จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
5 คาเฟ่เชียงใหม่ แม่ริม บรรยากาศสุดชิล มีวิวธรรมชาติ 5 คาเฟ่เชียงใหม่ แม่ริม บรรยากาศสุดชิล มีวิวธรรมชาติ

5 คาเฟ่เชียงใหม่ แม่ริม บรรยากาศสุดชิล มีวิวธรรมชาติ

เชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งวัยรุ่น และวัยทำงาน มาเที่ยวเชียงใหม่ต้องหาคาเฟ่เก๋ๆ นั่งจิบกาแฟชมบรรยากาศธรรมชาติแสนสงบ เช็คอินถ่ายรูปให้ชาวโซเชียลได้ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศแสนวิเศษ พร้อมนั่งรับลมชิลๆ กับ 5 คาเฟ่เชียงใหม่ แม่ริม บรรยากาศสุดชิล มีวิวธรรมชาติ

20220310_s_xZXAg1ED3I.jpeg

1. Zombie Café ​​​​​​​

ตั้งอยู่ที่ตำบลแม่แรม เมื่อเดินเข้ามาสิ่งแรกได้สัมผัสคือ เสียงน้ำไหลจากลำธารต้อนรับการมาของลูกค้า เดินเข้ามาอีกเจอกับตัวอาคารของร้านมีถึง 3 ชั้น มีโต๊ะให้นั่งหลายโต๊ะด้วยกัน เลือกทำเลได้ตามใจชอบ มีต้นไม้ใหญ่อยู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สร้างความร่มรื่นให้ทุกพื้นที่ของร้าน แต่ไฮไลต์เด็ดของร้านอยู่ที่โต๊ะกลางน้ำ สามารถนั่งเอาเท้าแช่น้ำไปทานอาหารไปฟินสุดๆ ในส่วนของเมนูแนะนำ คือ ผัดซอมบี้ นำเอาเส้นบะหมี่มาผัดในสไตล์ผัดไทยกุ้งสด ปรุงรสแบบกลมกล่อม หรือจะเป็นยำซอมบี้ มีสีสันสวยงามน่ารับประทาน นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มมีเอกลักษณ์หลากหลายเมนู เช่น เร็กเก้ซอมบี้ คือการนำน้ำผลไม้ 3 ชนิดมิกซ์กันในสไตล์อิตาเลียนโซดา รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ซ่าๆ อร่อยไปอีกแบบ สุดท้ายตบด้วยของหวานเมนูยอดฮิตของทางร้านอย่างฮันนี่โทสต์แบบฉบับของร้านซอมบี้คาเฟ่ อร่อยไม่แพ้เมนูอื่นๆ เลย ใครได้แวะมาเที่ยวเชียงใหม่ก็อย่าลืมมาลองกันได้ รับรองว่าประทับใจแน่นอน ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.

เมนูแนะนำ  ผัดซอมบี้ ยำซอมบี้ เร็กเก้ซอมบี้ ฮันนี่โทสต์
ราคาอาหารประมาณ 80 บาทขึ้นไป
เบอร์โทรศัพท์ 09 5325 2153

20220310_s_6t6Um1fMFu.jpeg

2. The Ironwood​​​​​​​

อยู่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นคาเฟ่ที่อยู่ในป่าใหญ่ไกลจากตัวเมืองประมาณ 30 กิโลเมตร The Ironwood เป็นชื่อของต้นบุนนาค เมื่อเดินทางมาถึง The Ironwood ได้พบกับต้นบุนนาค สวยงามสง่าอยู่ด้านหน้าของโครงการ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของร้าน ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ทั่วบริเวณจึงทำให้บรรยากาศร่มรื่น การตกแต่งร้านสวยงาม ที่นั่งจะเป็นแบบ Outdoor จุดเด่นของ The Ironwood เป็นโรงเรือนกระจกน้อยๆ ซึ่งภายในตกแต่งด้วยต้นไม้เก๋ๆ ใครมาต้องถ่ายรูปกับมุมนี้ ถือเป็นมุมเช็คอินสุดฮอตของร้านเลย ในส่วนของเมนูอาหารมีหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทาน เช่น ข้าวคลุกกะปิดอกไม้ ยำเกสรชมพู ขนมจีนซาวน้ำ เต้าหู้ทอดพริกเกลือ และยังมีเครื่องดื่มอย่างกาแฟ น้ำเลมอนกุหลาบ และอีกหลายเมนูให้ได้ลองชิมกัน และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเบเกอรี่อย่างเค้กแมคคาเดเมีย เค้กมะพร้าวอ่อน ชีสเค้ก ช็อกโกแลตลาวา รสชาติอร่อยสุดๆไปเลย ร้านเปิดให้บริการเวลา 08.45-17.30 น.

