จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เที่ยวพัทยา ต้องมาพร้อมกับ ที่พักพัทยา ใครที่เดินทางมาเที่ยวบ่อยๆ อาจกำลังมองหาที่พักพัทยาแบบงบประหยัด ราคาไม่แพง ไม่แรงมาก แบบมาเที่ยวพักผ่อนได้บ่อยๆ ไม่เปลืองมาก มาพร้อมกับความสวย พักผ่อนสบายชิลๆ ได้หลายคืน ในราคาที่พักพัทยาไม่เกิน 1,000 บาท มีให้จริงๆ เรารวมมาให้แล้ว จุดเด่นสุดประทับใจ

1.MANITA BOUTIQUE HOTEL

เป็นที่พักพัทยาที่เต็มไปด้วยอำนวยความสะดวกสบายต่อนักท่องเที่ยว เพราะอยู่ในตัวเมือง ห้องพักอุปกรณ์ครบครัน มีพื้นไม้และหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน เคเบิลทีวี มินิบาร์ และระเบียง ห้องสวีทมีเครื่องชงชาและกาแฟ ขณะห้องเพนต์เฮาส์สวีทจะมีห้องครัวขนาดเล็กและห้องนั่งเล่นเพิ่มเข้ามา ภายในบริเวณโรงแรมยังมีร้านอาหาร บาร์  รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่และเตียงอาบแดด สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สวนและพื้นที่เลานจ์พร้อมโต๊ะพูล

ใกล้แหลมบาลีฮาย
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
ราคาเริ่มต้น 4xx บาท

คลิก >>จองที่พักพัทยาMANITA BOUTIQUE HOTEL กับ Robinhood Travel

2.UNIQUE REGENCY HOTEL

ตั้งอยู่ริมถนนพระตำหนักอันร่มรื่น คุณสามารถเดินจากที่พักไปสู่ชายหาดภายในเวลาเพียงแค่ 10 นาที หรือเดินไปนมัสการวัดพระใหญ่เพียงแค่ไม่เกิน 20 นาที เดินทางสะดวกสบาย ไม่มีรถก็มาเที่ยวพักผ่อนได้เพราะอยู่ห่างจากสถานีรถไฟพัทยาใต้ 6 กม. ในส่วนของห้องพัก ตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน รวมถึงระเบียงตกแต่งอย่างดี ภายในบริเวณโรงแรมมีร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้า พร้อมเฉลียงและเก้าอี้อาบแดด

ใกล้ถนนคนเดินพัทยา
การตกแต่งสไตล์เรียบง่าย
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

3.FLIPPER LODGE HOTEL

ใครชอบท่องราตรีจะถูกใจสิ่งนี้แน่ๆ หากมาพัก FLIPPER LODGE HOTEL สามารถเดินมาเที่ยวเล่นที่ไนท์บาซาร์ หรือถนนคนเดินได้เลย ระยะทางไม่เกิน 5 นาที  ห้องพักตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย เน้นความโปร่งสบาย มีบริการพื้นฐานอย่างครบครัน ในขณะที่ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา เด็กอายุไม่เกิน 11 ปีเข้าพักฟรี สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ร้านอาหารนานาชาติและบาร์ เฉลียงบนชั้นดาดฟ้า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ และพื้นที่พร้อมเตียงอาบแดด

ใกล้ไนท์บาซาร์
การตกแต่งสไตล์เรียบง่าย และเน้นความโปร่งสบาย
ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

คลิก >>จองที่พักพัทยา FLIPPER LODGE HOTEL กับ Robinhood Travel

4.A-ONE THE ROYAL CRUISE HOTEL

อยู่บนถนนริมชายหาดใจกลางเมืองพัทยา ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล 3 กม. ห่างจากสถานบันเทิงยามค่ำบนถนนคนเดิน 4.3 กม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ดื่มด่ำกับบรรยากาศเสียงคลื่นทะเลริมชายหาดพัทยากลางได้อย่างสุด EXCLUSIVE การตกแต่งเป็นไปตามสไตล์ของชื่อโรงแรม เหมือนการจำลองเรือสำราญลำใหญ่ มีห้องพักมาให้บริการท่าน พร้อมกัปตันและลูกเรือคอยอำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณในตลอดระยะเวลาที่เข้าพัก

ใกล้พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ Art in Paradise
การตกแต่งสไตล์ห้องพักบนเรือสำราญ เน้นโทนสีขาว-น้ำเงิน
ราคาเริ่มต้น 1,xxx บาท

5.MAYTARA HOTEL

เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพียงพักผ่อน และมีแพลนออกไปเที่ยวข้างนอก ที่พักตกแต่งสบายๆ มาพร้อมกับความสะดวกต่างๆ ช่วยให้คุณผ่อนคลายสุดๆ มีห้องอาหารไว้คอยบริการ มีสปาที่นวดบำบัดไว้ให้บริการฟรี เพื่อความสะดวกสบายของคุณ นอกจากนั้น ห้องพักบางห้องยังสามารถเดินลงสระว่ายน้ำโดยตรง เหมือนได้นอนพูลวิลล่าส่วนตัวอีกด้วย  

