จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
VALA Hua Hin รีสอร์ตใหม่ ริมหาดหัวหิ VALA Hua Hin รีสอร์ตใหม่ ริมหาดหัวหิ

โรงแรมเป็นสมาชิก Small Luxury Hotels of the World ในหัวหินที่มีแต่คนชมว่าสวยมาก ตั้งอยู่ระหว่างอำเภอหัวหินและอำเภอชะอำ

วาลาหัวหิน โรงแรมหรู

Highlight

- โรงแรมอยู่ติดทะเล ห้องพักเกือบทั้งหมดจะเห็นวิวทะเล เดินจากห้องไปแป๊ปเดียวก็ถึงชายหาด ทะเลที่นี่จะสวยช่วงเช้านะคะ แนะนำให้ตื่นเช้า ๆ รอดูพระอาทิตย์ขึ้นจะฟินมาก สวยทั้งวิวที่มองจากในห้องและริมทะเลเลย

- การออกแบบ Landscape design ลงตัวกับธรรมชาติ ที่นี่จะคงรักษาต้นไม้เดิมเอาไว้ทั้งหมด บางต้นมีอายุเกือบ100 ปี และมีหลายชนิดที่เป็นพันธุ์หายาก แค่มองต้นไม้สวย ๆ ก็เพลินแล้ว

-  เป็นโรงแรมที่ทำให้ผ่อนคลายตั้งแต่แรกเห็น เราจะรู้สึกเพลินไปกับแสง เงา และการขยับเคลื่อนไหวของธรรมชาติ เป็นการผสมผสานระหว่างความทันสมัยของงานสถาปัตยกรรมให้เข้ากับธรรมชาติที่มีอยู่ในพื้นที่เดิมอยู่แล้ว

cms-img-20230224_s_JdsHYungQE.webp
เซต Afternoon Tea ชมวิวทะเล

สไตล์การตกแต่ง VALA Hua Hin - Nu Chapter Hotels

การมาพักผ่อนที่นี่เหมือนเป็นการสร้างสมดุลให้กับชีวิต ได้รับพลังจากธรรมชาติเต็ม  ๆ แบบนี้ ทำให้ความเหนื่อยล้าต่าง ๆ หายไปหมด รู้สึกสบาย ผ่อนคลายและมีความสุขมากจริงๆ  ชอบแนวคิด "Nature's Touch with a Modern Design" ที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมทันสมัย ให้เข้ากับบรรยากาศและธรรมชาติรอบ ๆ ได้ลงตัว ทำให้ที่นี่ดูมีเสน่ห์ต่างจากที่อื่น

อาหารเช้าอร่อยมาก โดยเฉพาะข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว และเบคอนกรอบๆ ช่วงนี้เพื่อความปลอดภัยที่วาลาหัวหินจะไม่ได้มีให้เดินตักอาหารเองแต่จะมีเป็นแบบ A la cart ให้สั่งแทนนะคะ เราจะรับประทานอาหารกันที่ห้องอาหาร Woods Kitchen & Bar มื้อค่ำแนะนำให้ลองชิมทาปาสที่นั่น อร่อยสุดๆไปเลย

ความกรีนของโรงแรมนี้ก็คือ เค้ามีนโยบายลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ลดปริมาณอาหารเหลือทิ้ง ทำเกษตรอินทรีย์ และทำปุ๋ยหมักชีวภาพ เป็นแนวคิดหลักที่ให้แขกที่มาพักได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆและมีส่วนร่วมในการพัฒนาความยั่งยืนด้วย

ใครกำลังหาที่พักผ่อนสวยๆที่เงียบสงบริมทะเล อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ พักแล้วมีความสุขได้ประสบการณ์ดี ๆ กลับบ้าน ลองดูที่ Vala Huahin เป็น Option นะคะ จากที่ไปพักมา รู้สึกประทับใจหลายอย่างและคิดว่าตอบโจทย์ได้ดีมาก ๆ จนอยากแนะนำเลยค่ะ

cms-img-20230224_s_LV4AysQlUK.webp
อาหารเช้า จาก Gourmet Kitchen

cms-img-20230224_s_hoJfDsib16.webp
เซตดินเนอร์

Travel Tips: VALA Hua Hin - Nu Chapter Hotels

  • ห้อง Beachfront Pool Villa ออกแบบมาในสไตล์ Modern Glamping อารมณ์เหมือนมาแคมปิ้งเก๋ ๆ ริมทะเล มีแค่ 6 หลัง อยู่หน้าสุดของชายหาดเลย ห้อง Type นี้มีสระน้ำเกลือส่วนตัว มองเห็นทะเลได้จากในห้อง ได้อารมณ์เหมือนอยู่บนเกาะส่วนตัว และมีพื้นที่สวนสำหรับทำกิจกรรมเอาต์ดอร์ ทางโรงแรมสามารถจัด BBQ Dinner ให้ได้ด้วย (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
  • ห้อง Sky Beachfront VALA Hua Hin  ที่อยู่ชั้น 3 ดีงามตรงที่กระจกใสตั้งแต่เพดานจรดพื้นห้อง ทำให้เห็นวิวทะเลเต็ม ๆ แบบไม่ขัดตา มีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ ห้องนี้ถ่ายรูปออกมาสวยเก๋มาก ๆ เลย ราคาประมาณ 5,000 บาท (ขึ้นอยู่กับช่วงที่ไปพัก)
  • โลเคชั่น : 849/21 ถ.เพชรเกษม, ชะอำ, อำเภอชะอำ, เพชรบุรี, ประเทศไทย, 76120 โทร. 032 706 777
ที่พัก

Stay at

VALA
Hua Hin

Want to stay at
​​​​​​​VALA Hua Hin?

จองที่พัก VALA Hua Hin ในแอป Robinhood

กดจองที่พัก

Writer

นัฐณัณฏ์ พุทธมาลีเกษม

Travel Blogger เพจ Whenwewander เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักในการถ่ายภาพและชอบท่องเที่ยว มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ได้ไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป และเอาประสบการณ์กับเรื่องราวความประทับใจที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทางมาเล่าให้แฟนเพจชมผ่านรูปภาพสวยๆ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)