จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ที่พักริมน้ำกรุงเทพ Millennium Hilton Bangkok

1. Millennium Hilton Bangkok

ที่พักริมน้ำกรุงเทพริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ติดกับไอคอนสยาม โรงแรมแบรนด์ดังการันตีความหรูหรา มาพร้อมกับการบริการระดับพรีเมียม  การตกแต่งที่สวยงาม เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ตกแต่งในโทนสีน้ำตาลทองผสมผสานความคลาสสิก ไฟระยิบระยับ สร้างความรู้สึกหรูหราเป็นอย่างมาก แต่ไฮไลต์เด็ดของโรงแรมอยู่ที่วิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่สามารถมองวิวแม่น้ำจากระเบียงห้องโดยตรง หรือจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ สามารถว่ายไปชมวิวแม่น้ำไปได้อย่างสบายใจกันเลยทีเดียว
​​​​​​​
พิกัด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ไอคอนสยาม
สไตล์การตกแต่ง หรูหราและคลาสสิก
ราคา 2,2xx บาท

ที่พักริมน้ำกรุงเทพ  Royal Orchid Sheraton

2. Royal Orchid Sheraton

ที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยากรุงเทพ นิยมมากในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพราะเห็นพลุชัดและสวยงามมาก อยู่ใกล้กับไอคอนสยาม ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกัน และทุกห้องจะหันหน้าออกเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์คลาสสิกดั้งเดิม แต่แอบแฝงไปด้วยความหรูหราสไตล์แบรนด์ Sheraton  เต็มไปด้วยความสมบูรณ์และความสะดวกสบายในเรื่องของการบริการ

พิกัด ใกล้ไอคอนสยาม
สไตล์การตกแต่ง คลาสสิกและหรูหรา
ราคา 1,9xx บาท

ที่พักริมน้ำกรุงเทพ Sala Rattanakosin

3. Sala Rattanakosin

ที่พักริมน้ำกรุงเทพอยู่ทางฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามวัดอรุณราชวราราม เป็นบูทีคโฮเทลสไตล์ไทยร่วมสมัย ตกแต่งห้องด้วยโทนสีขาวดำ มีห้องพักทั้งหมด 15 ห้อง แบ่งเป็น  5 รูปแบบ  ได้แก่  ห้อง Standard ห้อง Deluxe ห้อง Wat po deluxe ห้อง Wat Arun River View Deluxe และ ห้อง Wat Arun River View Suite ชั้นบนสุดของโรงแรมมี Roof Top Bar ให้มานั่งชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลางคืน พร้อมดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษจากทางโรงแรมอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยากรุงเทพที่ไม่ควรพลาด
​​​​​​​
พิกัด ใกล้ท่าเรือท่าเตียน
สไตล์การตกแต่ง ไทยร่วมสมัย
ราคา 2,xxx บาท

 คลิก >>จองที่พัก Sala Rattanakosin กับ Robinhood Travel
ที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยากรุงเทพ Riva Surya Bangkok Hotel

4. Riva Surya Bangkok Hotel

เป็นที่พักริมน้ำกรุงเทพบูทีคโฮเท็ลขนาดเล็กริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตกแต่งด้วยสีทองผสมผสานกับแผ่นไม้เนื้ออ่อนแกะฉลุลวดลายไทยเอาไว้ ห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 68 ห้อง ห้องพักกว้างขวาง หรูหรา สว่างและโปร่งโล่ง สามารถมองเห็นวิวสะพานพระปิ่นเกล้าได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก มาพร้อมสระเด็กไว้ให้บริการอีกด้วย
​​​​​​​
พิกัด ถนนพระอาทิตย์
สไตล์การตกแต่ง คลาสสิกและหรูหรา
ราคา 2,5xx บาท

ที่พักริมน้ำกรุงเทพ Lebua at State Tower

5. Lebua at State Tower

ที่พักริมน้ำกรุงเทพ มีความสูงเป็นอันดับสองของเมืองไทย  ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวสูงของกรุงเทพฯ ได้ ถึง 360 องศา ภายในยังมีโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว อีกด้วย ห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์ยุโรป กับระเบียงห้องที่สามารถเปิดประตูไปชมวิวอันแสนโรแมนติกของแม่น้ำเจ้าพระยา ความพิเศษคือ Sky Bar อยู่ชั้นบนสุดของตึก เป็นที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยากรุงเทพที่ให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่าง ๆ รวมถึงมองเห็นวิวทั่วเมืองกรุงเทพฯ ได้อีกด้วย
​​​​​​​
พิกัด สเตททาวเวอร์ ย่านบางรัก
สไตล์การตกแต่ง หรูหราสไตล์ยุโรป
ราคา 3,2xx บาท

คลิก >>จองที่พัก Lebua at State Tower กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)
ที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยากรุงเทพ Mandarin Oriental Bangkok

