จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ใครกำลังวางแพลนไปเที่ยวสุราษฎร์ธานี แต่ยังไม่ได้หาที่พักสุราษฎร์ธานี เรามาช่วยคัดสรรสิ่งดีๆ ไว้ให้คุณแล้ว ที่พักสุราษฎร์ธานี หรูหรา 5 ดาว สไตล์พูลวิลล่า เต็มไปด้วยความส่วนตัวและตกแต่งไว้เก๋มาก เหมาะกับคนที่กำลังไปพักผ่อน ต้องการความเป็นส่วนตัว 5 ที่พักสุราษฎร์ธานีต่อไปนี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณมาก

1. เดอะ ฟิชเชอร์แมน วิลลา

The Fisherman’s Villas  ห้องสวยตามมาตรฐานโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะเต่า              จังหวัดสุราษฏร์ธานี ห่างจากอ่าวฉลาม ซึ่งเป็นจุดดำน้ำตื้นยอดฮิตของเกาะเต่าประมาณ 400 เมตร มีท่าเรือเทียบส่วนตัว มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 6 หลัง ลักษณะเป็นวิลล่าส่วนตัวที่มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงระเบียงของห้อง มองเห็นวิวทะเล 180 องศา ภายในวิลล่าจะตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศทะเลๆ เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบความสงบ โรงแรมอยู่ติดกับทะเลจึงมีชายหาดขาวสวย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเดินเล่นพักผ่อน ทางโรงแรมยังมีบริการเรือสำหรับทริปดำน้ำให้คนที่สนใจอีกด้วย

การตกแต่ง : Tropical Style
ราคา เริ่มต้น 4,000 บาท
พิกัด อำเภอเมือง
เบอร์โทรศัพท์ : 032 478 020-4 , 032 441 370, 08 6300 4510

2. Sea Dance Resort

รีสอร์ทสุดหรู อยู่บนเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความทรอปิคอลได้อย่างลงตัว มีห้องพักให้บริการมากถึง 8 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Garden Cottage, Two Bedroom Pool Villa with Rooftop Terrace, Sea Dance Pool Villa - Beachfront หรือ Sea Shell Pool Villa - Garden View ให้ได้เลือกกันแบบจุใจ แนะนำใครชอบความเป็นส่วนตัวสูง ให้เลือก Sea Dance Pool Villa - Beachfront ตื่นมาเจอวิวสระว่ายน้ำเล็กส่วนตัว และวิวทะเล ให้ความสดชื่นแต่เช้า ภายในโรงแรมยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมกันอีกมากมาย เช่น พายคายัค และพายซับบอร์ด, ทำอาหารไทย และ ดำน้ำตื้น (Snorkeling)

การตกแต่ง : Modern mix Tropical Style
ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท
พิกัด  เกาะสมุย
เบอร์โทรศัพท์: 09 3575 3552

คลิก >>จองที่พัก Sea Dance Resort  กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

3. ทรายแดง รีสอร์ท

รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาหินบริเวณหาดทรายแดง จึงได้เป็นที่มาของชื่อรีสอร์ท เหมาะแก่การอาบแดดดำน้ำ นั่งเสพวิว และต้องชอบเดินขึ้นเขาลงเขากันหน่อย เพราะตัวที่พักกับ Reception อยู่ห่างกัน แต่สำหรับใครไม่ชอบเดินก็มีบริการรถกอล์ฟให้ด้วย ตัวรีสอร์ทมีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 108 ห้องพัก 9 แบบ  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักแต่ละห้องจะถูกสร้างอยู่บนแหลมหินยื่นลงทะเล ทำให้ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามมากๆ การตกแต่งห้องพักจะเป็นสไตล์ Tropical ที่เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ บางห้องอาจมีต้นไม้ตั้งอยู่กลางห้องน้ำ หรือก้อนหินก้อนใหญ่อยู่ตรงระเบียง เรียกว่าได้สัมผัสกับธรรมชาติกันอย่างจุใจไปเลย ภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ และสำหรับคนชอบกิจกรรมทางน้ำ เช่น ดำน้ำ หรือพายเรือแคนู ก็สามารถติดต่อทางรีสอร์ทได้เลย

