จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download
รีวิว Paradise Koh Yao พาราไดซ์ เกาะยาว รีวิว Paradise Koh Yao พาราไดซ์ เกาะยาว

Paradise Koh Yao Highlight

จุดเด่นของ Paradise Koh Yao สุดประทับใจ

พาราไดซ์ เกาะยาวผลิตผัก
​​​​​​​และสมุนไพรออร์แกนิคในสวนเอง

ห้องพักวิลล่ายอดนิยมขนาดใหญ่
เพียงไม่กี่ก้าวคุณก็สามารถเดินลงชายหาด
​​​​​​​สัมผัสกับผิวทรายขาวละเอียด

รีสอร์ทรักษาไว้ซึ่งระบบนิเวศของรีสอร์ท
​​​​​​​และอนุรักษ์พืชพรรณท้องถิ่น
​​​​​​​และถิ่นที่อยู่สัตว์ป่าของเกาะยาวน้อย


Must go!

Paradise Koh Yao สวรรค์ของคนอยากติดเกาะ

cms-img-20221028_s_idac6W4njA.webp

ตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อยอันเงียบสงบ ในพื้นที่จังหวัดพังงา สามารถเดินทางได้ง่ายทั้งจากภูเก็ต กระบี่ และพังงา เหมาะสำหรับคนชอบท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ แต่ยังคงได้การพักผ่อนอันแสนสบายและสงบสุข
ห่างไกลจากนักท่องเที่ยวพลุกพล่าน เกาะยาวน้อยเป็นเกาะแสนบริสุทธิ์ถูกปกคลุมไปด้วยป่าเขตร้อนอันเขียวชอุ่มและหน้าผาหินปูน ล้อมรอบด้วยชายหาดและแนวปะการัง
พาราไดซ์เกาะยาวมีชายหาดเป็นของตัวเอง ทั้งใกล้แหล่งทัศนียภาพอันงดงามของเกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างเกาะเจมส์บอนด์ ที่ถูกตั้งชื่อตามภาพยนตร์ฮอลีวูด รวมถึง The Beach นำแสดงโดยลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ที่มีฉากหลังเป็นอ่าวพังงาอันน่าจดจำ

Paradise Koh Yao มอบความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด ภายใต้แนวคิดการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน


พาราไดซ์ เกาะยาวตั้งอยู่ในอ่าวของตัวเอง ห่างไกลจากที่พักอื่นราว 20 นาที รอบรีสอร์ททุกด้านเป็นธรรมชาติ รับประกันความสงบของรีสอร์ทและส่งเสริมให้พืชและสัตว์ในท้องถิ่นได้เจริญเติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ

พาราไดซ์ เกาะยาว จุดหมายสุดโรแมนติกใช้แนวคิดการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน สนับสนุนชุมชนท้องถิ่น และการป้องกันและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ภายใต้นโยบายความรับผิดชอบทางสังคม โรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เอาใจใส่เกี่ยวกับผู้คน ชุมชนในท้องถิ่นและสังคมสภาพแวดล้อม

