จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
เกาะกระดาน ที่เที่ยวตรัง ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023 เกาะกระดาน ที่เที่ยวตรัง ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023

จองตั๋วเครื่องบินไปเกาะกระดาน จ.ตรัง ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

เกาะกระดานที่ได้รับการโหวตให้เป็นชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023

กินข้าวยำฉบับชาวใต้แท้ ๆ ที่ “ร้านทางเลือก”

ทักทายพะยูนน้อยที่เกาะลิบง

ทะเลไทยไม่ว่าฤดูไหนก็น่าเที่ยวเสมอ และแน่นอนว่าหากอยากเสพบรรยากาศท้องฟ้าสวยๆ ทะเลใสๆ หนึ่งในนั้นคือ ทะเลของจังหวัดตรัง
ช้าอยู่ใย หาโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินเด็ดๆ ราคาโดนๆ จากแอปโรบินฮู้ด
โดยเฉพาะเกาะกระดานที่ได้รับการโหวตให้เป็นชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023 จาก www.worldbeachguide.com
ตรังได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเกาะสวย น้ำใส ให้บรรยากาศฟีลกู้ด ทั้งยังเป็นแหล่งอาหารใต้ และอาหารจีนขึ้นชื่ออีกมากมาย ซึ่งทริปนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่า มีที่ไหนน่าไปดำน้ำ และแวะไปรับประทานอาหารอร่อยๆ กัน

20220309_s_SKCskJzvfV.jpeg

ดำน้ำชมแนวปะการังที่เกาะกระดาน ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023 !
กดจองตั๋วเครื่องบินไปจังหวัดตรังผ่านแอพ ราคาถูกใจได้ ที่นี่
​​​​​​​

มาทะเลทั้งทีไม่ดำน้ำก็เหมือนขาดอะไรไป หากมา “เกาะกระดาน” ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023 จาก www.worldbeachguide.com ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สถานที่สำหรับจัดงานวิวาห์ใต้น้ำ รับประกันความสวยงามจริงๆ หากใครต้องการดำน้ำตื้น (Snorkeling) ดูปะการังได้เลย และถ้าโชคดีจะได้เจอนีโม่น้อยหรือปลาการ์ตูนด้วยนะ
เกาะกระดาน เป็นหนึ่งในหมู่เกาะตรัง ซึ่งเป็นกลุ่มเกาะน้อยใหญ่ประมาณ 40 เกาะ และเป็นส่วนสำคัญของอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ในบรรดาเกาะเล็กเกาะน้อยเหล่านี้ เกาะกระดานเป็นเกาะที่สวยงามที่สุดและส่วนใหญ่ยังคงสภาพสมบูรณ์ เกาะกระดานก็เป็นอีกโลกหนึ่งที่มีความงามตามธรรมชาติร่วมกัน แต่ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับคนที่รักธรรมชาติเป็นอย่างมาก อยากจองตั๋วแล้วได้โปรโมชั่นดีๆ ต้องจองผ่านแอพโรบินฮู้ด จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ได้ที่นี่

น้ำทะเลอันดามันที่ล้อมรอบเกาะค่อนข้างสงบและน้ำตื้น ทั้งน้ำทะเลยังอุ่นอยู่เสมอ เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ เหนือสิ่งอื่นใดยังใสเหมาะสำหรับการดำน้ำตื้นได้ยอดเยี่ยมในผืนน้ำที่ได้รับการคุ้มครองจากอุทยานแห่งชาติ
ใครชอบออกกำลังกาย ที่นี่มีเส้นทางเรือคายัคยอดนิยมรอบเกาะซึ่งใช้เวลาน้อยกว่า 3 ชั่วโมง ให้พายได้เป็นจังหวะสบายๆ

สำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนและอาบแดดและเงียบสงบ เกาะกระดานเหมาะเป็นอย่างยิ่ง มีเปลญวนมากมายที่แขวนอยู่ระหว่างต้นปาล์มที่อยู่ริมชายหาด

ชายหาดหลักที่เกาะกระดานมีชื่อที่เหมาะเจาะอย่างหาดพาราไดซ์ รวมถึงชายฝั่งอีกฝั่งหนึ่ง เข้าถึงได้ง่ายด้วยเส้นทางสั้นๆ ผ่านป่าคือหาดซันเซ็ต ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันเงียบสงบของพระอาทิตย์ตกดินเหนือทะเลอันดามัน

การเดินทางไปเกาะกระดานต้องใช้เรือหางยาว มีให้บริการจากหลายแห่งจากบนฝั่ง รือจากเกาะอื่นๆ หลายแห่ง หากคุณวางแผนที่จะพักบนเกาะ มีรีสอร์ทขนาดเล็กหลายแห่งตั้งแต่ที่พักหรูแต่เรียบง่ายไปจนถึงบังกะโลริมชายหาดสุดหรู ค้นหาที่พักจังหวัดตรัง กดจองกับแอปโรบินฮู้ดเลย


หรือถ้าใครเป็นสายลุย มีอ่าวเล็ก ๆ สามารถเล่นกระดานโต้คลื่นได้ด้วย หากทำกิจกรรมเหนื่อยแล้วนอนอาบแดดชิลๆ บนหาดทรายขาว มองออกไปเห็นเกาะแหวน เกาะมุก เกาะเชือก เกาะม้า และเกาะไหได้ด้วย

