จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

อากาศดีๆ แบบนี้ นักเดินทางส่วนใหญ่ต่างก็ตามหาที่พักสวย บรรยากาศดี ราคาถูกประหยัด ซึ่งหนึ่งจุดมุ่งหมายที่นักเดินทางให้ความนิยมในช่วงหน้าหนาว คงหนีไม่พ้นจังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่นาน แต่ที่พักบรรยากาศดี ราคาไม่แพง มีให้เราตามไปพักมากมาย

20220309_s_wI9GT39cvM.jpeg

1.เขาค้อออฟเลิฟ (Khao Kho of love)

สถานที่พักผ่อน อากาศดี ท่ามกลางสายหมอก สายลม และภูเขา เขาค้อออฟเลิฟ ที่พักสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว ด้วยห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งบ้านพักหลังใหญ่สำหรับครอบครัว บ้าน VIP  มีระเบียงหน้าบ้านสำหรับชมบรรยากาศ บ้านเต็นท์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ

การตกแต่งเรียบง่าย
ราคาเริ่มต้น 499 บาท 
ที่อยู่ ตำบล เขาค้อ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
Google Map

20220309_s_fgjOTctLxC.jpeg

2. โฮมแลนด์ รีสอร์ท (Homeland Resort)

เป็นอีกหนึ่งที่พักได้รับความนิยมในฤดูกาลท่องเที่ยว เพราะห้องพักจะถูกจองล่วงหน้า และเต็มอยู่เสมอ เนื่องจากห้องพักสะดวกสบาย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้บรรยากาศของการพักผ่อนเป็นธรรมชาติ ห่างจากตัวเมืองเพียง 5 กิโลเมตร มีห้องพักบริการทั้งหมด 67 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 อาคาร "อาคารรีสอร์ท" ด้านหน้าอาคารเป็นสวนต้นไม้ ร่มรื่น เงียบสงบ และ "อาคารสโมสร" อยู่ติดสระว่ายน้ำ ตกแต่งภายในด้วยสีฟ้าสดใส มีระเบียงให้นั่งเล่นพักผ่อน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องประชุม จัดเลี้ยงต่างๆ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ สนุกเกอร์ สวนหย่อม

การตกแต่งสไตล์เรียบง่าย
 ราคาเริ่มต้น 500 บาท
ที่อยู่ 99/555 หมู่บ้านโฮมแลนด์ หมู่ 12 ต.ในเมือง อ.เมือง เพชรบูรณ์ 67000
Google Map

20220309_s_5MgXtWiE0C.jpeg

3. อะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์ (A day in Phetchabun)

อีกหนึ่งที่พักคุณภาพดีเยี่ยม อยู่ใจกลางเมือง สงบ การออกแบบเรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายเมื่อเข้าพัก มีสวนหย่อมใจกลางที่พักซึ่งออกแบบไว้ให้คุณได้เดิน นั่งเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมกับมีมุมสวยๆ ให้คุณได้ถ่ายรูป มีอาหารเช้าให้บริการด้วย ถือว่าคุ้มค่ามาก

การตกแต่งเรียบง่าย เน้นโทนสีขาว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย
ราคาเริ่มต้น 800 บาท
ที่อยู่ 34 ถนนเพชรพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง เพชรบูรณ์ 67000
Google Map

20220309_s_q5e3VKR1QE.jpeg

4.ลีวิสท์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ (Livist Resort Phetchabun)

ที่พักเก๋ๆ ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวเพชรบูรณ์ มีห้องให้เลือกพักเยอะถึง 76 ห้อง ออกแบบเป็นรูปทรงพีระมิดกลับหัว ตัวอาคารไม่ได้ทาสี ปล่อยเปลือยทำให้เห็นเป็นคอนกรีตได้ความดิบเท่ โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยทิวเขาค้อ มาพร้อมกับการบริการที่ดีเยี่ยม และมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่หลากหลาย

การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 934  บาท
ที่อยู่ 37/20 ถนนนารายณ์พัฒนา ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์ 67000
Google Map

20220309_s_7e6WnjbAna.jpeg

5.อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (Imperial Phukaew Hill Resort)

ที่พักหรูบนเทือกเขาสร้างแบบไล่ระดับไปตามเนินเขา สไตล์โรงแรมออกแบบสวิสเซอร์แลนด์ ด้วยจำนวนห้อง 140 ห้อง ไม่ว่าคุณจะเลือกพักห้องไหนก็มองเห็นทิวทัศน์เขาสีเขียว ต้นไม้สูงตะหง่าน ที่พักเป็นแบบชาเล่ต์ มีห้องพักตั้งแต่หนึ่งห้องไปจนถึงสี่ห้องนอน มีแบบเป็นบ้านพักด้วย มีเตาผิงสามารถใช้ได้จริง ให้อารมณ์เหมือนอยู่ต่างประเทศมาก

ตกแต่งหรูหรา เน้นสีโทนอบอุ่น
ราคาเริ่มต้น 500 บาทเป็นต้นไป ในช่วง Low season
เริ่มต้นที่ 1,000 บาทเป็นต้นไป ในช่วง High season
ที่อยู่ 99 หมู่ 14, พิษณุโลก-หล่มสัก แคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67280
Google Map

20220309_s_h9pTM4ceG8.jpeg

6. คอปเตอร์ ฮิลล์ เขาค้อ (Khao Kho Copter Hill)

ที่พักบรรยากาศเรียบง่าย ล้อมรอบด้วยภูเขา สงบ ไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การพักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติ มีบริการประทับใจ เจ้าของมีความเป็นกันเองช่วยเหลือผู้เข้าพักเป็นอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Wi-Fi ครบทุกห้องนอนรวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนี้ หากคุณอยากกินหมูกระทะโต้ลมหนาว ตอนกลางคืนก็มีบริการในราคา 350 บาท หรือคุณอยากจะทำอาหารเอง ทางที่พักมีบริการพื้นที่ให้คุณได้โชว์ฝีมือการทำอาหารด้วยเช่นกัน

การตกแต่งเรียบง่าย
ราคาเริ่มต้น 765 บาท
ที่อยู่ 92 หมู่ที่ 5 อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
Google Map

20220309_s_h9pTM4ceG8.jpeg

7. ริเวอร์ไซด์ โฮม (Riverside Home) ​​​​​​​

ที่พักเขาค้อเรือนไทย บรรยากาศล้านนา ติดลำน้ำเข็ก ตั้งอยู่กลางป่าเขาของอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง จึงมีอากาศเย็นสบายตลอดปี มีหมอกปกคลุมในตอนเช้าช่วงหน้าหนาวเหมาะแก่การมากางเต็นท์ทำกิจกรรม Outdoor เช่น ขี่จักรยาน พายเรือชมธรรมชาติ หรือแม้แต่กิจกรรมที่คุณจะลืมไม่ลง คือ นั่งรถชมสัตว์ตอนกลางคืน

การตกแต่งเรือนไทย สไตล์ล้านนาเรียบง่าย มีลานกางเต็นท์
ราคาเริ่มต้น 600 บาท
ที่อยู่ 121 ม.5 ตำบล หนองแม่นา อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
Google Map

นอกเหนือจากที่พักที่เรามาแนะนำในครั้งนี้ เพชรบูรณ์ยังมีที่พักเขาค้อและในเมืองอีกมากมายในราคาประหยัดสบายกระเป๋าและบรรยากาศสวยงาม ด้วยภูมิประเทศเป็นทิวเขาสลับสูงต่ำ ทำให้อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี​​​​​​​

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)