จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
Cross Hotels & Resorts  ที่พักบูติก กรุงเทพ หัวหิน กาญจนบุรี เชียงใหม่ Cross Hotels & Resorts  ที่พักบูติก กรุงเทพ หัวหิน กาญจนบุรี เชียงใหม่

Cross Hotels ที่พักบูติก กรุงเทพ หัวหิน กาญฯ เชียงใหม่

Cross Hotels & Resorts Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

Cross River Kwai
วอเตอร์วิลล่าพร้อมทิวทัศน์ที่มีเสน่ห์ริมแม่น้ำแควน้อย

Cross Chiang Mai Riverside Resort
ตั้งอยู่ริมน้ำปิง ล้อมรอบด้วยธรรมชาติเงียบสงบ

Cross Pattaya Oceanphere
ขวัญใจชาวไอจี วิลล่าทุกหลังให้ความเป็นไพรเวท

ที่พักบูติก สไตล์โดดเด่น กรุงเทพ กาญจนบุรี เชียงใหม่

Cross Hotels & Resorts โรงแรมในเครือครอส ที่พักบูติกกรุงเทพ กาญจนบุรี และเชียงใหม่ เป็นที่พักเปี่ยมเสน่ห์มากสไตล์มีเอกลักษณ์หลากหลายในประเทศไทย ด้วยคุณสมบัติของแบรนด์ที่โดดเด่น โดยเฉพาะในเครือ Cross ซึ่งเน้นความหรูหรา การออกแบบเป็นเอกลักษณ์ แบ่งออกเป็นแบรนด์ Cross Vibe เหมาะสำหรับนักพักผ่อนที่ต้องการเพลิดเพลินในวันหยุด และแบรนด์ AWAY เหมาะกับคนที่อยากชาร์จพลัง หลีกหนีจากชีวิตประจำวัน ทำให้ เครือ Cross เป็นโรงแรมบูติกที่คัดสรรมาแล้วอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความพิเศษเหมาะกับวันพักผ่อนริมทะเลที่พัทยา ในเมืองเชียงใหม่ ริมแม่น้ำแควกาญจนบุรี หรือออกแบบแนวแฟชั่น ให้คุณ Staycation ในกรุงเทพฯ ได้สบายๆ

cms-img-20230620_s_DlXHPJhI29.webp

ครอส พัทยา พระตำหนักได้รับการจัดอันดับที่ 13 ของโลกสำหรับโรงแรมใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดย TripAdvisor

Cross Vibe Chiang Mai Decem (SHA Plus)

cms-img-20230620_s_UDN3Y7FTLw.webp

ห้องพักสไตล์ลอฟท์ พร้อมสวนแนวตั้ง และสระน้ำเกลือที่สวยงาม
จองที่พัก เชียงใหม่ ในเมืองCross Vibe Chiang Mai Decem กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

ด้วยการออกแบบ และการบริการ ทำให้ Cross Vibe ที่พักเชียงใหม่นำเสนอมุมมองใหม่อันเป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในโรงแรมที่น่าตื่นเต้น พร้อมมอบความสะดวกสบายสุดเก๋ที่สร้างความพึงพอใจให้กับนักท่องเที่ยวชาวเจนซีทั้งหลาย
ประกอบด้วยห้องพักสไตล์ลอฟท์ พร้อมสวนข้างสระน้ำเกลือที่สวยงาม ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนแบบแบบสโลว์ไลฟ์ หรือการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ที่นี่คือที่ที่คุณตามหา


Cross Vibe Chiang Mai Decem เป็นโรงแรมเชียงใหม่ ที่อยากชวนคุณมาพักผ่อนอย่างมีชีวิตชีวา ด้วยใกล้ย่านนิมมาน เชียงใหม่ ให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ทันสมัยและประวัติศาสตร์มากมายได้อย่างง่ายดาย

