จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
อัปเดต 10 ที่เที่ยวชลบุรี ไม่ง้อทะเล มีครบทุกแนว เช็กอินได้ครบทุกที่ อัปเดต 10 ที่เที่ยวชลบุรี ไม่ง้อทะเล มีครบทุกแนว เช็กอินได้ครบทุกที่

อัปเดต 10 ที่เที่ยวชลบุรี ไม่ง้อทะเล มีครบทุกแนว เช็กอินได้ครบทุกที่

เมื่อพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวชลบุรี คนส่วนใหญ่คงนึกถึงทะเลต่างๆ แต่เมืองชลฯ มีที่เที่ยวหลากหลายประเภทครบวงจร มีสถานที่ใหม่ๆ ขึ้นมากมาย และถ้าใครไม่อยากตกเทรนด์ เป็นสายเดินทาง ชอบเปิดประสบการณ์ แนะนำให้ตามเรามา เพราะทริปนี้จะพาไปเที่ยวชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ได้รูปสวยก่อนใครแน่นอน

ที่เที่ยวชลบุรี Grace Si racha

1. Grace Si racha

เปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ 09.00-17.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 08.30-18.30 น.
ที่อยู่ ศรีราชา-หนองยายบู่ ซอย 20 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110
Google Map

ลิ้มรสกาแฟคุณภาพ ภายใต้กลิ่นอายสุดคลาสสิก Grace Si racha คาเฟ่เปิดใหม่ ดีไซน์ไม่เหมือนใคร ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Train Station เหมือนหลุดมาจาก Peaky Blinders กันเลยทีเดียว ที่นั่ง Indoor ตกแต่งด้วยสีโทนเข้มตามสไตล์วินเทจ หรือถ้าใครชอบแบบใกล้ชิดต้นไม้ใบหญ้า มีพื้นที่ Outdoor ให้เป็นตัวเลือก มีที่นั่งแบบตู้โดยสารรถไฟเป็นกิมมิกของคาเฟ่ ในส่วนของเครื่องดื่มมาถึงแล้วต้องลอง Cold Brew Smoker เมนูสุดแนวรสชาติดี สั่งคู่กับไอศกรีม Hokkaido Milk อร่อยจนอยากสั่งเพิ่ม ก่อนกินขอถ่ายรูปสักหน่อย เพราะมีแบ็กกราวด์ดี ถ่ายรูปยังไงก็ออกมาสวย ใครที่อยากได้รูปเก๋ๆ ในการมาเที่ยวชลบุรีก่อนใคร แนะนำรับรองไม่ผิดหวัง

ที่เที่ยวชลบุรี ป่าสนบ้านแม่หญิงสุภากาญจน์

2. บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์

เปิดบริการ จันทร์-อาทิตย์
เวลา 08.00-17.00 น.
ที่อยู่ 131 หมู่ 8 ถนนบ่อทอง-คลองยาง ตำบล บ่อทอง อำเภอบ่อทอง ชลบุรี 20270
Google Map

ร่างกายต้องการปะทะธรรมชาติ วันหยุดนี้ใครกำลังมองหาสถานที่เที่ยวแบบเงียบสงบ ได้ฟีลป่าสนต้อง บ้านแม่หญิงสุภากาญจน์ที่เที่ยวในชลบุรีซึ่งเป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ และพื้นที่แคมปิ้ง นอกจากได้สูดอากาศบริสุทธิ์แล้ว ก็มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำมากมาย ทั้งล่องแพ พายเรือ ถีบเรือเป็ด กลางทะเลสาบมังกรดำ เรียกได้ว่าเป็นการออกกำลังไปในตัว

ที่เที่ยวชลบุรี วิวร้าน Tappia Floating Cafe Pattaya

3.Tappia Floating Cafe Pattaya

เปิดบริการ  จันทร์-พฤหัสบดี 16.00-23.00 น. / ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 16.00-00.00 น.
ค่าบริการ ผู้ใหญ่ 400 บาท เด็ก 200 บาท
ที่อยู่ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี
Google Map

เปิดประสบการณ์ใหม่ที่เที่ยวชลบุรีไลฟ์สไตล์กลางทะเล พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบ 360 องศา บรรยากาศดีๆ แบบนี้หาเจอได้ที่ Tappia Floating Cafe Pattaya คาเฟ่ลอยน้ำให้บริการทั้งเครื่องดื่ม ของหวาน และอาหาร จัดเต็มครบจบในที่เดียว มื้ออาหารครั้งนี้สุดพิเศษ เพราะเป็นการรับประทานอาหาร พร้อมฟังเสียงดนตรีสดเพราะๆ ดื่มด่ำให้เต็มที่ไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก หากใครไม่อยากนั่งเฉยๆ ก็มีกิจกรรมท้าทายให้ทำ ทั้งขับเจ็ตสกี พาราเซล และบานาน่าโบ๊ต

