จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Hintok Rivercamp Highlight

จุดเด่นหินตก ริเวอร์แคมป์ กาญจนบุรีสุดประทับใจ

ที่พักสไตล์แคมปิ้งที่แรกของกาญจนบุรี 
​​​​​​​

เอ็นจอยมื้อเช้าและมื้อค่ำไปกับบรรยากาศแสนอบอุ่น
​​​​​​​พร้อมวิวธรรมชาติ

ไฮไลต์คือจุดชมวิวบริเวณล้อบบี้
ยามแสงอาทิตย์ตกสะท้อนน้ำ

Must go!

พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ ภายในรีสอร์ท

ย้อนไปในสงครามโลกครั้งที่สอง ทหารอังกฤษซึ่งตกอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่นจะต้องเดินเท้าไปประมาณสี่กิโลเมตรครึ่ง เพื่อที่จะไปใช้แรงงานสร้างทางรถไฟที่ช่องเขาขาด ระหว่างทางเดินจะผ่านสถานีรถไฟสถานีหนึ่งชื่อว่า “สถานีหินตก” คุณศุภฤกษ์ ศูรางกูร” ประธานบริษัท หนุ่มสาวทัวร์ จำกัด และเจ้าของ เซเรนนาต้า โฮเทลส์ จึงได้นำชื่อนี้มาตั้งชื่อเป็นรีสอร์ท ดังนั้นนอกจากเป็นที่พักผ่อนแล้วยังมีมิวเซียมเล็ก ๆ ตั้งอยู่ภายใน ให้ศึกษาข้าวของเก่าที่ขุดค้นพบในรีสอร์ท อาทิ หินบางประเภท อุปกรณ์บางอย่างของทหาร

ลึกเข้าไปในพงไพร ณ บ้านหาดงิ้ว อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี หนึ่งในพื้นที่ประวัติศาสตร์ยุคสงครามโลก จากค่ายพักรักษาทหารเชลยสงครามชาวอังกฤษ สู่ที่พักสไตล์แคมปิ้งที่แรกของกาญจนบุรี แวดล้อมด้วยต้นไม้นานา สายธารใสจากแม่น้ำแควน้อยที่ไหลเรื่อย และวิวอันน่าตื่นตาของขุนเขาและสายหมอก

สไตล์การตกแต่ง : เต็นท์แคมป์

40 เต็นท์พักอิงแอบธรรมชาติ
​​​​​​​แบ่งออกเป็นประเภท Superior และ Deluxe  
เรท : เริ่มต้นที่ห้อง Superior Tented Camp+อาหารเย็น+อาหารเช้า   (ปกติ 6,950 บาท)

รุ่มรวยประวัติศาสตร์

ย้อนไปในสงครามโลกครั้งที่สอง ทหารอังกฤษซึ่งตกอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่นจะต้องเดินเท้าไปประมาณสี่กิโลเมตรครึ่ง เพื่อที่จะไปใช้แรงงานสร้างทางรถไฟที่ช่องเขาขาด ระหว่างทางเดินจะผ่านสถานีรถไฟสถานีหนึ่งชื่อว่า “สถานีหินตก” คุณศุภฤกษ์ ศูรางกูร” ประธานบริษัท หนุ่มสาวทัวร์ จำกัด และเจ้าของ เซเรนนาต้า โฮเทลส์ จึงได้นำชื่อนี้มาตั้งชื่อเป็นรีสอร์ท ดังนั้นนอกจากเป็นที่พักผ่อนแล้วยังมีมิวเซียมเล็ก ๆ ตั้งอยู่ภายใน ให้ศึกษาข้าวของเก่าที่ขุดค้นพบในรีสอร์ท อาทิ หินบางประเภท อุปกรณ์บางอย่างของทหาร หากอยากศึกษาเส้นทางประวัติศาสตร์อย่างจริงจัง หินตกริเวอร์เเคมป์ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างพิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด

Facilities

สิ่งเพลินใจในรีสอร์ทยังมีอีกมาก อาทิ บ่อน้ำธรรมชาติของรีสอร์ทที่เกิดจากตาน้ำธรรมชาติ ซึ่งยืนยันจากนักวิจัยทางธรณีวิทยาแล้วว่า เป็นน้ำบริสุทธิ์มากไหลทั้งปี   
ฤดูที่สวยที่สุดคือหน้าหนาว แต่ฤดูฝนก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบ ในคืนที่ฝนตก ยามเช้าจะเห็นหมอกเหมยเต็มภูเขา ช่วงฤดูร้อน แขกมาพักไม่ต้องกลัวเรื่องความร้อนใด ๆ เพราะเต็นท์มีแอร์สะดวกสบาย แม้ไม่มีทีวีเพื่อให้แขกได้ซึมซับอยู่กับธรรมชาติแต่ก็มีสัญญาณไวไฟ ใช้อินเตอร์เน็ตได้ Workation ไม่ต้องกังวล นับว่าเป็นที่พักกาญจนบุรีริมน้ํา ที่ไม่ควรพลาด

Must do!

  • ล่องแพเปียก กระโดดน้ำเล่นอย่างมั่นใจกับคนขับเรือที่มีประสบการณ์
  • ล่องเรือธรรมชาติครึ่งวัน จะได้ชมทั้งหมู่บ้านมอญ,ถ้ำละว้า,น้ำตกไทรโยค

กิจกรรมยามพักผ่อน

นักท่องเที่ยวไม่ต้องกลัวเหงา สนุกกับกิจกรรมได้หลากหลาย อาทิ ล่องแพเปียก ใช้เวลาไม่เกินสองชั่วโมง ล่องไปตามแม่น้ำและขากลับ ให้เรือลากแพกลับมา จะนั่งชิลหรือกระโดดเล่นน้ำก็มั่นใจเรื่องความปลอดภัยเพราะคนขับเรือมีประสบกาณ์อย่างดี  อีกกิจกรรมคือล่องเรือชมธรรมชาติเป็นทริปครึ่งวัน ไปหมู่บ้านมอญ ถ้ำละว้า น้ำตกไทรโยค ความน่าสนใจของหมู่บ้านมอญ ที่ยังคงลักษณะเป็นบ้านไม้ มีการทอผ้า เลี้ยงช้าง มีวัดและประติมากรรมชาวมอญให้ศึกษา

ที่พัก

Stay at

Hintok Rivercamp

Want to stay at
​​​​​​​Hintok Rivercamp?

จอง หินตกริเวอร์เเคมป์ กาญจนบุรี กับ Robinhood  

แคมปิ้งบนเส้นทางประวัติศาสตร์

คลิกจองที่พัก

Contact

ติดต่อ : 109 บ้านหาดงิ้ว ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี

โทร : 034 919 605

Google map: https://g.page/Hintok?share

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)