จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
10 ที่พักพัทยาติดทะเลพร้อมพลูวิลล่าส่วนตัว 10 ที่พักพัทยาติดทะเลพร้อมพลูวิลล่าส่วนตัว

10 ที่พักพัทยาติดทะเลพร้อมพลูวิลล่าส่วนตัว ที่พักจะสวยขนาดไหนไปดูกัน

ได้เวลาพักผ่อนกันแล้ว ถ้านึกถึงการเที่ยวทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขอยกให้ “พัทยา” หนึ่งเมืองฮอตในจังหวัดชลบุรี พร้อมมีที่พักพัทยามากมาย หลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร เตรียมบิกินี่ให้พร้อม แล้วมาถ่ายรูปที่พักพัทยาพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว อวดบิกินีสวยๆ กัน


20220203_s_2CWxfNmNx2.jpeg

1. เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า (The Gems Mining Pool Villas Pattaya)

ที่พักพัทยา สไตล์พูลวิลล่าระดับพรีเมียม ออกแบบ African-Mining เรียบหรูมีระดับ โดยจะมีห้องพักและพูลวิลล่าให้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน บริการทุกระดับให้ผู้เข้าพักประทับใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพเยี่ยมครบครัน มีมุมถ่ายรูปทั้งในห้องพูลวิลล่า หรือจะรอบๆ พกบิกินีตัวโปรดไปหลายๆ ตัว รับรองว่าได้รูปเพียบเลย
พิกัด ใกล้สวนสุขภาพ หนองปรือ
การตกแต่ง ออกแบบสไตล์แอฟริกัน เรียบหรู
ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท

20220203_s_IBXeRkcpNq.jpeg

2. วิลลานาวิน (Villa Navin)

ที่พักพัทยา สไตล์วิลล่าอยู่ติดกับหาดจอมเทียน หรูหราอยู่คู่กับพัทยามากว่า 40 ปี พร้อมกับการรีโนเวทและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อความประทับใจของผู้เข้าพัก บรรยากาศเงียบสงบร่มรื่น กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยแมกไม้ มีห้องพักและพูลวิลล่าให้เลือกหลายแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ก็มีความสุขและผ่อนคลายทั้งนั้น
พิกัด ใกล้หาดจอมเทียน
การตกแต่ง ทันสมัย หรูหรา
ราคาเริ่มต้น 12,000 บาท

20220203_s_oDA73OWxAM.jpeg

3. Villa Ozone Pattaya

ที่พักพัทยา ในแบบวิลล่า เงียบสงบและมีพื้นที่กว้างขวาง มีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำในที่พัก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ทำให้ผู้เข้าพักผ่อนคลาย และสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว มีครัวให้ทำอาหารเองด้วย สำหรับการออกแบบเรียบง่าย เน้นโทนสีขาวสะอาดตา และให้ความรู้สึกหรูหรา และทันสมัย ไปพร้อมๆ กัน มีสิ่งสะดวกสบายครบครัน อุ่นใจราวอยู่บ้านตัวเองเลยทีเดียว
พิกัด ใกล้สวนนงนุช
การตกแต่ง โทนสีขาว เรียบหรู
ราคาเริ่มต้น 12,000 บาท 

20220203_s_XUm6NwkWFq.jpeg

4. Exquisite Pool Villas Pattaya

ที่พักพัทยา วิลล่าส่วนตัวสไตล์โมเดิร์นหรูหรา พร้อมสระว่ายน้ำ ที่พักเป็นบ้านหลัง พื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย แบ่งบ้านพักไว้เป็นสัดส่วนดีมาก บรรยากาศรอบๆ ชิลมาก เหมาะกับการพักผ่อน มีวิลล่าให้เลือกหลายแบบ สามารถเลือกพักได้ตามความชอบเลย เหมาะสำหรับมาพักเป็นครอบครัว เนื่องจากพักได้มากถึง 8 คน
พิกัด ใกล้ถนนคนเดิน โซนพัทยาใต้
การตกแต่ง โมเดิร์น หรูหรา

20220203_s_a4yZbK3qRn.jpeg

5. Tropicana Pool Villa

ที่พักพัทยา สไตล์วิลล่าหรูหรา มาพร้อมสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว ใกล้กับหาดจอมเทียน ใครอยากเที่ยวทะเลด้วยก็สบายมาก ห่างจากที่พักประมาณ 800 เมตร เดินมาได้เลยประมาณ 5-10 นาที ก็ได้สัมผัสกับทะเลแสนชิล ที่พักออกแบบสไตล์ทรอปิคาน่า สดใสให้เหมือนชายทะเล วิลล่ากว้างขวาง มีให้เลือกหลายสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนและถ่ายรูปสวยเพลินๆ
พิกัด ใกล้หาดจอมเทียน
การตกแต่งสไตล์ทรอปิคาน่า
ราคาเริ่มต้น 8,000 บาท

