จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
รีวิว The Standard, Bangkok Mahanakhon รีวิว The Standard, Bangkok Mahanakhon

The Standard, Bangkok Mahanakhon Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

Tease
เอ็นจอยเมนูชาแบบทวิสต์ที่มีให้เลือกสรร
​​​​​​​ และเอนจอยคู่กับเมนูกินเล่นสไตล์อเมริกัน

Ojo
ดื่มด่ำวิวเมืองกรุงเทพอันงดงามบนชั้น 76
​​​​​​​ลิ้มรสอาหารสไตล์เม็กซิกัน

The Standard Gym
เครื่องปั่นจักรยานสุดฮิต Peloton
​​​​​​​ ที่มีแค่ที่เดอะ สแตนดาร์ด ยิมเท่านั้น

The Standard, Bangkok Mahanakhon

โรงแรมกรุงเทพไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ปี 2022

cms-img-20220913_s_y0IHaMw7U9.webp

 โรงแรมแฟลกชิพแห่งแรกในเอเชีย ณ ‘กรุงเทพมหานคร’ เมืองหลวงของประเทศไทยที่ไม่เคยหลับใหล มากด้วยความคิดสร้างสรรค์นอกกรอบที่ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสีสันและความตระการตา ที่ประกอบไปด้วยความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย
ทั้งในด้านศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร บ้านเมือง อีกทั้งยังเป็นเมืองที่ถูกจัดให้เป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก
​​​​​​​                                 เพียงเท่านี้โรงแรมไลฟ์สไตล์ 155 ห้องแห่งนี้ได้กลายเป็นจุดสนใจจากทุกสายตาไปโดยปริยาย

cms-img-20220913_s_30RxPlnOSV.webp

สรุปจุดเด่นของเดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร

- ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนตึกมหานคร ตึกระฟ้าอันโดดเด่นใจกลางเมือง
- มาพร้อมห้องพักตั้งแต่ขนาด 40 ตารางเมตร จนถึงห้องเพนท์เฮาส์อันโอ่โถงขนาด 144 ตารางเมตร ล้อมรอบไปด้วยวิวเมืองกรุงเทพฯ ชวนหลงใหลในยามค่ำคืน
​​​​​​​- สระว่ายน้ำพร้อมกับวิวพระอาทิตย์ลับฟ้า ห้องออกกำลังกายระดับแนวหน้า
​​​​​​​- ห้องอาหารมากรางวัลจากฮ่องกง Mott 32
- The Parlor แหล่งรวมพลของวัยรุ่นสุดครีเอทีฟ
- คนรักการดื่มชาจะต้องถูกใจกับ Tease ทีรูมที่รอให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์การดื่มชาแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร
- สเต็กเฮ้าส์สไตล์อเมริกันแท้ๆ ที่ The Standard Grill
 -  สุดยอดร้านอาหารและบาร์สไตล์เม็กซิกันแบบยกระดับอย่าง Ojo (โอโฮ) รังสรรค์มื้ออร่อยด้วยเชฟมือฉมังมากด้วยประสบการณ์และรางวัลมากมายจากประเทศเม็กซิโก
- Sky Beach รูฟท็อปบาร์สุดฮิปที่สูงที่สุดในประเทศไทย
​​​​​​​

ภายในห้องพักทั้งหมด 155 ห้องพัก ประกอบด้วยเตียงนอนขนาดใหญ่ พร้อมชุดเครื่องนอนสุดหรูเพื่อการเข้าพักแบบไม่ซ้ำใคร เรน ชาวเวอร์ และ/หรือ อ่างอาบน้ำ เสื้อคลุมดีไซน์สวย เติมเต็มความสดชื่นด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำจากแบรนด์ Davines เครื่องชงกาแฟ Nespresso เครื่องเสียงบลูทูธ Bang & Olufsen

