จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
ร้านอาหารริมน้ำปิง เชียงใหม่ ร้านอาหารริมน้ำปิง เชียงใหม่

พบกับร้านอาหารริมน้ำปิง ที่บรรยากาศเป็นใจด้วยความสวยสงบเย็น ทั้งอาหารรสชาติหลากหลายให้เลือก ชอบแบบไหน ตามค้นพบเสน่ห์ของรสมือแต่ละร้านกันได้ !

1

วิลล่าสันผีเสื้อ

ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิงฝั่งตะวันออก ในอำเภอสันผีเสื้อ ที่สวยงาม เงียบสงบ แนะนำช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตก เป็นที่พักมีทั้งระยะยาวและระยะสั้น ที่มีสระว่ายน้ำเห็นวิวแม่น้ำเต็มที่ จากสวนของโรงแรมที่เขียวขจี โรงแรมไม่รับแขก walk-in รับประทานอาหาร แต่หากใช้ Day Use สระว่ายน้ำแล้วสามารถสั่งอาหารในสวนริมน้ำ หรือระเบียงไม้ที่ยื่นออกไปริมน้ำปิงได้

ไม่ง่ายนักที่ในเชียงใหม่จะหาที่พัก หรือหรือพักผ่อนหย่อนใจมีมีบรรยากาศที่ไพรเวตและเป็นธรรมชาติริมน้ำปิงที่เงียบสงบ
 วิลล่าสันผีเสื้อ เป็นโรงแรมที่พักระยะสั้นและระยะยาว มีห้องพัก 4 ชั้นเห็นวิวแม่น้ำปิง กับสวนสวยติดน้ำ จัดวางโต๊ะอาหารบนพื้นหญ้า ให้บรรยากาศเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญ มีสระว่ายน้ำขนาดความยาว 15 เมตร ให้แขกสามารถมารับประทานอาหารเมื่อใช้ Day Use ของสระที่นี่เท่านั้น 

สวนของโรงแรมมีต้นไม้ใหญ่หลายต้น และมีการดูแลรักษาเป็นอย่างดี ทำให้สถานที่นี้มีความร่มรื่น เหมาะกับการมารับประทานอาหาร พักผ่อน หรือพักค้างคืน เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ทิศตะวันออกของแม่น้ำ เวลาที่สวยงามที่สุดของวันจึงน่าจะเป็นเวลาประมาณ 16.30-18.30 น. เพราะแดดไม่ร้อนมากและเห็นแสงพระอาทิตย์ตก
​​​​​​​
เมนูแนะนำ: กุ้งแช่น้ำปลา 
Contact :220/9 หมู่ 7, ตำบลสันผีเสื้อ , อำเภอเมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ 50300
โทร: 053-85 4265 มือถือ: 080-015-6789 แฟกซ์: 053-260-729
อีเมล: villasanpeeseua@gmail.com

  • ร้านอาหารในบูติกโฮเต็ล มีที่นั่งเบาะนิ่มยาวติดน้ำปิงอย่างใกล้ชิด
  • ออกแบบสไตล์โมเดิร์น (Cutting Edge) มีเอกลักษณ์ดีไซน์พิเศษ และยังคงความอบอุ่นเวลานั่งรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่ม
  • ที่นั่ง Cozy ริมน้ำที่หันหน้าออกสู่แม่น้ำ เห็นต้นจามจุรีขนาดใหญ่เกือบสิบต้นเรียงรายสวยงาม ให้ความเป็นส่วนตัวแบบที่เรียกว่า Exclusive

