จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
ที่พักใหม่มีอ่างจากกุซซี่ กรุงเทพ ติดรถไฟฟ้า Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit  กับแอป Robinhood ที่พักใหม่มีอ่างจากกุซซี่ กรุงเทพ ติดรถไฟฟ้า Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit  กับแอป Robinhood

Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit  Highlight

จุดเด่นโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ห้องพักทุกห้องติดตั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่
ซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้สมาร์ทโฟนแทน
​​​​​​​คีย์การ์ดในการเข้าห้องได้

สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์
รูฟท็อปบาร์บนชั้น 29 และ 30

ผู้เข้าพักภายในห้องคลับและห้องสวีท จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการ Regency Club Lounge ซึ่งมีบริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และของว่างให้บริการตลอดวัน พร้อมบริการอาหารแบบคานาเป้และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเย็น

cms-img-20230330_s_N9U5oXbcmb.webp

 โรงแรมระดับ 5 ดาวใจกลางถนนสุขุมวิท

ซึ่งเป็นศูนย์รวมความหลากหลายทางวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยวที่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกนิยมมาเยี่ยมเยือน พบปะสังสรรค์ หรือ มาท่องเที่ยวยามราตรี 

cms-img-20220607_s_wILEhNdwmj.webp

เดินทางสะดวกสบายโดยสะพานเชื่อมระหว่างโรงแรมและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา นอกจากนั้นท่านยังสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน และ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย  บริเวณภายนอกยังประกอบไปด้วยพื้นที่สีเขียวให้ผู้มาเข้าพักได้รู้สึกถึงความสดชื่นแม้อยู่ใจกลางเมืองกรุง

โรงแรมได้รับการออกแบบภายในโดย บริษัท พี ไอ เอ อินทีเรีย จำกัด เป็นสไตล์บ้านทรงไทยสมัยใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคทองของประวัติศาสตร์ไทยที่มีความสวยงามและร่วมสมัย ทั้งยังได้รับเกียรติจากอาจารย์นนทิวรรธน์ จันทนะผะลิน ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (วิจิตรศิลป์) มาสร้างผลงานประติมากรรมที่งดงามและสอดคล้องกับแนวคิด ตั้งอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในโรงแรม

ห้องพัก โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ห้องพักทุกห้องติดตั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่ซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้สมาร์ทโฟนแทนคีย์การ์ดในการเข้าห้องได้

cms-img-20220607_s_T9pdFFz3Sr.webp

ห้องพักมีจำนวนทั้งหมด 273 ห้อง ขนาดเริ่มต้นที่ 35 ตารางเมตรสำหรับห้องมาตรฐาน ห้องพักทุกห้องออกแบบให้สามารถมองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน ด้วยกระจกแบบ Floor to Ceiling พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ไฮไลท์ห้องพัก โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ห้องคลับ เตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่

ห้องพักขนาด 35-37 ตารางเมตร ตกแต่งแบบไทยโมเดิร์น มีพื้นที่สำหรับทำงาน อ่างอาบน้ำ และห้องอาบน้ำด้วยฝักบัวแยกอย่างเป็นสัดส่วน ห้องพักมาพร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการ รีเจนซี่ คลับเลานจ์ บนชั้น 27 ซึ่งมีบริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และของว่างให้บริการตลอดวัน พร้อมบริการคานาเป้และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงเย็น

ห้องอาหารและบาร์ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่าง ด้วยห้องอาหารถึง 3 ห้อง ได้แก่ มาร์เก็ต คาเฟ่ ร้านอาหารไทยสูตรต้นตำรับ พร้อมบุฟเฟต์อาหารทะเลและกุ้งแม่น้ำเผา ในบรรยากาศสบาย ๆ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ เสิร์ฟขนมเบเกอรี่ ชา กาแฟ และเครื่องดื่มตลอดวัน และ สเปคทรัม เลาจน์ แอนด์ บาร์ ให้บริการอาหารสไตล์ตะวันตกหลากหลายเมนูพร้อมเครื่องดื่มค็อกเทล ไวน์ และเบียร์ ซึ่งแขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินและดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษไปพร้อมกับการชมวิวกรุงเทพฯ บริเวณระเบียงภายนอกและบาร์แบบเปิดบนชั้น 29 และ 30

มอบประสบการณ์ทานอาหารสุดพิเศษอย่าง มาร์เก็ต คาเฟ่ บาย ข้าว

ทางโรงแรมยังได้มีการร่วมมือกับห้องอาหารมิชลินหนึ่งดาวอย่างร้าน ข้าว เอกมัย เพื่อมอบประสบการณ์ทานอาหารสุดพิเศษอย่าง มาร์เก็ต คาเฟ่ บาย ข้าว นำเสนอความอร่อยของรสชาติอาหารไทยแท้จากเมนูต้นตำรับ และเมนู อาฟเตอร์นูน ที แบบร่วมสมัย ปรุงจากวัตถุดิบชั้นดีและเทคนิคการปรุงอย่างประณีตด้วยภูมิปัญญาไทยที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน

สิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

cms-img-20220607_s_ugjXtuPdOe.webp


บริเวณชั้น 6 ของโรงแรม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ล้อมรอบด้วยสวนพฤกษศาสตร์ลอยฟ้า สระน้ำวนกลางแจ้ง บาร์ริมสระ ห้องแต่งตัว และห้องอบไอน้ำ รวมไปถึงห้องออกกำลังกายซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์ครบครันและโซนออกกำลังกายที่หลากหลาย อาทิ โซนคาร์ดิโอและโซนยกน้ำหนัก

ที่พัก

Stay at

Hyatt
Regency
Bangkok
​​​​​​​ Sukhumvit

Looking For Place to Stay?

Book with us

คลิก >>จองที่พัก Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ : โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท 1 ซ. สุขุมวิท 13 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร : 02 098 1234

Email: bangkoksukhumvit.regency@hyatt.com
Website: hyattregencybangkoksukhumvit.com

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)