จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้ โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้

Avani+ Hua Hin Resort
​​​​​​​คนรักสัตว์เลี้ยงทั้งหลายยังต้องปลื้มสุด ๆ กับพูลวิลล่าที่สุดจะเป็นส่วนตัว

Kimpton Maa-lai Bangkok
​​​​​​​มีคาเฟ่ Craft ที่อยู่ด้านล่างก็ Pet friendly สุดขีดไม่ต่างกัน

Tolani Resort Kui Buri
สไตล์การตกแต่ง Modern Industrial
ดีไซน์สุดเท่ที่ออกแบบโดยสุดยอดสถาปนิกดวงฤทธิ์ บุนนาค


ปัจจุบันนี้การพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจออกมาท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศไปด้วยกัน ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากน่าปวดหัวอีกต่อไปแล้ว เพราะมีที่พักหมาแมวเข้าได้หลายโรงแรมและรีสอร์ทที่พร้อมอ้าแขนรับครอบครัวที่มาพร้อมสัตว์เลี้ยงอย่างเต็มใจ  

บางแห่งถึงกับจัดเตรียมข้าวของและบริการพิเศษเสริมขึ้นมาเพื่อเอาใจเหล่าเจ้านายคนโปรดของเราด้วยซ้ำ ลองเช็กลิสต์จากรายชื่อที่เรารวบรวมมาให้ไว้นี่ก็ได้ รับรองว่าทั้งทาสและเจ้านายจะมีช่วงเวลาที่สนุกสนาน ชุลมุนบ้าง แต่รับรองประทับใจแน่นอน

1. Avani+ Hua Hin Resort

โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้สไตล์การตกแต่ง Modern Contemporary เรียบเท่น่าสบาย

นอกจากสระว่ายน้ำที่ทั้งกว้างและยาวถึงสองสระที่ทอดตัวยาวอยู่กลางพื้นที่ ซึ่งเป็นจุดรวมตัวในการทำกิจกรรมหลากหลาย ทั้งว่ายน้ำ อาบแดด โพสท่าถ่ายแบบ และเพิ่มทัศนียภาพที่สวยงามทางสายตาแล้ว คนรักสัตว์เลี้ยงทั้งหลายยังต้องปลื้มสุด ๆ กับพูลวิลล่าที่สุดจะเป็นส่วนตัว ที่ไม่เพียงอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักแต่ยังให้ความสำคัญกับแขกสี่ขาอย่างไม่น้อยหน้าใคร จะลงว่ายน้ำในสระ นอนพักผ่อนบนเตียง บนโซฟา เดินเล่นในสวนหย่อมส่วนตัวข้างในวิลล่าก็ทำได้อย่างอิสระ เรียกว่าได้ครอบครองวิลล่าทั้งหลังอย่างแท้จริง และยังอยู่ในโซนติดทะเล ที่แยกออกมาต่างหาก ทั้งสงบและเป็นส่วนตัว จะออกไปวิ่งเล่นบนชายหาดหรือสนามหญ้ากว้างข้างวิลล่าก็แสนสะดวกสบาย

พิกัด ถ.เพชรเกษม ชะอำ เพชรบุรี โทร. 032 898 989
 https://goo.gl/maps/SicPT6QfFQcj3kE77

 คลิก >>จองที่พัก Avani+ Hua Hin Resort กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

2. De Veranio Resort

สไตล์การตกแต่ง Simply Modern ให้อารมณ์สบายเหมาะกับวันพักผ่อนริมชายหาด

ถึงแม้จะต้องใช้เวลาในการเดินทางนานสักหน่อย แต่นั่นก็ทำให้การันตีได้ว่ารีสอร์ทเล็ก ๆ ที่พักหมาแมวเข้าได้ที่มาพร้อมวิวทะเลอ่าวไทยแสนงามสุดสายตาแห่งนี้จะมอบความสงบ เป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ ให้กับผู้เข้าพักได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับน้องหมาน้องแมวอย่างที่สุด มีที่ให้เดินเล่นกันได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะบ้านพักและพูลวิลล่าติดหน้าหาดที่กรุกระจกใสไว้ต่างผนัง ทำให้มองสบตากับทะเลสงบและสะอาดที่อยู่ตรงหน้าได้จนคุ้มค่า ไม่ว่าจะนอนดูจากบนเตียงนอนนุ่มหรือเอกเขนกบนโซฟาตัวใหญ่ ภายในห้องพักยังกว้างขวางและสะดวกสบาย แบ่งเป็นโซนห้องน้ำ แต่งตัว โต๊ะทำงาน เตียงนอนและโซฟาอย่างเป็นสัดส่วน ระบบต่าง ๆ ควบคุมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและแสนสบายด้วยปลายนิ้ว

