จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ซีนาย รีสอร์ท เป็นแรงบันดาลใจที่ได้รับจากชื่อของ ภูเขาซีนาย
​​​​​​​

 ZMONE ห้องอาหารและคาเฟ่หนึ่งเดียวของรีสอร์ท
​​​​​​​

 ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Escape North  50 ตร.ม. 
​​​​​​​และ South the Scene 25 ตร.ม. 

Inspiration

ซีนาย รีสอร์ท เป็นแรงบันดาลใจที่ได้รับจากชื่อของ ภูเขาซีนาย

ซึ่งหลักฐานตามพระคัมภีร์กล่าวว่า เป็นภูเขาที่โมเสสขึ้นมาอธิษฐานในเวลาที่ต้องดูแลและปกครองคนจำนวนมากมายนับ 10 ล้านคนท่ามกลางความแตกแยก เมื่อขึ้นไปที่ภูเขานี้ เขาได้รับสติปัญญา และบัญญัติ 10 ประการจากพระเจ้ากลับไปด้วย


ดังนั้น ซีนาย รีสอร์ทก็เช่นกัน ที่นี่ปรารถนาให้ผู้ที่เข้ามาได้พัก ได้วางทุกอย่างเพื่อที่จะพบกับความสงบ สันติสุข เป็นเหมือนการเติมพลังให้ทั้งร่างกาย และจิตวิญญาณ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการกลับไปดำเนินชีวิตต่อ

ที่นี่ปรารถนาให้ผู้ที่เข้ามาได้พัก ได้วางทุกอย่างเพื่อที่จะพบกับ
ความสงบและสันติสุข

2 Room Types

Escape North & South the Scene

ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Escape North ( เอสเคป นอท)  ขนาด 50 ตร.ม. เข้าพักได้ 2 ท่าน มีเทอเรซด้านหลังกว้างขวาง เหมาะกับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว เพราะแต่ละหลังแยกกันอย่างชัดเจน 
ภายในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม เก้าอี้สนามสำหรับนั่งพักผ่อนด้านหลังห้อง เสื้อชูชีพ กาน้ำร้อน และอื่นๆ อีกมากมาย เตียงนอนเป็นแบบคิงไซส์ขนาดใหญ่ หนานุ่ม มีห้องน้ำในตัว
ในส่วนของห้องพัก แบบ Escape North จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้น ได้แก่ เครื่องทำกาแฟแคปซูล ลำโพงมาแชล รวมถึงบีนแบ็กสำหรับนั่งพักผ่อนภายในและภายนอกห้องพัก 


ZMONE

ห้องอาหารและคาเฟ่หนึ่งเดียวของรีสอร์ท

 เสิร์ฟเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยพื้นบ้าน อาทิ แกงป่าปลาคัง เขียวหวานผัดแห้งลูกชิ้นปลากราย เมี่ยงสามชั้นคั่วเกลือ แต่ที่แนะนำเลย หรือ คือ ต้มแซ่บหมูตุ๋น ส้มตำ Z9 โดยเมนูที่ทำขึ้นมาทั้งหมดพิถีพิถัน เน้นความสด สะอาด และรสชาติต้องถึงเครื่อง เมนูอื่น ๆ แนะนำเช่น ปลาช่อนทอดสมุนไพร กุ้งผัดพริกขี้หนูสด และปูนิ่มผัดพริกเกลือ  

ยามเย็นทางรีสอร์ทมีให้บริการล่องเรือชมธรรมชาติ ส่วนกิจกรรมอื่นๆ  ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำเช่น พายเรือคายัค ซัพบอร์ด  มาพักที่นี่เราได้เห็นวิวของขุนเขาและโอบล้อมด้วยน้ำ

20220207_s_a6j9aKxcm8.jpeg

วิวธรรมชาติแบบพาโรนามา ต้นไม้ สายน้ำ ท้องฟ้า

เปิดห้องพักเข้าไปมองเห็นวิวธรรมชาติแบบพาโรนามา ต้นไม้ สายน้ำ ท้องฟ้า รู้สึกผ่อนคลาย วิวในช่วงเช้า ชมพระอาทิตย์ขึ้นจากหลังห้อง และหากมาพอดีกับช่วงพระจันทร์เต็มดวง ก็จะเห็นพระจันทร์เต็มดวงแบบดวงใหญ่และชัดมากๆ เงาจันทร์จะสะท้อนกับผืนน้ำนิ่ง จนทำให้เรามองเห็นเหมือนมีพระจันทร์ 2 ดวง ราวกับภาพปาฏิหาริย์

Contact

 www.z9resorts.com

ติดต่อ : : 151 หมู่ 1 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 

โทร : 094 664 4959 

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)