จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
THANN Wellness Destination THANN Wellness Destination

THANN Wellness Destination Highlight

จุดเด่น THANN Wellness Destination สุดประทับใจ

เป็น All-inclusive package รวมค่าห้องพักระดับ 5 ดาว,
อาหารทุกมื้อตั้งแต่มื้อเย็นของวันแรกที่เข้าพัก,
​​​​​​​ ชุด Resort wear สำหรับสวมใส่ระหว่างเข้าพัก, มินิบาร์ภายในห้อง, คลาสออกกำลังกายและกิจกรรมสันทนาการ

ทุกสปาทรีทเมนท์ถูกออกแบบมาภายใต้ปรัชญาของธรรมชาติบำบัดเพื่อสร้างสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ
 โดยเทอราปิสผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมและมีใบรับรองความรู้เกี่ยวกับกายวิภาค (Anatomy)

อิ่มเอมกับเมนูอาหารที่อุดมคุณค่าทางโภชนาการ
​​​​​​​ภายใต้คอนเซปส์ “Farm to table” ที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล หรือ การใช้ผักไทยพื้นบ้านและดอกไม้รับประทานได้ปลอดสาร ซึ่งปลูกเองภายในรีสอร์ท

cms-img-20220704_s_EG0dmzB2jd.webp

THANN Wellness Destination

โรงแรมอยุธยาเปิดใหม่ 2022  เดินทางจากกรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ เพียง 1 ชั่วโมงเศษ

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ปรารถนาที่จะฟื้นฟูสุขภาพกาย อารมณ์ รวมทั้งจิตใจ โดยแขกผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์ใหม่ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างแท้จริง ภายใต้ปรัชญา 3 ประการ ได้แก่ Active lifestyle การออกกำลังกายและการทำกิจกรรมเพื่อสร้างความแข็งแรง, Balance of body, mind and spirit การปรับสมดุลร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ และ Connect with others การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น 

cms-img-20220704_s_Hm7EssDjMm.webp

ประกอบด้วยห้องพักเพียงจำนวน 46 ห้อง โดยมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 64-213 ตารางเมตร อาทิ ห้องสวีทวิวแม่น้ำ (Riverfront suite) บ้านต้นไม้ (Treehouse) และพูลวิลล่า (Pool villa) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้ภายในห้อง อาทิ อินฟิวส์วอเตอร์ (Infused water), ของว่างเพื่อสุขภาพ (Health snack) รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวและเส้นผมของ THANN 

แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสความเงียบสงบของแม่น้ำน้อย และทุ่งนาเขียวขจีของอำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และใช้เวลาอยู่กับตัวเองอย่างผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติของแมกไม้นานาพันธุ์ในพื้นที่กว่า 25 ไร่

cms-img-20220704_s_YR7kR8jPHY.webp

ห้องสวีทวิวแม่น้ำ (Riverfront suite)

All-inclusive package

เพื่อคืนสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ

THANN Wellness Destination เปิดให้บริการสำหรับแขกที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป เป็น All-inclusive package รวมค่าห้องพักระดับ 5 ดาว, อาหารทุกมื้อตั้งแต่มื้อเย็นของวันแรกที่เข้าพัก, ชุด Resort wear สำหรับสวมใส่ระหว่างเข้าพัก, มินิบาร์ภายในห้อง, คลาสออกกำลังกายและกิจกรรมสันทนาการ (Exercise and recreation activities) แบบไม่จำกัดครั้ง อาทิ Yoshi balance, Aqua exercise, Water bike, Paddle board, การเข้าใช้บริการ Wellness zone อาทิ Aromatherapy bath, Aromatherapy steam room, Salt therapy room รวมถึงสปาทรีทเมนท์ 90 นาทีต่อคืนต่อท่าน เพื่อคืนสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ

EXERCISE AND RECREATION ACTIVITIES

cms-img-20220704_s_K3Y3dNemY7.webp

แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าร่วมกิจกรรมออกกำลังกายและสันทนาการแบบไม่จำกัดครั้ง โดยสามารถเลือกคลาสออกกำลังกายที่มีมากกว่า 10 คลาส ที่ผสมผสานใน 3 รูปแบบ ได้แก่ การเสริมสร้างความแข็งแรงของหัวใจและปอด (Cardio exercise) การเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ (Weight training) และการเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ (Flexibility exercise) อาทิ Yoshi balance, Yoga, Aqua exercise, Water bike, Paddle board, Canoe ทั้งนี้ ยังมีบริการ Wellness butler ในการให้คำแนะนำและออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายเฉพาะบุคคล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 
นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ เพื่อผ่อนคลาย อาทิ Facial workshop เรียนรู้วิธีการดูแลผิวหน้าให้แลดูมีสุขภาพดี หรือ Garden tour กิจกรรมชมแปลงปลูกพืชพรรณต่างๆ ที่ปลูกเองภายในรีสอร์ท และสามารถเลือกเก็บผลผลิตตามฤดูกาล เพื่อนำไปให้เชฟประกอบอาหารได้ อาทิ เห็ดภูฐาน, ฟักทอง, มะเขือเทศ เป็นต้น

