จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ระยอง เมืองท่องเที่ยวทางภาคตะวันออกของไทย ที่เต็มไปด้วยทะเล และเกาะสวยงามจำนวนมาก หากคุณอยากไปเที่ยวทะเลแบบไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ระยอง เหมาะที่สุดแล้ว เพราะขับรถไปไม่ถึง 3 ชั่วโมง ก็ได้พบกับหาดทรายเม็ดละเอียดยิบ พร้อมกับน้ำทะเลสวยใส ในบรรยากาศเงียบสงบสุดๆ แถมยังมีทะเลให้เลือกเที่ยวหลายแห่ง

20220312_s_5SobbKNd6E.jpeg

หาดพลา

หากคุณอยากหลบหลีกความวุ่นวาย ลองมาเที่ยว “หาดพลา” ดูสิ มีน้ำทะเลสีเขียวมรกตรอต้อนรับคุณอยู่ หาดพลาเงียบสงบ เหมาะมากกับการนั่งกินลมชมวิว รวมไปถึงการทำกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็น พายเรือแคนู ขี่เรือสกู๊ตเตอร์  ก็มีให้เลือกเล่นได้ตามใจ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารทะเลอร่อยๆ รอให้บริการอย่างครบครัน นอกจากนี้บริเวณสุดหาดพลา ยังมีสะพานปูนยื่นลงไปในทะเล ซึ่งเป็นจุดชมวิวสวยงามมากทีเดียว

20220312_s_BnOeSSj08v.jpeg

อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด

บนเกาะเสม็ดมีหาดและอ่าวที่มีชื่อเสียงหลายจุด หนึ่งในนั้นก็คือ “อ่าวพร้าว” อยู่ทางตะวันตกของเกาะเสม็ด หากต้องการความสงบ ปลีกวิเวก อ่านหนังสือชิลๆ เลือกมาอ่าวพร้าวกันเลยได้ เพราะเป็นหาดส่วนตัว บรรยากาศดีมาก นอกจากนี้ยังเหมาะกับการดำน้ำดูปะการัง มีจุดชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ที่ว่ากันว่าสวยสุดอีกแห่งหนึ่งของเกาะเสม็ดเลย หลังจากพระอาทิตย์ตกแล้ว บรรยากาศจะเปลี่ยนเป็นความโรแมนติก เหมาะสำหรับการดินเนอร์กับคนรักมากๆ เลย

20220312_s_SXlOydnkL0.jpeg

หาดสวนสน

หาดสวนสน อยู่ในเขตของพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าบ้านเพ แค่เพียงขับรถผ่านแนวต้นสนขนาดใหญ่ เรียงรายเป็นทางยาวตลอดทางก่อนถึงหาด ได้สัมผัสถึงความสงบของธรรมชาติ และเมื่อก้าวเท้าลงมาถึงหาดสวนสนแล้ว ถูกใจคนรักทะเลในบรรยากาศส่วนตัวอย่างแน่นอน เหมาะอย่างยิ่งกับการมานั่งปิกนิกเปลี่ยนบรรยากาศ การได้ปูเสื่อ นั่งกินลมชมวิวมองทะเลก็ทำให้ฟินได้แล้ว หาดสวนสนมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร และที่พักหลากหลายรูปแบบ รอให้คุณไปใช้บริการ

20220312_s_RdZR96YmCd.jpeg

เกาะทะลุ

เกาะทะลุ มีทะเลแสนสงบ หาดทรายขาวละเอียด และแนวปะการังสมบูรณ์ที่สุดของระยอง ไฮไลต์เด็ดคือ บริเวณหลังของเกาะทะลุ มีโพรงรูหินขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ทำให้น้ำทะเลลอดผ่านได้ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเกาะทะลุนั่นเอง เกาะทะลุมีรูปร่างเป็นวงรียาว หัวท้ายแหลม ด้านตะวันตก คือบริเวณมีรีสอร์ต อ่าวใหญ่ อ่าวมุก และอ่าวเทียน ส่วนฝั่งด้านตะวันออก หันออกสู่ทะเลไม่มีหาดทราย มีเพียงผาหินสีแดงสวยๆ ให้เราได้ชม นับเป็นการรังสรรค์จากธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์มากเลยทีเดียว

20220312_s_WhulkZQPM7.jpeg

เกาะมันนอก

คงไม่เกินจริงนักถ้าบอกว่า เมื่อเดินทางมาถึงเกาะมันนอกคุณจะรู้สึกเหมือนต้องมนต์สะกด เพราะความสวยงามของน้ำทะเลสีคริสตัล ตัดกันอย่างลงตัวกับหาดทรายสีขาวนวล สะกดคุณไว้ให้อยากอยู่บนเกาะนานๆ ท่ามกลางความเงียบสงบ และบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของเกาะมันนอก มีบังกะโล รีสอร์ท ตกแต่งได้กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัว และหากใครมา ต้องไม่พลาดการถ่ายภาพกับสะพานยื่นลงไปในทะเล ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของเกาะ ห้ามพลาดเลย!

‘หลบหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง มุ่งหน้าสู่เมืองระยองกันได้ตลอดทั้งปี ตามไปดื่มด่ำความสงบให้เต็มที่ ซัมเมอร์นี้ไม่ผิดหวัง

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)