จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

Trip Highlight

จุดเด่นสุดประทับใจ

พายเรือคายัคชมพระอาทิตย์ตก ถ่ายรูปสวยๆ กลางทุ่งนา มีนาคาเฟ่

อร่อยเด็ด กินอิ่ม ครัวชุกโดน

ชมวิวไหว้พระ ที่วัดถ้ำเสือ เช็คอินสถานที่ประวัติศาสตร์ สะพานข้ามแม่น้ำแคว สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ บ่อพลอย

เที่ยวกาญจนบุรี วันที่ 1

ทริปนี้จะชวนหนีเมืองกรุง ไปเที่ยวกาญจนบุรี ใกล้ชิดธรรมชาติ สูดอากาศดีๆ ท่ามกลางป่าไม้เขียวขจี ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ย้อนรอยเรื่องราวในอดีต เที่ยวกาญจนบุรีครบจบได้ทุกรส เก็บเสื้อผ้าแพ็กใส่เป้คู่ใจ 2 วัน 1 คืน แล้วไปนอนชิลริมแพกับที่พักริมน้ํากาญจนบุรี ดื่มด่ำธรรมชาติ เพิ่มความสุขให้รางวัลกับตัวเองที่เหนื่อยกันมายาวนาน

1

มีนา คาเฟ่

เริ่มต้นวันดีๆ จากกรุงเทพฯ เดินทางเพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ สถานที่แรกเมื่อเรามาถึงกาญจนบุรี มีนาคาเฟ่ วิวทุ่งนาสีเขียวสุดลูกหูลูกตา และเห็นวัดถ้ำเสือไกลๆ จุดไฮไลท์สะพานไม้ทอดยาว มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปสุดฮิปหลายจุด มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งกาแฟ น้ำผลไม้ อีกทั้งยังมีเมนุอาหารให้อิ่มท้องกันด้วย เป็นเมนูง่ายๆ แต่อร่อยมาก ข้าวกะเพรา ต้มยำไข่ออนเซ็น เปิดทุกวัน เวลา 08.30 -18.30 น

2

วัดถ้ำเสือ

ไม่ไกลจาก มีนา คาเฟ่ วัดถ้ำเสือ ไหว้พระขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล งดงามโดดเด่นในด้านของสถาปัตยกรรม เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปปางประทานพรใหญ่ที่สุดของจังหวัดกาญจนบุรี ตัวองค์พระประดับด้วยโมเสคสีทองทั้งองค์ ด้านบนของตัววัดเป็นจุดชมวิวสวยสามารถมองเห็นวิวทุ่งนาได้แบบสุดสายตาเลยทีเดียว เมื่อไหว้พระขอพรเสร็จเรียบร้อย

3

Z9Resort

เช็คอินรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นสุดหรูริมเขื่อนศรีนครินทร์ให้บรรยากาศเหมือนอยู่มัลดีฟส์เลย ที่พักแบ่งออกเป็นสองโซนคือ South The Scene บ้านพักลอยน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านหน้าหันเข้าหาผืนน้ำกว้างใหญ่ รับกับภูเขาสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากห้องพัก และโซน Escape North ห้องพักหันหน้าเข้าผืนน้ำและทิวเขากว้างสุดลูกหูลูกตา มีกิจกรรมให้ทำระหว่างอยู่โรงแรม พายเรือคายัค ไม่มีค่าใช้จ่าย พายเล่นชมพระอาทิตย์ขึ้นและตก มีร้านอาหารและคาเฟ่ในตัว เป็นที่พักครบเครื่องมาก

เที่ยวกาญจนบุรี วันที่ 2

1

ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ บ่อพลอย

ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ บ่อพลอย

สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ บ่อพลอย แลนด์มาร์คห้ามพลาดอีกแห่งถ้าได้มาเที่ยวกาญจนบุรี ไฮไลท์ของสวนสัตว์เปิด คือ การถ่ายรูปกับยีราฟแบบใกล้ชิด ได้สนุกสนานกับการให้อาหารสัตว์ ได้ความตื่นเต้นเบาๆ ตอนที่น้องสัตว์ทั้งหลายกำลังกินอาหารจากมือเรา มาเที่ยวหายีราฟได้บ่อยๆ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 น. – 17.00 น

2

สะพานข้ามแม่น้ำแคว

สะพานข้ามแม่น้ำแคว

แลนด์มาร์คสำคัญเมื่อมาเยือนกาญจนบุรีอีกแห่งต้องไม่พลาด เป็นสะพานข้ามแม่น้ำที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ สายฮิปต้องไม่พลาดหามุมถ่ายรูปสุดชิค เดินเล่นรับลมเย็นๆ ชมวิวสวยๆ แม่น้ำแควแสนผ่อนคลายโปร่งสมองมาก

3

ครัวชุกโดน

เสร็จจากถ่ายรูปแวะไปอิ่มอร่อย ร้านขึ้นชื่อในกาญจนบุรี “ครัวชุกโดน” บรรยากาศสบาย อยู่ริมแม่น้ำ มีเมนูอาหารพื้นเมืองกาญจนบุรีขนานแท้ มีเมนูให้อร่อยกันอย่างหลากหลาย แนะนำคือปลากระพงทอดน้ำปลา แกงคั่วหอยขม หอยกระทะจานร้อน เปิดทุกวัน 10.00-21.30 น.

เที่ยวกาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน ช่วยให้เราได้รีชาร์จพลังชีวิตกันอย่างเต็มที่เหมือนกัน ได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางขุนเขาและนอนชิลริมแพ วันหยุดนี้เปลี่ยนวันธรรมดาของของคุณเป็นวันพิเศษกันเถอะ

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)