ประเภทห้องพักของ The Standard, Bangkok Mahanakhon

- Standard King จำนวน 68 ห้อง

cms-img-20220913_s_nM3DwFVQZu.webp

ถ้าชอบห้องพักขนาดกว้างขวางขึ้นมาอีกระดับ Standard King คือคำตอบ! พื้นที่ 40 ตารางเมตร ใหญ่พอที่คุณจะสามารถทิ้งตัวลงนอนผ่อนกายสบายใจ หรือจะเอนจอยการเข้าพักแบบจัดเต็มก็ไม่แปลก รองรับผู้ใหญ่ได้ 2 คน และเด็กเล็ก ประกอบด้วยเตียงนอนคิงไซส์การันตีความนุ่ม มาพร้อมชุดเครื่องนอนสุดหรู มินิบาร์ เครื่องเสียงบลูทูธ Bang & Olufsen เครื่องชงกาแฟ Nespresso โซฟาและโต๊ะสำหรับจะกิน นั่ง นอน หรือดูหนัง แล้วแต่คุณจะถนัด ก่อนจะปิดท้ายโบกมือลาอีกวันด้วยการแช่อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และเรน ชาวเวอร์ ท่ามกลางวิวเมืองสุดชิลล์

- Deluxe King จำนวน 129 ห้อง

cms-img-20220913_s_OV7m1natLX.webp

เลือกห้องพัก Deluxe King แล้วมายกระดับประสบการณ์การพักผ่อนในห้องพักขนาดใหญ่กว่าเคย ด้วยพื้นที่ขนาด 45 ตารางเมตร ฟิตได้ดีสำหรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก มาพร้อมเรน ชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำ เหมาะกับการแช่น้ำผ่อนคลายจิตใจ ตามด้วยเตียงนอนคิงไซส์พร้อมเครื่องนอนสุดหรู มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ Nespresso เครื่องเสียงบลูทูธ Bang & Olufsen บริเวณโต๊ะและโซฟาไว้สำหรับทานอาหาร นอนชิลล์ ฟังเพลง เล่นเกม ตามใจจะโหยหา ห้อมล้อมไปด้วยวิวเมืองตระการตาที่ไม่ต่างจากฉากหนังยังไงยังงั้น

- Corner King จำนวน 9 ห้อง

cms-img-20220913_s_fbODInvWjk.webp

จะดีกว่าไหมนะถ้าเลือกได้ทั้งขนาดที่ใหญ่ขึ้นไปอีกและวิวแบบเต็ม ๆ ตา! ห้องพัก Corner King ขนาด 56 ตารางเมตร ที่รองรับได้ทั้งครอบครัว ผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คน หรือจะเป็นผู้ใหญ่ 3 คน และเด็ก 1 คน ห้องนี้ก็ไม่ติด รายล้อมด้วยกระจกแบบไม่มีอะไรมากั้นทำให้คุณได้ชื่นชมวิวเมืองเต็มตา อีกทั้งยังทำให้คุณรู้สึกราวกับใช้ชีวิตอยู่ในมหานครเมืองกรุง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นับตั้งแต่เตียงคิงไซส์ เครื่องนอนสุดหรู เรน ชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำ โซฟา และบริเวณสำหรับทานอาหารหรือนั่งเล่น นอนเล่น กับครอบครัวและคนรู้ใจ

- Corner Double จำนวน 20 ห้อง

อีกห้องที่สวยจนคุณไม่อยากออกไปไหน ห้องหัวมุมนี้เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับเพื่อน หรือเมื่อคุณต้องการห้องพักที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกหน่อย พอให้มีพื้นที่ส่วนตัวได้บ้าง กับขนาด 57 ตารางเมตร มีเตียงแฝดสองเตียง รองรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คน หรือผู้ใหญ่ 3 คน และเด็ก 1 คน มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นบนโซฟาสุดนุ่ม ในบรรยากาศวิวเมืองผ่านหน้าต่างชั้นสูง ก่อนจะเติมเต็มอีกวันให้หายเหนื่อยด้วยเรน ชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำ มินิบาร์พร้อมของอร่อยและเครื่องดื่มมากมายที่ทีมงานคัดสรรมาให้อย่างดี ทั้งหมดนี้ก็ไม่ต่างสวรรค์ในเมืองดีๆ นี่เอง

