จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
5 สวนผลไม้ระยอง ชิมเที่ยว 2 วัน 1 คืน เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ผลไม้หลากชนิด 5 สวนผลไม้ระยอง ชิมเที่ยว 2 วัน 1 คืน เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ผลไม้หลากชนิด

เที่ยวระยองวันเดียวไม่เคยพอ ยิ่งได้ชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งผลไม้รสหวาน หลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น เงาะ ทุเรียน มังคุด มะม่วง สับปะรด ฯลฯ จึงเป็นไปไม่ได้ที่มาเที่ยวแล้วจะไม่แวะสวนผลไม้ระยอง ฟินกับการกินผลไม้สด ๆ จากต้น และหาที่พักนอนชิลวิวสวนผลไม้ระยอง ซึ่งทั้งหมดนี้ เที่ยวระยองวันเดียวไม่พอแน่ ๆ เราจึงต้องไปลุยสวนผลไม้ 2 วัน 1 คืน จัดเต็มให้สุด

Trip Highlight

เที่ยวสวนคุณไพบูลย์ ชิมผลไม้สดๆ จากต้น

เที่ยว สวนละไม นั่งรถราง สัมผัสชีวิตชาวสวน

ฟินกับบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ทุเรียน มังคุด เงาะ มะม่วง ลองกอง มะปราง กระท้อน มะยงชิด สดๆ จากในสวน

เที่ยวสวนผลไม้ระยอง - วันที่ 1 ​​​​​​​

สวนผลไม้ระยอง สวนปาหนัน & โฮมสเตย์

1. เช็คอินสวนปาหนัน & โฮมสเตย์

เราเข้าพักในสวนผลไม้ระยองที่สวนปาหนัน & โฮมสเตย์ (Suanpanan & Homestay) อยู่ในอำเภอเมืองระยอง เป็นที่พักบรรยากาศเป็นกันเอง มีต้นมังคุดอายุเก่าแก่กว่า 99 ปี ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์เรียบง่าย บริการดี อยู่อย่างสะดวกสบาย ตัวชูโรงของที่นี่เลยคือ สวนผลไม้บุฟเฟ่ต์ มีทั้งทุเรียน เงาะ มังคุด อีกทั้งยังมีอาหารอร่อยๆ มากมาย กินอิ่มนอนหลับ สุขกายสบายใจแน่นอน

ราคา : บุฟเฟ่ต์ผลไม้ ผู้ใหญ่ 400 บาท เด็ก 200 บาท โฮมสเตย์ คืนละ 500 บาท
​​​​​​​โทรศัพท์ : 08 7614 1882

สวนผลไม้ระยอง บุฟเฟ่ต์ทุเรียนระยองสวนคุณไพบูลย์

2. เที่ยวสวนคุณไพบูลย์ ชิมผลไม้สด ๆ จากต้น

หลังจากเข้าพักและอิ่มหนำกันในสวนปาหนันแล้ว เราไปสวนผลไม้ระยองในเมืองกันต่อที่สวนคุณไพบูลย์ ท่องเที่ยวเชิงเกษตร จ.ระยอง จะเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชม และรับประทานผลไม้สด ๆ จากต้น ซึ่งกลางพฤษภาคมเปิดสวนให้ชิมบุฟเฟ่ท์ทุเรียนระยองนกกระจิบรุ่นแรก, ทุเรียนหมอนทอง, มังคุด, เงาะ และลองกอง ใครชอบผลไม้ชนิดไหนก็เข้าไปเดินชมสวน และชิมผลไม้สด ๆ ได้เลย
​​​​​​​
ราคา : ทุเรียนนกกระจิบ ราคากิโลกรัมละ 250 บาท, ผลไม้อื่นๆ แล้วแต่ราคาตามกิโลกรัม โทรศัพท์ : 08 2210 0188, 08 7136 4883

