จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
จองโรงแรมภูเก็ต โรงแรมกระบี่ วิวดีในเครือ  Sugar Marina Resorts กับแอป Robinhood คุ้มกว่า จองโรงแรมภูเก็ต โรงแรมกระบี่ วิวดีในเครือ  Sugar Marina Resorts กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

Sugar Marina Resorts Highlight

จุดเด่น Sugar Marina Resorts

Sugar Marina Resort CLIFFHANGER Aonang
สวรรค์สำหรับนักปีนหน้าผาผู้รักการผจญภัย

Sugar Marina Resort Nautical
​​​​​​​ตัวอาคารทรงคล้ายเรือสำราญหรู

Marina Gallery Resort KACHA Kalim Bay
รีสอร์ทเอาใจ Young Gen มีมุมถ่ายรูปชิคๆ มากมาย

Phuket – Krabi

Happiness Destinations

วันหยุดยาวนี้ไปไหนดี มาเริ่มวางแผนท่องเที่ยวไปยังเกาะที่สวยที่สุดของเมืองไทยกันไหม มุ่งสู่ทะเลใต้ที่งดงามอย่างจังหวัดภูเก็ต รวมถึงจังหวัดกระบี่ ใครที่อยากจะพักในโรงแรมภูเก็ตและกระบี่ โรงแรมติดหาดที่สวยงาม เช่น ติดหาดป่าตอง หรืออ่าวนาง ชอบโรงแรมที่มีดีไซน์ถ่ายรูปสวย มีรายละเอียดน่าสนใจและมีคุณภาพสูง เราแนะนำโรงแรมในเครือ Sugar Marina Resorts เพื่อให้ประสบการณ์การเดินทางของคุณเป็นที่จดจำตลอดไป

เริ่มต้นความสุขของคุณที่โรงแรมภูเก็ตและโรงแรมกระบี่ที่มีความสวยงามและหรูหราเหมาะกับคนรุ่นใหม่ พร้อมตัวเลือกโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เช่น โรงแรมสำหรับนักโต้คลื่นที่ภูเก็ต โรงแรมติดหาดป่าตอง เครือ Sugar Marina Resorts มีโรงแรมในเครือมากมายให้เลือก เป็นที่พักที่มีคุณภาพสูงและบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ แนะนำให้จองโรงแรมเครือมารีน่า รีสอร์ทกับแอป Robinhood คุ้มกว่าโรงแรมภูเก็ตที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้:

1

Marina Express AVIATOR Phuket Airport (SHA Extra Plus)
โรงแรมหรูอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต

cms-img-20230615_s_TcvZSCBq4n.webp

จองที่พัก ภูเก็ต ใกล้สนามบิน Marina Express AVIATOR Phuket Airport กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

เดินทางเข้าและออกจากภูเก็ตได้ง่ายต้องโรงแรมนี้เลย Marina Express AVIATOR Phuket Airport
เป็นสถานที่สำหรับการนอน กิน และดื่ม ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเพียงไม่กี่ก้าว เหมาะสำหรับการพักผ่อนเช่นการต่อเครื่อง หรือไม่ต้องการเดินทางเข้าเมืองนาน ๆ
Marina Express AVIATOR Phuket Airport มีห้องนอน 108 ห้อง ทุกห้องมีเตียงนุ่มสบาย และการตกแต่งแบบอินดัสเทรียล-โมเดิร์น

Midway เป็นบาร์และคาเฟ่ชั้นเยี่ยมของรีสอร์ท ที่รับรองว่าจะทำให้คุณมีความสุข มีทุกอย่างตั้งแต่เบอร์เกอร์ อาหารไทยรสเยี่ยมและกาแฟ บรรยากาศที่ผ่อนคลายและพื้นที่นั่งเล่นมากมายทำให้เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารค่ำแบบกลุ่ม และยังมีดนตรีสดให้คุณได้สัมผัสในยามค่ำคืน เปิดทุกวัน :10.00 - 23.00 น
​​​​​​​
https://www.sugarmarinaresort.com/aviator/

