จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Highlight : Ritz Carlton Koh Samui

  • Swim Reef หนึ่งเดียวในไทย ทะเลจำลองที่มีปะการัง มีปลาสวยๆหลายชนิดมากกว่า 50 สายพันธุ์ เราสามารถลงไปดำน้ำตื้น Snorkel และให้อาหารปลาแบบใกล้ชิดแบบไม่ต้องออกทะเลไปไกลๆ เลย

Ritz Carlton Koh Samui พักผ่อนสุดหรูบนเกาะสมุย

เวลาคิดถึงทะเล เกาะสมุยเป็นจุดหมายแรกที่ขึ้นมาอยู่อันดับแรกในใจเลย รอบนี้เราเลือกพักที่โรงแรม The Ritz-Carlton เป็นโรงแรม 5 ดาวในเครือ Marriott ที่แค่เห็นชื่อก็รู้แล้วว่า มาตรฐานการดูแลของที่นี่ช่วยยกระดับวันพักผ่อนให้เราได้อย่างแน่นอน

เราอยู่ที่นี่ 3 คืน 4 วันแบบเพลินๆ ไม่ได้ออกไปข้างนอกเพราะในโรงแรมมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก หลายครั้งที่รู้สึกว่าบรรยากาศที่นี่เหมือนตอนไปเที่ยวซานโตรินีที่กรีซเลย ห้องพักอยู่ด้านบนสุดของเนินเขา วิวดีมาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มองไปเห็นทะเลสุดลูกหูลูกตา ตอนเช้าตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นตรงนี้เจอเสียงนกร้อง เสียงคลื่น และแสงสวยๆ ฟินมาก

ห้องพักกว้างไม่อึดอัด แบ่งโซนดี มีอ่างให้นอนแช่ มีสระน้ำส่วนตัว มีมุมนั่งเล่นชมวิว Outdoor เราพัก Type Ultimate Pool Villa ห้องเบอร์ 9411 เดินขึ้นบันไดเยอะหน่อย แต่วิวสวย แนะนำเลยค่ะ

ทั้งมุมถ่ายรูปก็เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นในห้อง ตรงสระส่วนกลาง สระแถวสปา โขดหินริมหาด คือเดินไปตรงไหนก็ได้รูปสวยๆหมดเลย
​​​​​​​
กิจกรรมในรีสอร์ทมีเยอะจนแทบไม่ต้องออกไปข้างนอก เหมาะสำหรับคนที่ชอบพักผ่อนในโรงแรมสวยๆ ก็อยู่ได้ทั้งวันทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็นสอนต่อยมวย พายคายัค หรือ Paddle Board ฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีรถบัคกี้คอยรับส่งจากห้อง 24 ชั่วโมงเหมือนกัน

ในโรงแรมมีร้านอาหารให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาหารใต้ อาหารฝรั่ง สเต็ก ส้มตำมีครบหมดแล้วรสชาติคือเด็ดแบบคนไทยชอบ ถ้าอยากสั่งอาหารเช้ามาที่ห้องก็สามารถแจ้งพนักงานได้ แนะนำเซ็ตสมุยมีข้าวเหนียวหมูปิ้งด้วย ถูกใจชาวไทยแน่นอนค่ะ

ที่ปลื้มสุดคือการบริการของพนักงานที่นี่ ทุกคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ พูดกับแขกเพราะและดูแลดีมาก สมมาตรฐานโรงแรมเวิลด์คลาส 
ภาพรวมคือทุกอย่างดีงามไม่ผิดหวัง ระดับแบรนด์ The Ritz-Carlton ทำให้มาพักครั้งนี้ได้ชาร์จพลังและได้รูปสวยๆ เยอะมากใครชอบบรรยากาศแบบนี้แนะนำนะคะ จองตั๋วเครื่องบิน กับ Bangkok Airway เท่านั้น รับรองว่า จะได้การบริการสุดประทับใจตั้งแต่เริ่มออกเดินทาง

Travel Tips : Ritz Carlton Koh Samui

  • โลเคชั่น : 9/123 หมู่ 5 ต. บ่อผุด, เชิงมน, เกาะสมุย, สุราษฏร์ธานี 84320 โทร. 077 915 777
  • สไตล์การตกแต่ง : ภาพรวมการตกแต่งของที่นี่จะเป็นสไตล์ไทยประยุกต์ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  • ประเภทห้องพัก / เรท : Type Ultimate Pool Villa ราคาโดยประมาณ 25,000 บาท ห้องที่พักเบอร์ 9411 เดินขึ้นบันไดเยอะหน่อย แต่วิวสวย แนะนำมากๆ ค่ะ

Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)