จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
Tree​​​​​​​House Villas  ที่พักเกาะยาว Tree​​​​​​​House Villas  ที่พักเกาะยาว

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

ทรีเฮาส์วิลล่าส์ รีสอร์ท รีสอร์ทสุดหรูระดับห้าดาว พร้อมชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ โดยมีทิวทัศน์อันตระการตาของอ่าวกระ

ROOT Restaurant & Lounge
สำหรับการรับประทานอาหาร
​​​​​​​พร้อม 'วิวทะเล' อันตระการตาตลอดวัน

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสไตล์ ‘Shabby Chic’
ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การตกแต่งหรูหรา
​​​​​​​แค่พักอยู่ในห้องก็สามารถแชะภาพได้รัวๆ


cms-img-20221028_s_D8Z30DBHU5.webp

เกาะยาวน้อยเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอุทยานแห่งชาติที่ยังไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวพลุกพล่านมากนักเหมือนเกาะอื่น ๆ ทำให้ที่นี่ยังคงความงดงามของธรรมชาติอย่างสมบูรณ์และบริสุทธิ์ เหมาะกับคนที่ต้องการการพักผ่อนแบบส่วนตัวอย่างแท้จริงในจังหวัดภูเก็ต-พังงา

ทรีเฮาส์วิลล่าส์ รีสอร์ท

รีสอร์ทสุดหรูระดับห้าดาวพร้อมชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ

cms-img-20221028_s_shloEFzuQ5.webp


โดยมีทิวทัศน์อันตระการตาของอ่าวกระบี่ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของเกาะ ทรีเฮาส์วิลล่าส์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวบนเกาะยาวน้อยที่มีอ่าวส่วนตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่จะทำให้นักท่องเที่ยวสัมผัสได้ถึงความพิเศษตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง มีถนนคดเคี้ยวเล็ก ๆ ผ่านอุทยานแห่งชาติเชื่อมต่อรีสอร์ทกับพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่ด้านใต้ของเกาะที่มีประชาชนจำนวนมากอาศัยอยู่ ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุดในการไปถึงรีสอร์ท คือ ทางเรือ โดยรีสอร์ทมีบริการรับส่งไปและกลับจากภูเก็ตและกระบี่

ประเภทห้องพักของ TreeHouse Villas

  • cms-img-20221028_s_hm129KjPHR.webp
  • Treehouse Villa
    วิลล่าบ้านต้นไม้ พื้นที่พิเศษสุดสำหรับคู่รัก
    เมื่อย่างก้าวเข้าสู่ทรีเฮ้าส์วิลล่า จะได้พบกับวิลล่าสไตล์ลอฟต์สูงโปร่ง 2 ชั้น อันเป็นเอกลักษณ์ของวิลล่าแห่งนี้ ทั้งหมดตกแต่งในสไตล์วินเทจที่ทันสมัยโดยใช้วัสดุรีไซเคิลและรีไซเคิล และจานสีที่ได้แรงบันดาลใจจากป่าและทะเล ในระหว่างวิลล่าแต่ละหลังจะมีช่วงระยะห่างกันเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ซึ่งเชื่อมทางเดินด้วยสะพานไม้ที่แขวนด้วยเชือก โดยชั้นล่างของวิลล่าจะมีลักษณะเปิดโล่ง มีที่นั่งเล่นพักผ่อน และมีสระแบบแช่ตัวให้ได้ลงแช่น้ำได้ตามอัธยาศัย ส่วนชั้นบนจะเป็นห้องนอนตกแต่งด้วยโทนสีขาวฟ้าน้ำทะเล พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ได้พักผ่อนสบาย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อย่างครบครัน
    cms-img-20221028_s_5mDZgOT3lp.webp
  • Beachfront Pool Villas
    มอบบรรยากาศวิลล่าชั้นเดียวสุดหรู
    อีกหนึ่งสไตล์พูลวิลล่าอันหรูหราแบบบ้านต้นไม้ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ริมหาดทรายส่วนตัวที่หน้ากว้างถึง 400 เมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวจากบริเวณวิลล่า ที่สามารถเดินลงไปที่ชายหาดเพื่อเล่นน้ำทะเลได้เลย หรือจะนั่งชมทัศนียภาพรอบ ๆ ที่เต็มไปด้วยความเขียวชอุ่มของหมู่แมกไม้นานาพันธุ์ที่รีสอร์ทดูแลรักษาเป็นอย่างดี
    cms-img-20221028_s_B0jwLsGw4q.webp
  • Hilltop Pool Villas
    ให้มุมมองที่ดีที่สุดในอ่าวโลฮา
    พูลวิลลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่อยากแนะนำสำหรับแขกที่เดินทางมาพักผ่อนแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน วิลล่าแห่งนี้สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้ประมาณ 6 ท่าน มี 3 ห้องนอน ตั้งอยู่บนยอดเขาที่สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวโลฮาได้ทั้งหมด เป็นวิลล่าที่อยู่ในมุมมองที่ดีที่สุดในอ่าว และให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และสระส่วนตัวแบบไร้ขอบบนวิลล่า