2

Marina Gallery Resort KACHA Kalim Bay
​​​​​​​รีสอร์ทไลฟ์สไตล์สุดหรูหราเอาใจ Young Gen มีมุมถ่ายรูปชิคๆ มากมาย

cms-img-20230615_s_mPCsrDKCTb.webp

จองที่พักภูเก็ต ใกล้หาดกะหลิม Marina Gallery Resort KACHA Kalim Bay (SHA Extra Plus) กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

มารีน่า แกลลอรี่ รีสอร์ท คชา หาดกะหลิม รีสอร์ทไลฟ์สไตล์สุดหรูหราเอาใจ Young Gen มีมุมถ่ายรูปชิคๆ มากมาย ห้องพักปูพื้นหินอ่อน ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำ ออกแบบจากแรงบันดาลใจของภูเก็ตที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการซึมซับวัฒนธรรมต่างๆ รวมถึงยุโรป จีนและมุสลิมที่กระจายตัวอยู่ในสถาปัตยกรรมอย่างเห็นได้ชัด เกาะภูเก็ตผสมผสานอิทธิพลตะวันตกและตะวันออกไว้อย่างกลมกลืน การผสมผสานระหว่างตะวันออกกับตะวันตกทำให้เกิดแนวคิดใหม่ของสถาปัตยกรรมเรียกว่า "Colonial Style" ห้องพัก 74 ห้อง โดดเด่นด้วยห้องพักประเภทห้องแฟมิลี่สวีท ซึ่งใช้เป็นแนวคิดหลักในการออกแบบโครงการกะหลิม ซึ่งผสมผสานสไตล์โคโลเนียลดั้งเดิมเข้ากับการออกแบบสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และมุ่งหวังที่จะถ่ายทอดความงามที่แท้จริงของภูเก็ต

ด้านการกินและดื่ม ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารเช้าในห้องอาหาร Blue White (ลายคราม) ให้บริการอาหารเอเชียสำหรับมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และมื้อเช้า
มีบริการอาหารเช้าเต็มรูปแบบในราคา 350 บาทต่อคนต่อวัน สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ห้องอาหารบลูแอนด์ไวท์ บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สระว่ายน้ำเด็ก โรงแรมอยู่ห่างจากหาดป่าตอง 3 ก.ม.โดยใช้เวลาเดิน 25 นาที หรือสามารถใช้บริการรถรับส่งของโรงแรมไปป่าตอง
ตั้งอยู่ห่างจากภูเก็ตแฟนตาซีไม่เกิน 4.6 กม.

​​​​​​​https://www.marinagalleryresort.com/

3

Sugar Marina Resort SURF Kata Beach
รีสอร์ทสำหรับนักโต้คลื่น

cms-img-20230615_s_khV9C05YYH.webp

จองที่พักภูเก็ต ใกล้ที่เล่นเซิร์ฟ Sugar Marina Resort SURF Kata Beach กับแอป Robinhood คุ้มกว่า


ชูการ์มารีน่า รีสอร์ท เซิร์ฟ หาดกะตะ โรงแรมสุดฮิปแห่งใหม่ที่ติดอันดับโรงแรมสำหรับนักเซิร์ฟชั้นนำ
ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์การเล่นเซิร์ฟตั้งแต่ที่พัก เอาใจนักเซิร์ฟให้สมกับคอนเซ็ปต์ SURF ทั้งดีไซน์แมตช์กับไลฟ์สไตล์ของนักโต้คลื่น ทำให้วันหยุดเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่สุดเพื่อมอบให้กับคุณ สนุกกับการถ่ายรูปของโรงแรมที่ตกแต่งโดยสอดแทรกกิมมิกเซิร์ฟบอร์ดตั้งแต่ทางเข้า ไปจนถึงห้องพัก พร้อมด้วยสระว่ายน้ำสุดชิคที่เล่นแสงยามค่ำคืน เรียกได้ว่า นักเซิร์ฟต้องมาให้ได้เลยล่ะ ตลอดการเข้าพักเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายที่ทันสมัยของรีสอร์ทร่วมสมัย
ร้านอาหารเดอะเวฟ คาเฟ่สไตล์เซิร์ฟให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติมื้อใหญ่ บริการอาหารเช้าปรุงสุกแบบเอเชียและตะวันตก ผลไม้เมืองร้อนตามฤดูกาล ซีเรียล สลัด และเบเกอรี่สดใหม่
โรงแรมสุดฮิปที่ตั้งอยู่บนหาดกะตะแห่งนี้ คือจุดหมายที่นักเซิร์ฟต่างปักหมุดว่า ต้องมาให้ได้สักครั้ง