ใกล้กับ One Nimman แหล่งช็อปปิ้งและคาเฟ่ยอดนิยม วัดดังหลายแห่ง ด้วยความที่ Cross Vibe Chiang Mai Decem ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ ขับรถเพียงระยะสั้นๆ ก็ถึงถนนนิมมานเหมินทร์อันเลื่องชื่อ ให้คุณสัมผัสทุกแง่มุมของเมืองนี้ด้วยการออกแบบที่เท่ทันสมัย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่ดำเนินไปอย่างช้าๆ หรือการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โรงแรมเชียงใหม่ในเมืองอย่าง Cross Vibe Chiang Mai Decem เป็นคำตอบ

โรงแรม Cross Vibe Chiang Mai Decem ใกล้นิมมาน เชียงใหม่ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน ห้องพัก 8 ประเภทที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ไปจนถึงห้องสวีทสำหรับครอบครัวแบบสองห้องนอนพร้อมวิวภูเขา บางห้องมีทัศนียภาพอันงดงามของดอยสุเทพ
การออกแบบทำให้พักผ่อนอย่างมีชีวิตชีวา ด้วยการออกแบบเท่ๆ เพลิดเพลินกับของว่างและอาหารแสนอร่อยใน 4K Cafe และ Vibe Bar

​​​​​​​

Cross Pattaya Pratamnak - Pattaya

ความงามของท้องทะเลและพระอาทิตย์ตกยามเย็นคือมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวของ Cross Pattaya Pratamnak​​​​​​​
​​​​​​​จองที่พัก Cross Pattaya Pratamnak กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

ความงามของท้องทะเลและพระอาทิตย์ตกยามเย็นคือมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวของ Cross Pattaya Pratamnak
ครอส พัทยา พระตำหนัก โรงแรมหรูที่ชาวไอจีต้องกดไลก์ ท่ามกลางบรรยากาศของคฤหาสน์ยุคโคโลเนียล พร้อมที่พักพัทยาเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา ผ่านยอดไม้จากเขาพระตำหนัก ชมวิวพระอาทิตย์ตกได้จากระเบียงห้องพัก
นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่แสวงหาชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ในสภาพแวดล้อมที่เป็นส่วนตัว แต่ยังได้เชื่อมต่อกับโลกภายนอกด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีอยู่ไม่ไกล ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงชายหาดจอมเทียน
ชวนมาสัมผัสความหรูหราด้วยการออกแบบที่ต้อนรับผู้มาเยือนทันทีที่ก้าวเข้าสู่โรงแรม

Haven't Met Silom - Bangkok

ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของสีลม ใกล้กับไนต์คลับ ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย
​​​​​​​จองที่พัก Haven t Met Silom กับแอป Robinhood คุ้ม


​​​​​​​ที่พักใจกลางกรุงเทพ ในราคาน่าดึงดูดและไม่แพง เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่มีไลฟ์สไตล์แบบสมัยใหม่ โรงแรมในกรุงเทพฯ Haven't Met Bangkok สีลมโดย Cross Collection ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของสีลม ใกล้กับไนต์คลับ ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย เข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
Haven't Met Bangkok สีลม ด้วยชื่อสะดุดตา ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ช่วงเวลาที่น่าจดจำ" โดดเด่นด้านบริการและความสะดวกสบายที่ไม่ธรรมดา พักใจกลางย่านธุรกิจของมหานคร แต่คงความเงียบสงบ บรรยากาศเหมาะกับการจิบไวน์หรือค็อกเทลยามราตรีภายใต้ท้องฟ้าที่สวยงามของกรุงเทพฯ รวมถึงแช่ตัวที่สระว่ายน้ำ บ่มผิวรับสายลมและแสงแดดของ Haven't Met Bangkok สีลม
การตกแต่งแนวโพสต์โมเดิร์นที่สดใสในห้องที่สะอาด มีแสงสว่างเพียงพอ และสะดวกสบาย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นสำหรับการเข้าพัก เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งจาก Sky Lounge เห็นตึกมหานครอันโดดเด่น
ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มรสเลิศหรือลิ้มรสอาหารไทยในวันหยุดพักผ่อน

