จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

อัปเดต 5 ที่เที่ยวใหม่ หัวหิน-ชะอำ ไปตอนนี้ไม่ซ้ำแน่!


20220313_s_LBA5T0NIey.jpeg

วนอุทยานเขานางพันธุรัต

ถนนทางม้าลายขาวดำมันธรรมดาไป ต้องลองมาเช็คอินวนอุทยานเขานางพันธุรัต อยู่ในอำเภอชะอำ เป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวสุดฟิน Unseen Thailand จุดน่าสนใจเริ่มต้นจากถนนเพราะมีการเปลี่ยนถนนธรรมดาด้วยการระบายสี สลับสีสันไปมาจนเกิดเป็นถนนสีรุ้งสุด Cool ใครมาเที่ยวไม่ควรพลาดถ่ายรูป ในส่วนของพื้นที่ด้านใน มีจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจตามเรื่องราวของพระสังข์และนางพันธุรัต อย่างช่องกระจกนางพันธุรัต ช่องหินธรรมชาติวิวเบื้องหน้าเต็มไปด้วยหินผาและพื้นที่สีเขียว บ่อชุบตัวพระสังข์ที่อลังการไปด้วยวิวทิวเขาสุดว้าว ส่วนวิวมุมสูงต้องยกให้จุดชมวิวคอกช้าง และจุดชมวิวทุ่งเศรษฐี อาจเดินสูงสักนิด แต่สวยแบบเต็มสิบไม่หักแน่นอน
ที่อยู่ ตำบล เขาใหญ่ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
Google map

20220313_s_6KJWkjlY9G.jpeg

เกาะเด่น – ตลิ่งแดง

พิกัดเช็คอินที่น่าสนใจ บรรยากาศริมน้ำโซนแม่น้ำกุยบุรีไหลผ่าน มาพร้อมกิจกรรมสุดชิลให้ได้เลือกทำกัน ทั้งนั่งแช่น้ำ ถ่ายรูปริมน้ำ เล่นน้ำ โหนเชือกกระโดดน้ำ แพโพม เรือถีบ จะเลือกนั่งลอยน้ำไปบนห่วงยางจัดได้ไม่อั้น กับค่าบริการราคาสบายกระเป๋าเมื่อเข้ามาในพื้นที่ของเกาะเด่น-ตลิ่งแดงที่ 30 บาท ด้านในยังมีบริการร้านอาหารให้ได้เลือกสั่งทานกันด้วย ส่วนคนที่อยากกางเต็นท์นอนพักมันริมน้ำเสียเลยก็ทำได้ พกเต็นท์มาเอง หรือเลือกเช่าจากที่นี่เลยก็ได้ ในราคา 100-450 บาท ส่วนค่าให้บริการเช่าพื้นที่ ท่านละ 130 บาท/คืน ใครทริปสั้นทริปยาว ก็เลือกได้ตามอัธยาศัย
ที่อยู่ ตำบล กุยบุรี อำเภอกุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77150
Google map

20220313_s_nxmj5DrZuT.jpeg

น้ำตกผาน้ำหยด

น้ำตกสุดสวยรวยธรรมชาติ บรรยากาศสุดคูล ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน งานดี มีลักษณะเป็นหน้าผาสูงชันตั้งอยู่ริมลำน้ำเพชรบุรี โดยสายน้ำไหลผ่านหน้าผามีลักษณะคล้ายร่ม ทำให้มีน้ำไหลหยดตกลงสู่เบื้องล่างที่เป็นแอ่งน้ำใสสีมรกต ก่อให้เกิดเป็นทัศนียภาพสวยงาม อะไรจะดีไปกว่าการได้มาสัมผัสความสวยงามด้วยสายตาเราเอง สำหรับการเดินทางไปเที่ยวชมน้ำตกแห่งนี้ สามารถเดินทางตรงเข้าไปที่หมู่บ้านผาน้ำหยดได้เลย สายธรรมชาติผู้รักการผจญภัยไม่ควรพลาด
ที่อยู่ ตำบล เขากระปุก อำเภอท่ายาง เพชรบุรี 76130
Google map ​​​​​​​