พิกัด หาดไม้รูด คลองใหญ่ ตราด โทร. 098 246 9696 
https://goo.gl/maps/hgJ9EU823295WYMdA

 คลิก >>จองที่พัก De Veranio Resort กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

3. Kimpton Maa-lai Bangkok

สไตล์การตกแต่ง Monotone เท่และคูลด้วยการคุม Mood and Tone ให้ดูเรียบเท่น่าสนใจ

ถ้าพูดถึงโรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้ Pet friendly แล้วจะไม่มี Kimpton Malai อยู่ในลิสต์คงเป็นไปไม่ได้ เพราะที่นี่คือโรงแรมของเหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง แถมยังมีการแบ่งฟลอร์ไว้ชัดเจนแยกน้องแมวน้องหมาป้องกันการปะทะ โดยห้องของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก็จะมาพร้อมกับอุปกรณ์และของเล่นสำหรับต่างสายพันธุ์ เตรียมไว้ให้ครบครันแบบที่ไม่ต้องแบกอะไรมาเองให้เหนื่อย

​​​​​​​นอกจากตัวที่พักหมาแมวเข้าได้แล้ว คาเฟ่ Craft ที่อยู่ด้านล่างก็ Pet friendly สุดขีดไม่ต่างกัน มีเมนูน่ารับประทานสำหรับเจ้าสี่ขาทั้งอาหารและของหวานอย่างไอศกรีมหลากรสให้คลายร้อน จัดเป็นแหล่งรวมตัวของคนรักสัตว์เลี้ยง ถึงใครไม่ได้พักโรงแรมก็ยังมาใช้บริการได้ เรียกได้ว่าถ้ามาที่นี่สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณจะได้สังสรรค์ออกสังคมพบปะเพื่อนใหม่ได้ไม่ซ้ำหน้า สนุกจนติดใจแน่นอน

พิกัด ซ.ต้นสน ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ โทร. 02 056 9999
https://goo.gl/maps/CW9DWm85wBPz9fga6

4. Peterpan Resort

ที่พักหมาแมวเข้าได้สไตล์การตกแต่ง Tropical Style กลมกลืนไปกับบรรยากาศบนเกาะที่อุดมไปด้วยธรรมชาติ

ชวนเพื่อนรักสี่ขาไปติดเกาะห่างไกลความวุ่นวายแต่ไม่ไกลความเจริญกันดูบ้าง รับรองว่าเพื่อนรักของเราจะต้องติดใจกับน้ำทะเลใส ๆ และหาดทรายขาวนุ่มให้ได้วิ่งกันอย่างสนุกเต็มที่บนเกาะกูด 

โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้ Peterpan Resort

เกาะงดงามกลางทะเลอ่าวไทยที่ซึ่งธรรมชาติยังไม่ถูกรบกวนเท่าไรนัก และนอกเหนือไปจากความงามตามธรรมชาติ สิ่งที่ทำให้ทุกคนที่มาพักต่างหลงรักโรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้แห่งนี้ก็คือการบริการแบบเต็มสิบให้ร้อยของเหล่าพนักงานที่ครบเครื่องไม่แพ้ G.O. ของ Club Med ที่เป็นให้ทุกอย่างทั้งพาออกทริปดำน้ำ เที่ยวน้ำตก เสิร์ฟอาหาร ดูแล ให้ความบันเทิง ไปจนถึงเป็นเพื่อนเล่นและเบบี้ซิทให้เด็ก ๆ อย่างเต็มใจ

อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือบุฟเฟ่ต์แบบ All inclusive ที่เสิร์ฟทั้งอาหารมื้อหลักบวกอาหารว่างแบบจัดหนักจัดเต็ม เวียนไปตลอดทั้งวัน จะซีฟู้ดตัวใหญ่สดใหม่ อาหารนานาชาติ ส้มตำโขลกกันสด ๆ ของหวาน ผลไม้ มีครบแบบที่ไม่ยอมปล่อยให้หิวกันเลย

พิกัด บ้านคลองเจ้า เกาะกูด ตราด โทร. 02 098 9545 
https://goo.gl/maps/BAsRShegFg3HHxb19
​​​​​​​

