จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

สำหรับผมครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต เป็นทั้งแรงกาย กำลังใจให้มีพลังในการทำงาน เมื่อมีโอกาสอยากให้คนในครอบครัวได้พักผ่อนไปพร้อมๆ กัน มีเวลาให้กับคนที่เรารักบ้าง เที่ยวเขาใหญ่เหมาะกับการพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนมาก สุดสัปดาห์นี้พาครอบครัวหนีจากเมืองวุ่นวายไปเที่ยวเขาใหญ่กันครับ ครบถ้วนเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักสวยๆ ให้แบบจัดเต็ม

Trip Highlight

ปั่นจักรยานชมวิวภูเขายามเช้า

นอนฟิน ได้รูปสวยๆ ที่ เดอะ เภรี โฮเต็ล

จิบกาแฟ AFTERNOON TEA SET สุดชิลที่ เดอะ เภรี โฮเต็ล

ที่เที่ยวเขาใหญ่ -วันที่ 1

ที่พักสุดฟิน เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่

ตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ภายในตัวโรงแรมตกแต่งเรียบง่ายด้วยโทนสีน้ำตาลตัดกับสีเขียวของต้นไม้ และเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว ภายนอกมองเห็นวิวทิวทัศน์ภูเขา สลับกับต้นไม้เขียวขจีที่รายล้อมอยู่รอบๆ โรงแรม เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสืออัตชีวประวัติ เรื่อง Out of Africa ของบารอนเนส คาเรน บลิกเซน ผสมผสานลวดลายชนเผ่ากับลายสัตว์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ โซนถ่ายรูปเยอะมาก ถ้าเลือกมาพักก็แนะนำให้เตรียมเสื้อผ้ามาหลายๆ ชุด ได้รูปยาวไปถึงปีหน้า ป.ล.มีกิจกรรมปั่นจักรยานด้วยนะ แนะนำเลยขี่ตอนเช้าอากาศดีมาก

 คลิก >>จองที่พัก The Peri Hotel Khao Yai กับ Robinhood Travel

ร้านอาหาร ชาวบ้าน

เป็นร้านที่อยู่ในความดูแลของโรงแรม เดอะ เภรี โฮเต็ล ทั้งร้านอาหาร และ Café เปิดให้บริการแก่แขกที่มาพักโรงแรมและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเขาใหญ่ บรรยากาศโดยรอบงดงามไปด้วยทิวทัศน์ ได้อารมณ์แบบ E-sarn Soul Café มีโซนด้านในห้องแอร์ ประดับประดาไปด้วยต้นไม้สีเขียวสบายตา ตัดกับสีของร้านอาหาร และโซนด้านนอกที่มีต้นไม้ริมคลองตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีมุมถ่ายรูปมากมาย ถูกใจสายถ่ายรูป ด้านนอกเหมาะมากสำหรับมาทานอาหารมื้อค่ำ มีที่นั่งสบายๆ ชมบรรยากาศริมคลอง มีเมนูหลากหลายให้เลือก เช่น ข้าวหมูก้อนทอดปลาเค็ม ยำข้าวปุ้นปลาร้าหอม เนื้อหมูหมักย่างเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว อร่อย ฟิน  ถูกใจทั้งครอบครัว

ที่เที่ยวเขาใหญ่ -วันที่ 2

เมอริโน่ อัลปาก้า และ ดองกี้ ที่ พรีโม เพียซซ่า

สถานที่ท่องเที่ยวไม่ไกลจากโรงแรม เหมาะมากๆ ในการทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว พรีโม เพียซซ่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวสไตล์อิตาลี และได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี บรรยากาศดี ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติเข้ากับสถาปัตยกรรมที่ตกแต่งเอาไว้ มีร้านอาหารตะวันตก ร้านอาหารไทย ร้านไวน์ Café ร้านขายของที่ระลึกต่างๆ มีกิจกรรมสุดน่ารักให้ทำด้วยนั่นคือ ชมความน่ารักของเจ้าเมอริโน่ อัลปาก้า และดองกี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปเก็บบรรยากาศสวยๆ เปิดตั้งแต่ 09.00-18.00 น. กิจกรรมน่ารักทำให้ทุกคนในครอบครัวได้กลับไปในช่วงวัยเด็กอีกครั้ง

ไม่ว่าเวลาจะน้อยนิดหรือมากมาย การได้พักผ่อนไปกับสถานที่สวยๆ ที่พักดีๆ กิจกรรมเลิศๆ กับครอบครัว เติมเต็มความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ

ที่พัก

Stay at

Khaoyai

Where to stay in Khaoyai?

พักที่ไหนดี?

ค้นหาที่พัก

Writer

วันเฉลิม หนูเหมือน

ไกด์จิมมี่ การมองไปเห็นสิ่งต่างๆ ที่เกิดจากท่องเที่ยว การได้อ่าน ได้เขียน และถ่ายทอดเรื่องราวของการท่องเที่ยว ชิมอาหาร รสชาติของความสุขนั้นมันได้เกิดขึ้นจริงๆ ถือว่าเป็นการให้เวลากับตัวเองอย่างหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เรามีสติกับตัวเราเอง และผมจะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเป็นตัวหนังสือตลอดไป

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)