https://www.sugarmarinaresort.com/surf/

4

Sugar Marina Resort Fashion
โรงแรมภูเก็ตที่อยู่ใกล้ที่ตั้งของชุมชนโต้คลื่นที่มีชื่อเสียงที่สุดของภูเก็ต

cms-img-20230615_s_fv3jAd8reX.webp

จองที่พัก ภูเก็ต ถ่ายรูปสวย ลงไอจี Sugar Marina Resort Fashion กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

https://www.sugarmarinaresort.com/fashion/
ชูการ์ มารีน่า แฟชั่น ตั้งอยู่ที่หาดกะตะ ที่นี่อยู่ใกล้ที่ตั้งของชุมชนโต้คลื่นที่มีชื่อเสียงที่สุดของภูเก็ต โลเคชั่นสวยงามด้วยหาดทรายสีทอง ทะเลงดงามระยิบระยับ และร้านอาหารชั้นเลิศ
โรงแรมเหมาะสำหรับสายแฟชั่น อยากถ่ายรูปเก๋ มีทั้งหมด 110 ห้อง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เตียงที่นุ่มสบาย และการตกแต่งที่ทันสมัย
ร้านอาหารชื่อดังของภูเก็ต KIRI เบอร์เกอร์แอนด์กริลล์ อาหารสไตล์ฝรั่งรับประทานง่ายๆ เหมาะกับนักเซิร์ฟ ให้บริการตลอดทั้งวัน เสิร์ฟอาหารปิ้งย่างจากวัตถุดิบในท้องถิ่นไปจนถึงเบอร์เกอร์ระดับโลก สายดื่มมีลาเต้รสเข้มข้น และแน่นอนค็อกเทลของที่นี่จัดหนักจัดเต็ม

https://www.sugarmarinaresort.com/fashion/

5

Sugar Marina Resort ART Karon Beach
​​​​​​​นอนหลับสบายในโรงแรมเปี่ยมดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ

cms-img-20230615_s_zOSjluAtTP.webp

จองที่พักภูเก็ต ถ่ายรูปแนวอาร์ต Sugar Marina Resort ART Karon Beach (SHA Extra Plus) กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

การตกแต่งแสดงออกถึงความรักในงานศิลปะด้วยของตกแต่งจากศิลปินชื่อดัง ทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดกะรน เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องหาดทรายสีทองละเอียดที่ทอดยาว ตัดกับสีฟ้าครามของทะเลอันดามัน นอนหลับสบายในโรงแรมเปี่ยมดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มีห้องพักทั้งหมด 310 ห้อง ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ ทุกห้องมีเตียงนุ่มสบาย
KIRI เบอร์เกอร์แอนด์กริลล์ ชวนดื่มและรับประทานอาหารที่ Kiri ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ให้บริการกาแฟ อาหารมื้อสาย เบอร์เกอร์ อาหารทะเล และค็อกเทล เพลิดเพลินในบรรยากาศเขตร้อนที่ผ่อนคลาย ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว

http://www.sugarmarina-art.com/

6

Sugar Marina Resort Nautical
​​​​​​​บูติครีสอร์ท ใกล้หาดกะตะ จ.ภูเก็ต เหมาะกับคนชอบเล่นเซิร์ฟ

cms-img-20230615_s_khV9C05YYH.webp

จองที่พัก ดีไซน์เรือสำราญ Sugar Marina Resort Nautical (SHA Extra Plus) กับแอป Robinhood คุ้มกว่า


ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท - นอติคอล - กะตะบีช บูติครีสอร์ท ใกล้หาดกะตะ จ.ภูเก็ต เหมาะกับคนชอบเล่นเซิร์ฟ บรรยากาศไม่เหมือนโรงแรมใดในภูเก็ตออกแบบโดยคำนึงถึงผู้รักทะเล สัมผัสถึงการผจญภัยและสัมผัสชีวิตใต้ทะเลลึก พร้อมเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายทันสมัยของรีสอร์ท ตัวอาคารทรงคล้ายเรือสำราญหรู ภายในตกแต่งด้วยอุปกรณ์ภายในเรือ เช่น เชือกเงื่อนต่างๆ พังงา ห่วงยางชูชีพ อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับทะเล มุมถ่ายรูปสำคัญคือประภาคารจำลองข้างสระว่ายน้ำ รีสอร์ทเน้นสีขาวน้ำเงิน แรงบันดาลใจจากสีชุดกะลาสีเรือ
.ห้องพักสบายกว้างขวางตกแต่งเรียบง่าย เดินจากรีสอร์ทเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงหาดกะตะแหล่งรวมของกิจกรรมและร้านค้าร้านอาหารมากมาย
​​​​​​​
http://www.sugarmarina-nautical.com/

7

Marina House MUAYTHAI
มาที่นี่คุณจะได้ฝึกมวยไทย ออกกำลังกายอย่างเต็มที่

cms-img-20230615_s_Z6npoQ5yHA.webp

จองที่พัก ภูเก็ต Marina House MUAYTHAI กับแอป Robinhood คุ้มกว่า
​​​​​​​

การผสมผสานความเป็นเลิศด้านที่พักเข้ากับมวยไทย ตกแต่งด้วยศิลปะการป้องกันตัวแบบไทย รีสอร์ทออกแบบให้แมตช์กับศิลปะการต่อสู้ที่ฝังแน่นในวัฒนธรรมไทย เหมาะกับผู้ต้องการอยากเรียนรู้ในศิลปะแมกไม้มวยไทย ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 1 มาที่นี่คุณจะได้ฝึกมวยไทย ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ พร้อมสระว่ายน้ำบนชั้นฟ้า ตั้งอยู่ห่างจากวัดฉลองไม่เกิน 2.7 กม. และห่างจากท่าเรือฉลอง 4.5 กม. ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณรีสอร์ท
เหมาะกับผู้เข้าพักสายกีฬา ที่ชื่นชอบมวยไทยเป็นพิเศษ

เว็บไซต์ marinahouse-muaythai.com

โรงแรมกระบี่สวยถูกใจ

8

Marina Express Fisherman Aonang
ด้วยวิวสุดยอดที่จะทำให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่กระบี่ของคุณน่าจดจำที่สุด

cms-img-20230615_s_U5FXr4MWdC.webp

จองที่พักกระบี่ ใกล้อ่าวนาง Marina Express Fisherman Aonang กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

