จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

เปลี่ยนการท่องเที่ยวพัทยาธรรมดาๆ ไม่ใช่แค่การชมวิว ถ่ายรูป เดินเล่น ไปเป็นกิจกรรมโลดโผนโจนทะยานให้อะดรีนาลีนสูบฉีดกันบ้างก็ดูน่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย คราวนี้เราเลยจะส่งพิกัดเด็ดให้สายกิจกรรมได้หาทำกัน กับโลเคชั่นโดนๆ ไปเที่ยวพัทยา เมืองตากอากาศชื่อดังแห่งภาคตะวันออก งานนี้ขอเตือนเลยว่าฟิตซ้อมร่างกายกันไว้ให้ดี เพราะเที่ยวพัทยารอบนี้ต้องมีคนเสียเหงื่อกันบ้างล่ะ!

20220203_s_vbqP1aime6.jpeg

มาพาย Sup Pattaya

เรียกว่ากระแสกำลังมาเลยทีเดียว สำหรับกิจกรรมคูลๆ ทางน้ำอย่างกระดานบอร์ดยืนพาย หรือ Sup Board (Stand UP Paddle) เป็นกีฬาทางน้ำที่มีความปลอดภัย เน้นการพายแบบ TOURING เรียกความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ใครที่เดินทางมาเที่ยวที่พัทยาแล้วกำลังเล็งว่าอยากไปพายกับเค้าบ้าง ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องวุ่นวายกับการหาคนสอน หาอุปกรณ์อีกต่อไป เพราะมีครบครัน ทั้งโลเกชั่นให้เลือกว่าจะฝึกเล่นบริเวณชายหาดหน้าโรงแรมที่พัก หรือจะเลือกฝึกเล่นที่ชายหาดพัทยาหรือชายหาดบ้านอำเภอ    งานนี้ใครยังเล่นไม่เป็นก็สบายใจได้ เพราะเค้าสอนให้ฟรี แถมราคายังน่าสนใจมากๆ เริ่มต้นเพียง 400 บาท สำหรับการเช่าบอร์ดครึ่งวัน และ 700 บาทสำหรับการเช่าบอร์ดเต็มวัน

ใครสนใจอยากออกแรงพายสนุกๆ บุกไปส่องโปรเด็ดๆ ต่อได้ที่ Facebook page : มาพาย sup pattaya เช่า Standup Paddle Board รายวัน รายทริป โทรศัพท์ 08 7669 2828

20220203_s_xdC4RXeGrX.jpeg

Kitesufing windsurfing Clubloongchat

ได้เวลาสายสตรองต้องลอง คลับลุงชัช คลับที่รวบรวมกิจกรรมกีฬาทางน้ำใช้ลมเป็นหลักไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการฝึกเล่นไคต์เซิร์ฟ วินด์เซิร์ฟ วิงฟอยล์ และอื่นๆ อีกเพียบ คลับแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยนาจอมเทียน 10 ริมหาดนาจอมเทียน ในวันที่คลื่นลมทะเลและอากาศเป็นใจ เหมาะสำหรับการเล่นวินด์เซิร์ฟและไคต์เซิร์ฟ  ให้บริการแบบครบวงจร ทั้งการสอน ให้เช่าอุปกรณ์ รับซ่อม รับฝากอุปกรณ์ รวมไปถึงการจัด Day Trip ด้วย สำหรับการฝึกเล่นวินด์เซิร์ฟนั้น สามารถเลือกได้ว่า จะเรียนเป็นรายชั่วโมงหรือรายวัน โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 800 บาท/ชั่วโมง และ 1,700 บาท สำหรับคอร์ส  1 วัน (10.00-16.00 น.) ส่วนการเรียนไคต์เซิร์ฟนั้น จะมีแพ็คเกจตั้งแต่ 1 ชั่วโมง 4 ชั่วโมง และ 8 ชั่วโมง โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,400 บาท สำหรับแพ็คเกจ 1 ชั่วโมง

ใครสนใจอยากรู้รายละเอียดให้มากกว่านี้  ครูสอนใจดีทักไปได้ Facebook Page : คลับลุงชัช - Kitesurfing windsurfing Clubloongchat โทรศัพท์ 08 1340 2180

20220203_s_M9n8tJw4sa.jpeg

ATV ADVENTURE PATTAYA

แอดเวนเจอร์สายครอบครัวห้ามพลาดเชียว กับกิจกรรมขับรถ ATV เอทีวี แอดเวนเจอร์ พัทยานั้น  พากันมาลุยได้ทั้งบ้านแถมยังใจดี ฟรีสำหรับเด็กที่อายุต่ำกว่า 7 ขวบอีกด้วยล่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ขับรถ ATV มาก่อน เพราะมีเส้นทางให้เลือกกันตั้งแต่ระดับง่าย ปานกลาง จนถึงยาก บอกเลยว่าได้ลุยน้ำ ลุยโคลน ปีนเนิน และผจญภัยกันอย่างจุใจ โดยเส้นทางจะเป็นการขับรถผ่านสวนมะพร้าว สวนสับปะรด และจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นตัวเมืองพัทยาได้  รวมๆ เวลาที่ใช้ทำกิจกรรมจะตกอยู่ที่ 1.30-2 ชั่วโมง รับรองว่าทุกคนที่ได้ไปจะสนุกสนานและติดใจ สำหรับราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 280-890 บาท/คน