20220313_s_trI9t2Up61.jpeg

บ้านอ่างหิน Camping

มาให้ภูเขาและสายน้ำโอบกอด พร้อมชมบรรยากาศทุ่งดอกไม้สุดฟินที่ บ้านอ่างหิน Camping สถานที่เช็คอินสำหรับสายธรรมชาติ ตั้งอยู่ติดกับอ่างเก็บน้ำห้วยอ่างหินของหมู่บ้านอ่างหิน มีกิจกรรมให้คุณได้แอคชั่นเรียกเหงื่อและรอยยิ้มอย่างการพาย Sup Board หรือจะเลือกถ่ายรูปก็สวยด้วยวิวสุดปังของผืนน้ำและภูเขา นอกจากนี้ยังให้บริการพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ และให้เช่าเต็นท์กับชาวแคมปิ้งทั้งหลายด้วย ใครสนใจมาเล่น Sup Board ค่าบริการเพียง 300 บาท/ท่าน ซึ่งรวมการฝึกสอน บอร์ด ไม้พาย เสื้อชูชีพ และคนถ่ายรูปให้เรียบร้อย ส่วนใครไม่อยากเปียก เลือกนั่งทานกาแฟแล้วชมวิวไปด้วยก็เพลินไม่น้อย และสำหรับผู้ที่สนใจเปลี่ยนบรรยากาศ มากางเต็นท์นอนดูดาว ค่าบริการเช่าสถานที่อยู่ที่ 150 บาท/ท่าน ส่วนเต็นท์คิดค่าเช่าที่ 200 บาท โดยรวมบริการกางและเก็บให้เรียบร้อยแล้ว
ที่อยู่ ตำบล อ่าวน้อย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ 77210
Google map

20220313_s_1xTkRKNKzv.jpeg

ริมผา ชมวิว

ใครเห็นความสวยงามของทะเลชะอำจนชินตาแล้ว ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาบอกรักทักทายกับภูเขาสักหน่อยไหม ริมผา ชมวิว คาเฟ่น้องใหม่ สุดชิลฟีลธรรมชาติ มีแลนด์มาร์กอย่างโซนกระจกชั้นสอง และมานั่งวิวดีงามใต้ต้นแจง บอกเลยว่าจุดถ่ายรูปเด็ดๆ โดนๆ มีอยู่รอบตัว คาเฟ่ตั้งอยู่เยื้องๆ กับสนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ ด้วยทัศนียภาพของภูเขาโอบล้อมและอากาศบริสุทธิ์ เป็นเหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรักที่นี่ได้ไม่ยาก เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.
ที่อยู่ หมู่ 6 ต.ห้วยทรายเหนือ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
Google map ​​​​​​​

หงายพิกัดมาครบแล้วทั้ง 5 สถานที่ นาทีนี้ไม่อยากให้คุณรอช้า ถ้ารู้แล้วว่าร่างกายต้องการไปท่องเที่ยว ก็อย่าปล่อยให้ตัวเองเปลี่ยวเหงา เคลียร์งานในมือ แล้วลองหาวันเหมาะๆ มาเที่ยวลัดเลาะไปตามพิกัดที่แจ้งไว้ให้เลย

ที่พัก

Stay at

Hua Hin

Where to stay in Hua Hin?

พักที่ไหนดีในหัวหิน?

กดจอง ที่พักหัวหิน-ชะอำ ราคาพิเศษในแอป Robinhood รับสิทธิพิเศษก่อนใคร (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

อภิญญา ศักดิ์ศรี

“เด็กเมื่อวานซืน” คือนามปากกา ผู้ที่หลงใหลในการบอกเล่าและการเดินทาง ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัยใกล้ชิดธรรมชาติ สนุกกับการจัดโปรแกรมให้เพื่อนเที่ยวตามขนาดงบที่เพื่อนมี ก่อนจะผันตัวจากการทำงานเป็นคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังในสายงานสื่อสารมวลชน เข้ามาเป็นน้องใหม่ของวงการท่องเที่ยวอย่างเต็มตัวในฐานะไกด์ เราเป็นสายท่องเที่ยวคุณภาพที่เน้น “พักฟิน กินอิ่ม เที่ยวคุ้ม ได้ครบ และจบในงบประมาณ”

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)