มารีน่า เอ็กซ์เพรส ฟิชเชอร์แมน อ่าวนาง อีกหนึ่งโรงแรมแนะนำของจังหวัดกระบี่ ด้วยวิวสุดยอดที่จะทำให้ประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อนที่กระบี่ของคุณน่าจดจำที่สุด ตกแต่งได้แรงบันดาลใจมากจากวิถีชีวิตของชาวประมงอ่าวนางและทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวนางจังหวัดกระบี่ ห้องพักมีความมินิมอลในแบบ Fisherman concept โดยคุมโทนห้องพักสีขาวน้ำตาลเบจ ทำให้ห้องพักดูสบายตาชวนน่าพักผ่อน ใครที่ชอบความเรียบ ความมินิมอลห้องพักสไตล์นี้ถูกใจแน่นอน จากห้องพักสามารถนั่งชิลชมพระอาทิตย์ตก หรือ ออกมารับลมชมดาวที่ริมระเบียง Robinhood Travel ขอแนะนำให้ไปพักผ่อนยามบ่ายที่บาร์และร้านอาหารริมชายหาด Last Fisherman’s อันเงียบสงบหรือใกล้กับ Last Fisherman’s แล้วค่อยชมพระอาทิตย์ตกดินที่ร้าน Sea Pier Restaurant ให้บริการอาหารที่สดใหม่ พูลบาร์ (เปิด 10.30-20.00 น.) ชวนสั่งค็อกเทลแก้วโปรดและของว่างสำหรับวันหยุดเพื่อเพลิดเพลินกับบรรยากาศริมสระน้ำ หรือเติมพลังด้วยสมูทตี้เพื่อสุขภาพ
ที่พักอยู่ใกล้ หาดอ่าวนางและหาดนพรัตน์ธารา เเลนด์มาร์กที่ห้ามพลาดของกระบี่ เหมาะกับสายชิลมามองทะเลสวย ๆ พระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า ขับรถเพียง10 นาทีจากโรงเเรม มารีน่า เอกซ์เพรส ฟิชเชอร์เเมน

www.marinaexpress-fisherman.com

9

Sugar Marina Resort CLIFFHANGER Aonang
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้โรงแรม ได้แก่ หาดอ่าวนาง หาดนพรัตน์ธารา หาดไร่เลย์ และสามารถข้ามไปเที่ยวเกาะพีพี เกาะชื่อดังของกระบี่

cms-img-20230615_s_hpPBlZ7zU0.webp

จองที่พักกระบี่ ใกล้อ่าวนาง Sugar Marina Resort CLIFFHANGER Aonang (SHA Extra Plus) กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท คลิฟแฮงเกอร์ กระบี่ ห่างจากสนามบินกระบี่เพียง 45 นาที สวรรค์สำหรับนักปีนหน้าผาผู้รักการผจญภัย ด้วยตัวโรงแรมมี Facilities มากมาย ทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหาร และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ออกแบบอย่างประณีตมอบวิวหน้าผาอยู่ใกล้ๆ
บุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติแสนอร่อยรอคุณอยู่ทุกเช้าที่ร็อคกี้ คาเฟ่ ชวนสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารร่วมสมัย เลือกอร่อยกับอาหารไทยและอาหารเช้าปรุงแบบตะวันตก ผลไม้เมืองร้อนตามฤดูกาล ซีเรียล สลัด และเบเกอรี่สดใหม่อีกมากมาย ในร้านอาหารที่เปิดตลอดวัน เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 06.30 - 22.00 น. มีให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตั้งแต่ 11.00 น. - 22.00 น.
มารีน่า คาเฟ่ (11.00 - 20.30 น.) หากคุณเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางหรือเพียงต้องการหาเครื่องดื่มสดชื่นๆ ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายประเภทในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย นอกจากนี้เมนูรูมเซอร์วิสยังบริการตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. เพื่อความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารในห้องพักของแขกผู้มาพัก
สิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ ฟิตเนส ห้องสันทนาการ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้โรงแรม ได้แก่ • 20 นาทีถึงหาดอ่าวนาง • 10 นาทีถึงหาดนพรัตน์ธารา • หาดไร่เลย์ • เกาะพีพี


http://www.sugarmarina-cliffhanger.com/

โรงแรมในเครือรีสอร์ทภูเก็ต กระบี่อย่าง Sugar Marina Resorts ให้ความคุ้มค่า ด้วยห้องพักสะอาด ดีไซน์สวย วิวดี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และพนักงานบริการน่าประทับใจ ใครสนใจไปเที่ยวภูเก็ตและกระบี่ แนะนำให้จอง Sugar Marina Resorts ผ่านแอป Robinhood เลย คุ้มกว่า
ที่พัก

Stay at

Sugar Marina Resorts

Looking For Place to Stay?

Book with us

จองโรงแรมภูเก็ต โรงแรมกระบี่ วิวดีในเครือ Sugar Marina Resorts กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

กดจองที่พัก

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)