จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ใกล้หน้าร้อนแล้ว หากคุณมีแพลนอยากไปเที่ยวทะเล แต่ไม่อยากเดินทางไกลไปถึงภาคใต้ ลองมาดูทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่เรารวบรวมมาให้คุณเป็นตัวเลือกดูสิ นอกจากจะเดินทางง่าย ใช้เวลาไม่นานแล้ว ยังได้ฟีลไม่ต่างจากทะเลภาคใต้เลย ซึ่งจะมีที่ไหนบ้าง ตามมาเที่ยวกันรับรองว่าสวยมาก

20220312_s_AvbmaKErmm.jpeg

หาดน้ำใส อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

มาถึงชลบุรีแล้วลองขับรถเลยบางแสนมาที่สัตหีบดูสิ คุณจะพบกับหาดน้ำใส หาดสวย รอต้อนรับคุณอยู่ หากอยากมาพักผ่อนแบบไม่ต้องเดินทางไกล ที่นี่คือใช่เลย ตอบโจทย์ความต้องการ ตลอดความยาวของหาดกว่า 600 เมตร มีทรายละเอียดขาวละมุนให้คุณได้เดินเล่น และถ่ายภาพสวยๆ ในบรรยากาศสุดโรแมนติกอีกด้วย

20220312_s_qJWQcQlreM.jpeg

เกาะขาม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

หากเที่ยวหาดน้ำใสแล้วยังไม่จุใจ คุณสามารถนั่งเรือข้ามเกาะ เพื่อไปดำน้ำเล่นที่เกาะขามได้เลย นอกจากการดำน้ำแล้ว ยังมีการนั่งเรือท้องกระจก ดูปะการังใต้น้ำอีกด้วยนะ หรือจะถ่ายรูปเล่น มีสะพานไม้ทอดเป็นทางยาวให้เก็บภาพสวยๆ ได้เพียบ!

20220312_s_4NXtdEppbR.jpeg

เกาะแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เขยิบจากเกาะขามมาอีก มีอีกเกาะอยู่ใกล้กันอย่างเกาะแสมสาร เปิดให้นักท่องเที่ยวเดินเล่นได้ที่บริเวณหาดเทียนและหาดลูกอม มาถึงเกาะสวยๆ แบบนี้ต้องไม่พลาดการดำน้ำดูปะการัง ฟินมากแน่นอน แต่ถ้าใครไม่อยากดำน้ำ ก็สามารถนั่งเรือท้องกระจกเพื่อชมปะการัง พายเรือคายักเล่นสนุกๆ ได้เช่นกัน

20220312_s_e4WLyd4CUE.jpeg

หาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง จ.ระยอง

หาดแหลมแม่พิมพ์ หรือหาดแม่พิมพ์ มีความยาวถึง 4 กิโลเมตร นอกจากหาดทรายสวยๆ บรรยากาศดีๆ มีให้เราเดินเล่นแล้ว ยังมีร้านอาหาร รีสอร์ท ที่พักให้เราพักค้างคืนเพียบ บรรยากาศริมหาดก็สวยงาม เหมาะกับการนั่งกินลมชมวิว ทานอาหารริมทะเล และถ่ายภาพอัปลงสตอรี่เป็นที่สุด

20220312_s_VqUNbUc4cY.jpeg

หาดแสงจันทร์ จ.ระยอง

แลนด์มาร์กของหาดแสงจันทร์คือ ชายหาดโค้งเว้าคล้ายรูปเกือกม้า ทอดยาวไปตามทางกว่า 10 กิโลเมตร เหมาะอย่างยิ่งกับการเล่นน้ำและถ่ายภาพสวยๆ หรือปั่นจักรยานชมหาดก็ยังได้ ที่สำคัญยังสามารถนั่งปูเสื่อ กินอาหารทะเล กินส้มตำ รับลมชมวิวได้แบบฟินสุดๆ เลย

20220312_s_mtTJJQFlp8.jpeg

อ่าวมะนาว จ.ประจวบคีรีขันธ์

อยากเดินย่ำทรายนุ่มๆ พร้อมเสพความสงบต้องมาที่อ่าวมะนาว ไฮไลต์คือ ช่วงเวลาน้ำลง จะมีสันทรายผุดขึ้นมาให้เดินลงทะเลได้ยาวๆ แถมน้ำทะเลก็ใสแจ๋ว รอให้เราได้ไปเล่นน้ำกันด้วย ใครอยากชื่นชมความงามของอ่าวมะนาว ที่นี่ก็มีที่พักให้เลือกหลากหลาย มาเที่ยวทั้งที ก็ต้องเก็บบรรยากาศสวยๆ แบบนี้ไว้กับเรานานๆ

20220312_s_n4jZ3MeY5W.jpeg

หาดบ้านกรูด จ.ประจวบคีรีขันธ์

หากไม่ต้องการความพลุกพล่าน ลองมาเที่ยวทะเลหาดบ้านกรูด รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแสนสงบ บนชายหาดทอดยาวกว่า 12 กิโลเมตร ตลอดทางมีต้นสนและต้นมะพร้าวเรียงรายสวยงาม เล่นน้ำ นอนอาบแดด นั่งเล่นชิล ๆ ก็ไม่ผิดหวังแน่นอน กิจกรรมเพียบ ชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวมาพักผ่อนด้วยกัน ต้องเป็นทริปที่น่าประทับใจแน่นอน

20220312_s_giaQQ6NbAM.jpeg

หาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

พูดถึงทะเลใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศดีงามเหมือนอยู่ใต้ สุดท้ายจะไม่กล่าวถึงหัวหินเลยก็คงเหมือนขาดอะไรไป คือทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต นอกจากจะมีน้ำทะเลใสๆ ให้เราได้เล่น มีชายหาดให้ได้นั่งชิล ถ่ายรูป หรือขี่ม้าแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดก็คือ ไคท์เซิร์ฟ ที่แนะนำเลยว่าต้องลอง

เอาเป็นว่าหน้าร้อนนี้ ใครไม่สะดวกเดินทางไกลไปภาคใต้ ก็สามารถไปฟินกับทะเลสวยๆ แถมเดินทางง่าย ตามที่เราแนะนำ รับรองว่าสนุกและประทับใจเหมือนกัน

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)