ประเภทห้องพักของพาราไดซ์ เกาะยาว

ห้องพักมีทั้งหมด 4 ประเภท

  • ซูพีเรีย สตูดิโอ ขนาด 54 ตร.ม
    ห้องซูพีเรียร์สตูดิโอตั้งอยู่บนเนินเขาของรีสอร์ท ที่จะทำให้คุณได้เห็นวิวอันเขียวขจีที่อยู่รอบรีสอร์ท ตกแต่งห้องด้วยโทนสีฟ้าเขียวและสีขาว และแสนอบอุ่นด้วยเตียงนอนขนาดคิงไซส์นุ่มสบายพร้อมมุ้งสีขาวสะอาดตาที่แขวนไว้ด้านบนเพิ่มความหรูหรา เสมือนเชิญชวนให้คุณหลับใหลได้ทุกเวลาและหลับสบายตลอดคืน
    นอกจากนี้ยังมีส่วนที่นั่งเล่นส่วนตัวแบบเปิดโล่ง
    ที่มีชิงช้าสำหรับ 2 ที่นั่ง และชุดเก้าอี้ 2 ที่นั่งสุดโรแมนติกให้คุณได้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ ชมทัศนีภาพของสวนอันเขียวชอุ่มของเกาะ
  • จากุซซี่ สตูดิโอ 56 ตร.ม
    จุดเด่นของห้องพักจากุซซี่สตูดิโอ คือ อ่างจากุซซี่ส่วนตัวขนาดใหญ่ในห้องน้ำเหมาะกับคู่รักได้มาลงแช่น้ำด้วยกัน พร้อมวิวสวนสวยที่มองจากหน้าต่างบานใหญ่ในห้องน้ำได้เลย ห้องพักจากุซซี่สตูดิโอนี้ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาของรีสอร์ทจึงทำให้มองเห็นทัศนีภาพอันงดงามของรีสอร์ทที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติอันเขียวชอุ่มได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบส่วนตัวอย่างแท้จริง
    ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าเขียวและสีขาว เปรียบเสมือนสีของน้ำทะเลใสที่ทายทักทุกโมงยาม พร้อมเตียงนอนขนาดคิงไซส์ที่ไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือมาคู่ก็จะสัมผัสได้ถึงความสบายชวนให้หลับใหลได้ทั้งวันทั้งคืน อีกทั้งยังตกแต่งด้วยมุ้งสีขาวสะอาดตาแขวนอยู่ด้านบนเพิ่มความหรูหราให้กับเตียงนอน
    บริเวณด้านนอกยังมีส่วนที่นั่งเล่นส่วนตัวแบบเปิดโล่ง ที่มีชิงช้าสำหรับ 2 ที่นั่ง และชุดเก้าอี้ 2 ที่นั่งสุดโรแมนติกให้คุณได้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ ชมความงามของสวนอันเขียวขจีของเกาะแห่งนี้
  • Plunge Pool Deluxe Studio 62 ตร.ม
    cms-img-20221028_s_zSE3HJwyYJ.webp
    ห้องพัก ซีวิว พลังก์พูล เดอลุกซ์ สตูดิโอตั้งอยู่บนเนินเขาของรีสอร์ท เป็นห้องสุดพิเศษด้วยความเป็นส่วนตัวที่ถูกขยายพื้นที่ออกไปบนชั้นระเบียงดาดฟ้าที่มีสระน้ำแบบแช่ตัวที่มองเห็นวิวทะเลของอ่าวพังงาได้แบบเต็มตา
    รวมทั้งลานที่สามารถอาบแดดได้แบบส่วนตัว นอกเหนือไปจากการตกแต่งอย่างหรูหราภายในห้องสีฟ้าเขียวและสีขาวเช่นเดียวกับห้องอื่น ๆ ที่ประกอบด้วยเตียงนอนขนาดคิงไซส์และมุ้งสีขาวสะอาดตาที่แขวนอยู่ด้านบน ที่คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลและทัศนีภาพอันงดงามของอ่าวพังงาและหน้าผาหินปูนที่อยู่ตรงหน้าได้จากหน้าต่างกระจก ที่จะทำให้คุณหลับอย่างมีความสุขทุกค่ำคืน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
    อีกทั้งบริเวณด้านนอกยังมีส่วนที่นั่งเล่นส่วนตัวแบบเปิดโล่ง ที่มีชิงช้าสำหรับ 2 ที่นั่ง และชุดเก้าอี้ 2 ที่นั่งสุดโรแมนติกให้คุณได้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ
  • พูลวิลล่า 91 ตร.ม
    ห้องพักวิลล่ายอดนิยมขนาดใหญ่และกว้างที่สุดของเรา ที่มาพร้อมความพิเศษเฉพาะตัวด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบไร้ขอบ ลานกลางแจ้ง และความพิเศษสุดของห้องพักนี้คือ เพียงไม่กี่ก้าวคุณก็สามารถเดินลงชายหาดสัมผัสกับผิวทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสได้เลย รวมทั้งพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายในห้องพักโทนสีเขียวฟ้าและสีขาว มีเตียงนอนขนาดคิงไซส์พร้อมมุ้งสีขาวสะอาดตาที่แขวนอยู่ด้านบนเพิ่มความหรูหราให้กับเตียงนอนเช่นเดียวกับห้องพักอื่น ๆ ที่คุณสามารถเห็นวิวทะเลได้ตลอดเวลาจากเตียงนอน ค้นพบความสุขที่คุณค้นหา สวรรค์แห่งการพักผ่อนอยู่ที่ พาราไดซ์ เกาะยาว รีสอร์ท รอคุณมาสัมผัสทุกวัน
    cms-img-20221028_s_xFl7OkNJub.webp