20220309_s_TqBTZbvXR5.jpeg

ทักทายพะยูนน้อยที่เกาะลิบง

อยากเจอน้องพะยูนตัวเป็นๆ ต้องมา เกาะลิบง เกาะใหญ่ที่สุดของจังหวัดตรัง อีกทั้งเป็นแหล่งหญ้าทะเลใหญ่ที่สุดของประเทศด้วย และเป็นอาหารของพะยูน หากใครเป็นสายแอดเวนเจอร์สามารถปีนขึ้นไปบนขาบาตูปูเต๊ะ เพื่อมองดูน้องพะยูนจากมุมสูง รวมไปถึงทำกิจกรรมสนุกๆ อย่างพายเรือรอบเกาะเพื่อดูนกนานาพันธุ์ นอกจากนี้เกาะลิบงยังมี สะพานหิน ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ รอให้ทุกคนไปเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆ กัน

20220309_s_FLX8FMQDkn.jpeg

มัลดีฟส์ตรัง ต้องยกให้ “เกาะมุก”

หาดทรายขาวเนียน น้ำทะเลใสโอบล้อมรีสอร์ทบรรยากาศดี คือเสน่ห์ของเกาะมุก เกาะใหญ่เป็นอันดับ 3 ของจังหวัดตรัง มีหาดหลัก 2 หาด คือ “หาดฝรั่ง” นอกจากสวยน้ำใสแล้ว ยังเต็มไปด้วยที่พัก รอให้เราได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อน และอีกหาดบนเกาะมุก คือ “หาดสบาย” ชายหาดที่เหมาะกับการไปนอนอาบแดดมากที่สุด 

20220309_s_jIMgkuwASy.jpeg

ลอยคอเข้าถ้ำมรกต Unseen Thailand

ถ้ำมหัศจรรย์กลางทะเลเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ มีความงดงามจนได้ชื่อว่าเป็น Unseen in Thailand โดยปากถ้ำเป็นโพรงเล็กๆ สามารถใช้เรือเล็กลอยเข้าไปได้ หรือลอยคอกันเป็นแถวตอนลึกเกาะกันเข้าไปด้วยตัวเอง เมื่อพ้นปากถ้ำเข้าไปด้านในได้จะพบกับความสวยงามของทรายสีขาวนวล โอบล้อมด้วยหน้าผาสูงชัน บริเวณที่เรียกว่าถ้ำมรกต จะเป็นโพรงอยู่ด้านตะวันตก เมื่อแสงทอดผ่านถ้ำบริเวณนี้ในเวลา 10.00-14.00 น. จะกลายเป็นสีเขียวมรกตจากการสะท้อนกับน้ำทะเลด้านใน กลายเป็นความสวยงามสุดอัศจรรย์ ชีวิตนี้ไม่ควรพลาดจริง ๆ

20220309_s_EVETEAAANX.jpeg

กินข้าวยำฉบับชาวใต้แท้ ๆ ที่ “ร้านทางเลือก”

มาถึงเมืองใต้ต้องมากินอาหารท้องถิ่นชื่อดังอย่าง “ข้าวยำ” กันสักหน่อย ร้านทางเลือก ร้านเล็กๆ มีข้าวยำต้นตำรับแท้ ๆ แสนอร่อย มีสมุนไพรนานาชนิด พร้อมข้าวหอมมะลิเกรดคุณภาพ รอบริการอยู่
นอกจากข้าวยำแล้ว ร้านทางเลือกนี้ยังมีเมนูอาหารจานเดียวอีกหลากเมนู ลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยไม่แพ้ข้าวยำเลย คือข้าวคลุกกะปิ สุกี้ปลาแห้ง และผัดไทยกุ้งสด

20220309_s_aYTtQXqtOs.jpeg

กินอาหารเหลา ราคาสบายกระเป๋าที่ “ล่อคุ้ง”

หากอยากอาหารเหลาราคาสบายกระเป๋า “ร้านล่อคุ้ง” ตั้งอยู่ในอำเภอกันตัง เมนูแนะนำของร้านคือ “ราดหน้าซุปเปอร์” หากเลือกเป็นเมนูซิกเนเจอร์ทะเล ก็จะได้รับกุ้งตัวโตๆ เนื้อปูเต็มจาน เลือกเส้นที่ชอบได้ตามใจ หรือหากชอบเป็นเนื้อหมู ได้ลิ้มรสเนื้อหมูหมักแสนนุ่มละลายในปาก ราดด้วยน้ำราดหน้า เคี่ยวจนอร่อยได้แบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม
ลางานเลย 3 วัน 2 คืน แล้วไปเที่ยวตรังกัน ตามให้ครบทุกพิกัดที่เราแนะนำไว้ รับรองว่าทริปนี้ของคุณฟินไม่รู้ลืม

เสิร์ชหาหาเที่ยวบินไปตรัง ได้ง่ายๆ ผ่านแอป Robinhoodแล้วลางานเลย 3 วัน 2 คืน ไปเที่ยวตรังกัน ตามให้ครบทุกพิกัดที่เราแนะนำไว้ รับรองว่าทริปนี้ของคุณฟินไม่รู้ลืม

ที่พัก

FLY TO

Trang

Looking For Flight to Trang?

Book with us

กดจองที่พัก และตั๋วเครื่องบิน กับแอพ ราคาถูก ไปเที่ยวตรัง ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023 กัน

กดจองตั๋วเครื่องบิน

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)