THANN SANCTUARY SPA AND WELLNESS FACILITIES

cms-img-20220704_s_R8zhcUdHyM.webp

สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยกิจกรรมหลายรูปแบบ ในสปาคอมเพล็กซ์ของ THANN Sanctuary ที่มีพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องทรีทเมนต์ 12 ห้อง (ห้องทรีทเมนท์แบบคู่ 2 ห้อง, ห้องทรีทเมนท์แบบเดี่ยว 6 ห้อง, ห้องนวดไทยแบบคู่ 2 ห้อง และห้องนวดไทยแบบเดี่ยว 2 ห้อง), Aromatherapy bath, Aromatherapy steam room, Salt therapy room, Sauna, ห้องอเนกประสงค์สำหรับคลาสออกกำลังกาย 3 ห้อง และฟิสเนตเซ็นเตอร์ (Fitness center)

Spa treatment
ทุกสปาทรีทเมนท์ถูกออกแบบมาภายใต้ปรัชญาของธรรมชาติบำบัด เพื่อสร้างสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ โดยเทอราปิสผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมและมีใบรับรองความรู้เกี่ยวกับกายวิภาค (Anatomy) พร้อมให้คำแนะนำทรีทเมนท์ที่เหมาะสำหรับแต่ละบุคคล โดดเด่นด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวของ THANN เพื่อฟื้นฟูผิวให้กลับแลดูมีสุขภาพดี ควบคู่ไปกับการใช้กลิ่นหอมบำบัด (Aromatherapy) เพื่อมอบประสบการณ์ผ่อนคลายอย่างแท้จริง
สปาทรีทเมนท์อันเป็นเอกลักษณ์ของ THANN Sanctuary อาทิ
- Nano Shiso Therapy
ทรีทเมนท์เพื่อการดูแลสุขภาพตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ประกอบด้วยการนวดตัว 60 นาที เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตและขับของเสียของร่างกาย ตามด้วยการนวดหน้า 70 นาที เพื่อฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ ให้ผิวสวยแลดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

- THANN Sanctuary Signature Massage 
การนวดที่ผสมผสานเทคนิคการนวดไทยและการนวดน้ำมัน โดยใช้ฝ่ามือนวดกดแบบเน้นน้ำหนักบริเวณบ่า ไหล่ หลังที่ตึงและเมื่อยล้า ช่วยปรับสมดุลความยืดหยุ่นและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ไปพร้อมกับการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

​​​​​​​- Thai Aromatic Massage
การนวดที่ผสมผสานเทคนิคการนวดไทย ดัด และยืดตัว เพื่อคลายความตึงตัวของกล้ามเนื้อชั้นลึก โดยเฉพาะส่วนกล้ามเนื้อบริเวณคอ ไหล่ หลัง และก้นกบ เป็นเวลา 60 นาที ตามด้วยการนวดน้ำมัน 30 นาที ที่เน้นการรีดเส้นเฉพาะบริเวณแผ่นหลัง เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการออฟฟิสซินโดรม

DINING EXPERIENCE

อิ่มเอมกับเมนูอาหารที่อุดมคุณค่าทางโภชนาการ ภายใต้คอนเซปส์ “Farm to table” ที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล หรือ การใช้ผักไทยพื้นบ้านและดอกไม้รับประทานได้ปลอดสาร ซึ่งปลูกเองภายในรีสอร์ท นำมาปรุงและตกแต่งบนจานอาหาร ที่มาพร้อมกับ “รสชาติที่ดี” อันเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยเติมเต็มสัมผัสทั้ง 5 ได้อย่างสมบูรณ์ ภายใน 3 ห้องอาหารที่มีบรรยากาศแตกต่างกัน ได้แก่ Riverfront restaurant, Tearoom และ Street food alleys โดยแต่ละมื้อ เป็นการนำเสนออาหารแบบ 3-course ที่เป็น chef-recommended เริ่มจาก
เมนูเรียกน้ำย่อย (Starter) อาทิ แซลมอนกับเส้นแองเจิลแฮร์ในซอสพอนสึส้มยูสุ หรือ เต้าหู้ทอดซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล
เมนูจานหลัก สไตล์ฟิวชั่นฟู้ด (Fusion food) อาทิ ข้าวซอยเป็ดกงฟีฝรั่งเศส, รีซอตโต้หมูตุ๋นโอกินาวา หรือสปาเก๊ตตี้ต้มยำกุ้งลอปสเตอร์แคนาเดียน เป็นต้น 
เมนูของหวาน อาทิ เค้กใบบัวบก เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมมัชชะที่ใช้น้ำผึ้งแทนน้ำตาล
ทั้งนี้ ยังมีบริการชุด Afternoon tea เสิร์ฟคู่กับชาสมุนไพรเบลนด์รสชาติพิเศษ ในวันแรกที่เข้าพักของแขกทุกท่าน

