จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

เปลยวนและโป๊ะกลางทะเลของโรงแรม
​​​​​​​โดยเฉพาะช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตก

Lobster Pot และ Scallops อาหารทะเลสดมากๆ
​​​​​​​สั่งได้ที่ร้านอาหาร Azure ริมสระน้ำ

พายเรือคายัคและ Paddle board
​​​​​​​

Highlight

• ห้อง Pool Villa Ocen view ถ่ายรูปออกมาสวยมาก จากสระน้ำส่วนตัวในห้อง มองออกมาเห็นทะเลสุดลูกหูลูกตา
• Infinity Edge Pool ความยาว 12 เมตร สำหรับวิลล่า 2 ห้องนอน และขนาด 20 เมตร สำหรับวิลล่า 3 ห้องนอน
• มีบริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชม.

ชื่นชมในความกรีน ออร์แกนิค เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ Conrad Koh Samui มาก

คอนราด เกาะสมุย ตั้งอยู่บนชายฝั่งของเกาะในฝันของประเทศไทยที่เขียวชอุ่มเต็มไปแนวต้นปาล์ม ถือได้ว่าเป็นจุดที่ดีที่สุดในการมองเห็นทิวทัศน์อันน่าเคลิบเคลิ้มของเกาะสมุย ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินแค่ 45 นาที ด้วยระยะทาง 28 กิโลเมตร พร้อมบริการรถลีมูซีนสุดหรู 

ความประทับใจขอยกให้ความน่ารัก เฟรนด์ลี่ของพนักงานเป็นอันดับหนึ่งเลย เวลาเดินไปที่ไหนพนักงานยิ้มแย้มและทักทายอย่างเป็นมิตร น่ารักมากทุกคน ถ้าบังเอิญอ่านเจออยากจะบอกว่า ขอบคุณนะคะที่ทำให้ช่วงเวลาสั้นๆ ของเราเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ 

มุมถ่ายรูปเก๋ๆในโรงแรมมีเยอะมากจริงๆ ตรงโน้นก็น่ารัก ตรงนี้ก็น่ารัก ที่นอนตาข่าย เปลญวนและโป๊ะกลางทะเล โดยเฉพาะช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตก สวยเว่อร์วัง พัก 3 คืนยังรู้สึกว่า ถ่ายมุมสวย ๆ มาไม่ครบเลย ใครชอบถ่ายรูปจะต้องอินกับโรงแรมนี้มากแน่นอน

มีการจัดตั้ง Iris Farm โซนที่ทางโรงแรมเอาไว้ปลูกพืชผักสวนครัวและเลี้ยงไก่เพื่อเอาไข่และผักสด ๆ มาให้เรากิน คาเฟ่ออร์แกนิคชื่อ Botanikka ก็น่ารัก คอนเซปต์ของที่นี่เหมือนเป็นสวนเล็กๆ ที่ปลูกผักและเครื่องเทศโดยใช้ระบบ The hydroponic system คือการปลูกโดยใช้น้ำแทนดิน มีฟาร์มเห็ดเล็กๆ มีน้องเป็ดตัวจิ๋วคอยต้อนรับทุกคน ที่พลาดไม่ได้เลยคือ น้ำ Homemade Kombucha รสชาติกลมกล่อม ดีต่อใจ

สำหรับอาหารอร่อยหลายเมนู ที่ประทับใจและรู้สึกว่าอร่อยสุดๆ คือเมนู Lobster Pot และ Scallops อาหารทะเลสดมากๆ สั่งได้ที่ร้านอาหาร Azure ริมสระน้ำ ที่นี่จะเป็นร้านที่เรามาทานมื้อกลางวัน ส่วนที่อาหารเย็นจะรับประทานที่ Zest แนะนำเมนูฉู่ฉี่ปลากะพง เด็ด ตัวปลาทอดกรอบๆ ราดบนซอสฉู่ฉี่ รสชาตินัวๆ แกงส้มกุ้งก็แซ่บมาก

Conrad Koh Samui มีกิจกรรมให้ทำเยอะ ที่ฮิตสุดน่าจะเป็นพายเรือคายัคและ Paddle board ชอบที่คนไม่เยอะ มีความเป็นส่วนตัdว วิวดีงาม วันที่ทะเลและท้องฟ้าใสคือฟินมาก ใครอยากจะไปนั่งดริ๊งค์ริมทะเลก็ไปนั่งเล่นที่บาร์ได้

เวลามาพักผ่อนสิ่งที่ขาดไม่ได้คือการนวดสปา Therapist ที่นี่นวดได้นุ่มนวลแต่ตรงจุด นวดเสร็จตัวเบาหายปวดเมื่อยเป็นปลิดทิ้ง บรรยากาศที่ห้องสปาวิวดีมองเห็นทะเลสวยๆ มีอ่างให้แช่ และมีสระส่วนตัวให้ลงไปว่ายเล่นด้วย

มีความสุขทุกนาทีที่ได้อยู่ที่นี่ เป็นการมาพักผ่อนทริปทะเลที่ประทับใจที่สุดแล้ว ถึงแม้ว่ารูปสวยๆ หลายรูปอาจจะหายไป แต่ความทรงจำก็ยังชัดเจน นึกถึงทีไรก็ทำให้ยิ้มได้ทุกที  

20211104_s_FfQY5luasi.jpeg
20211104_s_ih7823uoag.jpeg

สไตล์การตกแต่ง

ด้านการออกแบบโครงสร้างอาคาร การตกแต่งภายใน และการเลือกเฟอร์นิเจอร์ของห้องพัก มีการผสมผสานสถาปัตยกรรมและศิลปกรรมไทยร่วมสมัยเข้าด้วยกันไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ การเลือก ใช้โทนสีของหินภูเขาที่มีความหลากหลาย หรือการเลือกใช้พื้นผิวของวัสดุธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบ ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่มีส่วนในการสร้างประสบการณ์แห่งการพักผ่อนระดับพรีเมียมให้แก่แขกผู้เข้าพัก ที่ชื่นชอบและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมตะวันออกสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างดีเยี่ยม    

โลเคชั่น : 49/8-9 หมู่ที่ 4 ถนนฮิลล์เครส, ตลิ่งงาม, เกาะสมุย, ประเทศไทย, 84140 

ประเภทห้องพัก / เรท : Pool Villa with Ocean view ราคาประมาณ 25,000 บาทต่อคืน

Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)