- Suite Spot จำนวน 7 ห้อง 

สวีทที่ว่าหวานแล้ว...ก็ยังไม่เท่าห้องสวีทที่ เดอะ สแตนดาร์ด ด้วยขนาดพื้นที่อันกว้างขวางถึง 83 ตารางเมตร พร้อมรองรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก  2 คน หรือผู้ใหญ่ 3 คน และเด็ก 1 คน ห้องสวีทนี้ก็กลายเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ใครได้ลองสัมผัสเป็นต้องตกหลุมรัก มีเตียงคิงไซส์และเครื่องนอนสุดหรู ห้องนั่งเล่นแยกออกมาอีกหนึ่งห้องเพื่อให้คุณได้ใช้เวลากับตัวเองหรือคนที่คุณรักก็เหมาะเจาะ ห้องแต่งตัวที่คุณผู้หญิงจะต้องเซอร์ไพร์ส บริเวณทานอาหาร เครื่องเสียงบลูทูธ Bang & Olufsen และมินิบาร์ ภายในห้องน้ำมีโซนอาบน้ำ และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่คุณสามารถนอนแช่พร้อมชมวิวเมืองอันไร้ขอบเขตของกรุงเทพมหานครได้เป็นอย่างดี

- Balcony Suite จำนวน 3 ห้อง

ยกระดับประสบการณ์การเข้าพักในห้องสวีทสุดพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยการเลือกพักห้อง Balcony Suite ที่มีขนาดตั้งแต่ 64 – 85 ตารางเมตร มีห้องแยกใหญ่ถึงสองห้องด้วยกัน พร้อมระเบียงส่วนตัวขนาด 4.7 ตารางเมตร เพื่อให้คุณซึมซับไลฟ์สไตล์ชาวเมืองแบบเต็มๆ รองรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก  2 คน หรือผู้ใหญ่ 3 คน และเด็ก 1 คน ประกอบด้วยเตียงนอนคิงไซส์และเครื่องนอนสุดหรู ซึ่งเชื่อมต่อไปยังห้องนั่งเล่นอันโอ่โถงด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่าง โซฟา โต๊ะทานอาหาร และมินิบาร์ ภายในห้องน้ำก็ไม่ผิดหวังเพราะมีทั้งเรน ชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศวิวเมืองสุดลูกหูลูกตา หากเท่านี้ยังไม่พอ คุณสามารถดื่มด่ำกับวิถีชีวิตชิคๆ ที่ระเบียงส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นการจิบกาแฟยามเช้า ทานอาหารภายในห้องพักเพียงแต่เปลี่ยนบรรยากาศกินลมชมวิว จิบค็อกเทลยามเย็น หรืออะไรก็ได้ที่คุณต้องการ

Must Eat!

ร้านอาหารและบาร์ The Standard, Bangkok Mahanakhon

- The Parlor

The Parlor แหล่งแฮงค์เอาท์ศูนย์กลางของโรงแรม คอมมูนิตี้สำหรับคนสุดครีเอทีฟ ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น ปลอดโปร่ง รีแลกซ์ และเป็นกันเอง จึงทำให้ The Parlor เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่รวมพลคนรักการสังสรรค์ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น มาเอนจอยและใช้ชีวิต อย่างระหว่างวันให้คุณมานั่งทำงานเพื่อหาไอเดียใหม่ๆ หรือจะมาดื่มด่ำจิบกาแฟยามเช้าหลังออกกำลังกาย ตามด้วยนั่งอ่านหนังสือเพลินๆ ก็ไม่ติด หรือช่วงเย็นให้ The Parlor ได้ปลดปล่อยความคูลชวนคุณให้หายเครียดกับโปรแกรมมากมายที่มาในคอนเซ็ปต์ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น เปิดโลกไปกับทอล์คโชว์ ปาร์ตี้ค็อกเทล และดีเจจากซาวด์สตูดิโอของสแตนดาร์ดเองที่จะมาเพิ่มสีสันค่ำคืนให้ไม่เหมือนเดิม นอกจากโปรแกรมชวนน่าค้นหาทั้งหลาย อาหารและเครื่องดื่มที่ The Parlor เองก็ไม่เป็นรองใครกับสารพัดเมนูอาหารไทยและอินเตอร์เนชั่นแนลที่พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวันและคืน

- Tease

cms-img-20220913_s_3fQscrPrd2.webp

Tease จะมาเขย่าวงการคนรักชาให้สั่นสะเทือนตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัส ด้วยการออกแบบที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว ตกแต่งในโทนขาวดำให้อารมณ์แปลกใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์การดื่มชาแบบไม่เหมือนใคร ด้วยเมนูชาแบบทวิสต์ที่มีให้เลือกสรรนับไม่ถ้วน และเอนจอยคู่กับเมนูกินเล่นสไตล์อเมริกันนำเสนอในรูปแบบสนุกสนานจนคุณและแก๊งเพื่อนลืมไม่ลงแน่นอน

- The Standard Grill

cms-img-20220913_s_10gDroSSJI.webp

ยกนิวยอร์กมาไว้ที่กรุงเทพฯ กับ The Standard Grill ร้านสเต็กเฮาส์สไตล์อเมริกันแท้ๆ ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพในบรรยากาศสุดฮิปปนคลาสสิกชวนนึกถึงมหานครนิวยอร์ก  พื้นทำจากเหรียญ Dollar ทางร้านมีชื่อเสียงในเรื่องสเต็ก โดยวัตถุดิบทั้งหมดถูกคัดเลือกมาอย่างดีทั้งพรีเมียม และสดใหม่ นอกจากนี้ The Standard Grill ยังมีในส่วนของคาเฟ่ที่พร้อมให้คุณมานั่งชิลล์ได้ทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ สั่งเบอร์เกอร์ฉ่ำๆ สักชิ้น พร้อมมาตินี่แก้วโปรดของคุณในมือ เพียงเท่านี้วันใหม่ดีๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว 

- Ojo

ทั้งหรูหรา ทั้งน่าดึงดูดและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน Ojo ห้องอาหารและบาร์ในคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมที่จะให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์การลิ้มรสอาหารสไตล์เม็กซิกันอย่างมีระดับ รังสรรค์สุดยอดเมนูล้ำทันสมัยสุดครีเอทีฟแต่แฝงไปด้วยความดั้งเดิมโดยเชฟ Francisco Paco Ruano เชฟมือฉมังมากด้วยประสบการณ์และรางวัลมากมายจากประเทศเม็กซิโก ภายใต้บรรยากาศที่ชวนคุณหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเม็กซิโก ตลอดจนดื่มด่ำวิวเมืองกรุงเทพอันงดงามบนชั้น 76 สุดลูกหูลูกตา
TIPS: แม้คนจะชอบมา Ojo เพื่อดูพระอาทิตย์ตก แต่จริงๆแล้ว วิวที่สวยอีกช่วงเวลาคือ กลางวัน แนะนำให้มาช่วง Brunch ที่จะเห็นวิวกรุงเทพ ผ่านแสงสีทองของแสงตะวัน ให้เห็นกรุงเทพแบบสวยงามเต็มตา เร็วๆ นี้ Ojo ยังมีมุม ที่เป็น Outdoor bar ที่กำลังจะเปิดให้บริการอีกด้วย