ทุกห้องพักมีทีวีจอแบนที่สามารถรับชมช่องต่างประเทศเพื่อให้คุณได้ติดตามข่าวสาร กีฬา และความบันเทิงด้วย เช่นเดียวกับทุก ๆ ห้องในพาราไดซ์ เกาะยาว รีสอร์ทแห่งนี้ คุณจะได้สัมผัสกับชายหาดแบบส่วนตัวเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาด อาหารมื้อค่ำรสเลิศ และการผจญภัยดำน้ำ ขอเชิญมาพักผ่อนที่รีสอร์ทแห่งนี้แล้วคุณจะได้สัมผัสกับการได้กลับสู่ธรรมชาติด้วยมนต์เสน่ห์ที่คุณคาดไม่ถึงพร้อมความสะดวกสบายทุกนาทีที่คุณจะได้รับประสบการณ์อันงดงามที่พาราไดซ์ เกาะยาว รีสอร์ท แห่งนี้

กิจกรรมเด่น เยี่ยมชมฟาร์มกุ้งก้ามกราม


เกาะยาวน้อยเป็นเกาะขนาดใหญ่แห่งสุดท้ายที่ยังคงเหลืออยู่ในประเทศไทยที่ยังคงรักษาวิถีชุมชนท้องถิ่นดั้งเดิมไว้ได้ ยังไม่มีนักท่องเที่ยวพลุกพล่านมากมายเหมือนที่อื่น ๆ และยังคงขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยวิถีชุมชนขนาดเล็ก เช่น การประมง การทํานาข้าว และสวนยางพารา ซึ่งจะทําให้แขกได้สัมผัสกับประสบการณ์วัฒนธรรมของภาคใต้แท้ ๆ โดยการสํารวจเกาะ หรือจะไปที่ฟาร์มกุ้งก้ามกราม และจับกุ้งมาให้รีสอร์ทปรุงอาหารให้ก็ได้

ร้านอาหารของพาราไดซ์เกาะยาว

Seafood Terrace

cms-img-20221028_s_P6kfJHpDLR.webp


บรรจุ 80 ที่นั่ง เพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์ตามธีมและรายการอาหารตามสั่งที่มีให้เลือกมากมาย
ที่ร้านอาหารหลักบนชายหาดทรายขาวละเอียด คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับธีมของอาหารบุฟเฟ่ต์และเมนูอาหารตามสั่งให้เลือกสรรมากมายในยามค่ำคืนอันแสนหวาน ทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารอิตาเลียน และอาหารไทยสุดพิเศษ ที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี พร้อมทั้งการแสดงสดในบางครั้ง อาทิ การฟ้อนรำตามวัฒนธรรมไทยที่แสดงโดยนักเรียนในเกาะยาวน้อย , ศิลปะมวยไทย หรือผ่อนคลายไปกับการแสดงดนตรีสดจากนักดนตรี นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าเพื่อให้คุณพร้อมเริ่มต้นวันใหม่อย่างเต็มที่

ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียน 'Al Fresco'

cms-img-20221028_s_lQpGKxlw12.webp

ร้านอาหารขนาด 40 ที่นั่งพร้อมเตาอบพิซซ่าเตาฟืนริมชายหาด ตั้งอยู่บนชายหาดเปิดท่ามกลางต้นปาล์ม อาหารเป็นแบบเมดิเตอร์เรเนียนเบาๆ นำเสนอในรูปแบบร่วมสมัยที่สดชื่น

