จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

 Grand Hyatt Erawan Bangkok Highlight

จุดเด่น โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ที่ตั้งอันโดดเด่นอยู่ในแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งธุรกิจ

ทุกห้องพักสามารถรับชมทัศนียภาพ
​​​​​​​มุมกว้างของกรุงเทพมหานคร

ไอยศวรรย์ เรสซิเดนซ์เชียลสปาแอนด์คลับ
 บนชั้น 5 เป็นสถานที่พักผ่อนในสไตล์รีสอร์ทขนาด 7,000 ตร.ม. 


โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

cms-img-20220607_s_i3NmiqvoIY.webp

สัมผัสความสงบอันหรูหราสง่างามใจกลางกรุงเทพมหานคร

ด้วยที่ตั้งอันโดดเด่นอยู่ในแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งธุรกิจที่สำคัญ ทั้งยังอยู่ถัดจากศาลท่าท้าวมหาพรหมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวไทยและชาวต่างชาติ
โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ให้บริการโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมตัวเลือกห้องพักและห้องสวีทเพื่อพักผ่อนที่มอบความสงบผ่อนคลายจากความวุ่นวายใจกลางเมือง ห้องประชุมขนาดใหญ่สำหรับการจัดงานเลี้ยงและการประชุม ห้องอาหารนานาชาติและไวน์บาร์ สปาและฟิตเนส รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน เหมาะสำหรับทุกโอกาสที่เข้าพักเพื่อการเพลิดเพลินไปกับสีสันและชีวิตชีวา

ด้วยที่ตั้งอันโดดเด่นอยู่ในแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งธุรกิจที่สำคัญ ทั้งยังอยู่ถัดจากศาลท่าท้าวมหาพรหมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวไทยและชาวต่างชาติ

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ให้บริการห้องพัก 380 ห้อง รวมถึงห้องสวีท 44 ห้อง ทีมีความหรูหราระดับ 5 ดาว

พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน แต่ผสานการตกแต่งและความงดงานที่มีเอกลักษณ์อย่างไทยสมัยใหม่เพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สงบ ผ่อนคลาย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยทุกห้องพักยังสามารถรับชมทัศนียภาพมุมกว้างของกรุงเทพมหานคร และเลือกเพลิดเพลินเพิ่มขึ้นกับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการคลับเลาจ์ของโรงแรม

บริการอาหารและเครื่องดื่ม

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

cms-img-20220607_s_j49j2svXgC.webp

ได้รับชื่อเสียงอย่างยาวนานในด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่มจากห้องอาหารชั้นนำและบาร์ 8 แห่ง ที่ได้รวบรวมอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นไว้อย่างครบถ้วน ทั้งบริการบุฟเฟ่ต์และรายการอะ ลา คาร์ท ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารอิตาเลียน อาหารฝรั่งเศส อาหารเอเชียแบบไทย-จีนสมัยใหม่ บาร์ไวน์และแชมเปญ รวมถึงบริการชุดน้ำชายามบ่ายและเบเกอรี่ตลอดทั้งวัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์รับประทานอาหารสุดพิเศษและการบริการที่เป็นเลิศระดับ 5 ดาว

สิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

cms-img-20220607_s_mpmOybuj8a.webp
  • โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนและสุขภาพอย่างครบครับและครบวงจร ด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่และสระน้ำอุ่น พร้อมนั่งอาบแดดไม้สักที่รายล้อมไปด้วยสวนและต้นไม้เขียวขจี บริเวณออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำที่ทันสมัยหลากรูปแบบและผู้ให้คำแนะนำที่เชี่ยวชาญ บริการสปาจากไอยศวรรย์ เรสซิเดนซ์เชียลสปาแอนด์คลับ ที่เคยได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสปาโรงแรมที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร รวมถึงบริการดูแลความสะดวกแบบส่วนตัวด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ตลอดการเข้าพัก

ไอยศวรรย์ เรสซิเดนซ์เชียลสปาแอนด์คลับ

ไอยศวรรย์ เรสซิเดนซ์เชียลสปาแอนด์คลับ บนชั้น 5 ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เป็นสถานที่พักผ่อนในสไตล์รีสอร์ทขนาด 7,000 ตร.ม. มีห้องพักการ์เด้นวิลล่า ห้องสปาทรีตเมนต์ร้านทำเล็บ ทำผม สระว่ายน้ำ ฟิตเนสสตูดิโอ สนามเทนนิสและสควอช สำหรับสปา มีเมนูสปาทรีทเมนต์กับรางวัลที่ได้รับมากมายโดยมุ่งเน้นผลลัพธ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการบำบัดโดยโบราณของไทย และยังเคยได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสปาโรงแรมที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร

ที่พัก

Stay at

 
Grand
Hyatt
Erawan
​​​​​​​ Bangkok 
 

Looking For Place to Stay?

Book with us

คลิก >>จองที่พัก Grand Hyatt Erawan Bangkok กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

กดจองที่พัก

Contact

ติดต่อ : 494 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร : 02 254 1234

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)