จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ทุกทริปท่องเที่ยวสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับเรา แต่จะดีมากกว่าถ้าทริปนั้น มีคนที่เรารักไปด้วย อย่างสัตว์เลี้ยงตัวโปรด เพื่อนร่วมเดินทางแสนน่ารัก ทำให้ทริปเที่ยวกระบี่ครั้งนี้เต็มไปด้วยความสุข การได้มีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับตัวโปรด ช่วยเติมเต็มทริปเที่ยวกระบี่ให้ครบรสมากขึ้น และเพื่อเอาใจคนมีสัตว์เลี้ยง วันนี้เรารวมที่พักกระบี่ติดทะเลราคาถูก ที่ยังสามารถพาน้องหมาน้องแมวไปเที่ยวพักผ่อนได้ เราจะพาไปทำความรู้จักกับ ที่พักกระบี่ สำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงสุดรักกัน

20220128_s_oq3zVJlXn6.jpeg

1. J2B Beach Bungalow@Long beach villa

ที่พักกระบี่ถูกใจคนมีน้องหมาน้องแมวมาก ตื่นขึ้นมาก็ได้ยินเสียงลม คลื่นทะเลซัดหาดทราย ที่พักบรรยากาศร่มรื่นมีต้นไม้เยอะ ไฮไลต์คือ ต้นโอ๊กที่มีอายุกว่า 100 ปี  ถ่ายรูปสวยได้เลย ที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน การตกแต่งที่พักกลมกลืนกับธรรมชาติ สร้างความผ่อนคลายกับบรรยากาศและสัตว์เลี้ยงตัวโปรดเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ

สถานที่ ใกล้คลองม่วง
การตกแต่งเรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติ สไตล์บังกะโล
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

20220128_s_ZqTFCrSKOs.jpeg

2. ไพน์ บังกะโล (Pine bungalow)

ขยับมาอีกนิดที่พักกระบี่ อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ “ไพน์ บังกะโล” พิกัดอยู่หาดคลองม่วง ที่พักเป็นสไตล์บ้านหลัง มีความร่มรื่นเย็นสบาย เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมาก ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบ มีร้านอาหาร บาร์แบบชิลๆ อีกทั้งใกล้ชายหาดจนเหมือนหาดส่วนตัว พาสัตว์เลี้ยงเดินเล่น ออกกำลังกายบนชายหาด แชร์ความสนุกร่วมกันได้เลย

สถานที่ หาดคลองม่วง
การตกแต่งเรียบง่าย สไตล์บ้านหลัง
ราคาเริ่มต้น 4xx บาท

20220128_s_4j0PFpblkc.jpeg

3.วิลล่าบ้านทนาย

มาเที่ยวกระบี่ มองหาที่พักกระบี่ พาน้องหมาน้องแมวไปพักด้วยได้ มาพร้อมบรรยากาศดีๆ “วิลล่าบ้านทนาย” ใครไม่มาถือว่าพลาดมาก เพราะเขามีความสนุกที่สัตว์เลี้ยงร่วมกิจกรรมได้ด้วย ภายในวิลล่าพื้นที่กว้างขวางเหมือนกับฟาร์มสเตย์  อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ราคาห้องพักปรับเปลี่ยนไปตามช่วงเวลา เพื่อความชัวร์ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก “วิลล่าบ้านทนาย”

สถานที่ อ่าวลึก
การตกแต่งเรียบง่าย บ้านหลังไทยสไตล์
ราคาเริ่มต้น สอบถามทางเพจเฟซบุ๊ก

20220128_s_4j0PFpblkc.jpeg

4.พนมเบญจา เมาท์เท่น รีสอร์ท (Phanom Bencha Mountain Resort)

ที่พักกระบี่ สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ “พนมเบญจา เมาท์เท่น รีสอร์ท” อยู่ไม่ไกลจาก “วัดถ้ำเสือ” อยู่ติดกับเขาอุทยานแห่งชาติพนมเบญจา พื้นที่กว้างขวางรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์และธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศรอบๆ เย็นสบายกับสไตล์การตกแต่งแบบไทยๆ เหมาะกับการพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่น พักผ่อนชิลๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับ และสามารถสัมผัสบรรยากาศความร่มรื่นได้อย่างเต็มอิ่ม ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ Double Bungalow, Single Bungalow และ Family Bungalow ราคาห้องพักเริ่มตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป ซึ่งราคามีหลายช่วงทั้งฤดูกาลท่องเที่ยว และนอกฤดูกาลท่องเที่ยว สามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ของที่พักได้เลย

สถานที่ ใกล้เขาอุทยานแห่งชาติพนมเบญจา
การตกแต่งเรียบง่ายแบบไทยสไตล์
ราคาเริ่มต้น 4xx บาท

สำหรับคนรักสัตว์มองหาที่พักกระบี่ คราวหน้าก็เลือกเข้าพักได้เลย การได้ใช้เวลาร่วมกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมีกิจกรรมทำร่วมกัน เป็นความสนุกที่ยากจะลบเลือน เป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้เลย

ที่พัก

Stay at

KRABI

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองโรงแรมที่พักกระบี่ ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)