จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download


 ที่พักวิวสวยบนแอป Robinhood

ปัจจุบันนี้นักท่องเที่ยวเปลี่ยนมาเที่ยวแนวธรรมชาติกันเยอะมาก เนื่องด้วยความเครียดจากการทำงานในเมืองใหญ่  ทำให้ในช่วงวันหยุดเลยอยากหาสถานที่ผ่อนคลาย ส่วนมากจึงเลือกไปเที่ยวและจองที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ เราเลยรวมที่พักทั่วไทยจัดให้แบบวิวสวย ธรรมชาติอลังการ ไปพักเมื่อไรก็ได้รูปปัง ไม่พัง รูปตรงปกไม่หลอกลวง

Diamond cliff resort & spa

โรงแรมชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ใกล้กับหาดป่าตอง บรรยากาศห้องพักดีมากๆ มีให้เลือกหลายแบบ แต่ครั้งเราขอพาไปดูห้องดีและสวยที่สุดของโรงแรมกัน ห้อง 2 Bedrooms Pool Villa ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ศาลาไทย เน้นงานไม้ทั้งหลัง ให้อารมณ์อบอุ่น มีต้นไม้ใหญ่ร่มรื่นปกคลุมบนหลังคาของวิลล่า มีสระว่ายน้ำขนาดกลางอยู่ตรงกลางระหว่างห้องสองห้องของวิลล่า ไฮไลต์อยู่ที่สระว่ายน้ำ หันหน้าไปหาทะเลสวยมากๆ ตกเย็นสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกที่ศาลาในวิลล่าได้เลย

ใกล้หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
 การตกแต่งสไตล์ไทย
ราคาเริ่มต้น 2,733 บาท

Phi Phi CoCo Beach

ที่พักระดับ 4 ดาว บนเกาะพีพี อยู่ติดทะเล สามารถลงเล่นน้ำจากหน้าหาดได้เลย ห้องพักเป็นแบบกระท่อมไม้ไผ่ แยกเป็นหลังๆ ได้ความส่วนตัวสุดๆ มีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ คือ Garden Villa , Tropical Villa , Pool Beach Villa  ภายในโรงแรมเต็มไปด้วยต้นไม้ ร่มรื่น เป็นธรรมชาติสุดๆ แถมยังมีสระว่ายน้ำติดทะเล บรรยากาศชิลมาก แช่น้ำไปมองวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา และยังมีกิจกรรมของรีสอร์ทให้เล่นฟรีด้วย ทั้งเรือคายัค, SUP-Board หรือใครอยากไป One Day Trip ทัวร์พีพี ทางที่พักมีให้บริการ ขึ้นเรือที่พักได้เลย นั่งเรือแค่ 10 นาทีถึงจุดดำน้ำดูปลาแล้ว

ตั้งอยู่บนเกาะพีพี จังหวัดกระบี่
การตกแต่งสไตล์บาหลี
ราคาเริ่มต้น 5,118 บาท

คลิก >> Phi Phi Coco Beach Resort กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa

รีสอรทหรูระดับ 5 ดาว อยู่บนเกาะยาวใหญ่ สามารถเดินทางโดยเรือไปยังรีสอร์ท การตกแต่งเป็นไม้สักทองสไตล์ล้านนา แม้กระทั่งรถที่มารับยังตกแต่งด้วยไม้สักทอง ประสบการณ์แปลกใหม่มากอีกหนึ่งไฮไลต์คือ Ocean View Pool Villa ห้องพักพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ห้องมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามากันเลย ยังไม่พอเท่านี้ น้ำในสระเป็นน้ำทะเล ซึ่งรีสอร์ตทำการดูดจากทะเลที่ห่างจากหน้าหาดประมาณ 20 เมตร ผ่านการกรองฆ่าเชื้อด้วย UV ถึง 2 ครั้ง ตัวน้ำทะเลมีแร่ธาตุหลายตัวที่เป็นประโยชน์กับร่างกายและผิวของเรา อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางขนาดใหญ่ ถึง 2 สระ มีชายหาดให้เล่นน้ำ พายเรือคายัค และ Paddle Board อีกด้วย

ตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา
การตกแต่งสไตล์ล้านนา
ราคาเริ่มต้น 3,603 บาท

คลิก >>จองที่พัก Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa  กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

The Blue Sky Resort Koh Payam

ตั้งอยู่เกาะพยาม จังหวัดระนอง ถูกยกให้เป็นมัลดีฟส์เมืองไทย ที่พักติดทะเล อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ละห้องถูกตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ทำมาจากไม้ ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลาย สำหรับห้องพักมี 5 รูปแบบ และมีให้เลือก 2 บรรยากาศ โซนทะเล Villa Deluxe และ Villa Sea View โซนธรรมชาติ Villa Zone R, Villa Zone L,และ Villa Lagoon View ภายในรีสอรทมีสระว่ายน้ำสามารถมองดูวิวทะเลได้แบบ 180 องศากันเลยทีเดียว นึกว่าอยู่มัลดีฟส์จริงๆ ซะแล้ว

ตั้งอยู่บนเกาะพยาม จังหวัดระนอง
การตกแต่งสไตล์บาหลี
ราคาเริ่มต้น 3,499 บาท

Pareehut Resort Koh Sichang

อยู่บนเกาะสีชัง ลักษณะห้องพักเป็นบ้านไม้ไผ่แยกเป็นหลังๆ ตกแต่งด้วยสไตล์ธรรมชาติ ห้องพักอยู่ริมหน้าผา เห็นวิวทะเล วิวธรรมชาติแบบจุกๆ เลย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ริมหน้าผาเช่นกัน ภายในรีสอร์ทมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปค่อนข้างเยอะ ใครสายโฟโต้ต้องถูกใจเป็นแน่นอน หรือใครชอบทำกิจกรรมมันๆ ท้าทายกระโดดลงเล่นน้ำริมหน้าผาได้เลย พร้อมปีนบันไดลิงขึ้นกลับมาได้ ลองสักครั้งแล้วจะติดใจ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ตกปลา ตกหมึก เรือคายัคให้พายเล่นอีกด้วย