เมนูแนะนำ ข้าวคลุกกะปิดอกไม้ เต้าหู้พริกเกลือ
ราคาอาหารประมาณ 150 บาทขึ้นไป
เบอร์โทรศัพท์ : 08 1831 1000

20220310_s_X8N3CvcZS1.jpeg

3. Jungle De Cafe​​​​​​​

ร้าน Jungle De Cafe  ตั้งอยู่ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่  อยู่ในสวนสนุก Adventure ที่รู้จักกันในนาม โป่งแยงจังเกิ้ล โคสเตอร์&ซิปไลน์ เป็นร้านกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ ร้านอยู่ติดต้นไม้ใหญ่ มีโต๊ะให้เลือกนั่งทั้งโซนด้านนอก และโซนด้านใน เมื่อมองลงไปด้านล่างของร้าน จะเห็นเป็นน้ำตกมีเสียงน้ำไหลผ่านอยู่ตลอดเวลา ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายเป็นอย่างมาก ภายในร้านมีทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่หลากหลายชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเมนูแนะนำอย่างต้มยำกุ้งแม่น้ำ  ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ปลากะพงทอดน้ำปลา รสชาติดีทุกเมนูเลย ร้านเปิดให้บริการเวลา 08.30-17.00 น.

เมนูแนะนำ  ต้มยำกุ้งแม่น้ำ  ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ปลากะพงทอดน้ำปลา
ราคาอาหารประมาณ 75 บาทขึ้นไป
เบอร์โทรศัพท์ 053 106 327

20220310_s_QyzHrnLQEL.jpeg

4. Phu Win Cafe​​​​​​​

อยู่ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นร้านกาแฟบนยอดเขาม่อนแจ่ม มีทุ่งดอกไม้ให้ได้ชมกัน ยิ่งถ้ามาช่วงเช้าๆ มีหมอกบางๆ อากาศหนาวๆ พร้อมนั่งจิบกาแฟกับวิวหลักล้าน แถมยังมีที่พักสำหรับคนต้องการค้างคืน เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศแสนจะวิเศษนี้ อยากบอกว่าบรรยากาศดีสุดๆ ในส่วนของร้านคาเฟ่มีเมนูให้เลือกหลากหลายด้วยกัน เช่น ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน สเต๊กซี่โครงหมู หรือจะเป็นของหวานอย่างเค้กมะพร้าว รสชาติหวานหอมกำลังดี ครีมแน่น เต็มคำ และยังมีเมนูเครื่องดื่มอย่างเรดบีนลาเต้ เป็นลาเต้ใส่ถั่วแดงเป็นท็อปปิ้ง รสชาติค่อนข้างหวาน ใครชอบกินหวานต้องถูกใจเมนูนี้แน่นอน ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06.00-17.00 น.

เมนูแนะนำ  ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน สเต๊กซี่โครงหมู เรดบีนลาเต้
ราคาอาหารประมาณ 55 บาท ขึ้นไป
เบอร์โทรศัพท์ 09 0332 9985

20220310_s_yjpz7p1fPO.jpeg

5. ร้านริมธาร นั่งเล่น​​​​​​​

อยู่ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ สไตล์อบอุ่น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีเสียงน้ำไหลผ่านตลอดเวลา จากโต๊ะสามารถปีนบันไดไม้ไผ่ลงไป นั่งเอาเท้าจุ่มน้ำริมลำธารได้ บรรยากาศเรียกได้ว่าร่มรื่น ผ่อนคลายแบบสุดๆ เมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ ข้าวซี่โครงหมูอบ เนื้อหมูอบนุ่ม เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด กินคู่กันแล้วรสชาติดีมากๆ สามารถกินได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ อีกหนึ่งเมนูแนะนำของทางร้าน คือ ไก่ทอดริมธาร ไก่ที่หอมกลิ่นเครื่องเทศและเมล็ดงาดำอ่อนๆ เนื้อไก่กรอบนอกนุ่มใน รสชาติกำลังดีแบบไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้ม เมนูนี้ถูกใจใครหลายคน ยังไม่หมดเท่านี้ ในร้านยังมีเมนูเครื่องดื่ม และเค้ก หลากหลายชนิดให้ได้ลองชิมกัน ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น.

เมนูแนะนำ  ข้าวซี่โครงหมูอบ ไก่ทอดริมธาร เปาะเปี๊ยะแฮมชีส
ราคาอาหารประมาณ 55 บาทขึ้นไป
เบอร์โทรศัพท์ 08 4807 3055

ใครรักความสงบอยากหลบหนีความวุ่นวาย  แนะนำ 5 คาเฟ่เชียงใหม่ แม่ริม รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดชิล มีวิวธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ ที่สำคัญได้รูปเท่ๆ คูลๆ ด้วย แต่มาถึงเชียงใหม่ถ้ามาแวะแค่คาเฟ่ก็เหมือนมาไม่ถึง เพราะยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่อีกมากมายให้คุณได้ไปสัมผัส

ที่พัก

Stay at

Chiang
​​​​​​​Mai

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พักเชียงใหม่ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)