20220203_s_qJpCiL8l8n.jpeg

6. LoFt Ville66 PoolVilla

มาถึงวิลล่าสวยเก๋พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ออกแบบสไตล์ลอฟต์ บรรยากาศนั้นก็แสนจะเงียบสงบและผ่อนคลายด้วยความเป็นส่วนตัวที่สุด พร้อมกันนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และอุปกรณ์สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ให้บริการอย่างครบครัน เพลิดเพลินใจไปกับมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย ซึ่งรับรองว่าถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน
พิกัด ใกล้วัดนาจอมเทียน
การตกแต่งสไตล์ลอฟต์
ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท

20220203_s_qJpCiL8l8n.jpeg

7. Bonita Pool Villa Pattaya

รับรองว่าตอบโจทย์การเข้าพักแบบทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน เพราะเป็นบ้านพักวิลล่าขนาดใหญ่ 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มาพร้อมสระว่ายน้ำแบบส่วนตัวใหญ่เช่นกัน อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากชายหาด พื้นที่กว้างขวางมาก เหมาะแก่การทำกิจกรรมกับครอบครัว  นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตาปิ้งย่าง โต๊ะพูล อีกทั้งการตกแต่งทันสมัย มีสวนสวยร่มรื่น มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ  แบบไม่ซ้ำมุมเลย
พิกัด ใกล้สถานีขนส่งพัทยา
การตกแต่งทันสมัย เน้นโทนสีอบอุ่น
ราคาเริ่มต้น 9,900 บาท

20220203_s_liIEzggWRC.jpeg

8. Kept Bangsaray Hotel Pattaya

อยู่ระหว่างจอมเทียนและบางเสร่ มีการออกแบบทันสมัยเข้ากับบรรยากาศทะเล มีเทอร์เรซยื่นไปที่ทะเลทำให้วิลล่ามีความโดดเด่นเก๋ไก๋เป็นอย่างมาก ชาวบล็อกเกอร์มาพักเยอะมากนะ มีมุมสวยๆ ให้ได้ตามมาถ่ายรูปเพียบเลย ที่พักมองเห็นวิวทะเลได้ 360 องศา มีห้องพักทั้งแบบธรรมดา และห้องพักแบบสวีท อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พิกัด ใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค  
พิกัด บางเสร่
การตกแต่ง ทันสมัย หรูหรา
ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท 

20220203_s_Fhils7H1WT.jpeg

9. Beach stay pool villa

อยู่ใจกลางเมืองพัทยาของโซนพัทยากลาง การเดินทางจึงค่อนข้างสะดวกสบายอยู่มาก บ้านพักมีการออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีอ่อนๆ เพื่อให้มีความอบอุ่นสบายตา พื้นที่กว้างขวาง สามารถเข้าพักได้ถึง 20 คน มีกิจกรรมหลากหลาย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกด้วย บรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางชุมชน และใกล้แหล่งท่องเที่ยวของพัทยา ที่สำคัญราคาน่าคบหามาก
พิกัด ใกล้หาดจอมเทียน
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 8,900 บาท

20220203_s_Fhils7H1WT.jpeg

10. Cross Pattaya Oceanphere

ปิดท้ายด้วยวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวอย่าง “Cross Pattaya Oceanphere” หรูหรามีระดับ แถมบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่พักใกล้ชายหาดด้วย สำหรับคนที่อยากเล่นน้ำทะเล หรือถ่ายรูปเก๋ๆ ที่ชายหาดก็เดินไปได้เลย การออกแบบเป็นอาคารที่พัก 2 ชั้น เปิดโล่งให้ความรู้สึกโปร่งสบาย แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเท่ สวยงามตามแบบฉบับวิลล่าหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ที่รับรองว่าเข้าพักแล้วต้องรู้สึกประทับใจแน่นอน
พิกัด ใกล้ตำนานสยาม
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สีสบายตา
ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท
คลิก >>จองที่พัก  Cross Pattaya Oceanphere กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

ถึงเวลาที่เราจะงัดเอาบิกินีในตู้ออกมาเฉิดฉายกันแล้วว ตามไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา พูลวิลล่าหรูแบบส่วนตัวที่เราแนะนำไป ชอบวิลล่าสไตล์ไหนก็ตามไปชิลได้เลย

ชลุบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวธรรมชาติและชายหาดพัทยา ให้นักท่องเที่ยวได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกจากนี้แล้วสำหรับสายกาแฟหรือชอบนั่งชิล เราขอแนะนำคาเฟ่พัทยาที่แต่ละร้านรสชาติดีไม่แพ้กัน แถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย ส่วนถ้าต้องการทานอาหารแบบจริงจัง ต้องไปร้านอาหาร sea foodรับรองว่าถูกปากทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ต้องการค้างคืน สามารถเลือกที่พักในเมืองและที่พักธรรมชาติในสไตล์แบบที่คุณชอบได้เลย

ที่พัก

Stay at

Pattaya

Where to stay in Pattaya?

พักที่ไหนดี?

กดจอง  ที่พักพัทยาติดทะเลสไตล์วิลล่าหรู ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

สุพัฌา พลเสนา

“เอิง” อันไหนมีความสุขก็ทำไปเถอะ “Don’t worry, be happy”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)