Must Eat!

ROOT Restaurant & Lounge เสิร์ฟอาหารไทยเน้นเมนูท้องถิ่นให้ได้ลองรับประทาน เช่น น้ำพริกกะปิ คั่วกลิ้ง อาหารทะเล
พร้อม 'วิวทะเล' อันตระการตาตลอดวัน

การเดินทางมายัง TreeHouse Villas มีข้อควรพึงระวังคือ

เพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับแขกที่มาพักและ พนักงาน เรือจะไม่ให้บริการในเวลากลางคืน เวลาทำการสำหรับบริการรับส่งด้วยเรือสปีดโบ้ทของรีสอร์ทคือเวลา 8.00 – 17.00 น. เนื่องจากข้อจำกัดเหล่านี้ การบริการรับส่งด้วยลีมูซีนและรถมินิบัสจากสนามบินหรือโรงแรมจึงเปิดให้บริการระหว่างเวลา 06:00 น. – 16:00 น.เท่านั้น

Tips and
Recommendation

การเดินทางสู่ทรีเฮาส์วิลล่า เกาะยาว
มุ่งสู่เกาะยาวน้อยโดยทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่สนามบินโดยแบ่งเป็น 2 จังหวัดคือ ภูเก็ต และกระบี่

หากเดินทางด้วยเครื่องบินมาลงที่สนามบินภูเก็ต ทางรีสอร์ทจะจัดเตรียมรถรับส่งจากสนามบินพาไปยังท่าเรือยอร์ช ฮาเวน มารีน่า (Yatch Heaven Marina) เพื่อพาไปยังรีสอร์ทบนเกาะยาวน้อยแห่งนี้ด้วยเรือสปีดโบ๊ทของรีสอร์ทเอง ใช้เวลาประมาณ 55 นาทีก็มาถึง หากมาจากสนามบินกระบี่ จะมีรถรับส่งจากสนามบินพาไปยังท่าเรือเพื่อพามายังรีสอร์ทด้วยเรือสปีดโบ๊ทเช่นกัน ใช้เวลาประมาณ 35 นาที
ที่พัก

Stay at

Tree​​​​House Villas


Looking For Place to Stay?

Book with us

คลิก >>จองที่พัก Tree​​​​​​​House Villas จ.ภูเก็ต-พังงา กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ :24/21 ตำบล เกาะยาวน้อย อำเภอเกาะยาว พังงา 82160
พิกัด : https://g.page/TreeHouseKohYao?share
Facebook : @TreeHouseKohYao
Instagram : @treehousekohyao

“Robinhood Exclusive Deals SERENATA Hotels & Resorts Group” สำหรับ Tree House Villas Koh Yao เท่านั้น

