จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
10 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ได้ทั้งพักผ่อนและชมธรรมชาติไปในตัว 10 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ได้ทั้งพักผ่อนและชมธรรมชาติไปในตัว

10 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ได้ทั้งพักผ่อนและชมธรรมชาติไปในตัว

อยู่ในเมืองนาน ๆ ร่างกายต้องการความเป็นธรรมชาติบ้าง จัดให้เลยครับ ผมรวมที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพมาให้สำหรับคนอยากเที่ยวใกล้ ๆ มองหาความเขียว ๆ ให้กับชีวิต หยุดวันเดียวก็เที่ยวได้ เสาร์-อาทิตย์ยิ่งชิล ไม่ต้องลางาน เจ้านายไม่บ่น แถมได้ชาร์จพลังพักผ่อนไปพร้อม ๆ กัน

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ Antika Café & Resort จ.พระนครศรีอยุธยา

1. Antika Café & Resort จ.พระนครศรีอยุธยา

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพที่ห่างจากกรุงเทพมหานคร ประมาณ 64 กิโลเมตร คาเฟ่ริมน้ำบรรยากาศดี ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน มีมุมนั่งริมแม่น้ำ นั่งดื่มกาแฟทานอาหารชมสายน้ำไหลผ่านชิลมาก นอกจากในส่วนคาเฟ่ยังมีบริการในส่วนที่พักด้วย เป็นหลัง บ้านเดี่ยวอาคารเรือนไทย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติมาก ๆ

ที่เที่ยวใกล้กทม Sala Ayutthaya จ.พระนครศรีอยุธยา

2. Sala Ayutthaya จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่พักริมน้ำ ตรงข้ามกับวัดพุทไธสวรรย์ เป็นที่เที่ยวใกล้กทมที่อยู่ท่ามกลางสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ การตกแต่งภายในเป็นการผสมระหว่างศิลปะแบบอยุธยาและศิลปะโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มีสระว่ายน้ำตรงกลางโรงแรม มีห้องอาหารริมน้ำ สามารถกินข้าวท่ามกลางธรรมชาติ ลมเย็น ๆ ชมวิวสวย ๆ ของวัดพุทไธสวรรย์ในยามค่ำคืนได้

ที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพ ก้านเหลืองโฮม จ.พระนครศรีอยุธยา

3. ก้านเหลืองโฮม (Kanlueng Home) จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่พักติดแม่น้ำน้อยอยุธยา เป็นบ้านเล็กในป่า เงียบ สงบ ร่มรื่น ได้ความเป็นส่วนตัว มีบ้านพักเป็นหลัง 2 ชั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เตาบาร์บีคิว ห้องครัว สามารถจุลูกค้าได้หลังละ 6 ท่าน  เหมาะสำหรับมากับทีมเพื่อน หรือจะมากับคนรักก็โอเค เป็นการพักผ่อนที่ชิลท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ แม่น้ำแสนสดชื่น

ที่เที่ยวใกล้กทม แจ่มจันทร์ รีสอร์ท แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

4. แจ่มจันทร์ รีสอร์ท แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

เป็นที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพที่อยู่ในแก่งกระจาน เหมาะแก่การมาพักผ่อนริมน้ำ ภายในตกแต่งสไตล์ลอฟต์ มีห้องพักมากถึง 30 ห้อง แต่ละห้องดีไซน์แตกต่างกันออกไป สำหรับไฮไลต์ คือกิจกรรมริมน้ำ มีสไลเดอร์ยักษ์ไว้ให้บริการแก่ลูกค้า สำหรับคนที่ไม่ได้เข้าพักแจ่มจันทร์ รีสอร์ท แก่งกระจาน สามารถใช้บริการในส่วนร้านอาหารและเครื่องเล่นได้เช่นกัน

ที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพ เดอะ กระโจม แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

5. เดอะ กระโจม แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

เป็นที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพแบบเต็นท์กระโจมท่ามกลางธรรมชาติ มีทั้งหมด 15 หลัง แต่ละหลังพักได้ 2 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องเป่าผม รวมถึงมีห้องน้ำส่วนตัวแยกให้เป็นของแต่ละกระโจม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมน่าสนใจ เช่น สไลเดอร์ เรือยาง แคมปิ้งรอบกองไฟ หรือ ใครอยากว่ายน้ำก็สามารถเล่นได้ที่แม่น้ำเลย