ใกล้หาดพัทยา
การตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย
ราคาเริ่มต้น 7xx บาท

6.MIKE BEACH

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางของเมืองพัทยา คุณสามารถเดินเล่นจากโรงแรมไปยังหน้าหาดพัทยาได้เลย อีกทั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าแหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง รวมไปถึงการเดินทางสะดวกสบาย ร้านอาหารต่างๆ ก็มีให้เลือกสรรมากมายใกล้โรงแรม ที่พักเป็นการตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นบรรยากาศชมวิวทะเลกว้างไกลสุดลูกหูลูกตาได้ มีอุปกรณ์พื้นฐานต่างๆ ให้บริการอย่างครบครัน

ใกล้ถนนคนเดินพัทยา
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายทันสมัย
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

 คลิก >>จองที่พักพัทยา MIKE BEACH กับ Robinhood Travel

7.โฟร์ซีซั่นส์ เพลส

โรงแรมตกแต่งเน้นความเรียบหรู สร้างบรรยากาศและบริการดีเยี่ยม หากมาเป็นคู่รักพักห้องสวีทอันหรูหราโรแมนติกมาก มีระเบียงให้ชมวิวสวยๆ และ WI-FI ฟรี มีห้องครัวขนาดเล็กให้ทุกห้องพัก ทีวีจอแบน และเครื่องเล่นดีวีดี ส่วนห้องสวีทแบบ 1 และ 2 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก มีพื้นที่กว้างขวางเหมาะกับการพักผ่อน มีร้านอาหารสว่างสดใสให้บริการ ทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป มีบาร์ สปาและห้องฟิตเนส มองเห็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งทรงกลม ให้บรรยากาศเหมือนยุโรป

ใกล้หาดพัทยา
การตกแต่งสไตล์เรอเนสซองส์ เน้นความเรียบหรู
ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

คลิก >>จองที่พักพัทยา โฟร์ซีซั่นส์ เพลส กับ Robinhood Travel

8.V C HOTELPATTAYA

โรงแรมตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สีสันสดใส สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมวิวเมืองพัทยาสวยๆ มีบริการรูมเซอร์วิสทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ภายในบริเวณโรงแรมมีห้องอาหารพร้อมบาร์อันทันสมัยเปิดตลอดทั้งวัน และเฉลียงมีเฟอร์นิเจอร์ในสวน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายให้กับแขกมาเข้าพักอีกด้วย 

ใกล้ถนนคนเดินพัทยา
การตกแต่งสไตล์เรียบง่าย
ราคาเริ่มต้น 7xx บาท

9.ARECA LODGE PATTAYA

โรงแรมแสนสบายและมีสไตล์ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศผ่อนคลายในราคาห้องพักไม่แพง ไม่ไกลจากทะเลเดินไปได้เลยประมาณ 5-10 นาทีเท่านั้น ก็ถึงหาดทรายสีขาว อีกทั้งยังไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าเดินช็อปปิ้งได้สะดวกสบาย ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยม และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทันสมัย และมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ยืนรับอากาศบริสุทธิ์ เพลินกับการชมวิวเมืองพัทยายามค่ำคืน

ใกล้หาดพัทยา
การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ผสมไทยร่วมสมัย
ราคาเริ่มต้น 7xx บาท

คลิก >>จองที่พักพัทยา ARECA LODGE PATTAYA กับ Robinhood Travel

10.FX HOTEL PATTAYA

โรงแรมวิวสวยแสนผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การคมนาคมสะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งสไตล์เรียบง่าย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ บางห้องมีระเบียงเห็นวิวสระว่ายน้ำ หรือมีเฉลียงต่อเชื่อมถึงสระว่ายน้ำได้เลย ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับแฟน หรือครอบครัว ก็มีห้องพักให้บริการทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับห้องครอบครัวสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คน ที่พักมีคาเฟ่สีสันสดใสและบาร์ริมสระ มีฟิตเนส คิดส์คลับ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่

ใกล้สวนสนุกพัทยาปาร์ควอเตอร์เวิลด์
การตกแต่งสไตล์เรียบง่าย
ราคาเริ่มต้น 6xx บาท

พัทยาสามารถมาเที่ยวพักผ่อนได้บ่อยๆ
​​​​​​​เดินทางสะดวกสบาย
ที่พักพัทยาราคาไม่แพงมาพร้อมกับสวยเก๋ได้เหมือนกัน
มาเลยประทับใจแน่ค่ะ

ที่พัก

Stay at

Pattaya

Where to stay in Pattaya?

พักที่ไหนดีในพัทยา?

กดจอง โรงแรมที่พักพัทยา ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ค้นหาที่พัก

Writer

เกศณัฐษ์ เขมะกัตติมาศฐ์

ไกด์เรนนี่ ผู้ชอบเขียนและถ่ายรูป พร้อมทำบันทึกในทุกที่ที่ไป ด้วยความเชื่อที่ว่า ภาพ 1 ใบ สามารถบรรยายได้ล้านคำพูด และหนึ่งความทรงจำดีๆ สามารถถ่ายทอดได้ไม่มีวันสิ้นสุด

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)