จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download


เพราะเราเข้าใจนักเดินทางที่มีสัตว์เลี้ยง

ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ก็ต้องตามหาที่พักแบบพาสัตว์เลี้ยงไปด้วย แต่ทริปสุราษฎร์ธานี จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะเรามีที่พักสุราษฎร์ธานีสามารถพาสัตว์เลี้ยง เจ้าหมาน้อยของคุณไปเที่ยวพักผ่อนด้วยได้ กับ 5 ที่พักสุราษฎร์ธานี พาน้องหมาล่องใต้ เติมเต็มประสบการณ์น่าประทับใจด้วยกัน

1. Dark Sugar Resort

ที่พักสุราษฎร์ธานี ตกเเต่งสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ ทางไปท่าเรือ เกาะสมุย เกาะพงัน บรรยากาศร่มรื่น จัดสวนสวยงาม จุดเด่นคือ ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน มาพร้อมกับการบริการที่ดีเยี่ยมและเป็นมิตรจากพนักงาน ที่สำคัญ คุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้ แต่ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดของรีสอร์ทอย่างเคร่งครัด

การตกแต่ง : Modern Style
ค่าบริการ : ไม่มีค่าบริการ (ต้องมีกรงและใส่เเพมเพิสให้สัตว์เลี้ยง)
พิกัด : 192/28 หมู่ 2 ตำบลท่าทองใหม่ อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ราคาที่พักเริ่มต้น :  490 บาท

2. Anurak Community Lodge

สวนปาล์มวิวสวย ที่พักสุดชิลวิวภูเขา โอบล้อมด้วยบรรยากาศของการพักผ่อน ใครเป็นสายกิจกรรมคงต้องหลงรักอย่างแน่นอน เพราะมีกิจกรรมมากมายรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการล่องเเพ  พายเรือเเคนู ขี่จักรยาน ปีนเขา ทำอาหารจากวัตถุดิบในท้องถิ่น ตัวรีสอร์ทออกเเบบได้กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่พักสะดวกสบาย มีความเป็นส่วนตัว  มองเห็นวิวธรรมชาติโดยรอบ แค่ได้ตื่นเช้ามาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ก็ฟินสุดๆ แล้ว มีห้องพักให้เลือก ทั้งแบบเต็นท์ และบังกะโล
แต่ถ้าอยากพาน้องหมามาเที่ยวด้วย แนะนำว่าต้องจองแบบบังกะโล และสิ่งหนึ่งที่คนรักหมาอย่างเราชอบมาก คือ น้องหมาสามารถเข้าร่วมกิจกรรมล่องเเพไม้ไผ่คลองศกได้ด้วย เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ประทับใจ ที่เราได้ทำร่วมกันกับเจ้าหมา

การตกแต่ง : บ้านพัก Natural mixed Modern Style
ค่าบริการ : ตอนนี้ยังไม่คิดค่าบริการ (ปกติ 250 บาทต่อตัว)
พิกัด : 14/1 หมู่ 4 ตำบลเขาสก อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ราคาที่พักเริ่มต้น : 1,690 บาท
​​​​​​​

 คลิก >>จองที่พัก Anurak Community Lodge กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

3. Paragon Hometel

ที่พักใจกลางเมืองสุราษฎร์ฯ ตกแต่งด้วยบรรยากาศชายทะเล สัญลักษณ์ปลาโลมาโดดเด่นรอต้อนรับทุกท่านที่มาเยือน ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย โทนสีฟ้าขาว ประดับด้วยภาพวาดผนัง มีมุมสำหรับถ่ายรูปเยอะมาก  ที่พักเป็นอาคารชั้นเดียว บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน มีความเป็นส่วนตัว สามารถจอดรถได้หน้าห้องพัก  อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ แต่ต้องเเจ้งที่พักล่วงหน้าตอนจองห้อง เนื่องจากมีการเเบ่งโซนที่พัก

การตกแต่ง : เรียบง่าย โทนสีฟ้าขาว
ค่าบริการ :  ตัวเล็ก ราคา 100 บาท/ตัว/คืน, ตัวใหญ่ ราคา 200 บาท/ตัว/คืน
พิกัด : 188/218 ตำบลวัดประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ราคาที่พักเริ่มต้น : 500 บาท

4. สิริ เกสเฮาส์ แอท สุราษฎร์​ธานี

ที่พักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ออกเเบบสวยงามทันสมัย ห้องพักสะอาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งเรื่องของการบริการก็ดีมาก พนักงานเป็นกันเองดูแลเป็นอย่างดี อีกทั้งการเดินทางสะดวก เพราะอยู่ใจกลางเมืองเลย หาของกินไม่ลำบาก ที่สำคัญสำหรับคนรักสัตว์ อยากพาเขามาเที่ยวด้วย สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย  

การตกแต่ง : Modern Style
ค่าบริการสัตว์เลี้ยง : เริ่มต้น 250 บาท/ตัว
พิกัด : 112/204 ถนนชนเกษม อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ราคาที่พักเริ่มต้น : 500 บาท

5. อมันตราโฮมสเตย์ แอนด์ วิลเลจ

ที่พักหรูหราแนววิลล่า ตกแต่งสไตล์วินเทจไทยๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เเวดล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน อยู่ใกล้ตลาดน้ำบางใบไม้ นอกจากนี้ยังมีบริการเเนะนำสถานที่เที่ยวและกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นล่องเเพ ชมหิ่งห้อย สามารถสอบถามรายละเอียดทริปกับที่พักได้เลย ที่สำคัญพาน้องหมาเข้าพักกับเจ้าของได้ เรียกได้ว่าเป็นที่พักครบวงจรจริงๆ

การตกแต่ง : สไตล์ไทย วินเทจ
ค่าบริการสัตว์เลี้ยง : 300 บาท/ตัว/คืน (สัตว์เลี้ยงควรมีเเพมเพิส หรือทรายสำหรับฉี่ ไม่จำเป็นต้องมีกรง)
พิกัด : 49/3 หมู่ 5 ตำบลบางใบไม้ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ราคาที่พักเริ่มต้น : 1,999 บาท/คืน/ พักได้ 4 ท่าน

เดินทางล่องใต้คราวนี้ ไม่มีเหงา เที่ยวสุราษฎร์ธานีเเบบดีต่อใจ เพราะสามารถพาเพื่อนรักสี่ขาของเราไปได้ทุกที่ สิ่งสำคัญ ขอความร่วมมือเจ้าของที่น่ารักทุกท่าน เคารพกฎที่พักอย่างเคร่งครัด เพื่อจะได้มีพื้นที่ให้เราได้พาน้องหมาไปท่องเที่ยวด้วยกันนาน ๆ

สุราษฎร์ธานีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและเกาะสมุยให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่สุราษฎร์ที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านเด็ดสุราษฎร์ธานีรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักสัตว์เลี้ยงเข้าได้ในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Surat Thani

Where to stay in Surat Thani ?

จองที่พักสุราษฎร์ธานีในแอป Robinhood (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

นราวดี เทิดคงพันธุ์

ไกด์เเจสซี่ สายกิน สายเที่ยว ชื่นชอบประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เรื่องราวที่ได้พบเจอระหว่างเดินทางท่องเทียวไปสถานที่ต่างๆ พร้อมมาเล่าสู่กันฟัง เเจสซี่ยังเดินทางต่อไปเพื่อนำเรื่องราวดี ๆ มาฝากทุกคน

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)