จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
อนันตรา เชียงใหม่ อนันตรา เชียงใหม่

Anantara Chiang Mai Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

โลเคชั่น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิงในใจกลางเมืองเชียงใหม่

เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ประกอบด้วยห้องสายลับ (Secret Agent Room) ห้องสมุด (Library Room) และห้องลับ (Secret Room) 

เคยเป็นที่ตั้งของของสถานกงสุลอังกฤษประจำจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเปิดใช้อย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2464  เมื่อเปลี่ยนมาเป็นโรงแรมก็ยังคงอนุรักษ์อาคารเดิมไว้

อดีตที่ตั้งของของสถานกงสุลอังกฤษประจำจังหวัดเชียงใหม่ สู่การเป็นโรงแรมหรูริมน้ำปิง

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แต่เดิมเคยเป็นที่ตั้งของของสถานกงสุลอังกฤษประจำจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเปิดใช้อย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2464  เมื่อเปลี่ยนมาเป็นโรงแรม สถาปนิกและผู้ตกแต่งภายในบริษัท เคอรี่ ฮิลล์ อาร์คิเทคส์ (Kerry Hill Architects) ก็ยังคงอนุรักษ์ตัวอาคารกงสุลสไตล์โคโลเนียลเดิมไว้ และได้ออกแบบอาคารห้องพักในรูปแบบร่วมสมัยโดยใช้ไม้สักเป็นหลัก ให้รับกับตัวอาคารกงสุลเดิมเพื่อคงเสน่ห์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้กับสถานที่

cms-img-20220615_s_Jnr0cNWWZH.webp

อาคารห้องพักของรีสอร์ทเป็นอาคาร 4 ชั้น รูปตัวแอล หันหน้าเข้าสู่แม่น้ำปิง โอบล้อมสนามหญ้าเขียวขจีและต้นพยอมอายุกว่า 200 ปี ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบให้มีพื้นที่หน้าห้องพัก พร้อมแนวระแนงไม้ที่กรองแสงก่อนเข้าสู่ห้องพัก ทอดยาวไปตามรูปแบบของอาคารขนานกับผนังไม้ระแนงที่เป็นฉากกั้นเสียงจากภายนอก

ห้องพักทั้งหมด 84 ห้อง แบ่งเป็น 4 แบบ ประกอบด้วย ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ริเวอร์วิว ห้องคาซาร่าสวีท และห้องคาซาร่าริเวอร์วิวสวีท ซึ่งแต่ละห้องเน้นความเรียบหรู สวยงาม และกว้างขวาง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย แฝงด้วยความอบอุ่นจากพื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ ตลอดจนสีและของตกแต่งในโทนสีธรรมชาติ ระเบียงกว้างที่สามารถมองเห็นพื้นที่เขียวขจีด้านนอก และวิวแม่น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวรีสอร์ทอย่างสงบ

cms-img-20220615_s_5tsj7GCg4P.webp

แกงเนื้อย่างใบชะพลู เนื้อน่องลายตุ๋นกับพริกแกงที่โรงแรมโขลกเองใส่กับใบชะพลูเพิ่มความหอม ซิกเนเจอร์ของ เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์  

cms-img-20220615_s_65IR7sniou.webp

ลิ้นจี่สอดไส้กุ้งสไตล์เสฉวน 

The Service 1921 Restaurant & Bar

ห้องอาหารและบาร์สุดเก๋ในอาคารโคโลเนียลเฮ้าส์อันเลื่องชื่อ

เดอะ เซอร์วิส 1921 รวบรวมเมนูจานอร่อยในแบบเอเชียนร่วมสมัย ปรุงโดยทีมเชฟผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในอาหารประจำชาตินั้นๆ โดยมีเมนูไฮไลท์ อาทิ สลัดเนื้อปูหิมะ เสิร์ฟพร้อมมะเขือยาวเผา ในน้ำสลัดรสเปรี้ยวอมหวานสไตล์เวียดนาม (a Vietnamese Grilled Eggplant and Snow Crab Meat Salad with Sweet and Sour Dressing) สำหรับอาหารประเภทผัด เมนูเส้น และข้าวผัดต่างๆ ในขณะที่เมนูนึ่ง ปิ้ง ย่าง มีให้เลือกอร่อยทั้งเนื้อสัตว์และอาหารทะเลหมักซอสสูตรพิเศษประจำห้องอาหาร