Cross Pattaya Oceanphere

cms-img-20230620_s_RQ79PS3jWG.webp

โรงแรมพัทยาดีไซน์เก๋ การันตีด้วยรางวัลการออกแบบจากทั่วโลก
จองที่พักพัทยา Cross Pattaya Oceanphere กับแอป Robinhood คุ้มกว่า


​​​​​​​โรงแรมพัทยาดีไซน์เก๋ การันตีด้วยรางวัลการออกแบบมากมาย ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้และพันธุ์ไม้ต่างๆ เน้นความเป็นส่วนตัวและความหรูหรา ห่างจากอ่าวบางเสร่เพียง 400 เมตร สถาปัตยกรรมรูปทรงเรขาคณิตอันเป็นเอกลักษณ์นี้มีลักษณะคล้ายกับนาข้าวขั้นบันไดที่ลดหลั่นกันไปในทะเล ความสะดวกสบายในพูลวิลล่าสุดหรู ครอส พัทยา โอเชียนเฟียร์เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหลสำหรับการพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์และการพักผ่อนสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว
รีสอร์ทพูลวิลล่าทั้งหมดมีทั้งพูลวิลล่าแบบ 1, 2 และ 4 ห้องนอน ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก วิลล่าทุกหลังมองเห็นพื้นที่สีเขียวอันเขียวขจี เงียบสงบ และให้ความเป็นส่วนตัวอันเป็นที่พึงใจ
Cross Pattaya Oceanphere พูลวิลล่าสุดหรูในพัทยาเปรียบดั่งสวรรค์เขตร้อน ตั้งอยู่เพียงไม่กี่ก้าวจากน้ำทะเลสีเขียวมรกตของอ่าวไทยและบางเสร่ มอบความสะดวกสบายในบรรยากาศการออกแบบที่ทันสมัย
ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์หรือแท็กซี่เพียง 1.5 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ และสนามบินสุวรรณภูมิ และใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา

Itz time Hua Hin Pool Villa by Cross Collection

cms-img-20230620_s_hAD9M6hA6d.webp

ที่พักหัวหินกับสถานที่พักผ่อนและจัดงานปาร์ตี้ที่ดีที่สุด
จองที่พักหัวหิน Itz time Hua Hin Pool Villa by Cross Collection กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

อิทซ์ ไทม์ หัวหิน พูลวิลล่า บาย ครอส คอลเลคชั่น สถานที่พักผ่อนและจัดงานปาร์ตี้ที่ดีที่สุด เสมือนบ้านที่เหมาะสำหรับการเปิดตี้ชวนเพื่อนมาฉลองด้วยกัน นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ลูกค้าแสนโรแมนติก ให้ได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัว คนรักและเพื่อนฝูง
อิทซ์ ไทม์ หัวหิน พูลวิลล่าในหัวหินที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาพูลวิลล่าหรูทั้งการพักแบบระยะสั้นและระยะยาว
หัวหินขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่พักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์จากกรุงเทพฯ เมืองริมชายหาดแห่งนี้มีสถานที่สวยงามมากมายที่จะทำให้วันหยุดของคุณคุ้มค่า Itz time Hua Hin Pool Villa by Cross Collection เป็นพูลวิลล่าสุดหรูของหัวหิน ที่ใกล้กับมาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน ตลาด Cicada Market อุทยานราชภักดิ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
รีสอร์ทมีบริการพูลวิลล่าทั้งแบบหนึ่ง สอง และสามห้องนอน ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก วิลล่าทุกหลังสามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวอันเขียวขจีและมอบความเป็นส่วนตัวเป็นธรรมชาติ
วิลล่าทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องครัวขนาดเล็ก ไมโครเวฟ เตาอบ มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ สมาร์ททีวีจอใหญ่พร้อมช่องรายการเคเบิล WiFi และอ่างอาบน้ำหรูหรา

