จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
จองที่พัก ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน  กับแอป Robinhood Travel จองที่พัก ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน  กับแอป Robinhood Travel

รีสอร์ทริมชายหาดหัวหิน ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย

จุดเด่นรีสอร์ทหรูริมชายหาดหัวหิน

ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้ และสระว่ายน้ำลากูน
​​​​​​​ที่เชื่อมต่อกันโดยรอบห้องพัก

“ยู แอนด์ หมี่ และ พูลไซด์ บาร์”
​​​​​​​สำหรับคนรักอาหารประเภทเส้น ให้บริการก๋วยเตี๋ยวนานา

  มีกิจกรรมต่างๆ ไว้บริการให้ความเพลิดเพลินแก่แขกที่มาพัก
​​​​​​​อาทิ จักรยาน สนามยิงธนู โต๊ะปิงปอง

ห้องพักไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน รีสอร์ทหรูริมทะเล มีหน้าหาดยาว 315 เมตรที่นับได้ว่ายาวที่สุดในหัวหิน

cms-img-20220609_s_0g7LaJ0gGk.webp

Hyatt Regency Hua Hin - Suite Bedroom

ประกอบด้วยห้องพักจำนวนทั้งสิ้น 213 ห้อง   มีลักษณะเป็นเรือนไทยประยุกต์ ซึ่งเป็นอาคารสูง 3 ชั้นหลังคาทรงไทย ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้ และสระว่ายน้ำลากูน ที่เชื่อมต่อกันโดยรอบ ห้องพักได้รับการตกแต่งภายใต้แนวคิดแบบไทยร่วมสมัย

โดยห้องพักแบบไฮแอท เกสต์รูมจะมีขนาด 38 ตารางเมตร ผนังและพื้นห้องเป็นสีนวล ให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่ผู้มาเยือน ที่ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน นอกจากเรื่องความสะดวกสบายภายในห้องพักที่ผู้มาเยือนจะได้รับแล้ว เรา ยังให้ความสำคัญในเรื่องสุขอนามัย และความสะอาดในห้องพัก ดังนั้นพื้นภายในห้องพักเราจึงเลือกใช้กระเบื้องอย่างดี แทนการปูพรมเพื่อป้องกันการอับชื้น และเพื่อการทำความสะอาดได้อย่างเต็มที่ ชั้นล่างมีบริเวณพื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่าง พร้อมเตียงโซฟาในสไตล์บ้านสมัยใหม่เพื่อเป็นมุมพักผ่อนภายในห้อง หรือเป็นที่ไว้สำหรับเอนหลังและชมบรรยากาศนอกหน้าต่างซึ่งมีทั้งบรรยากาศของสวน ลากูน และสระว่ายน้ำ 

สำหรับห้องพักชั้น 2 และ 3 บริเวณพื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่างได้รับการปรับเปลี่ยนให้เป็นระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งพักผ่อนภายนอกห้องนอน ซึ่งที่ระเบียงจะมีเก้าอี้หวายบุนวมขนาดใหญ่ พัดลมติดเพดาน และ โคมไฟ ให้ผู้มาเยือนได้รับความรู้สึกอบอุ่นราวกับนั่งชื่นชมทัศนียภาพอยู่ที่ระเบียงบ้านของตนเอง ห้องน้ำภายในห้องพักได้รับการออกแบบให้มีขนาดกว้างขวางเพื่อความสะดวกสบาย และสวยงามในสไตล์ร่วมสมัย ภายในห้องน้ำถูกจัดไว้อย่างเป็นสัดส่วน โดยมีอ่างอาบน้ำแยกส่วนจากห้องอาบน้ำแบบชาวเวอร์  และมีบานหน้าต่างเลื่อนที่สามารถเปิดทะลุถึงบริเวณห้องนอนได้  ทำให้ผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินกับรายการโทรทัศน์ในขณะที่กำลังผ่อนคลายอยู่ในอ่างอาบน้ำได้ 

cms-img-20220609_s_we0wpvrrkl.webp

ในอดีตหัวหินเป็นสถานที่พักตากอากาศสำหรับเจ้านาย
​​​​​​​กลุ่มคนในสังคมชั้นสูง และเศรษฐี คหบดีเท่านั้น
แต่ในปัจจุบันนี้หัวหินได้เป็นสถานที่พักตากอากาศที่ได้รับความนิยมสูง
จากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ 
ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน รีสอร์ทหรูริมหาดหัวหิน 
​​​​​​​ที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ
เพื่อเพิ่มพลัง และเติมความสดชื่นให้กับชีวิต