ร้านอาหารของดีไซน์โฮเต็ล ขนาดเล็กริมน้ำ ลิตเติ้ลเชลเตอร์ มีบริเวณทั้งภายนอกและภายใน ที่ออกแบบให้เห็นวิวแม่น้ำ แม้จะเป็นที่หน้ากว้างริมแม่น้ำที่ไม่ยาวมาก เนื่องจากขนาดของโรงแรม แต่สามารถทำให้เห็นวิวแม่นำปิงได้ดีทั้งจากข้างนอกและข้างใน โดยเฉพาะในส่วนที่นั่งริมแม่น้ำที่มีเบาะและโต๊ะเล็กๆ ให้นั่งกินอาหารหรือเครื่องดื่ม ดื่มด่ำกับธรรมชาติของริมน้ำปิงได้อย่างเต็มที่ ไม่มีคนพลุกพล่าน และยังถือว่าอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ นี่ล่ะเด็ดสุด

ตั้งใจออกแบบอาหาร ให้มีความพิเศษแบบพื้นฐานทางเหนือจริงๆ และอาหารไทย แต่นำเสนอให้มีความร่วมสมัย รสชาติจัดจ้าน อีกทั้งเครื่องดื่มที่หลากหลาย ที่นี่จึงเหมาะกับการมามี Predinner drinks ก่อนมืดที่ริมน้ำ แล้วรับประทานอาหารเย็นต่อในห้องอาหารข้างในสำหรับผู้ที่ไม่ชอบแมลง
​​​​​​​
เมนูแนะนำ: แกงฮังเลซี่โครงหมูตุ๋น (ซี่โครงหมูในน้ำพริกแกงฮังเล) กุ้งผัดเนยกระเทียม
Contact: 208/25 ถนนลำพูน, วัดเกต, อำเภอเมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50000
โทร: 093-172-7700
จองโรงแรม Little Shelter กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

3

DECK 1

  • เสิร์ฟอาหารรสเยี่ยมจากเชฟชื่อดัง และวิวแม่น้ำปิงในเมือง
  • บรรยากาศร่วมสมัย ที่นั่งสบาย กว้างขวางใต้ร่มเงาไม้ใหญ่
  • อาหารไทยฟิวชั่น เป็นการนำอาหารเหนือมาทำให้ทันสมัยและร่วมกับวิธีการปรุงอาหารแบบตะวันตก

Deck 1 เป็นร้านอาหารริมน้ำของโรงแรมระรินจินดา เวลล์เนส สปา รีสอร์ท เพิ่งมีการรีโนเวทร้านอาหารใหม่ได้ไม่นาน 
ระเบียงด้านนอกเห็นวิวแม่น้ำปิงกว้างขวาง ส่วนข้างในก็ออกแบบให้ใสโปร่งรับวิวแม่น้ำอย่างเต็มที่ จุดนี้เป็นริมน้ำปิงที่อยู่ในกลางเมืองที่สุด เพราะเลยไปนิดเดียวจะเห็นสะพานนวรัฐ และอีกฝั่งก็เป็นกาดต้นลำไย ที่เป็นศูนย์กลางขายดอกไม้ รวมถึงกาดหลวง (ตลาดวโรรส) 

อาหารมีการผสมผสานความเป็นตะวันตกกับไทยเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทางอีสาน ภาคกลาง หรือเหนือ รสชาติอาหารเข้มข้นดีทุกจาน แต่จะไม่เผ็ดมาก กินได้อร่อยทั้งต่างชาติและคนไทย การจัดแต่งอาหารเป็นสไตล์โมเดิร์น มีรายละเอียดที่สวยงาม ถ่ายรูปสวย Instagrammer ทั้งหลาย ต้องมา!

เมนูแนะนำ: สปาเก็ตตี้ใส้อั่ว สปาเก็ตตี้ซอสมันกุ้ง ลาบปลาแซลมอน
Contact: 1, 14 ถนนเจริญราษฏร์, วัดเกต, อำเภอเมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50000
Tel. 053-302-788
อีเมล : deck1@rarinjinda.com  

Writer

ธนฤกษ์ เหล่าเราวิโรจน์

CEO อีสานจันทรากรุ๊ป ร้านอาหารกิ่งไกร เชียงใหม่ ผู้ให้บริการอาหาร 4 ภาค ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ที่นำเสนอความเป็นไทยเพื่อตลาดในประเทศ และต่างประเทศ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)