Away Bangkok Riverside Kene
ที่พักกรุงเทพ เอาใจสายโซเชียล ถ่ายรูปเก๋

cms-img-20230620_s_WaT1taq5Ng.webp

จองที่พัก กรุงเทพ หมาแมวพักได้ Away Bangkok Riverside Kene กับแอป Robinhood คุ้มกว่า


​​​​​​​อเวย์ แบงค์คอก ริเวอร์ไซด์ คีน ที่พักใจกลางกรุงเทพ ย่านธนบุรีบนถนนเจริญนคร ต้นแบบของความสง่างามในโลเคชั่นที่ดีที่สุดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามกับเอเชียทีค คุมโทนความมินิมอล ออกแบบสวย สบายตา และมีเอกลักษณ์
ที่สำคัญเดินทางสะดวกสบาย เดินทางโดยรถยนต์จาก บีทีเอส กรุงธนบุรี เพียง 4 นาทีเท่านั้น

อเวย์ แบงค์คอก ริเวอร์ไซด์ คีน มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบบรรยากาศที่น่าจดจำ ตึกสีขาวล้อมรอบด้วยต้นไม้ สะท้อนความสง่างาม ความโอ่อ่า และความสงบ ทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนในตึกรูปแบบน่าอัศจรรย์ไม่ใช่จินตนาการที่หาไม่ได้อีกต่อไป สามารถเดินทางไปช็อปปิ้งใกล้โรงแรมกับห้างสรรพสินค้าระดับโลก “ไอคอน สยาม” อีกทั้งยังสามารถนั่งเรือข้ามฟากไปยังเอเชียทีคได้อย่างสะดวกสบาย เดินทางจากโรงแรมไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่รับประทานอาหารรอบฝั่งธนฯได้สะดวกสบาย
และพลาดไม่ได้สำหรับใครที่อยากพาน้องหมาน้องแมวมา Staycation เปลี่ยนบรรยากาศ ที่นี่ก็เวลคัมน้องๆ ที่บ้านด้วยนะ

Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel
ที่พักย่านสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า มีออนเซ็น

cms-img-20230620_s_A9FJLNs9OB.webp

จองที่พักกรุงเทพ ย่านอ่อนนุช Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel กับแอป Robinhood คุ้มกว่า


​​​​​​​ครอสไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท โรงแรมไลฟ์สไตล์สดใส ทันสมัย และมีชีวิตชีวา ตั้งอยู่ในย่านอ่อนนุช เป็นโรงแรมสุขุมวิทใกล้ BTS อ่อนนุช ที่อยู่ห่างจากความวุ่นวายของย่านสุขุมวิท ใกล้กับแหล่งบันเทิง ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต บาร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ ตลาด และความครึกครื้นในแบบชาวกรุงเทพฯ
ใช้ชีวิตให้สนุกไปกับไลฟ์สไตล์ของคุณ โรงแรมมีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และออนเซ็นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสปาแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาดคือการผ่อนคลายและปลดปล่อยจิตใจของคุณให้ผ่อนคลายอย่างลึกซึ้งไปกับ Yan Spa ของโรงแรม

Cross Chiang Mai Riverside Resort
​​​​​​​ผสมผสานองค์ประกอบสมัยใหม่เข้ากับสไตล์ล้านนาดั้งเดิม

cms-img-20230620_s_VFPWBdC4PB.webp

จองที่พักเชียงใหม่ริมน้ำปิง Cross Chiang Mai Riverside Resort กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