ใครสนใจอยากมาท้าทายตัวเอง ก็ไปเช็กโปรเด็ด ๆ กันได้ที่ Facebook Page  : ATV ADVENTURE PATTAYA โทรศัพท์ 09 4465 2952

20220203_s_WxIJINEMf2.jpeg

Tarzan Adventure Pattaya

สูงนะ...หนูไหวป่าว? ถ้าคำตอบคือใช่ แวะมาเช็คอินกันได้เลยกับ “ทาร์ซาน แอดเวนเจอร์ พัทยา”  ย่านนาจอมเทียน ที่นี่จะได้พบกับกิจกรรมวัดใจอย่างการโหนสลิง หรือหลายๆ คนรู้จักกันในชื่อของ Zipline ที่มีแพ็คเกจให้เลือกเล่นกันตั้งแต่แบบเบาๆ 7 ฐาน หรืออัพเกรดขึ้นมาหน่อยที่ 17 ฐาน แต่ถ้าชอบมากจัดเต็มไปเลย 27 ฐาน รวมระยะเวลาในการเล่นอยู่ที่ 20 นาที - 1 ชั่วโมง คนสนใจกิจกรรมท้าทายแบบนี้ควรเตรียมความพร้อมร่างกายมาด้วย สำหรับอัตราค่าบริการเริ่มต้นจะอยู่ที่ 300-800 บาท ใครมาเที่ยวพัทยาแล้วอยากสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ลองไปจัดสักเซ็ต รับรองว่าเด็ดจนร้องกรี๊ด

วาร์ปไปดูโปรน่าสนใจเพิ่มเติมกันได้ Facebook Page : Tarzan Adventure Zip Line Pattaya โทรศัพท์ 09 2235 4800

20220318_s_ddp5qQFrPx.jpeg

Easykart Pattaya

ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็มันกันได้ กับกิจกรรมสำหรับสายซิ่งวิ่งฉิวอย่างการขับโกคาร์ทที่อีซี่คาร์ท พัทยา ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือบาลีฮายและวอล์คกิ้งสตรีทเพียง 100 เมตร สนามแห่งนี้นับได้ว่าเป็นสนามแข่งโกคาร์ทที่ยาวที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ด้วยระยะทางกว่า 800 เมตร รวมไปถึงยังเป็นสนามแข่งโกคาร์ทสวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย มีรถโกคาร์ทสำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 7 ปีขึ้นไปให้ได้ลองขับกันด้วย เรียกว่ามีแพ็คเกจทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่กันครบเลย ในส่วนของอัตราค่าบริการเริ่มต้นจะอยู่ที่ 399 บาท

ใครอยากตามรอย Fast  เช็กโปรโดนๆ ก่อนมาซิ่งกันได้ Facebook Page : Easykart.net โกคาร์ท Go-Karting โทรศัพท์ 033 005 009

          คงจะมันกันพอหอมปากหอมคอแล้วใช่ไหม? กับกิจกรรมที่เรายกมาฝากกันในทริปนี้ ใครยังลังเลอยู่ว่าจะเริ่มจากกิจกรรมไหนก่อนดี หาคำตอบได้จากสไตล์ความชอบของคุณเลยค่ะ แต่ถ้าเลือกไม่ถูกจริงๆ ก็ลองไปทำทุกกิจกรรมเลยก็ได้นะ รับรองว่าฟิน และ Fun อย่างแน่นอน ทริปหน้าจะไปล่าโปรแกรมอะไรมาฝากคุณอีก มาคอยลุ้นกันต่อน้า

Writer

อภิญญา ศักดิ์ศรี

“เด็กเมื่อวานซืน” คือนามปากกา ผู้ที่หลงใหลในการบอกเล่าและการเดินทาง ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัยใกล้ชิดธรรมชาติ สนุกกับการจัดโปรแกรมให้เพื่อนเที่ยวตามขนาดงบที่เพื่อนมี ก่อนจะผันตัวจากการทำงานเป็นคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังในสายงานสื่อสารมวลชน เข้ามาเป็นน้องใหม่ของวงการท่องเที่ยวอย่างเต็มตัวในฐานะไกด์ เราเป็นสายท่องเที่ยวคุณภาพที่เน้น “พักฟิน กินอิ่ม เที่ยวคุ้ม ได้ครบ และจบในงบประมาณ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)