 คลิก >>จองที่พัก Peterpan Resort กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

5. Tri-Shawa Resort

ที่พักหมาแมวเข้าได้สไตล์การตกแต่ง Tropical Modern รวมความเรียบง่ายแบบโมเดิร์นและความน่าสบายแบบ Tropical ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

อีกหนึ่งรีสอร์ทที่ออกตัวว่าเป็น Pet friendly โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้ มาตั้งแต่แรก ๆ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบในตัวตึกชั้นล่าง ติดระเบียงชั้นบนพร้อมสระส่วนตัว และในส่วน Ocean side ที่เป็น private zone ให้อารมณ์เหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัว ถึงด้านนี้จะไม่มีสระว่ายน้ำแต่หน้าหาดกว้างยาว ทรายสะอาด น้ำใส สามารถลงเล่นได้อย่างอิสระ

​​​​​​​นอกจากนี้ยังมีความบันเทิงอย่างอื่นที่จัดเตรียมไว้ให้เพลิดเพลินกันเต็มที่ในวันพักผ่อน อย่างการทำแพนเค้กสำหรับคุณหนู ๆ การเอนหลังกินป๊อบคอร์นชมภาพยนตร์ริมหาด ซึ่งจะให้ทางโรงแรมติดเตาจัดเซ็ตบาร์บีคิวมาปาร์ตี้เล็ก ๆ กันเองไปด้วยชมภาพยนตร์ไปด้วยก็สามารถทำได้ มีความสุขได้พร้อมกันทั้งครอบครัว
​​​​​​​

พิกัด คลองวาฬ เมือง ประจวบคีรีขันธ์ โทร. 032 662 037
https://goo.gl/maps/BtmCp72DPoX8WyGZ7

โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้ PRY1

6. PRY1

ที่พักหมาแมวเข้าได้สไตล์การตกแต่ง Minimal Loft เรียบง่าย ดูเท่แปลกตา สะดวกต่อการใช้งาน

โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้ รีสอร์ทที่ได้คะแนนเต็มในด้านความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติรอบด้าน การได้มาพักที่นี่คือการได้รีชาร์จแบตเตอรี่ชีวิตอย่างแท้จริง
ด้วยทำเลที่ตั้งที่เป็นเพียงรีสอร์ทเดียวในแถบนี้ที่อยู่ติดทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ทางฝั่งปราจีนบุรี ทำให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบทุกวินาที หายใจได้สดชื่นเต็มปอดและยังได้พักสายตากับความเขียวสดใสรอบด้าน

ทุกห้องพักหันหน้าเข้าสู่ทิวเขาเขียวขจีและทะเลสาบด้านหน้า ยามว่างนอกจากจะขึ้นไปสำรวจธรรมชาติบนเขาใหญ่ แล้วยังสามารถเลือกนั่งอ่านหนังสือท่ามกลางเสียงนกขับขาน ที่ห้องสมุด Bul Bul in the woods ซึ่งตั้งตามชื่อนกปรอดที่พบได้มากตามแถบนี้ หรือจะลงแหวกว่ายในสระกว้าง ให้อารมณ์เหมือนว่ายน้ำกลางป่า และที่พลาดไม่ได้คือการออกปั่นจักรยานหรือเซิร์ฟสเก็ต เพราะ Facility ที่นี่ล้วนออกแบบมาเพื่อรองรับเหล่านักปั่นให้ได้รับความสะดวกสบายขั้นสุด ที่สำคัญเรายังสามารถพาเพื่อนสี่ขามาพักผ่อนด้วยได้โดยจ่ายเพิ่มเพียงคืนละ 100 บาทต่อตัวเท่านั้น
​​​​​​​
พิกัด เนินหอม เมือง ปราจีนบุรี โทร. 065 502 2999
https://g.page/PRY1-Khaoyai?share

โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้ Tolani Resort Kui Buri

7. Tolani Resort Kui Buri


​​​​​​​

สไตล์การตกแต่ง Modern Industrial ดีไซน์สุดเท่ที่ออกแบบโดยสุดยอดสถาปนิกดวงฤทธิ์ บุนนาค