ร้านอาหารของดีไซน์โฮเต็ล ขนาดเล็กริมน้ำ ลิตเติ้ลเชลเตอร์ มีบริเวณทั้งภายนอกและภายใน ที่ออกแบบให้เห็นวิวแม่น้ำ แม้จะเป็นที่หน้ากว้างริมแม่น้ำที่ไม่ยาวมาก เนื่องจากขนาดของโรงแรมแต่สามารถทำให้เห็นวิวแม่นำปิงได้ดีทั้งจากข้างนอกและข้างใน โดยเฉพาะในส่วนที่นั่งริมแม่น้ำที่มีเบาะและโต๊ะเล็กๆ ให้นั่งกินอาหารหรือเครื่องดื่ม ดื่มด่ำกับธรรมชาติของริมน้ำปิงได้อย่างเต็มที่ไม่มีคนพลุกพล่าน และยังถือว่าอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ นี่ล่ะเด็ดสุดตั้งใจออกแบบอาหาร ให้มีความพิเศษแบบพื้นฐานทางเหนือจริงๆ และอาหารไทย แต่นำเสนอให้มีความร่วมสมัย รสชาติจัดจ้านอีกทั้งเครื่องดื่มที่หลากหลาย ที่นี่จึงเหมาะกับการมามี Predinner drinks ก่อนมืดที่ริมน้ำ แล้วรับประทานอาหารเย็นต่อในห้องอาหารข้างในสำหรับผู้ที่ไม่ชอบแมลง

อ่าน [รีวิว] ที่พักเชียงใหม่วิวสวย Cross Chiang Mai Riverside ได้ที่นี่


Away Chiang Mai Thapae Resort
​​​​​​​ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งความหรูหรา เสน่ห์แบบโคโลเนียล

cms-img-20230620_s_EByYfVCDCO.webp

จองที่พัก เชียงใหม่ ใกล้ท่าแพAway Chiang Mai Thapae Resort กับแอป Robinhood คุ้มกว่า


​​​​​​​อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท ซ่อนตัวอยู่ในย่านเงียบสงบของเมืองเก่าที่มีสีสันของเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้ล้อมรอบด้วยคูน้ำและกำแพงเมือง เป็นที่ชื่นชอบในช่วงสงกรานต์ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในด้านเป็นแหล่งวัดวาอารามที่สง่างาม และที่สำคัญกว่านั้นคือการต้อนรับแบบล้านนาอันไร้ที่ติ
รีสอร์ทและวิลล่า Away เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการ "หลีกหนี" และสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งความหรูหรา เสน่ห์แบบโคโลเนียล และความงดงามทางวัฒนธรรมล้านนา อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ เป็นที่หลบลี้จากความเครียดของชีวิตการทำงานอันเคร่งเครียด และหยุดพักจากกิจวัตรที่วุ่นวายของชีวิต
โรงแรมใหม่กี่แห่งในเชียงใหม่ ที่มอบการพักผ่อนแบบวีแกน (Vegan Retreat) ในประเทศไทยและได้รับการรับรองโดย Veggie Hotels โดยมีบทบาทสำคัญด้านจริยธรรม ฟื้นฟูสุขภาพ และเน้นความยั่งยืน
อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 5 กม. และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาที

​​​​​​​อ่านรีวิว โรงแรมเชียงใหม่ในเมือง Away Chiang Mai Thapae Resort ได้ที่นี่

Cross Vibe Pattaya Seaphere
ที่พักพัทยา ดีไซน์เก๋ ขวัญใจชาวไอจี

cms-img-20230620_s_j4SA9DsNzb.webp

จองที่พัก พัทยา ถ่ายรูปสวย Cross Vibe Pattaya Seaphere กับแอป Robinhood คุ้มกว่า

ครอส ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์พาคุณก้าวเข้าสู่โลกพักผ่อนริมชายหาดที่มีแสงแดดอบอุ่น ภูมิทัศน์อันเขียวขจี ตั้งอยู่ในมุมที่เงียบสงบของหาดจอมเทียน พัทยา โรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง เป็นสถานที่พักผ่อนสุดเก๋และผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ
โรงแรมดีไซน์ทันสมัย Cross Vibe Pattaya Seaphere มอบการผ่อนคลาย มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลใส เปรียบดั่งพักผ่อนท่ามกลางมหาสมุทรที่พร่างพราว โอบล้อมด้วยภูเขาสูงตระหง่านและท้องฟ้าสีคราม ตั้งอยู่ใกล้หาดบ้านอำเภออันเงียบสงบที่อยู่ห่างออกไปเพียง 2 นาที