6.IBIS BANGKOK RIVERSIDE

ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองอย่างซอยเจริญนคร 17 บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ผู้เข้าพัก ได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศวิวแม่น้ำพร้อมชมแสงสีที่แตกต่างได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้ง ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ยังสามารถเดินทางสะดวกได้ด้วยเรือโดยสาร รวมไปถึงรถไฟฟ้าบีทีเอส และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างเอเชียทีค แหล่งแฮงเอ้าท์สุดชิคที่ครบเครื่องเรื่องการช้อป กิน ดื่ม ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน โดยโรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ให้บริการห้องพักเรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่ง สิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบวงจร พร้อมมอบทุกความประทับใจให้แก่แขกผู้มาพักในรูปแบบที่คุณเลือกเองได้ในราคาสบายกระเป๋า
​​​​​​​
พิกัด ตรงข้ามเอเชียทีค
สไตล์การตกแต่ง โมเดิร์น
ราคา 1,8xx บาท
​​​​​​​

ที่พักริมน้ำกรุงเทพ CHANN Bangkok-Noi

7. CHANN Bangkok-Noi

โรงแรมขนาดเล็กอยู่ท่ามกลางชุมชน ติดกับคลองบางกอกน้อย ที่พักริมน้ำกรุงเทพทำจากไม้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ โทนน้ำตาล-ขาว เป็นลักษณะบ้าน 4 หลัง 2 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 22 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนไม้ทั้งหมด เปิดประตูหลังห้องออกไปจะมีที่นั่งริมระเบียงยาว ติดคลองมีเรือวิ่งไปมา ภายในที่พักยังมีคาเฟ่ชื่อว่า Arch x Chann บริการเครื่องดื่มกาแฟต่าง ๆ ใครชอบโรงแรมสไตล์ชิล ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเหมาะสำหรับที่พัก staycation กรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

พิกัด บางกอกน้อย
สไตล์การตกแต่ง ไทยคลาสสิก
ราคา 4,8xx บาท

ที่พักริมน้ำกรุงเทพ Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Menam Riverside

8. Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Menam Riverside

ที่พักริมน้ำกรุงเทพภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น พร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรู หน้าต่างห้องพักเป็น กระจกกว้าง มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวยงาม ในโรงแรมยังมี Massira Wellness & Spa ซึ่งให้บริการนวด ทรีตเมนต์เพื่อความงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สายชิลห้ามพลาด The Terrace@72 Restaurant & Bar ห้องอาหารที่มีชื่อเสียง ให้บริการบาร์บีคิวเนื้อและอาหารทะเล โต๊ะตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวดีสุด ๆ ไปเลย
​​​​​​​
พิกัด ย่านสีลม
สไตล์การตกแต่ง ไทยโมเดิร์น
ราคา 3,3xx บาท


ที่พักริมน้ำกรุงเทพ AVANI Riverside Bangkok Hotel

9. AVANI Riverside Bangkok Hotel

โรงแรมใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยากรุงเทพตกแต่งสวยงามตั้งแต่ล็อบบี้เลยสะอาดโปร่งสบายตา แถมยังมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจนอีกด้วย จุดเด่นคือเรื่องของห้องพัก ที่สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ของแม่น้ำได้ทุกห้อง อีกทั้งสระว่ายขนาดใหญ่ของโรงแรม สามารถว่ายน้ำพร้อมชมวิวแม่น้ำ และวิวของเมืองหลวงได้แบบ 180 องศา
​​​​​​​
พิกัด ตรงข้ามเอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์
สไตล์การตกแต่ง โมเดิร์นหรูหรา
ราคา 1,5xx บาท

 คลิก >>จองที่พัก AVANI Riverside Bangkok Hotel กับ Robinhood Travel
ที่พักริมน้ำกรุงเทพ Anantara Riverside Bangkok Resort

10. Anantara Riverside Bangkok Resort

ที่พักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยากรุงเทพ ท่ามกลางพื้นที่เขียวขจีที่กว้างใหญ่กว่า 27.83 ไร่ โรงแรมระดับห้าดาวขนาดใหญ่ มีห้องพัก 281 ห้อง และห้องสวีท 95 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย สามารถเลือกวิวห้องพักได้ ไม่ว่าจะเป็นวิวทิวทัศน์ของเมืองหลวง หรือจะเป็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา  โรงแรมยังมีบริการสปาสุดหรูให้ได้ใช้บริการกันอีกด้วย เรียกว่าครบครันจริง ๆ

พิกัด  ถนนเจริญนคร
สไตล์การตกแต่ง ไทยร่วมสมัย
ราคา 1,8xx บาท

 คลิก >>จองที่พัก Anantara Riverside Bangkok Resort กับ Robinhood Travel

ลมเย็น ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา พัดเรียกให้เราไปเพิ่มความหวานโรแมนติกกันหน่อย กับที่พักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยากรุงเทพ สุดเก๋ บรรยากาศดี ใกล้ที่เที่ยวกรุงเทพ ชวนให้คุณและแฟนสร้างวันธรรมดาให้ได้มีวันพิเศษร่วมกัน ที่พักริมน้ำกรุงเทพ วิวเด็ด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมให้คุณได้มาพักเก็บประสบการณ์แสนประทับใจแล้ว

ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศเที่ยว วันหยุดนี้ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลเลย แค่เลือกที่พักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือที่พักมีอ่างจากุซซี่กรุงเทพก็ช่วยทำให้ผ่อนคลายจากความเครียดได้แล้ว

ที่พัก

Stay at

Bangkok

Where to stay in Bangkok?

โรงแรมกรุงเทพฯ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา พักที่ไหนดี?

ค้นหาที่พักในแอป Robinhood

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)