ซันดาวเนอร์ส บาร์

cms-img-20221028_s_10nOMbp2cM.webp

บาร์บรรยากาศสบายๆ ริมชายหาด พร้อมวิวอ่าวพังงาที่ไม่มีใครเทียบได้ ดิ สถานที่สำหรับจิบค็อกเทลยามเย็นและของว่างรสเผ็ด ฟังเพลงเบาๆ โรแมนติก ขณะ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มก่อนอาหารค่ำยามพระอาทิตย์ตกดิน

เดอะ บีช คลับ

ให้บริการแขกตลอดทั้งวันริมสระน้ำหรือริมชายหาด The Beach Club ให้บริการอาหารว่างและอาหารกลางวัน ค็อกเทลอร่อย น้ำผลไม้สด และน้ำแข็งเย็น เครื่องดื่ม

9 ปรัชญาที่สำคัญของพาราไดซ์ เกาะยาว รีสอร์ท ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักษ์


1. รักษาไว้ซึ่งระบบนิเวศของรีสอร์ทและอนุรักษ์พืชพรรณท้องถิ่นและถิ่นที่อยู่สัตว์ป่าของเกาะยาวน้อย รักษาไว้ซึ่งถิ่นที่อยู่ปัจจุบันของนกเงือกและสัตว์พันธุ์อื่นๆ ที่มีอยู่ที่รีสอร์ท พาราไดซ์ เกาะยาว รีสอร์ทตั้งอยู่ในป่าและกำลังดำเนินโครงการอนุรักษ์ถิ่นที่อยู่ของป่า โดยการปลูกต้นไม้และพืชพรรณพื้นถิ่นใหม่ในทุก ๆ เดือน นอกเหนือจากโครงการปลูกต้นไม้ตามปกติ พิเศษสำหรับคู่รักที่มาจัดงานแต่งที่นี่ พาราไดซ์ เกาะยาว สนับสนุนให้ทุกคู่ปลูกต้นมะพร้าวเพื่อเฉลิมฉลองวันแต่งงานของพวกเขา

2. ช่วยลดภาวะโลกร้อนโดยการจัดซื้อผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเข้ากันได้กับสภาพแวดล้อมท้องถิ่น พาราไดซ์ เกาะยาวผลิตผักและสมุนไพรออร์แกนิคในสวนเอง เชิญให้แขกได้มาเยี่ยมชมสวน และเรียนรู้เกี่ยวกับสมุนไพรไทย นอกเหนือจากที่ใช้ในจานอาหารที่เสิร์ฟในร้านอาหารแล้ว แขกสามารถเก็บผักและสมุนไพรเพื่อมาปรุงด้วยตัวเอง รวมถึงเข้าชั้นเรียนการปรุงอาหารของพาราไดซ์ เกาะยาว

3. จัดการและควบคุมการกำจัดน้ำเสียเพื่อหลีกเลี่ยงการก่อมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม และใช้ความพยายามอย่างเต็มทีเพื่ออนุรักษ์น้ำและพลังงาน แต่ละแผนกจะปฏิบัติตามตารางเวลาการเปิดปิดเครื่องปรับอากาศในสำนักงาน นอกจากนี้
ยังมีนโยบายเปิดปิดไฟส่องสว่างบริเวณรอบรีสอร์ทที่ไม่ได้ใช้แล้ว ไฟส่องสว่างชายหาดจะทำงานโดยใช้ตัวตั้งเวลา และตู้เย็นมินิบาร์ในห้องก็จะถูกถอดปลั๊กออก หากไม่มีการใช้งาน

4. ลดของเสียและรับผิดชอบในการกำจัดของเสีย เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนชุมชน พนักงานของพาราไดซ์ เกาะยาวจะคัดแยกขยะอย่างถูกต้อง ถังขยะทำจากไม้ไผ่จะตั้งไว้ในพื้นที่ของแขก โดยแบ่งออกเป็นขยะที่รีไซเคิลได้และรีไซเคิลไม่ได้ ขยะที่รีไซเคิลได้จะถูกรับซื้อโดยบริษัทรีไซเคิล พาราไดซ์ เกาะยาวมีนโยบายการนำกลับมาใช้และการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์พลาสติก โดยมีความมุ่งมั่นและเป้าหมายเพื่อลดและกำจัดการใช้พลาสติกที่ไม่จำเป็นทั้งหมด

