จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

เที่ยวพัทยาแบบสายแอดเวนเจอร์ เล่น ATV ลุยทางวิบาก
​​​​​​​เล่นเซิร์ฟสเก็ต ชมพระอาทิตย์ตก

ดื่มด่ำกับอาหารอร่อยบนยอดตึกสูง วิวหาด
​​​​​​​

ขี่ช้าง ที่ “มองช้างคาเฟ่” 
​​​​​​​

เที่ยวพัทยา 3 วัน 2 คืน จัดเต็มให้สายแอดเวนเจอร์

มาเที่ยวพัทยาทั้งทีจะอยู่แต่ในที่พักก็ไม่คุ้ม ออกไปเที่ยวทำกิจกรรมมันๆ กัน เที่ยวพัทยา 3 วัน 2 คืน จัดเต็มให้สายแอดเวนเจอร์ เพราะได้เล่นทั้งเซิร์ฟสเก็ต ขับ ATV ลุยทางวิบาก แถมที่พักยังมีสวนน้ำให้เล่น ตบท้ายด้วยคาเฟ่ช้างได้ถ่ายรูปเก๋ๆ ไปอีก เที่ยวพัทยาครั้งนี้สนุกแน่นอน 

ที่เที่ยวพัทยา - วันที่ 1 

Good Old Sea Beach Cafe คาเฟ่ติดหาดพัทยา 
Good Old Sea Beach Cafe ห่างจากตัวเมืองชลบุรีประมาณ 74 กิโลเมตร เป็นคาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศชิล สายเซิร์ฟสเก็ตต้องไม่พลาด คาเฟ่มีลานสเก็ตให้เล่น หรือใครอยากเล่นไปกับเส้นทางเลียบหาดก็ได้วิวสวยมากๆ เล่นสเก็ตไปชมพระอาทิตย์ตกไปมีความสุขมาก แต่ถ้าใครไม่มีเซิร์ฟสเก็ตหรือยังเล่นไม่เป็นก็สามารถมาหัดได้ เพราะเขามีเซิร์ฟสเก็ตให้ยืมหัดเล่น หรือใครมีแผนจะซื้อก็สามารถมาลองเล่นดูก่อนว่า ชอบแบบไหนค่อยไปซื้อก็ไม่สาย นอกจากนี้ยังมีแพดเดิลบอร์ดให้บริการด้วย ช่วงเวลาเย็นทะเลสวยมาก อารมณ์เหมือนอยู่ไมอามี่เลย 

โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ พัทยา - Grande Centre Point Pattaya 
โรงแรมอยู่ในห้าง Terminal 21 พัทยา มีห้องพักทั้งหมด 396 ห้อง ให้เลือกหลายแบบ ทุกๆ ห้องมีระเบียงสามารถมองเห็นวิวทะเล ด้านในตกแต่งหรูหรา คุมโทน ทันสมัย มีมินิบาร์ให้รับประทานฟรี มีอ่างน้ำริมกระจก ส่วนกลางมีสวนน้ำ สปา ฟิตเนส ไว้รองรับด้วย ชั้นบนสุดของโรงแรมเป็นห้องอาหารชื่อ Sky 22 วิวสวยมาก ช่วงอาหารเย็นกินอาหารได้ชมพระอาทิตย์ตกลงทะเลฟินสุดๆ 

ที่เที่ยวพัทยา - วันที่ 2 

ATV & BUGGY Adventures - Pattaya's only REAL off-road ATV tours 
เรามาทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ATV & BUGGY Adventures – Pattaya ห่างจากที่พักโรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ พัทยา ประมาณ 14 กิโลเมตร ได้ขี่ ATV สุดมันตลอดเส้นทางลุยๆ ใครที่ไม่เคยขี่ ATV ไม่ต้องกังวล เพราะมีครูคอยสอนทุกขั้นตอน นอกจากนี้ยังมีรถบักกี้ให้บริการ โดยเส้นทางค่อนข้างลำบาก มีอุปสรรคในการเดินทาง เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น ดังนั้นเวลาขับขี่ต้องมีสมาธิและดูลายของเส้นทางดีๆ

ที่เที่ยวพัทยา - วันที่ 3 

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya) 
โรงแรมตึกสูงใกล้หาดพัทยาเพียงแค่ข้ามถนนไปไม่กี่ก้าวสามารถเรียกได้ว่า เป็นที่พักติดทะเลได้เหมือนกัน ทุกคนจะได้ชมวิวสวยจากมุมสูง มีห้องให้เลือกพักหลายแบบ และที่สำคัญคือทุกๆ ห้องเป็นซีวิว สามารถชมวิวหาดพัทยาได้อย่างเต็มตาโดยไม่มีอะไรมาขวางกั้นความสวยงามนี้ได้เลย 

มองช้างคาเฟ่  จิบกาแฟชิล ชมวิวธรรมชาติที่มีช้าง 
มองช้างคาเฟ่ จิบกาแฟชิลๆ ชมวิวธรรมชาติโดยมีช้างตัวโตๆ แสนน่ารักให้เราได้ทำกิจกรรมกับพวกเขาได้อย่างเพลินๆ ทั้งการป้อนอาหารช้าง ขี่ช้าง เล่นน้ำช้าง อาบน้ำให้น้องช้าง จากนั้นก็มาถ่ายรูปเท่ๆ โดยการให้น้องช้างใช้งวงยกเราขึ้นมาก็ได้รูปเท่ไปด้วย ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของช้างเท่านั้น แต่ยังมีสัตว์อีกมากมายให้เราได้ชื่นชมความน่ารักของเขาเช่นกัน 

เที่ยวพัทยา 3 วัน 2 คืน สายแอดเวนเจอร์ ได้เพลินกันบ้างไหม เป็นกิจกรรมไม่หนักมากแต่รับรองว่าได้รูปสวยๆ เท่ๆ กลับไปเพียบ หยุดยาวนี้ไปเที่ยวพัทยากัน  

Writer

วาทิน ใจบุญ

ไกด์วาทิน ทำงานเป็นมัคคุเทศก์และผู้ขับรถนำนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวแนวไหน ทั้งบนบก ในทะเล หรือแม้แต่เดินเขา เราจะพาคุณไป ไกด์วาทิน คนท้องถิ่น พากิน พาเที่ยว ทุกซอกทุกมุม ของคนภูเก็ตครับ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)