  • อิ่มเอมกับเมนูอาหารที่อุดมคุณค่าทางโภชนาการ ภายใต้คอนเซปส์ “Farm to table” ที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล หรือ การใช้ผักไทยพื้นบ้านและดอกไม้รับประทานได้ปลอดสาร ซึ่งปลูกเองภายในรีสอร์ท นำมาปรุงและตกแต่งบนจานอาหาร ที่มาพร้อมกับ “รสชาติที่ดี” อันเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยเติมเต็มสัมผัสทั้ง 5 ได้อย่างสมบูรณ์ ภายใน 3 ห้องอาหารที่มีบรรยากาศแตกต่างกัน ได้แก่ Riverfront restaurant, Tearoom และ Street food alleys โดยแต่ละมื้อ เป็นการนำเสนออาหารแบบ 3-course ที่เป็น chef-recommended เริ่มจาก
  • เมนูเรียกน้ำย่อย (Starter) อาทิ แซลมอนกับเส้นแองเจิลแฮร์ในซอสพอนสึส้มยูสุ หรือ เต้าหู้ทอดซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล
  • เมนูจานหลัก สไตล์ฟิวชั่นฟู้ด (Fusion food) อาทิ ข้าวซอยเป็ดกงฟีฝรั่งเศส, รีซอตโต้หมูตุ๋นโอกินาวา หรือสปาเก๊ตตี้ต้มยำกุ้งลอปสเตอร์แคนาเดียน เป็นต้น 
  • เมนูของหวาน อาทิ เค้กใบบัวบก เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมมัชชะที่ใช้น้ำผึ้งแทนน้ำตาล

Aromatherapy bath และ Aromatherapy steam bath

ด้วยศาสตร์การใช้กลิ่นบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหย (Aromatherapy) เพื่อบำบัดฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจ โดยไอน้ำจะเป็นตัวนำพากลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้นผ่านการสูดดม กลิ่นหอมจะถูกส่งต่อไปยังสมองส่วนควบคุมอารมณ์ และความรู้สึก (Limbic system) เพื่อหลั่งสารที่มีประโยชน์และมีอิทธิพลต่ออารมณ์และความรู้สึก อาทิ เอ็นโดฟิน (Endorphin)  คลายความเครียด และความวิตกกังวล, เซโรโทนิน (Serotonin) ปรับสมดุลอารมณ์ให้สงบ ผ่อนคลาย เป็นต้น

  • Aromatherapy bath สัมผัสความสดชื่น และผ่อนคลายในบรรยากาศอบอุ่น และเรียบง่าย โดยการแช่น้ำอโรม่าที่มีอุณหภูมิต่างกัน 3 ระดับ คือ ร้อน อุ่น และเย็น โดยในแต่ละบ่อ จะผสมน้ำที่ได้จากกระบวนการสกัดน้ำมันหอมระเหย เพื่อช่วยปรับสมดุลของร่างกาย กลิ่นหอมอ่อนๆ ของพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยคืนความกระปรี้กระเปร่าได้อย่างดีเยี่ยม

Aromatherapy steam bath ไอน้ำอุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส และน้ำมันหอมระเหย ที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดเมื่อย และกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด ความร้อนจากไอน้ำช่วยเปิดรูขุมขน ขจัดของเสียออกจากผิว และปรับสภาพผิวให้อ่อนนุ่มชุ่มชื้น

Salt therapy room


ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการพ่นไอเกลือ (Pharma salt) ขนาดอนุภาค 1-5 ไมครอน รวมทั้งการควบคุมความชื้น อุณหภูมิ ความเข้มข้นของอณูเกลือให้มีปริมาณที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่อง และการเติมประจุไอออนลบ ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเมื่อสูดดมเป็นเวลานาน ภายในห้อง ทำให้อณูเกลือขนาดเล็กสามารถทำความสะอาดและขจัดสิ่งแปลกปลอมที่เป็นประจุบวกในระบบทางเดินหายใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกัน และบรรเทาอาการผื่นแพ้ต่างๆ
Sauna room
ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดและระบบเผาผลาญ ทำให้รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าเนื่องจากออกซิเจนในเลือดสามารถไหลผ่านอย่างสะดวก  ทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี

นอกจากนี้ THANN Wellness Destination เป็นรีสอร์ทที่ตระหนักถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ด้วยการลดปริมาณขยะภายในรีสอร์ท

ผ่านการจัดการอย่างเป็นระบบ โดยการนำเศษอาหารและวัตถุดิบที่เหลือใช้จากการตัดแต่ง เข้าสู่กระบวนการทำปุ๋ยอินทรีย์ เพื่อหมุนเวียนมาใช้ในแปลงพืชผัก, การลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลือง (Energy saving) โดยการให้ลูกค้าใช้สายรัดข้อมือ (Wristband) แทนการใช้คีย์การ์ด ภายในห้องพัก รวมถึงลดการใช้พลาสติกครั้งเดียวทิ้ง 
สัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่าความผ่อนคลาย เพื่อฟื้นฟูร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ ภายใต้พื้นฐานการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ได้ที่ THANN Wellness Destination

ที่พัก
เส้นทาง

Stay at

 
THANN
Wellness
Destination
 

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พักอยุธยา THANN Wellness Destination ในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ : 1 ตำบล กระแชง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โทร : 035-910-910

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)