​​​​​​​เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองที่พักโรงแรมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย Robinhood Exclusive Deals SERENATA Hotels & Resorts Group” สำหรับ Tree House Villas Koh Yao เท่านั้น
” ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด รายละเอียดดังต่อไปนี้
สิทธิพิเศษต่อที่ 1 ส่วนของโรงแรมห้องพัก
ผู้ที่จองโรงแรมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย “แจกส่วนลด 20% สำหรับโรงแรม Tree House Villas Koh Yao เท่านั้น ” และรับส่วนลดสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อการทำรายการจอง 1 ครั้งการจอง ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด สำหรับการเข้าพักในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 – 31 มีนาคม 2566 เมื่อกรอกโค้ดส่วนลด “TREEHOUSE20” ในช่องส่วนลดพิเศษ รับส่วนลดโรงแรม 20%
- ระยะเวลาส่งเสริมการขายสำหรับการจองโรงแรมที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1- 30 พฤศจิกายน 2565 2565 เท่านั้น
- สิทธิ์พิเศษนี้มีจำนวนจํากัด 50 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ที่ทำรายการจองโรงแรมที่เข้าเงื่อนไขก่อนตามลำดับ
- ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อและราคาของโรงแรมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยสังเกตชื่อ “แจกส่วนลดโรงแรม SERENATA Hotels & Resorts Group” บนแถบในแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด
- สำหรับกรณีทำรายการยกเลิกการจองโรงแรมตามสิทธิพิเศษนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี และผู้ที่จองโรงแรมจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้แต่อย่างใด
สิทธิพิเศษต่อ 2 ฟรีค่าจัดส่งอาหาร
สำหรับผู้ที่จองโรงแรมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย “Robinhood Exclusive Deals SERENATA Hotels & Resorts Group”
ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ในสิทธิพิเศษ รับโค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่ง เมื่อสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ดังต่อไปนี้
- สำหรับการจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ที่มียอดชำระรวมกันภายใน 1 วัน (เวลา 00.00 น – 23.59 น.) หลังหักส่วนลดแล้ว มูลค่าตั้งแต่ 1 – 5,000 บาท รับโค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่งอาหารหรือเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด จำนวน 10 ครั้ง
- สำหรับการจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ที่มียอดชำระรวมกันภายใน 1 วัน (เวลา 00.00 น – 23.59 น.) หลังหักส่วนลดแล้ว มูลค่าตั้งแต่ 5,001 บาท ขึ้นไป รับโค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่งอาหารหรือเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด จำนวน 20 ครั้ง
ผู้ที่จองโรงแรมตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับโค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่งอาหาร ผ่านทางช่อง “เพิ่มโปรโมชัน” บนหน้าจอสรุปคำสั่งซื้อเมื่อทำรายการสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มบนแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ภายในเวลา 10.00 น. ของวันถัดไป หลังจากทำการจองโรงแรมสำเร็จแล้ว
โค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่งสำหรับการสั่งอาหารหรือเครื่องดื่ม ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ระยะทางการจัดส่งไม่เกิน 30 กิโลเมตรเท่านั้น ในกรณีที่มีระยะทางการจัดส่งเกินกว่า 30 กิโลเมตร ระยะทางที่เกินจะถูกคำนวณเป็นค่าจัดส่งเพิ่มตามระยะทางจริง และโค้ดส่วนลดนี้ฟรีเฉพาะค่าจัดส่งอาหาร ไม่รวมถึงค่าอาหารหรือเครื่องดื่ม
โค้ดส่วนลดนี้ สามารถใช้ได้สำหรับทุกพื้นที่บริการจัดส่งอาหารของแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด
ระยะเวลาในการใช้โค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น
ยอดรวมค่าอาหารหรือเครื่องดื่ม ภายหลังจากหักส่วนลดต่าง ๆ แล้วต้องมียอดขั้นต่ำตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากสาเหตุดังต่อไปนี้
- กรณีไม่ได้รับโค้ดส่วนลด เนื่องจากความผิดพลาดอันเกิดจากโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ของผู้ได้รับสิทธิ์
- โค้ดส่วนลดที่ไม่ได้ใช้สิทธิ์ภายในระยะเวลาอายุการใช้งาน จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้และถือว่าสละสิทธิ์ โดยบริษัทฯ จะไม่ชดเชย หรือเปลี่ยนแปลงสิทธิ์ให้ไม่ว่ากรณีใดๆ
โค้ดส่วนลดในรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถโอน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลบังคับใช้ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
แอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ให้บริการโดย Purple Ventures ในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์
หากมีข้อสงสัยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขาย กรุณาติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02-777-7564

​​​​​​​
เส้นทาง

เส้นทางการเดินทาง

เพิ่มลงแผนการเดินทาง

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)