- Mott 32 Bangkok

cms-img-20220913_s_Juo73xeKNx.webp

Mott 32 ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นกวางตุ้งที่ตั้งชื่อตามถนน Mott 32 ในนิวยอร์ก อันเป็นที่ตั้งของร้านสะดวกซื้อจีนแห่งแรกของนิวยอร์ก โดยเปิดให้บริการในปี ค.ศ. 1851 ร้าน Mott 32 มีความโดดเด่นด้วยการนำเสนอวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพพรีเมียมจากทั่วโลก ซึ่งเชฟจะนำเทคนิคใหม่ๆ ผสานกับความโมเดิร์นมานำเสนอและปรุงแต่งให้ออกมาเป็นมื้อที่ดีที่สุด สไตล์ของเมนูที่ Mott 32 นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากทางฝั่งกรุงปักกิ่ง และเสฉวน บวกกับสูตรลับเฉพาะที่ถูกส่งผ่านนับตั้งแต่รุ่นสู่รุ่นจึงทำให้ Mott 32 แตกต่างจากห้องอาหารจีนที่อื่นโดยสิ้นเชิง เมนูขึ้นชื่อจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากเป็ดปักกิ่งรมควันด้วยไม้แอปเปิ้ล เมนูติ่มซำสไตล์กวางตุ้งและเสฉวน หมูแดงบาร์บีคิวไอเบอริโก้ (Iberico) หมักด้วยน้ำผึ้งและปรุงรสตามสูตรลับ และอีกมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟเป็นที่แรกในกรุงเทพฯ

- Sky Beach

ไปให้สุดบนจุดที่สูงที่สุดของกรุงเทพกับ Sky Beach รูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในกรุงเทพ ด้วยวิวพาโนรามาแบบไม่มีอะไรมากั้น
​​​​​​​ ให้คุณเอ็นจอยกับบรรยากาศสุดฮิป ตั้งแต่ปาร์ตี้สนุกๆ หรือสังสรรค์สบายๆ กับกลุ่มเพื่อนพลางจิบเครื่องดื่มค็อกเทลแก้วโปรดสูตรพิเศษ ไปจนถึงอาหารทานเล่นแสนอร่อย แน่นอน! ราวกับเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนอันแสนประทับใจจนคุณรู้สึกไม่อยากให้ช่วงเวลาดีๆ เหล่านี้จบลง

สิ่งอำนวยความสะดวก The Standard, Bangkok Mahanakhon

- The Pool

cms-img-20220913_s_rbnr4rMr9V.webp

พร้อมพักผ่อนกับสระว่ายน้ำที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ และวิวทิวทัศน์ท่ามกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ไม่เคยหลับใหล สระว่ายน้ำ 5.5 เมตร x 21 เมตรพูลบาร์พร้อมสำหรับเมนูของอร่อยหลากหลายที่ไม่ซ้ำใคร ตั้งแต่เมนูรับประทานเล่น ไปจนถึง เครื่องดื่มค็อกเทลดับกระหาย ที่แค่มีถือไว้ในมือระหว่างนอนอาบแดดก็ชิคมากแล้ว หรือสายรักสุขภาพไม่ต้องห่วงเพราะที่นี่มีเมนูมังสวิรัติให้เอนจอยมากมาย ตลอดจนสมูทตี้ น้ำผลไม้คั้นสด บอกเลยว่าทั้งสดชื่นทั้งมีพลังบวกพร้อมรับวันใหม่แน่นอน

- The Standard Gym

cms-img-20220913_s_voDWauMbEH.webp

ฟิตแอนด์เฟิร์มได้ทุกเมื่อที่ต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบรรดาอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดทันสมัยจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Technogym กิจกรรมปีนหน้าผา และเครื่องปั่นจักรยานสุดฮิต Peloton ที่มีแค่ที่เดอะ สแตนดาร์ด ยิม ตลอดจนการให้คำแนะนำจากเทรนเนอร์มืออาชีพ พร้อมวิวเมืองที่ช่วยขับกล่อมจิตใจ และแสงแดดจากธรรมชาติ รับรองการออกกำลังกายของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ที่จอดรถ Valet parking 100%

เส้นทาง
ที่พัก

Stay at

The Standard Bangkok

Looking For Place to Stay?

Book with us

จองที่พัก The Standard, Bangkok Mahanakhon กับ Robinhood Travel รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ :  114 ถนนนาราธิวาส สีลม บางรัก กทม. 10500

โทร : 02 085 8888

อ่านรีวิว The Standard Hua Hin ต่อที่นี่

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)