จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เที่ยวจันทบุรี ภาคตะวันออก เมืองรองที่มีแหล่งท่องเที่ยวเจ๋งๆ ซ่อนไว้เยอะมาก ทั้งทะเล สวนผลไม้ น้ำตก แม่น้ำ ภูเขา ชุมชนน่าเที่ยว วัดสวยๆ มาเที่ยวจันทบุรี ทริป 3 วัน 2 คืน ครบได้ทุกรส สัมผัสได้ทุกอารมณ์ เที่ยวจันทบุรี เมืองรองนี้ ที่เราพาไปเจ๋งๆ แค่ไหน แต่งตัวให้ทะมัดทะแมง สวมรองเท้าคู่ใจแล้วตามเรามาเที่ยวได้เลย

Trip Highlight

ว่ายน้ำกับปลาโลมาที่โอเอซิส ซีเวิลด์ บนเส้นขอบฟ้า

ใครชอบผจญภัยต้องมาที่น้ำตกเขาสอยดาว จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะจะต้องปีนผาตามรากไทรสูง

สัมผัสชุมชนริมน้ำจันทบูรอายุหลายร้อยปี

วันที่ 1

บ้านหลวงราชไมตรี ฮิสตอริค อินน์

ที่พักในเมืองจันทบุรี บ้านหลวงราชไมตรี ฮิสตอริค อินน์ สไตล์วินเทจ สถาปัตยกรรมแบบโบราณ บ้านพักประวัติศาสตร์อายุราว 150 ปี เก็บรวบรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์ของหลวงราชไมตรี ผู้สร้างคุณูปการให้กับชาวจันทบุรี ที่พักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ชมชุมชนเก่าแก่กว่า 300 ปี โบสถ์คริสต์ เช่าจักรยานปั่นไปเที่ยวได้ไม่ไกลกันเลย

การตกแต่งสไตล์วินเทจ
ราคาต่อคืน 1,xxx บาท
เบอร์โทรศัพท์ 08 8843 4516, 08 1915 8815

หาดแหลมสิงห์

มาเที่ยวจังหวัดติดชายฝั่งทะเลอ่าวไทยต้องไม่พลาดเที่ยวทะเล โดยเฉพาะหาดแหลมสิงห์ ชายหาดบรรยากาศสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ท่ามกลางวิถีชีวิตชาวประมงปากน้ำแหลมสิงห์ สามารถลงเล่นน้ำได้ น้ำใส หาดทรายละเอียด ใครชอบทะเลมานั่งชมวิวสวยๆ มองเพลินๆ ได้นานๆ เลย

อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล จันทบุรี

โบสถ์คริสต์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีอายุกว่า 100 ปี สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกโกธิก ประดับด้วยกระจกสีสเตนกลาสรูปนักบุญรอบโบสถ์ ภายในมีรูปปั้นพระแม่มารีอา ประดับพลอยด้วยการบริจาคจากความศรัทธาของประชาชน โบสถ์อยู่สวยใกล้กับชุมชนจันทบูร นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวชมความคลาสสิกของชุมชน

วันที่ 2

ชุมชนริมน้ำจันทบูร

ชุมชน 3 ศาสนา และย่านการค้าเก่าแก่อายุกว่า 300 ปี ภายในชุมชนมีบ้านเก่า ร้านค้า ร้านขายของ ที่พัก ยังคงความคลาสสิกดั้งเดิมไว้ ร้านขนมทั้งสมัยเก่าและสมัยใหม่ ชุมชนริมน้ำจันทบูร ได้รับรางวัล Asia-Pacific Heritage Award จาก UNESCO ด้วย มาเที่ยวจันทบุรีห้ามพลาดมาสัมผัสความเจ๋งนี้เด็ดขาด

หาดเจ้าหลาว     ​​​​​​​

 เดินทางไปต่อกันที่ชายหาดยอดนิยมของจันทบุรี หาดทรายสวย และมีร้านอาหารทะเลหลายร้าน นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวและพัก เพราะเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมและรีสอร์ทสวยๆ มากมาย มีกิจกรรมทางทะเลให้ทำเพียบ เช่น ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น ตกหมึก ตกปลา

ลานหินสีชมพู

อยู่ในเขตห้ามล่าสัตว์คุ้งกระเบน ความแปลกตาคือ หินสีชมพูอมน้ำตาลแดง สวยงามเรียงรายตามริมชายหาดทอดตัวยาว ซึ่งเป็นหินทรายอาร์โคส มีส่วนผสมของธาตุเหล็ก ทำให้หินกลายเป็นสีแดงอมชมพู และสีม่วงอมน้ำตาลแดง ใครชอบถ่ายรูปอยากได้ภาพไม่เหมือนใคร มาเที่ยวลานหินสีชมพู รูปภาพปังแน่นอน

วันที่ 3

เจดีย์บ้านหัวแหลม

อยู่ใกล้ๆ ท่าเทียบเรือประมงของบ้านหัวแหลม แลนด์มาร์คห้ามพลาดสำหรับสายชอบถ่ายรูป เพราะคุณสามารถไปเช็คอินถ่ายรูปกลางทะเลสวยๆ ได้เลย แนะนำว่า ถ้าอยากได้รูปสวยกว่าใครๆ ให้มาช่วงเย็นพระอาทิตย์กำลังตกดิน ท้องฟ้าสวยประทับใจ ไฮไลต์เจดีย์บ้านหัวแหลม คือ เจดีย์สีขาวเก่าแก่ มีอายุราว 200 ปี ตั้งอยู่บนโขดหินกลางทะเล มีสะพานไม้ยื่นยาวออกไปในทะเล เป็นทางเดินไปสักการะองค์เจดีย์ได้

จุดชมวิวเนินนางพญา อ่าวคุ้งวิมาน

อำเภอนายายอาม จุดชมวิวเนินนางพญา อ่าวคุ้งวิมาน ซึ่งเป็นหนึ่งใน Dream Destination พลาดไม่ได้ ชมความงดงามของถนนเลียบชายฝั่งสวยที่สุดในภาคตะวันออก ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต สัมผัสลมทะเลชิลๆ พร้อมวิวรอบตัวเหมือนอยู่เมืองนอก ได้มุมสวยๆ ถ่ายรูปคู่กับถนนเลียบทะเลแสนงาม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทริป 3 วัน 2 คืน เที่ยวจันทบุรี เมืองรองมีแต่เรื่องเจ๋งๆ จริงแบบที่เราเกริ่นไว้ไหม ใครอยากเจ๋งก็ตามเรามาสัมผัสได้ทุกวัน จันทบุรีเดินทางง่าย ถนนดี ขับรถเพลินๆ แป๊บเดียวก็ถึงแล้ว

จันทบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและที่เที่ยวในเมืองให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารอร่อยจันทบุรีรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักติดทะเลและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย


Writer

ศุภา จิรวัฒนกิจ

ไกด์ Sofiesเป็นคนภูเก็ตโดยกำเนิด ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของภูเก็ตตลอดเวลา ท่านใดอยากมาเที่ยวภูเก็ต แชร์ไอเดียได้เลย ยินดีมากเลยค่ะ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)