สถานที่ท่องเที่ยวชลบุรี ชาของร้าน Bianca Tea Room

4. Bianca Tea Room

เวลาเปิด-ปิดแต่ละเดือนไม่เหมือนกัน สามารถเช็กได้ที่ตารางหน้าเพจ
ค่าบริการ มัดจำล่วงหน้า 100 บาท
ที่อยู่ ซอย อัมพวัน ตำบล หนองรี อ.เมือง, ชลบุรี 20000
Google Map

ได้เวลา Tea Time แต่ครั้งนี้อยากแหวกแนวไม่ซ้ำใคร แนะนำร้าน Bianca Tea Room ที่เที่ยวในชลบุรีที่สามารถจิบชาแบบไพรเวตริมน้ำ ต้องจองล่วงหน้า และหนึ่งรอบรับลูกค้าเพียง 6-8 คน เท่านั้น ตัวร้านเล็กซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีอ่างเก็บน้ำและภูเขาล้อมรอบ ภายในให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ในส่วนของน้ำชาดีงาม ชาแต่ละชนิดถูกคัดมาอย่างดี และมีหลากหลายประเภท ถ้าดื่มที่ร้านแล้วติดใจ สามารถซื้อเพิ่มกลับบ้าน หรือเป็นของฝากได้

สถานที่ท่องเที่ยวชลบุรี เครื่องเล่นสวนน้ำเกาะล้าน

5. สวนน้ำเกาะล้าน

ค่าบริการ 650 บาท (แพ็คเกจเล่นสวนน้ำจาก Seal Pattaya)
ที่อยู่ หาดทองหลาง อำเภอบางละมุง 20150
Google Map

สนุกสุดมันแบบไม่รู้จักเหนื่อยกับที่เที่ยว สวนน้ำเกาะล้านในชลบุรี กระโดดโลดโผนไปด้วยกันบนเครื่องเล่นแน่นๆ กลางทะเล ได้ไถลตัวลงจากสไลเดอร์ ทำให้รู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปวัยเด็ก ลืมโลกภายนอกไปชั่วขณะ เป็นทริปสุดแอดเวนเจอร์ แค่เครื่องเล่นยังมีแรงเหลือ ไปต่อได้อีกกับกิจกรรมดำน้ำสน็อกเกิ้ล ชมปลาใต้ท้องทะเลและปะการังหลากสีสัน

สถานที่ท่องเที่ยวชลบุรี บรรยากาศร้าน S'more Beach Cafe X Manual Brewing Bar

6. S'more Beach Cafe X Manual Brewing Bar

เปิดบริการ จันทร์-อาทิตย์
เวลา 09.00-18.00 น.
ที่อยู่ 469 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Google Map

มาชลบุรีต้องได้เห็นทะเล แต่ถ้าได้นั่งคาเฟ่จิบเครื่องดื่มสดชื่นในบรรยากาศสบายๆ ไปด้วยยิ่งดีเข้าไปใหญ่ S'more Beach Cafe X Manual Brewing Bar คาเฟ่ยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชลบุรีต้องมาเช็คอิน รูปแบบการดีไซน์ของคาเฟ่เป็นแบบมินิมอลเรียบง่าย เข้ากับความเป็นชายหาดได้อย่างดี ผู้คนจึงชอบแวะเวียนมาซื้อเครื่องดื่มและถ่ายรูปกันมากมาย เมนูเครื่องดื่มที่แนะนำอยากให้ลองคือ Kiwi Soda เปรี้ยวๆ หวานๆ ชื่นใจเป็นที่สุด มีมุมสวยๆ เยอะมาก เลือกถ่ายรูปได้เลย แต่มุมไฮไลต์อยู่ตรงริมกระจกมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา ดีทั้งแสงทั้งมูด รับรองได้รูปเพียบ ที่เที่ยวชลบุรี

ที่เที่ยวชลบุรี สระบัวของร้านบ.บัวกลางใจ

7. บ.บัวกลางใจ

เปิดบริการ จันทร์-อาทิตย์
เวลา  10.00-19.00 น.
ที่อยู่ 132/3 หมู่ที่ 11 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Google Map

เที่ยวทะเลบ่อยแล้ว ต้องลองเปลี่ยนสถานที่เที่ยวในชลบุรีมาเป็นการชมดอกบัวกันบ้างดีกว่า บ.บัวกลางใจ เป็นร้านอาหารอยู่ใจกลางเมืองพัทยา แต่มีสระบัวใหญ่มาก นักท่องเที่ยวจึงมี Activity มากขึ้น จากมาเพื่อรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ก็ต้องแวะถ่ายรูปมุมนี้มุมนั้น เพราะจัดสรรพื้นที่ไว้ได้อย่างสวยงามทีเดียว อย่างสระบัวโดดเด่นหน้าร้านสามารถพายเรือแล้วไปโพสท่าสวยๆ ถ่ายรูปเล่นได้ หรือตรงซุ้มริมน้ำก็ดูดี หากเดินถ่ายรูปจนหมดแรง ก็อย่าลืมมาลองชิมอาหารอร่อยๆ ก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณเข้มข้นรสเด็ด

