จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
ชี้พิกัด 10 คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ ได้บรรยากาศ เหมือนอยู่ต่างประเทศ ชี้พิกัด 10 คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ ได้บรรยากาศ เหมือนอยู่ต่างประเทศ

10 คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ ได้บรรยากาศ เหมือนอยู่ต่างประเทศ

เชียงใหม่เมืองแห่งคาเฟ่ และสวรรค์ของคนรักคาเฟ่ เพราะมีคาเฟ่สวยๆ หลากหลายสไตล์ให้เราตามไปเช็คอิน ยิ่งมาเที่ยวช่วงอากาศเย็นๆ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ เราขอแนะนำคาเฟ่สไตล์ยุโรป ไม่ต้องเดินทางนั่งเครื่องบินไปไกลๆ มาเที่ยวเชียงใหม่ก็สัมผัสได้ ถ้าใจเราใช่ ยุโรปก็อยู่แค่เชียงใหม่นี่เอง

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ es•pe•cial Coffee Bar
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ es•pe•cial Coffee Bar

1. es•pe•cial Coffee Bar

คาเฟ่สไตล์ยุโรปพิถีพิถันด้วยการออกแบบอย่างมีรสนิยม เหมาะกับคนชอบศิลปะ คัดสรรเมล็ดกาแฟจากหลากหลายแหล่งสายพันธุ์ ด้วยความพิถีพิถันในการคั่วกาแฟ ถูกกลั่นด้วยความใส่ใจในทุกแก้ว นอกจากเครื่องดื่มและอาหารรสชาติอร่อยถูกปาก ยังมีหลากหลายมุมให้เดินชม ถ่ายรูป ทั้งในร้าน โซนสวนเฟิร์น สำหรับให้คุณได้มาถ่ายรูปสวยๆ หลายๆ มุมอีกด้วย

การตกแต่ง : Colonial Style
พิกัด : ถนนเจริญเมือง ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ :  เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Cervidae Cafe
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Cervidae Cafe

2.

คาเฟ่สไตล์ยุโรปสไตล์เวทมนตร์เหมือนเข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ มุมถ่ายรูปหลากหลาย ตกแต่งสไตล์ปราสาทเก่าแก่ในเทพนิยายแฟนตาซี เต็มไปด้วยจินตนาการ เหมือนหลุดเข้าไปโลกเวทมนตร์  พร็อปเตรียมไว้ให้สำหรับถ่ายรูปสวยๆ ทำให้ทุกคนสร้างสรรค์จินตนาการอย่างไม่รู้จบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุม, ผ้าพันคอ,ไม้กายสิทธิ์ พร้อมกับเครื่องดื่มสดชื่น และได้รูปสวยๆ สไตล์ยุโรป

การตกแต่ง : Hogwarts style
พิกัด : อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ :  เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Keep in touch
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Keep in touch

3. Keep in touch

มาชวนคุณดื่มด่ำกับเครื่องดื่มสุดพิเศษกับอาหารยุโรปสไตล์ฟิวชัน ด้วยคาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ การตกแต่งสไตล์ Rustic Home มีเฟอร์นิเจอร์จากต่างประเทศ รวมถึงของสะสม ของใช้ ภาพวาดเขียน รูปปั้นศิลปะแบบกรีก-โรมัน และต้นไม้นานาพันธุ์รายล้อมคาเฟ่ มี Glass House หรือเรือนกระจกด้านหลังคาเฟ่ นักออกแบบ ได้แรงบันดาลใจจากตัวโบสถ์คริสต์ ตัวหลังคามุงด้วยหลังคาลอนใส อาคารบุด้วยกระจกใสผนังก่ออิฐสีส้มแดง ตัดเข้ากันกับสีเขียว เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการมาถ่ายรูปสวยๆ เหมือนอยู่ต่างประเทศได้เลย

การตกแต่ง : Rustic Home Style
พิกัด : แถวศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.05-22.10 ร้านหยุดทุกวันอังคาร (ช่วงเช้าบริการแบบ A La Carte / ช่วงเย็นบริการแบบบุฟเฟต์)

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Hillsborough
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Hillsborough