รีเจนซี่ คลับพักผ่อนอย่างมีระดับและเป็นส่วนตัว

cms-img-20220609_s_zPz8QMH440.webp

Hyatt Regency Hua Hin - Suite Room

ภายในรีเจนซี่ คลับ มีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำวน  และรีเจนซี่เล้าจน์ซึ่งตั้งอยู่ในศาลาทรงไทย ที่ซึ่งให้บริการอาหารเช้า เครื่องดื่ม  ค็อกเทลมื้อค่ำ พิเศษสำหรับแขก รีเจนซี่ คลับ เท่านั้น 


   รีเจนซี่ คลับ เป็นกลุ่มห้องพักที่มีอาคารแยกพื้นที่ไว้ต่างหาก ภายในรีเจนซี่ คลับ มีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำวน  และรีเจนซี่เล้าจน์ซึ่งตั้งอยู่ในศาลาทรงไทย ที่ซึ่งให้บริการอาหารเช้า เครื่องดื่ม  ค็อกเทลมื้อค่ำ พิเศษสำหรับแขก รีเจนซี่ คลับ เท่านั้น 

สำหรับห้องสวีท ประกอบด้วย รีเจนซี่ สวีท  และรีเจนซี่ เอ็คเซ็คคิวทีฟ สวีท ซึ่งเป็นสวีท ห้องนอน และมีห้องนั่งเล่นที่แยกออกไปเป็นสัดส่วน ห้องรีเจนซี่ สวีทจะตั้งอยู่ที่ชั้นล่าง มีระเบียงส่วนตัว ซึ่งผู้มาเยือนสามารถเจริญตากับทัศนียภาพของสวนและสระว่ายน้ำได้จากภายในห้องพักหรือจากระเบียงส่วนตัวได้
พรีเมียร์ สวีท  เป็นสวีท 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และมีห้องนั่งเล่นที่แยกออกไปเป็นสัดส่วน 

ภายในห้องนอนประกอบด้วยห้องน้ำขนาดกว้างขวาง พร้อมอ่างจากุซซี่  บริเวณห้องนั่งเล่นได้แบ่งสัดส่วนเป็นบริเวณโถงรับประทานอาหาร และห้องน้ำ และมีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่สามารถมองพาดผ่านมายังสระว่ายน้ำที่รีเจนซี่ คลับได้

พรีเมียร์ วิว สวีท เป็นสวีท 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ซึ่งห้องพรีเมียร์ วิว สวีทนี้ตั้งอยู่ในทิศทางที่หันเข้าหาทะเลผู้มาเยือนจึงสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพของชายหาดและท้องทะเลหัวหินได้อย่างอิ่มตาและอิ่มใจ ประกอบด้วยห้องน้ำภายในห้องนอนพร้อมอ่างจากุซซี่และห้องน้ำในบริเวณห้องนั่งเล่นพร้อมโถงรับประทานอาหารซึ่งจัดไว้อย่างเป็นสัดส่วนลงตัว

เพรสซิเดนเชี่ยล วิลล่า เป็นห้องสวีทที่มอบความหรูหราและความสะดวกสบายอย่างเต็มที่
ให้แก่ผู้มาเยือน ประกอบด้วย 1 ห้องนอนที่ออกแบบอย่างหรูมีระดับคู่ควรแก่ผู้มาเยือนที่มีรสนิยมในการพักผ่อนและแสวงหาความสุขเติมเต็มให้แก่ชีวิต เป็นห้องสวีทที่มีชายหาดอยู่ด้านหน้าห้องพักอย่างเป็นส่วนตัว และเชื่อมติดกับห้องพักแบบ บีชฟร้อน วิลล่า 2 ห้อง เพรสซิเดนเชี่ยล วิล่า มีบริเวณสวนส่วนตัวและมีเตียงอาบแดดส่วนตัวจัดไว้ให้แก่ผู้มาเยือน  ซึ่งหากเอนกายพักผ่อนบนเตียงอาบแดดผู้มาเยือนสามารถเจริญตาไปกับวิวของทะเลหัวหินได้ตลอดทั้งวัน  ห้องนั่งเล่นของเพรสซิเดนเชี่ยล วิลล่า เป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่แยกไว้เป็นสัดส่วน มีบริเวณห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอาบน้ำกลางแจ้งพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พิเศษ