ถ้าจะจัดให้มีการโหวตสุดยอดรีสอร์ท Pet friendly โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้ในประเทศไทย ที่นี่ต้องติดอันดับต้น ๆ แน่นอน เพราะทุกโซนคือเป็นมิตรกับเพื่อนสี่ขาของเราทั้งหมด แม้แต่เวลารับประทานอาหารก็พาเจ้านายของเราไปนั่งด้วยได้ จะสั่งเมนูโปรดมาเอาใจก็มีให้เลือก ลำพังแค่หน้าหาดที่กว้างสุดสายตาและเป็นส่วนตัว บวกกับอาณาบริเวณกว้างขวางของรีสอร์ทที่ห้องพักทุกหลังเป็นวิลล่าส่วนตัวแบ่งเป็นวิวสวนและพูลวิลล่าแบบมีรั้วรอบขอบชิด สงบเงียบเต็มไปด้วยร่มเงาทำให้เดินเล่นได้ทั่วแบบไม่ต้องกลัวร้อนแล้ว

ด้านหลังยังมี Dog playground ไว้ให้ปล่อยพลังได้อย่างเต็มที่อีก เป็นที่พักหมาแมวเข้าได้ที่เข้าใจหัวอกคนรักสัตว์เลี้ยงจริง ๆ ยังไม่นับรวมบริการจากใจที่ใส่ใจอย่างทั่วถึง มีน้ำใส่น้ำแข็งเย็น ๆ มาคอยเสิร์ฟให้น้องหมาขี้ร้อนอยู่เสมอทุกที่ ภายในห้องพักก็จัดเตรียมทั้งที่นอน ชามน้ำ ชามขนม แผ่นรองขับถ่าย ขนม อาหาร ของเล่นไว้ให้เต็มที่ และยังเลือกสรรแต่แบรนด์คุณภาพดีมาให้อีกต่างหาก และไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยงที่จะแฮปปี้ เพราะดีไซน์สุดเท่ของห้องพัก เตียงนอนนุ่มสบาย ห้องน้ำกว้างใหญ่ รวมถึง Champagne Breakfast รับอรุณ จนทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

พิกัด อ่าวน้อย กุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์ โทร. 032 510 466

 คลิก >>จองที่พัก Tolani Resort Kui Buri กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)
โรงแรมที่พักหมาแมวเข้าได้ Tolani Resort Kui Buri


​​​​​​​ 8. Limon Villa Khao Yai

รีสอร์ทนี้เหมาะมากๆ สำหรับสายกรีนรักธรรมชาติ และชอบความเป็นส่วนตัว ที่พักของรีสอร์ทนี้จะเป็นวิลล่ามีพื้นที่กว้างขว้างให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว บริเวณรสอร์ทมีพื้นที่ให้น้องหมาน้องแมววิ่งเล่นได้อย่างสบายๆ ในสวนสไตล์อังกฤษ และสวนเลมอน ที่สวยรับรองว่าคุณเองต้องอยากหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปแน่นอน นอกจากนี้มีห้องอาหารบรรยากาศดี รสชาติอร่อย และคาเฟ่ไว้คอยให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบาย ไพรเวทที่สุด 
จองที่พักกับแอป Robinhood  🐾 https://rbh.mobi/3CuY4cX
พิกัด 40 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130               โทร. 044 300 561 / 090 338 1189                  https://goo.gl/maps/u8V6fqSWNG5S9XVo7
เครดิตภาพ : ขอบคุณภาพน้องสุดน่ารัก จากเพจ @เหยาหวนมะหมาจอมป่วน

cms-img-20220831_s_XEiEKxYJEI.webp

คลิก >>จองที่พัก Limon Villa Khao Yai by Tolani กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

ที่พัก หมาแมวเข้าได้อื่นๆ ที่น่าสนใจ

ที่พัก
โรงแรมหมาแมวเข้าได้
จองที่พักหมาแมวเข้าได้

Hotel

Pet friendly

Let's travel with pet!

จองที่พักหมาแมวพักได้

กดจองที่พักพาน้อนๆ ไปเที่ยวด้วยกันในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

ธิดาพร สุขุมวัฒนะ

อดีตนักเขียนประจำนิตยสารท่องเที่ยวที่ผันตัวมาเป็นฟรีแลนซ์ในยามว่าง​ เลี้ยงลูกเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวเป็นงานประจำ​ จากต้องคอยอัพเดทไฮไลท์สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจมาทำคอลัมน์​ ก็เปลี่ยนมาเป็นเสาะหาโรงแรม​ ที่พักและร้านอาหาร​ Pet​ friendly​ เป็นหลัก​จนรับหน้าที่ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญการพาหมาแมวเที่ยวให้เหล่าเพื่อนที่มีลูกสี่ขาด้วยกันไปโดยปริยาย

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)