4. Hillsborough The English Country House Hotel & Leisure Chiangmai

คาเฟ่สไตล์ยุโรป และโรงแรมสถาปัตยกรรมสไตล์ English Country House บรรยากาศกลิ่นอายชนบทในอังกฤษ ให้ความสงบอบอุ่นท่ามกลางหุบเขา รอบข้างประกอบไปด้วยการจัดตกแต่งให้เหมือนพักอยู่อังกฤษเลย ตั้งอยู่กลางหุบเขาโอบล้อมด้วยธรรมชาติ อากาศสดชื่น อากาศดีตลอดทั้งวัน มุมถ่ายรูปสวยๆ ห้ามพลาด ภายในมีสวนอังกฤษ ดอกกุหลาบและดอกไม้นานาพันธุ์ คอยต้อนรับคุณอยู่

การตกแต่ง : English Country House Style
พิกัด : ตั้งอยู่บนถนนสายหางดง-สะเมิง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวันเวลา 09.00-18.00 น.

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ FERN FOREST CAFÉ
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ FERN FOREST CAFÉ

5. FERN FOREST CAFÉ

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ มีเมนูให้เลือกทั้งอาหารเช้า และเครื่องดื่มต่างๆ อบอวลด้วยบรรยากาศดีๆ ห้อมล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่บรรยากาศสุดแสนร่มรื่นอุดมไปด้วยต้นเฟิร์นตามชื่อของร้าน เหมือนเราได้ทานอาหารท่ามกลางป่าดงดิบเลยทีเดียว มีเมนูเด็ดๆ ให้เลือกชิมหลากหลายเมนู เบเกอรี่อร่อยมาก หากใครสนใจต้องลองมาชิมสักครั้ง ถ่ายรูปในป่าดิบชื้นกลางเมือง และดื่มด่ำกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ คุณจะตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

การตกแต่ง : English Country House Style
พิกัด : ถนนสิงหราช อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ :  เปิดให้บริการทุกวัน 09.00-18.30 น.

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Dong Madame
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Dong Madame

6. Dong Madame

ร้านของคุณเดียว หรือตำแหน่งเจ้าหญิงขนมหวาน ดีกรีถึง Top 3 จากรายการมาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 2 ร้านเล็กๆ ดัดแปลงจากโรงจอดรถสร้างร้านสไตล์มาดาม ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ดอกไม้สีสันสดใสนานาพันธุ์ ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน ทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ สำหรับให้นั่งฟินท่ามกลางดอกไม้กลิ่นฟุ้งไปทั่วทั้งร้าน ดอกไม้เปลี่ยนกันทุกอาทิตย์ ไปกี่ครั้งก็สวยไม่ซ้ำเลย ด้านนอกเป็นโซนสวน ตกแต่งด้วยไอเทมต่างๆ สไตล์สวนแบบอังกฤษ เป็นคาเฟ่สไตล์ยุโรปมีมุมเก๋ให้ถ่ายรูปกันแบบเพียบๆ

การตกแต่ง : English Garden Style
พิกัด : บ้านใหม่หลังมอ เทศบาลนครเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ :  เปิดให้บริการทุกวัน 09.00-18.30 น.

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Phufinn
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Phufinn

7. Phufinn

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่บนดอย วิวสวยบรรยากาศดี ให้ลูกค้าได้มาชมบรรยากาศเเบบเต็มอิ่ม ทางร้านมีด้วยกัน 3 สาขา 3 บรรยากาศ 1.สาขาภูฟินดอย : คาเฟ่บนยอดดอยจุดชมวิว 360 องศากับบ้านต้นไม้และสกายวอล์ค พร้อมบริการคอฟฟี่ เบเกอรี่ เเละอาหารอร่อยๆ มากมาย 2.สาขาภูฟิน เทอร์เรส : คาเฟ่ท่ามกลางหุบเขา นอนเตียงชมวิวเมืองเชียงใหม่-ลำพูน ฟินกับอาหารพื้นเมืองเหนือ และอาหารอีสานส้มตำแซ่บๆ พร้อมกาแฟและเบเกอรี่ และ 3.สาขาภูฟิน อิน เดอะ เลค : คาเฟ่ริมทะเลสาบ พร้อมอาหารไทย-จีน-ยุโรป กาแฟและขนมหวานแสนอร่อย ยังไงต้องลองมาชิมเเละชมบรรยากาศหลักล้านให้ได้

การตกแต่ง : English Garden Style
พิกัด : อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
ภูฟินดอย เปิด 09.00-18.00 น.
ภูฟิน อิน เดอะ เลค เปิด 10.30-20.00 น.
ภูฟิน เทอร์เรส เปิด 10.00-20.00 น.