THE BARAI Suite

ห้องอาหารไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

มีอาหารหลากรสชาติให้ท่านได้ลิ้มลองจาก 3 ห้องอาหารของรีสอร์ท

 “ฟีกส์” ร้านอาหารอิตาเลี่ยน และอาหารทะเล ตั้งอยู่บริเวณหน้าน้ำพุรูปเศียรช้าง ท่ามกลาง
สวนสวย ด้วยรูปแบบ “ครัวเปิด” ให้แขกได้เพลิดเพลินกับลีลาการปรุงอาหารของพ่อครัวมือหนึ่ง เสนอบรรยากาศการรับประทานอาหาร 2 สไตล์ สามารถรับประทานได้ทั้งภายในห้องปรับอากาศ และภายนอกบริเวณนอกชานริมสระน้ำพุ อาหารที่เสิร์ฟจะเป็นอาหารอิตาเลี่ยนที่ปรุงในสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ และยังมีพิซซ่าที่อบใหม่จากเตาฟืนตามแบบต้นตำรับไว้คอยบริการด้วย

“ยู แอนด์ หมี่ และ พูลไซด์ บาร์” สำหรับคนรักอาหารประเภทเส้น ให้บริการก๋วยเตี๋ยวนานา
ชนิด บริเวณศาลาริมสระน้ำตลอดทั้งวัน เส้นก๋วยเตี๋ยวที่ทำขึ้นเองเป็นสิ่งที่เสริมให้ก๋วยเตี๋ยวที่ ยู แอนด์ หมี่ มีรสชาติที่อร่อยเด่นกว่าที่อื่นๆ นอกจากอาหารประเภทเส้น เครื่องดื่มน้ำผลไม้คั้นสดอย่าง “แมงโก้ แทงโก้” มะม่วงน้ำดอกไม้ปั่นผสมกับน้ำส้มและน้ำสับปะรด ก็สามารถช่วยเติมความสดชื่นได้อย่างดีทีเดียว

​​​​​​​“บ้านแมคฟาร์แลนด์” ให้บริการของว่างและอาหารสไตล์ทาปาส พร้อมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์หลากหลายเมนูไว้คอยให้บริการ โดยยังมีเมนูอาหารเพื่อเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ heathy food โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมีเสียงเพลงสบายๆ คอยขับกล่อม สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและประทับใจ

cms-img-20220609_s_kqIsXt9kMx.webp

กิจกรรมสันทนาการเหมาะกับครอบครัว

  • ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน มีกิจกรรมต่างๆ ไว้บริการให้ความเพลิดเพลินแก่แขกที่มาพัก อาทิ จักรยาน สนามยิงธนู โต๊ะปิงปอง แขกสามารถสนุกไปกับสไลเดอร์ขนาดยักษ์ ยาวถึง 22 เมตร รีสอร์ทมีสนามเทนนิสกลางแจ้ง ที่ท่านสามารถใช้บริการได้ทั้งในช่วงกลางวัน ไปจนถึงช่วงเย็น 

  • คลับ โอลิมปัส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ของรีสอร์ท ประกอบไปด้วยยิมอันทันสมัย และห้องอบไอน้ำ

    นอกจากนั้นแล้ว ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ยังมีสนามเด็กเล่น และแหล่งรวมหลากกิจกรรมพัฒนา

    ทักษะสำหรับเด็ก อาทิ การฝึกเพ้นท์ปูนปาสเตอร์ การฝึกสานปลาตะเพียนใบมะพร้าว การฝึกเล่นว่าว รวมทั้งกิจกรรมสันทนาการต่างๆ สำหรับผู้ใหญ่ อาทิ กิจกรรมการเต้นแอโรบิคในน้ำ การฝึกวาดทราย กิจกรรมโยคะ ที่ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านอีกด้วย

Presidential Villa

ห้องประชุมสัมมนา


ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน เป็นรีสอร์ทชายทะเลซึ่งเพียบพร้อมสำหรับการจัดประชุมสัมมนา 
ให้บริการสถานที่ และอุปกรณ์ที่ทันสมัยอย่างครบครัน ประกอบด้วย ห้องแกรนด์ บอลรูม ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในหัวหินและอีก 5 ห้องประชุมที่สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 40 ถึง 400 ท่าน
นอกจากนั้นยังมีพื้นที่กลางแจ้งที่กว้างขวางสำหรับจัดงานเลี้ยง หรือจัดกิจกรรม
Team building โดยทีมเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ และมีศูนย์สื่อสารธุรกิจไว้คอยบริการและอำนวยความสะดวกตลอดการประชุม สัมมนา

ที่พัก

Stay at

Hyatt Regency Hua Hin  

Looking For Place to Stay?

Book with us

กดจองที่พัก Hyatt Regency Hua Hin and THE BARAI   กับแอป Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ : 91 ถ.หัวหิน-เขาตะเกียบ, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย, 77110

โทร : 0 2254 6200 หรือ 0 3252 1234 แฟกซ์ 0 3252 1233 ( ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ฮอตไลน์ )

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)