Cross River Kwai

cms-img-20230620_s_X8HGQb44C3.webp

รีสอร์ทมี Luxury Floating Cabins เคบินลอยน้ำหรูหราพร้อมพูลวิลล่าเปิดใหม่!
​​​​​​​จองที่พัก ริมแม่น้ำแคว Cross River Kwai กับแอป Robinhood คุ้มกว่า Kanchanaburi

ครอส ริเวอร์แคว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยที่สวยงามที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีฉากหลังเป็นทิวเขาและท้องฟ้าสีคราม ทุกห้องมีวิวแม่น้ำแบบพาโนรามาอันงดงาม ในขณะที่การออกแบบที่ทันสมัยผสมผสานกับธรรมชาติโดยรอบอย่างลงตัว
Cross River Kwai อยู่บนฝั่งแม่น้ำแควน้อยของจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางโดยรถไฟสบายๆ จากกรุงเทพฯ บนเส้นทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'สะพานข้ามแม่น้ำแคว' บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ เช่น ทางรถไฟสายมรณะ ช่องเขาขาด และอุทยานแห่งชาติปราสาทเมืองสิงห์ซึ่งเป็นอุทยานประวัติศาสตร์ เมืองกาญยังอุดมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ได้แก่ ป่าไม้ ภูเขา น้ำตก ถ้ำ และอุทยานแห่งชาติเอราวัณ
Cross River Kwai ออกแบบไม่ซ้ำใคร ผสมผสานความเก๋ไก๋เข้ากับบรรยากาศสถานีรถไฟโบราณ รีสอร์ทมี Luxury Floating Cabins เคบินลอยน้ำหรูหราและวอเตอร์วิลล่าพร้อมทิวทัศน์ที่มีเสน่ห์ริมแม่น้ำแควน้อยอันยิ่งใหญ่ พบกับความสุขและโอกาสในการผจญภัย ความโรแมนติก และการพักผ่อนที่ครอสริเวอร์แคว
แม่น้ำแควเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสัมผัสกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เช่น ว่ายน้ำ พายเรือคายัค และพายเรือ โดยครอส ริเวอร์แคว มีอุปกรณ์พร้อมสำหรับทุกกิจการเพื่อให้ประสบการณ์วันหยุดของคุณสนุกสนานและน่าจดจำ

อ่านรีวิว Cross River Kwai ฉบับเต็มได้ที่นี่

cms-img-20230714_s_1EXDGY2VNJ.webp

Away Bangkok Riverside Kene (SHA Extra Plus)
จอง Away Bangkok Riverside Kene (SHA Extra Plus) กับโรบินฮู้ดคุ้มกว่า



Kene Hotel Bangkok (SHA Extra Plus) กรุงเทพฯ ที่พักสุดอิต ดีไซน์สวยสะดุดตา มีความโค้งมน และมีสีขาวสบายตา ตัดกับสีสระว่ายน้ำอย่างลงตัว ภายในโรงแรมกว้างขวาง ถ่ายรูปออกมาให้ฟีลเหมือนพักอยู่ที่ต่างประเทศเลย
​​​​​​​

สำหรับคนเก๋จัด ชอบโรงแรมมีจริต และมีความคูล ถ่ายรูปได้เป็นร้อยช็อต ต้องเลือกพักในเครือ Cross Hotels & Resorts ที่พักเปี่ยมดีไซน์ มีให้เลือกพักทั้งกรุงเทพ หัวหิน กาญจนบุรี และเชียงใหม่


และที่สำคัญ ต้องจองกับแอป Robinhood ได้รับความคุ้มกว่า ถูกใจในราคาอย่างแน่นอน

ที่พัก

Stay at

Cross
​​​​​​​Hotels

Looking For Place to Stay?

Book with us

จองที่พักเครือ Cross Hotels & Resorts กับแอปโรบินฮู้ดคุ้มกว่า

กดจองที่พัก

Tag

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)