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ GoodVibes Cafe-Cnx
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ GoodVibes Cafe-Cnx

8. GoodVibes Cafe-Cnx

ร้านกาแฟเน้นการตกแต่งเหมือนบ้านสไตล์ยุโรป มีมุมให้ถ่ายรูปหลากหลาย เมนูมีทั้งเครื่องดื่มร้อน เย็น กาแฟ เค้ก และเมนูอาหาร มีทั้งโซนด้านในเป็นห้องแอร์ และโซนด้านนอกแบบในสวน เมนูน่าทานของทางร้าน เช่น Healthy Vibes Yogurt ชีสเค้กซอสมะม่วง ช็อกโกแลตลาวา แต่ละเมนูอร่อยและตกแต่งสวย และสามารถนำพร็อปในร้านมาถ่ายเพิ่มความเก๋ได้

การตกแต่ง : English Garden Style
พิกัด : บ้านสวนตะวัน เทศบาลนครเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการ 09.00-18.00 น.

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Chic 39
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Chic 39

9. Chic 39

ร้านอาหารแนว Homestay อยู่ท่ามกลางทุ่งแปลงดอกไม้ Homemade Pizza Pasta Cake & coffee เมนูอยากให้ลอง คือพิซซ่าแป้งบางกรอบๆ อบด้วยเตาถ่านหอมกรุ่น Chic 39 ออกแบบได้สวยงามในบรรยากาศคาเฟ่สไตล์ยุโรปแบบสบายๆ สไตล์อังกฤษ ห้อมล้อมด้วยดอกทิวลิปมีความ Flower Farm Stay เหมาะสำหรับ “ท่านที่รักธรรมชาติ หลงใหลชนบท ชอบสีสันดอกไม้”

การตกแต่ง : English Garden Style
พิกัด : อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการ 09.00-18.00 น.

คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Daddy’s Antique Cafe and Restaurant
คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ Daddy’s Antique Cafe and Restaurant

10. Daddy’s Antique Cafe and Restaurant

คาเฟ่ตกแต่งสไตล์ยุโรปร่วมสมัย ยกปราสาทในเทพนิยายมาไว้ที่ร้าน ตกแต่งด้วยอิฐสีน้ำตาลผสมเนื้อไม้ ให้ความเป็นมินิมอลผสมผสานกับความวินเทจ  ประดับด้วยไม้ประดับอย่างลงตัว ภายในร้านมีทั้งโซนอินดอร์และโซนเอาท์ดอร์ ให้คุณได้เลือกนั่งชิลๆ 2 บรรยากาศกาศ เมนูแนะนำ มาลิ้มลองรับรองว่าจะติดใจ เมนูแนะนำของร้านคือ AVOCADO Toast สุดอร่อยมันสดๆ เป็นเมนูที่ใครมาก็สั่งกินแล้วติดอกติดใจ

การตกแต่ง : English Garden Style
พิกัด : ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการ 11.00-22.00 น.

10 คาเฟ่สไตล์ยุโรปเชียงใหม่ ตกแต่งสวย เหมือนเช็คอินได้เที่ยวยุโรปจริงๆ เลย ถ้าใจเราใช่ก็บอกแล้วว่า ยุโรปอยู่แค่เชียงใหม่เท่านั้นเอง

เชียงใหม่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติใกล้ตัวเมืองและทะเลหมอกให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่เชียงใหม่ ถ่ายรูปสวยที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหารเชียงใหม่รับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Chiang
​​​​​​​ Mai

Where to stay in
​​​​​​​Chiang Mai?

พักที่ไหนดีในเชียงใหม่?

กดจอง ที่พักโรงแรมเชียงใหม่ บนแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ค้นหาที่พัก

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)