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ บ้านป้อมเพชร จ.พระนครศรีอยุธยา

6. บ้านป้อมเพชร จ.พระนครศรีอยุธยา

ร้านอาหารกุ้งเผาในกรุงเก่า ติดกับแม่น้ำ อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะป้อมเพชร ร้านอาหารเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ร่มรื่น นั่งกินกุ้งเผาชมวิวแม่น้ำ เห็นเรือแล่นไปมาในยามค่ำคืน มีบริการที่พัก มีห้องพัก 8 ห้อง มีความพิเศษตรงที่ใช้อิฐสีแดงจำนวนมากกว่า 2 แสนชิ้น ซึ่งเป็นอิฐแดงจากอ่างทอง ซึ่งอิฐจากอ่างทอง จะเป็นดินคุณภาพดีกว่า

ที่เที่ยวใกล้กทม แพ บ้าน บ้าน อุทัยธานี

7. แพ บ้าน บ้าน อุทัยธานี

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพแบบแพบรรยากาศดี โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ตกแต่งน่ารัก น่าพักของเมืองอุทัยธานี  ตั้งอยู่บนแม่น้ำสะแกกรัง ด้านบนสร้างเป็นสวนผลไม้ มีกระท่อม สำหรับให้ลูกค้านั่งหรือนอนเล่นได้ ในส่วนที่พักจะอยู่ในแพริมน้ำ สไตล์วินเทจ มีระเบียงบ้าน สามารถลงเล่นน้ำได้ มีห่วงยางไว้ให้บริการ

ที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพ สบายบุรี โฮมสเตย์ จ.จันทบุรี

8. สบายบุรี โฮมสเตย์ จ.จันทบุรี

อีกหนึ่งที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพวิวภูเขาและทะเล ห้องพักมีหลายแบบ เช่น แบบกระโจม ตู้คอนเทนเนอร์ พูลวิลล่า มีสวนน้ำให้บริการ หรือใครอยากล่องแพก็มีให้บริการเช่นกัน สำหรับไฮไลต์ คือการทานอาหารบุฟเฟต์ทะเลแบบไม่อั้น กุ้ง ปู ตัวใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ถึงจะฟิน

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ อยู่แพ U Pae PaeStay อุทัยธานี

9. อยู่แพ U Pae PaeStay อุทัยธานี

ที่พักริมน้ำสะแกกรัง บรรยากาศเงียบสงบ ใกล้กับวิถีชาวสะแกกรัง ห้องพักมีให้เลือก 3 รูปแบบ คือ Standard และห้องสำหรับครอบครัว มีพื้นที่ส่วนกลาง ระเบียงยื่นออกไป ให้เราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น มีเสื้อชูชีพไว้บริการสำหรับใครที่ต้องลงเล่นน้ำ

ที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพ อาทิตย์ธารา รีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี

10. อาทิตย์ธารา รีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี

ที่เที่ยวใกล้กทมสไตล์รีสอร์ทริมแม่น้ำ บรรยากาศเป็นกันเอง สงบ และเรียบง่าย วิวสวยล้อมด้วยทุ่งนา สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าทางขวา และชมพระอาทิตย์ตกในตอนเย็นทางซ้ายของที่พัก สมชื่อ อาทิตย์ธาราเลย ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสีขาวกับสีน้ำเงินดูสบายตา ไฮไลต์คือ ช่วงเย็นมีกิจกรรมล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก

10 พิกัดที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ ท่ามกลางธรรมชาติที่ผมแนะนำไปนั้น เป็นที่เที่ยวและที่พักในเวลาเดียวกัน เลือกไปในแบบที่ชอบ การันตีได้เลยครับว่า ทุกแห่งได้ชาร์จพลังเต็มอิ่มกันอย่างแน่นอน

Writer

วาทิน ใจบุญ

ไกด์วาทิน ทำงานเป็นมัคคุเทศก์และผู้ขับรถนำนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวแนวไหน ทั้งบนบก ในทะเล หรือแม้แต่เดินเขา เราจะพาคุณไป ไกด์วาทิน คนท้องถิ่น พากิน พาเที่ยว ทุกซอกทุกมุม ของคนภูเก็ตครับ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)