จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ว่ายน้ำใน Infinity pool หน้าห้องพร้อมกับชมวิวทะเลอลังการ

ปลาหมึกทอดซอสวาซาบิ รสแปลกดี 

Highlight : 9 Hornbills  เกาะยาวน้อย ภูเก็ต

  • ที่นี่มีนกเงือกที่หาดูได้ยากอยู่หลายสิบตัว
  • ห้องพักแบบเต็นท์แต่ละหลังแยกเป็นสัดส่วนของใครของมันพร้อมสระว่ายน้ำ มีความเป็นส่วนตัวสูง
  • พักที่นี่แสงเช้าจะสวยที่สุด จากที่พักมองไปตรงทะเลจะเห็นพระอาทิตย์ขึ้นพอดี ถ้าใครไปช่วงพระจันทร์เต็มดวง ตอนกลางคืนแสงจันทร์ส่องมาที่ผืนน้ำทะเล โรแมนติคมากจริงๆ

9 Hornbills ที่พักวิลล่าหรูสไตล์เต็นท์ซาฟารี

ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ภูเขาบนเกาะยาวน้อย มีชื่อเรียกมาจากนกเงือกจำนวน 9 ตัวที่อาศัยอยู่ในแถบนี้ เปลี่ยนบรรยากาศจาก Glamping วิวภูเขา มาสู่ Luxury Safari Tent กับวิวทะเลสวยๆ ที่ 9 Hornbills เกาะยาวน้อยดูบ้าง หวังว่าชาว Robinhood Travel จะชอบนะคะ  
-ที่ Check in ของรีสอร์ทจะอยู่ด้านล่าง เดินไปอีกนิดก็เป็นหาดติดทะเล ไปนั่งเล่นนอนชิลล์ตรงนั้นได้เลย แถวต้นไม้ใหญ่ด้านซ้ายมีนกเงือกเยอะมาก ตอนเราไปเห็นบินเล่นอยู่ 6-7 ตัว แสดงถึงความสมบูรณ์ของธรรมชาติแถบนี้จริง

9 Hornbills เกาะยาวน้อยเปิดให้บริการที่พักแบบเต็นท์ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับคนที่อยากหนีความจำเจแบบบีชวิลลา ให้ได้ให้มูด Adventure นิดๆ แต่ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้ครบ เตียงก็นอนสบาย มีอ่างให้นอนแช่น้ำอุ่นด้วย

เต็นท์แต่ละหลังจะถูกแยกเป็นสัดส่วนมีความเป็นส่วนตัวสูง ยิ่งว่ายน้ำใน Infinity pool หน้าห้องพร้อมกับชมวิวทะเลอลังการตรงหน้า ทำให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่นี่มีความสุขจริงๆ ได้บำบัดทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วน Outdoor Shower รู้สึกสดชื่นมาก เวลาอาบน้ำเห็นท้องฟ้า เห็นต้นไม้ใบไม้ท่ามกลางธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับจักรวาล ส่วนเตียงนอนสบาย และยังมีมุ้งสวยๆ เหมือนเจ้าหญิง มาอยู่ป่าแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวยุงและแมลงไปนะคะ

ส่วนอาหารของโรงแรมมีให้เลือกไม่เยอะมาก เมนูที่ติดใจคคือปลาหมึกทอดซอสวาซาบิ รสแปลกดี ใครชอบกินหมึกมาพิสูจน์ความสดดึ๋งดูได้

บรรยากาศกลางวันว่าฟินแล้ว เจอตอนกลางคืนแสงดวงจันทร์กระทบผิวน้ำทะเล สวยกว่าเดิมไปอีก นอนมองเพลิน ๆ หลับไปพร้อมกับเสียงจิ้งหรีดเรไรร้องอยู่รอบๆ กลิ่นหอมของธรรมชาติ ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด

​​​​​​​ให้เกาะยาวน้อยเป็นคำตอบสำหรับบีชฮอลิเดย์ครั้งต่อไปของคุณนะคะ

Travel Tips:  9 Hornbills  เกาะยาวน้อย ภูเก็ต

  • สนามหญ้าหน้าที่พักมีตัวบุ้งเยอะ ตอนไปเดินถ่ายรูปเล่นอย่าเดินเท้าเปล่า 
  • ใครอยากไปเที่ยวเล่นข้างนอกให้โรงแรมติดต่อรถสองแถวให้ได้ ราคาเหมาประมาณวันละ 600 บาท ขึ้นอยู่กับว่าไปไหนด้วยค่ะ
  • โลเคชั่น : 54/8 หมู่ 5,ตำบลเกาะยาวน้อย, อำเภอเกาะยาว, ภูเก็ต, ประเทศไทย, 82610 โทร. 065 640 0064
  • สไตล์การตกแต่ง : เต็นท์หรูแบบพูลวิลล่าสไตล์ซาฟารีบนเนินเขาพร้อมวิวแบบพาโนรามาของอ่าวพังงา
  • ประเภทห้องพัก / เรท : Tent Villa with private pool ราคาประมาณ 12,500 บาทต่อคืน

Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)