5. ว่าจ้างคนท้องถิ่นในเกาะให้มาทำงานเพื่อสร้างรายได้เพิ่มเติมสำหรับชุมชนท้องถิ่น จัดซื้อผลิตภัณฑ์และบริการท้องถิ่น ซึ่งไม่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม สนับสนุนเศรษฐกิจท้องถิ่น ทำงานเพื่อสร้างการตระหนักรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่น มีส่วนร่วมในกิจกรรมชุมชน เพื่อปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในท้องถิ่น

6. ปฏิบัติกับพนักงานอย่างยุติธรรมที่สอดคล้องกับกฎหมายแรงงานประเทศไทย สร้างระบบสนับสนุนสังคมที่แข็งแกร่งสำหรับพนักงานที่สอดคล้องกับ (และสูงกว่า ในกรณีที่สามารถทำได้) มาตรฐานอุตสาหกรรม ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานในเรื่องผลประโยชน์สวัสดิการและนโยบายฝ่ายทรัพยากรบุคคล (ผ่านคณะกรรมการพนักงาน)

7. รีสอร์ทมีนโยบายเขตปลอดบุหรี่ ดังนั้นห้องพักและห้องสาธารณะทุกห้อง จะเป็นเขตปลอดบุหรี่ โดยเป็นนโยบายที่สอดคล้องกับกฎหมายเขตปลอดบุหรี่ของประเทศไทย

8. จัดทำนโยบายอนุรักษ์พลังงานที่เหมาะสม ใช้พลังงานทุกชนิดและพยายามลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็นอย่างเต็มที่

​​​​​​​9. จัดซื้อผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เข้ากันได้กับสิ่งแวดล้อม ผ่านการมีส่วนร่วมในการลดภาวะโลกร้อน

ที่พัก

Stay at

Paradise Koh Yao
​​​​​​​ จ.ภูเก็ต-พังงา

Looking For Place to Stay?

Book with us

คลิก >>จองที่พัก Paradise Koh Yao จ.ภูเก็ต-พังงา กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

จองที่พักกับ RBH

Contact

ติดต่อ :เลขที่ 24 อำเภอ เกาะยาว พังงา 82160
พิกัด : https://g.page/paradisekohyaohotel?share
Facebook : @ParadiseKohYaoNoi
Instagram : @paradisekohyao

โทร : 076-584-450

Robinhood Exclusive Deals SERENATA Hotels & Resorts Group

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองที่พักโรงแรมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย “Robinhood Exclusive Deals SERENATA Hotels & Resorts Group”
” ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด รายละเอียดดังต่อไปนี้
สิทธิพิเศษต่อที่ 1 ส่วนของโรงแรมห้องพัก
ผู้ที่จองโรงแรมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย“แจกส่วนลดโรงแรม SERENATA Hotels & Resorts Group มูลค่า 1,000 บาท”และมีมูลค่ารายการจองโรงแรมตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไปต่อการทำรายการจอง 1 ครั้งต่อยอดการจอง ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด สำหรับการเข้าพักในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 – 31 มีนาคม 2566 เมื่อกรอกโค้ดส่วนลด“SERENATA1000”ในช่องส่วนลดพิเศษ รับส่วนลดโรงแรมพิเศษมูลค่า 1,000 บาท
- ระยะเวลาส่งเสริมการขายสำหรับการจองโรงแรมที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่1- 30 พฤศจิกายน 2565 2565 เท่านั้น
- สิทธิ์พิเศษนี้มีจำนวนจํากัด 300 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ที่ทำรายการจองโรงแรมที่เข้าเงื่อนไขก่อนตามลำดับ
- ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อและราคาของโรงแรมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยสังเกตชื่อ“แจกส่วนลดโรงแรม SERENATA Hotels & Resorts Group” ยกเว้นโรงแรม Tree House Villas Koh Yaoบนแถบในแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด
- สำหรับกรณีทำรายการยกเลิกการจองโรงแรมตามสิทธิพิเศษนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี และผู้ที่จองโรงแรมจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้แต่อย่างใด