 สัมผัสกับบรรยากาศที่ชวนให้ค้นหาตั้งแต่ย่างก้าวเข้าสู่ตัวอาคาร สู่ทางเดินที่เชื่อมต่อห้องต่างๆ การตกแต่งภายในดึงความสวยงามของการตกแต่งในสมัยก่อน สะท้อนผ่านพื้นและผนังไม้  ผืนพรมลวดลายโบราณ เครื่องประดับไม้สัก โคมไฟและพัดลมสไตล์วินเทจ ลูกโลก และโบราณวัตถุ ประกอบกับอุปกรณ์ต่างๆ ของสายลับ อาทิ แฟ้มงานลับ เอกสารลับอักษรเบลล์ และตารางรหัสมอร์ส เติมความหรูหราให้กับห้องด้วยโทนสีเทอร์ควอยซ์ พร้อมความคลาสสิคของตู้สไตล์โคโลเนียล รวมถึงเก้าอี้และโซฟาหนังที่จัดวางไว้อย่างลงตัว

เดอะ เซอร์วิส 1921 มีเครื่องดื่มนานาชนิดให้ได้เลือกสรร ทั้งค็อกเทลสูตรพิเศษในสไตล์เอเชีย ไวน์ และแชมเปญชั้นดี

 

 เพิ่มบรรยากาศของสังสรรค์ในแบบสายลับด้วยข้าวของเครื่องใช้ อาทิ แผ่นรองจานที่ถอดแบบมาจากซองเอกสารลับ MI6

จานรองแก้วในแบบโปสต์การ์ดภาพไทยวินเทจ รวมไปถึงภาชนะอาหารที่สะท้อนสัมผัสของเอเชีย อาทิ จานเซรามิก ถาดไม้ ตะกร้าติ่มซำ ช้อน กระทะ และหม้อดินเผา
เดอะ เซอร์วิส 1921 รวบรวมเมนูจานอร่อยในแบบ เอเชียนร่วมสมัย ปรุงโดยทีมเชฟผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในอาหารประจำชาตินั้นๆ โดยมีเมนูไฮไลท์ อาทิ สลัดเนื้อปูหิมะ เสิร์ฟพร้อมมะเขือยาวเผา ในน้ำสลัดรสเปรี้ยวอมหวานสไตล์เวียดนาม (a Vietnamese Grilled Eggplant and Snow Crab Meat Salad with Sweet and Sour Dressing) สำหรับอาหารประเภทผัด เมนูเส้น และข้าวผัดต่างๆ ในขณะที่เมนูนึ่ง ปิ้ง ย่าง มีให้เลือกอร่อยทั้งเนื้อสัตว์และอาหารทะเลหมักซอสสูตรพิเศษประจำห้องอาหาร

cms-img-20220615_s_zvFh5ASjyd.webp

เพิ่มความรื่นเริงด้วยเสียงเพลงซาวด์แทร็คจังหวะเร้าใจ โดยมีทีมพนักงานที่แต่งกายในชุดยูนิฟอร์มสไตล์วินเทจคอยให้บริการอย่างใกล้ชิดเพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์การพบปะสังสรรค์และการรับประทานอาหารที่แตกต่าง หรูหรา และประทับใจ

 ทรีตเมนท์ใหม่ล่าสุดทั้งลูกประคบกัญชา และน้ำมันนวดกัญชา ช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายอย่างเต็มที่

cms-img-20220615_s_jKTKkikLO5.webp
cms-img-20220615_s_6hOvClMTsT.webp

สระว่ายน้ำยาว 34 เมตร อยู่ขนานกับแม่น้ำปิง มีบริการผ้าเช็ดตัว  อาหารว่าง และเครื่องดื่ม ตลอดทั้งวัน

เส้นทาง
ที่พัก

Stay at

Anantara
​​​​​​​Chiang Mai

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พักเชียงใหม่ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ : เลขที่ 123 ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100

โทร : 053 253 333  

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)