaran ราคามีหลากหลาย เริ่มต้นที่พันกว่าบาทไปจนถึงสี่หมื่นเลยสามารถขึ้นเรือได้ที่ท่าเรือรัษฎา เกาะไม้ท่อนมีอีกชื่อเรียกว่า Honeymoon Island และได้รับสมญานามว่า เป็นมัลดีฟส์เมืองไทย ด้วยความเป็นเกาะส่วนตัว เลยทำให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อนต่อวันจำนวนไม่มากนัก

20220309_s_mHofFBFip5.jpeg

เกาะไม้ท่อน หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีกิจกรรมหลากหลาย ว่ายน้ำ ตกปลา พร้อมทั้งสามารถดำน้ำชมปะการังบริเวณหน้าชายหาดได้เลย หรือจะพายคายัคดูปะการังน้ำตื้นก็ได้เช่นกัน จุดไฮไลต์ต้องถ่ายรูปให้ได้คือ ศาลาบนโขดหิน ไม่ถ่ายเหมือนมาไม่ถึงเกาะไม้ท่อนนะ

20220309_s_TOo1Fri0uq.jpeg

และหลังจากเหนื่อยจากการทำกิจกรรมกันมาทั้งวันแล้ว หน้าหาดมีไลน์อาหารซีฟู้ดบริการอย่าพลาดเด็ดขาด เพราะอร่อยสด เมนูให้เลือกหลากหลาย กินอิ่มแล้วค่อยกลับ หมด 1 วันที่เกาะไม้ท่อน ถือว่าครบรสมากจริงๆ เกือบลืมไปเลย  อีกไฮไลต์ไม่ควรพลาด คือ จุดชมวิวบนยอดเขา วิวดีอลังการ เพราะสามารถเห็นหมู่เกาะต่างๆ ของภูเก็ต แบบ 180 องศากันไปเลย เส้นทางขึ้นเขาไม่ชัน ไม่ยาก เดินกันได้สบายๆ ระยะทางประมาณ 200-300 เมตร 10 นาทีก็ถึง เอาเป็นว่าควรขึ้นไป เพราะวิวสวยคุ้มค่าจริงๆ

1 วันเที่ยวเกาะไม้ท่อน หนึ่งในเกาะสวยๆ ของจังหวัดภูเก็ต ได้รับการขนานนามว่าเป็นมัลดีฟส์เมืองไทย อยากรู้ว่าสวยขนาดไหน ต้องมาเห็นด้วยตาคุณเองสักครั้ง อย่าลืมเก็บภาพเรื่องราวความประทับใจ ชวนให้คนมาเที่ยวเกาะไม้ท่อนกันด้วยนะ

ที่พัก

FLY TO

Phuket

Looking For Flight to Phuket?

Book with us

โปรโมชั่นจองตั๋วเครื่องบิน ราคาถูกใจ เช็คเส้นทางการบิน จองผ่านแอป Robinhood เท่านั้น!

กดจองตั๋วเครื่องบิน

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)