สวนผลไม้ระยอง บุฟเฟ่ต์ทุเรียนระยอง สวนลุงทองใบ

3. เที่ยวอย่างมีความรู้ที่สวนลุงทองใบ

เป็นสวนผลไม้ระยองแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรอีกแห่งบนพื้นที่ประมาณ 40 ไร่ ภายในสวนมีทั้งทุเรียน เงาะ มังคุด ลองกอง มะม่วง มะปราง และผลไม้แปรรูปอย่างทุเรียนกวน ทุเรียนทอด นอกจากนี้ ภายในสวนยังมีการปลูกสมุนไพรหลากชนิดมากสรรพคุณ เช่น หนุมานประสานกาย, ฟ้าทะลายโจร, กระวาน, ทองพันชั่ง ฯ แวะเที่ยวชมและหาผลไม้ติดไม้ติดมือกันได้
​​​​​​​
ราคา : ค่าเข้าสวน บุฟเฟ่ต์ผลไม้ 400 บาท
โทรศัพท์ : 08 3769 6172, 08 9810 6411

เที่ยวสวนผลไม้ระยอง - วันที่ 2​​​​​​​

สวนผลไม้ระยอง สวนสุภัทรา สวนผลไม้ขนาดใหญ่

4. สวนสุภัทรา สวนผลไม้ขนาดใหญ่

สวนสุภัทราสวนผลไม้ระยองขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 800 ไร่ ที่นี่มีทั้งสวนเงาะ, ซุ้มกระท้อน, ศาลาองุ่นฯ อีกทั้งยังเปิดให้ชมสวน และจัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียนระยองและผลไม้ได้แบบไม่จำกัดเวลา นอกจากนั้น ยังมีบริการรถรางพาเราเข้าไปชมสวน ชิมผลไม้สด ๆ ถึงต้น และมีวิทยากรให้ความรู้งานวิชาการเชิงการเกษตร สัมผัสวิถีชีวิตชาวสวนแบบใกล้ชิด และอิ่มสุด ๆ
​​​​​​​
ราคา : บุฟเฟ่ต์ผลไม้ คนไทย 400 บาท เด็กครึ่งราคา
โทรศัพท์ : 038 892 048-9, 08 9936 5933

สวนผลไม้ระยอง สวนละไมไร่ผลไม้และที่พักสุดละมุน

5. สวนละไม ไร่ผลไม้และที่พักสุดละมุน

มีพื้นที่ถึง 500 ไร่ ให้เดินทั้งวันบนพื้นที่ใหญ่ขนาดนี้ เดินเที่ยวคงไม่ไหวแน่ๆ จึงมีบริการรถรางตลอดทั้งวัน ซึ่งจะแวะตามจุดที่เราต้องการ ไม่จำกัดเวลา ซึ่งนอกจากที่นี่จะเปิดให้ชมสวนผลไม้และบุฟเฟ่ต์ทุเรียน เงาะ มังคุด และอาหารต่าง ๆ ได้ไม่อั้นแล้ว ยังมีที่พักสไตล์แคมปิ้งให้ฟินกับการถ่ายรูปชิค ๆ กันอีกด้วย 
​​​​​​​
ราคา: ค่าเข้า คนละ 450 บาท สามารถทานผลไม้ มีบุฟเฟ่ต์ทุเรียน เงาะ มังคุด และอาหารต่าง ๆ ได้ไม่อั้น คุ้มสุด ๆ จริง ๆ
โทรศัพท์ : 09 8737 4983, 08 1344 6322

ลุยสวนผลไม้ระยองฉ่ำใจกันไหม ทั้งกิน ทั้งเที่ยว แถมได้นอนชิลในสวนผลไม้เก็บกินกันได้ตลอด หลากหลายชนิด หลายรสธรรมชาติ สดจริง ๆ จากต้น ฟินสุด ๆ ต้องทริปนี้ อิ่มอกอิ่มใจได้ธรรมชาติกลับบ้าน

Writer

ศุภา จิรวัฒนกิจ

ไกด์ Sofiesเป็นคนภูเก็ตโดยกำเนิด ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของภูเก็ตตลอดเวลา ท่านใดอยากมาเที่ยวภูเก็ต แชร์ไอเดียได้เลย ยินดีมากเลยค่ะ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)