จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

พาทัวร์ 4 เกาะ ดำน้ำเกาะสมุย เกาะมัดสุม เกาะเต่า และเกาะนางยวน

ประเทศอื่นมีเกาะหมา เกาะแมว ประเทศไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า เพราะว่าเรามีเกาะหมู หมูตัวเป็นๆ ที่รอต้อนรับคุณอยู่ที่เกาะมัดสุม จ.สุราษฎร์ธานี เกาะมัดสุมหรือเกาะหมู ตั้งอยู่ตอนใต้ของเกาะสมุย ดังนั้น หากมาเที่ยวเกาะสมุยแล้ว สามารถเดินทางต่อมาเล่นกับครอบครัวน้องหมูได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถไปเที่ยวต่อที่เกาะเต่า และเกาะนางยวนได้ในเวลา 1 วัน

20220309_s_C2pk3TySV0.jpeg

ดำน้ำดูปะการังเกาะมัดสุม

มาทำความรู้จักเกาะมัดสุมหรือเกาะหมูกันก่อน สำหรับเกาะมัดสุมหรือเกาะหมูนี้ เป็นเกาะเล็กๆ ทางตอนใต้ของเกาะสมุย มีครอบครัวน้องหมู รอให้คุณไปป้อนอาหาร พร้อมกับหาดทรายสีขาว ที่เป็นไฮไลต์สำคัญ รอให้คุณไปนอนอาบแดดและถ่ายรูปเล่นกันอย่างหนำใจ
จากนั้นคุณสามารถไปดำน้ำชมปะการังตลอดชายฝั่ง หรือจะพายเรือคายัค เรือแคนู ขี่เจ็ทสกี ก็เลือกได้ตามความชอบ โดยคุณสามารถพายเรือคายัคจากเกาะมัดสุมไปถึงเกาะสมุย หรือเกาะแตนอยู่ถัดไปได้ในเวลาไม่นาน ถือเป็นกิจกรรมน่าสนุกอีกกิจกรรมหนึ่งเลยทีเดียว เกาะมัดสุมมีอาหารทะเลสดๆ รอให้คุณได้ไปลิ้มลอง ฝากท้องกันอย่างเต็มที่ แถมยังสามารถนอนพักค้างคืนบนเกาะได้ด้วย

20220309_s_rsWbB1GdOH.jpeg

เกาะสมุย เกาะส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง

เมื่อเดินทางมาถึงเกาะสมุย คุณสามารถไปสัมผัสบรรยากาศทะเลแหวก “หาดบางปอ” ได้ในช่วงสายประมาณ 10-11 โมง ไปถ่ายภาพจุดแลนด์มาร์กอย่าง “หินตา หินยาย” ข้างๆ มีแอ่งน้ำขนาดใหญ่เป็นจุดชมวิว และเป็นจุดถ่ายภาพสวยมาก ตอนเย็นสามารถแวะมาดูพระอาทิตย์ตกได้ที่หาดหน้าท่อน ซึ่งในช่วงเย็นเมื่อพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า คุณจะให้เห็นภาพชายหาดสีส้ม สะท้อนกับน้ำทะเล สวยราวกับอยู่บนสวรรค์

20220309_s_xjIGnWw30N.jpeg

เกาะเต่าสวรรค์ของนักดำน้ำ

สำหรับใครรู้สึกว่าเที่ยวเกาะสมุยยังไม่หนำใจ เรามีอีก 2 เกาะอยู่ถัดไปไม่ไกลมาแนะนำ คือเกาะเต่าและเกาะนางยวน เกาะเต่า เป็นเกาะที่มีความเจริญพอๆ กับเกาะสมุย มีแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ที่พักให้คุณได้อยู่พักผ่อน และยังเป็นสวรรค์สำหรับนักดำน้ำด้วย ไม่ว่าจะดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก เหมาะกับการดำน้ำเป็นอย่างยิ่ง หากคุณอยากดำน้ำตื้นแบบ Snorkeling ต้องไปอ่าวม่วง อ่าวหินวง อ่าวโตนด และอ่าวลึก แต่หากอยากดำน้ำลึกแบบ Scuba Diving แนะนำให้ไปบริเวณกองหินตุ้งกู เจเปนนิส การ์เด้นท์ กองหินชุมพร หินใบ เกาะฉลาม หรือ กงทรายแดง และแหลมเทียน นอกจากนี้ เกาะเต่ายังมีจุดชมวิวไม่ควรพลาด คือ บริเวณจุดชมวิวจอห์น สุวรรณ บริเวณแหลมตาโต๊ะ โฉลกบ้านเก่า

20220309_s_H8anpJPukg.jpeg

เฉิดฉายกลางทะเลแหวกที่เกาะนางยวน

เขยิบออกมาจากเกาะเต่าเพียง 480  เมตร คุณได้พบกับเกาะเล็กๆ 3 เกาะ มีสันทรายคั่นกลาง กลายเป็นทะเลแหวกสวยงาม น้ำทะเลใสๆ เหมาะอย่างยิ่งให้เดินเล่น หรือลงไปดำน้ำชมปะการัง หรือจะเลือกนั่งกินลมชมวิว ก็สงบจนลืมเวลาไปเลย เพราะเกาะนางยวนแห่งนี้แทบไม่มีคลื่นลูกใหญ่มากระทบเลย

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)