ที่เที่ยวชลบุรี บรรยากาศร้าน Tako Trip Pattaya

8. Tako Trip Pattaya

เปิดบริการ  จันทร์-ศุกร์ 08.30-18.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 08.30-19.00 น.
ค่าบริการ ผู้ใหญ่ 99 บาท (วันเสาร์-อาทิตย์/วันหยุดนักขัตฤกษ์ 120 บาท) เด็ก 66 บาท
ที่อยู่ 11 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Google Map

สถานที่ท่องเที่ยวชลบุรี สำหรับผู้ชื่นชอบซีฟู้ดต้องถูกใจสิ่งนี้ Tako Trip Pattaya แพตกหมึก ตกเอง กินเอง งานนี้อร่อยเลย บนแพมีขนาดกว้างขวางเดินได้สบายๆ แถมปลอดภัยแพไม่มีโคลงเคลงหายห่วง สิ่งที่ได้รับเมื่อขึ้นมาบนแพคือ เบ็ดคนละคัน เลือกทำเลแล้วจับจองที่นั่งได้เลย ต้องบอกว่าคุ้ม เพราะมีของฟรี ทั้งฟรีน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ฟรีวาซาบิ ฟรีทำซาชิมิ หรือปิ้งย่างวัตถุดิบที่ตกมาได้ และฟรีประกันอุบัติเหตุ ฟรีขนาดนี้นั่งชิลรอหมึกติดเบ็ดสบายใจได้เลย

ที่เที่ยวชลบุรี Great & Grand Sweet Destination

9. Great & Grand Sweet Destination

เปิดบริการ  จันทร์-อาทิตย์
เวลา 16.00-23.00 น.
ค่าบริการ ผู้ใหญ่ 400 บาท เด็ก 200 บาท
ที่อยู่ 73, 12 ม.3 หนองหัวแรด 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Google Map

สายหวานพาสเทลเตรียมช่างภาพส่วนตัว แล้วมาพบกันที่ Great & Grand Sweet Destination สถานที่ท่องเที่ยวในชลบุรีที่เป็นดินแดนแห่งแคนดี้และความสดใส ความ So Cute ไม่เป็นรองใคร หลังจากได้รูปเยอะจนพอใจแล้ว สามารถเพิ่มน้ำตาลให้ร่างกายกลับมามีแรง ด้วยการสั่งเครื่องดื่มสดชื่นๆ มาบรรเทาความร้อนกันได้ หรือใครชอบของหวานอย่างไอศกรีมก็มีให้บริการเหมือนกัน ทำให้ได้รับความหวานฉ่ำนี้ติดตัวกลับบ้านกันไปเลย

ที่เที่ยวชลบุรี อ่างเก็บน้ำคลองหลวง รัชชโลทร

10. อ่างเก็บน้ำคลองหลวง รัชชโลทร

ที่อยู่ ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ ชลบุรี 20240
Google Map

ที่เที่ยวในชลบุรีที่จะทำให้เราสูดโอโซนได้เต็มปอด ลมพัดเย็นสบาย ใครชอบปั่นจักรยาน หรือเดินเล่นชิลๆ ชมวิวธรรมชาติ แนะนำให้มา อ่างเก็บน้ำคลองหลวง รัชชโลทร อ่างเก็บน้ำขนาดมหึมาบนเนื้อที่ 44,000 ไร่ มองเห็นผืนน้ำได้ไกลสุดลูกหูลูกตา สถานที่ท่องเที่ยวแห่งความเงียบสงบ เพราะยังไม่เป็นที่รู้จักสำหรับคนทั่วไปมากนัก หากได้มาเยือนช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกได้ฟีลมาก ท้องฟ้ากำลังไล่สีสวยงาม ทำให้ทัศนียภาพตรงหน้ามีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

ทั้ง 10 สถานที่ท่องเที่ยวชลบุรีมีหลายสิ่งถูกใจทุกคนแน่นอน  ใครมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ สามารถนำไอเดียไปใช้ต่อ เพื่อช่วยในการตัดสินใจได้ ถูกใจที่ไหนก็ไปตามได้เลย เพราะชีวิตต้องเดินทาง ยิ่งเจออะไรใหม่ยิ่งได้ประสบการณ์

ชลุบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและชายหาดพัทยาให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่พัทยาที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหาร sea foodรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)