การตกแต่ง : Tropical Style
ราคา : เริ่มต้นที่ 899 บาท
พิกัด เกาะเต่า
เบอร์โทรศัพท์: 0 2107 1807, 0 2107 1808,  077 456 768, 077 457 042

4. Santhiya Koh Phangan Resort and Spa

โรงแรมเน้นแบบพูลวิลล่า ห้องพักทุกห้องอยู่บนเนินเขา ทำให้สามารถมองวิวทะเลได้ชัดเจน มีห้องพัก 12 แบบ รีสอร์ทจะตกแต่งสไตล์ไทยๆ เน้นงานไม้สักเป็นหลัก ให้อารมณ์เหมือนกำลังนอนอยู่ในเรือนไทยริมทะเล มีวิวหลักล้านให้ชม แต่ละห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และมีอ่างจากุซซี่ติดตั้งอยู่ริมระเบียงให้ได้แช่น้ำไปชมวิวไปอีกด้วย ห้องอาหารจัดไว้แบบสไตล์ไทยแท้นั่งกินแบบขันโตก หรือต้องการความโรแมนติกก็มีบริการจัด Private Dinner ให้ได้ริมหาด แต่หากไม่อยากออกจากห้องพักก็ มีบริการเสิร์ฟถึงห้องพักกันเลย

การตกแต่ง : Thai Style
ราคาเริ่มต้น 2,333 บาท
พิกัด เกาะพงัน
เบอร์โทรศัพท์: 077 428 999

คลิก >>จองที่พัก Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa  กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

5. ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพงัน (Panviman Resort Koh Phangan)

รีสอร์ทอยู่บนเนินเขา มีรถกอล์ฟให้บริการขึ้น-ลง ระหว่างรีสอร์ท-ชายหาด รีสอร์ท-ทางเข้า สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทมากมาย ทั้งสปา นวดแผนไทย สระว่ายน้ำ ห้องอาหารเช้า กลางวัน เย็น ชายหาดส่วนตัว รีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยภูเขา มีห้องพักถึง 11 รูปแบบ และเนื่องจากรีสอร์ทสร้างอยู่บนเนินเขาไล่ระดับลงมาเป็นชั้นๆ ทำให้เกือบทุกห้องจะเห็นวิวทะเลในมุมสูงได้แบบ 180 องศา เลย การตกแต่งภายในห้องพักจะเป็นสไตล์ไทย เน้นงานไม้แกะสลักเป็นลวดลายต่างๆ สวยงามอย่างไทย  ภายในรีสอร์ทมีห้องอาหารกลางวันเป็นไฮไลต์ เนื่องจากสามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามสวยจนทำให้อาหารมีรสชาติดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

การตกแต่ง : Thai Style
ราคาเริ่มต้น 2,995 บาท
พิกัด เกาะพะงัน
เบอร์โทรศัพท์ : 077 445 101

คลิก >> Panviman Resort Koh Phanganกับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

ที่พักสุดหรู 5 โรงแรมสุราษฎร์ธานี มีพูลวิลล่า ราคาไม่แรงอย่างที่คิด พร้อมวิวหลักล้าน บริการสุดประทับใจ ทะเลใสน้ำสวย หาดทรายขาวสวยงาม หากได้ไปสักครั้งรับรองว่าคุณจะต้องติดใจ

ที่พัก

Stay at

Suratthani

Where to stay in Suratthani ?

กดจอง ที่พักสุราษฎร์ธานี ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

วริษฐา มากชูชิต

เป็นคนที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ชอบที่ได้พาทุกคนไปในที่ๆ เราพบเจอ ที่ ๆ เราประทับใจ การเที่ยวทุกครั้งมักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส และยังมีแรงที่จะเที่ยว ให้ลองออกไป หรือถ้าใครยังไม่พร้อมให้ลองมาติดตามรีวิวท่องเที่ยวของเราก่อนได้ รับรองว่า จะประทับใจและสนุกไปกับเราไกด์ “ ข้าวฟ่าง ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)