สิทธิพิเศษต่อ 2 ฟรีค่าจัดส่งอาหาร
สำหรับผู้ที่จองโรงแรมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย “Robinhood Exclusive Deals SERENATA Hotels & Resorts Group”
ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ในสิทธิพิเศษ รับโค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่ง เมื่อสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ดังต่อไปนี้
- สำหรับการจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ที่มียอดชำระรวมกันภายใน 1 วัน (เวลา 00.00 น – 23.59 น.) หลังหักส่วนลดแล้ว มูลค่าตั้งแต่ 1 – 5,000 บาท รับโค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่งอาหารหรือเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด จำนวน 10 ครั้ง
- สำหรับการจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ที่มียอดชำระรวมกันภายใน 1 วัน (เวลา 00.00 น – 23.59 น.) หลังหักส่วนลดแล้ว มูลค่าตั้งแต่ 5,001 บาท ขึ้นไป รับโค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่งอาหารหรือเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด จำนวน 20 ครั้ง
ผู้ที่จองโรงแรมตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับโค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่งอาหาร ผ่านทางช่อง “เพิ่มโปรโมชัน” บนหน้าจอสรุปคำสั่งซื้อเมื่อทำรายการสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มบนแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ภายในเวลา 10.00 น. ของวันถัดไป หลังจากทำการจองโรงแรมสำเร็จแล้ว
โค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่งสำหรับการสั่งอาหารหรือเครื่องดื่ม ผ่านแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ระยะทางการจัดส่งไม่เกิน 30 กิโลเมตรเท่านั้น ในกรณีที่มีระยะทางการจัดส่งเกินกว่า 30 กิโลเมตร ระยะทางที่เกินจะถูกคำนวณเป็นค่าจัดส่งเพิ่มตามระยะทางจริง และโค้ดส่วนลดนี้ฟรีเฉพาะค่าจัดส่งอาหาร ไม่รวมถึงค่าอาหารหรือเครื่องดื่ม
โค้ดส่วนลดนี้ สามารถใช้ได้สำหรับทุกพื้นที่บริการจัดส่งอาหารของแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด
ระยะเวลาในการใช้โค้ดส่วนลดฟรีค่าจัดส่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น
ยอดรวมค่าอาหารหรือเครื่องดื่ม ภายหลังจากหักส่วนลดต่าง ๆ แล้วต้องมียอดขั้นต่ำตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากสาเหตุดังต่อไปนี้
- กรณีไม่ได้รับโค้ดส่วนลด เนื่องจากความผิดพลาดอันเกิดจากโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ของผู้ได้รับสิทธิ์
- โค้ดส่วนลดที่ไม่ได้ใช้สิทธิ์ภายในระยะเวลาอายุการใช้งาน จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้และถือว่าสละสิทธิ์ โดยบริษัทฯ จะไม่ชดเชย หรือเปลี่ยนแปลงสิทธิ์ให้ไม่ว่ากรณีใดๆ
โค้ดส่วนลดในรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถโอน แลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลบังคับใช้ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
แอปพลิเคชันโรบินฮู้ด ให้บริการโดย Purple Ventures ในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์
หากมีข้อสงสัยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขาย กรุณาติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02-777-7564

เส้นทาง

Writer

Robinhood Travel

แพล็ตฟอร์มที่ดีไซน์เพื่อคนรักการท่องเที่ยว ​ช่วยแพลนการเดินทางให้คุณไปสู่ทุกจุดหมายได้ในทุกความต้องการทั้งเรื่องกิน เที่ยว ดื่ม จนไปถึงการจอง อุ่นใจด้วยบริการดูแลจากพนักงานคอล เซ็นเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง​

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)