ตั้งอยู่บนเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
การตกแต่งสไตล์บาหลี
ราคาเริ่มต้น 3,913 บาท

Sri Pakpra Boutique Resort Phatthalung

รีสอร์ทติดทะเลสาบ ตั้งอยู่ในจังหวัดพัทลุง ตกแต่งแบบธรรมชาติ ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนใหญ่ ห้องพักเป็นแบบวิลล่ามีความเป็นส่วนตัวมาก ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของทะเลสาบ เติมเต็มความสุขด้วยบรรยากาศพระอาทิตย์ตกแสนโรแมนติก ในตอนเช้ามีโปรแกรมนั่งเรือชมนก ชมพระอาทิตย์ขึ้น  ไม่อยากให้พลาดเด็ดขาด ภายในรีสอร์ทมีร้านอาหารขึ้นชื่อ ร้านวิวยอ ร้านจะอยู่ติดกับทะเลสาบ วิวดี อาหารอร่อย

ตั้งอยู่ตำบลพนางตุง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง
การตกแต่งสไตล์ Loft
ราคาเริ่มต้น 1,564 บาท

 คลิก >> Sri Pakpra Andacura Boutique Resort Phatthalung จองที่พัก  (บนมือถือเท่านั้น)

River Tales

ที่พักสำหรับคนที่รักความสงบอย่างแท้จริง มีสายน้ำจากเขื่อนแก่งกระจานไหลผ่านที่พัก ลงเล่นน้ำคลายร้อนได้เลย หรือจะล่องเรือยางบริเวณหน้าที่พักก็เพลินดี ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น Sweet Camp ลักษณะเป็นเต็นท์สีขาวติดแอร์ เฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัว ระเบียงริมน้ำไผ่สีสุก ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุด ๆ นอนชิลริมแม่น้ำ หรือแบบห้องพักพัดลมมีม่านปิด ห้องน้ำอยู่ด้านนอก มีมุมแช่น้ำส่วนตัวริมแม่น้ำ หรือจะเป็นออนเซ็นแคมป์วิลล่า เต็นท์ติดแอร์ วิวภูเขา มีอ่างน้ำร้อนหน้าห้อง มีทีวี และอุปกรณ์ปิ้งย่างให้อย่างครบครัน ชอบพักแนวธรรมชาติแนะนำเลย

ตั้งอยู่ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี
การตกแต่งสไตล์ Camping
ราคาเริ่มต้น  600 บาท

Phudoi homestay

บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมานั่งกินหมูกระทะชมวิวทิวเขา สูดอากาศบริสุทธิ์ นั่งรับลมหนาว ห้องพักมีทั้งแบบเต็นท์กระโจม ด้านหน้ากระโจมพอเปิดออกเห็นวิวสวยมากๆ มีโต๊ะสำหรับนั่งรับประทานอาหารเย็น และชมวิวไปด้วย หรือจะเป็นแบบบ้านพัก ก็มีมองเห็นวิวสวยๆ ได้เช่นกัน ช่วงปลายฝนต้นหนาวมีหมอกมาปกคลุม อากาศก็เย็นสบาย

ตั้งอยู่บนดอยม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่
การตกแต่งสไตล์แคมป์ปิ้ง
ราคาเริ่มต้น  1,390 บาท

Hintok River Camp at Hellfire Pass

อยู่บริเวณภูเขาหินตก ใกล้กับบริเวณช่องเขาขาด พื้นที่ประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เห็นโค้งเเม่น้ำเเควน้อยกับวิวเทือกเขาเขียวขจี คอนเซ็ปต์ที่พัก คือ การพักผ่อนในรูปแบบ Glamping การเอาความหรูหรามารวมกับการออกแคมป์ สามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยว ห้องพักตกแต่งหรูหรา กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัวสุดๆ

ตั้งอยู่บริเวณภูเขาหินตก บ้านวังเขมร อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
การตกแต่งสไตล์ Camping
ราคาเริ่มต้น 1,196 บาท/คน

คลิก >>จองที่พัก Hintok River Camp at Hellfire Pass กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

Keemala

มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากชนเผ่าดั้งเดิมของชาวภูเก็ต เริ่มที่ Clay Pool บ้านดิน, Tent Pool บ้านเต็นท์,  Tree Pool  บ้านต้นไม้, Bird Nest  บ้านรังนก ภายในห้องพักเน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้วัสดุจากไม้ แต่มีความหรูหรามาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัว โดดเด่นด้วยวิวธรรมชาติสวยๆ อลังการ ภูเขาอุดมสมบูรณ์ เสียงนกร้อง เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุด

ตั้งอยู่ตำบลกมลา จังหวัดภูเก็ต
 การตกแต่งสไตล์ Western
ราคาเริ่มต้น 11,006 บาท

คลิก >>จองที่พัก Keemala กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

‘10 ที่พัก ทั่วไทย วิวสวย ธรรมชาติอลังการ
เราคัดมาให้ตั้งแต่ภาคเหนือยันภาคใต้เลย เหนื่อยกันมาทั้งปี ลาพักร้อนยาวๆ แล้วไปเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกันเถอะ

ที่พัก

Stay with

Nature

Where to stay?

กดจอง ที่พักวิวสวยบนแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)