จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

ซัมเมอร์นี้เตรียมบิกินีและชุดว่ายน้ำสุดแซ่บรอไว้เลย! เพราะอากาศร้อนเป็นใจให้ลงเล่นน้ำอย่างแน่นอน ยิ่งเป็นทะเลภาคใต้ด้วย น้ำทะเลสวยจนร่างกายต้องการลงไปสัมผัส ใครยังไม่มีแพลนซัมเมอร์นี้ ตามเรามา! ไปเที่ยวทะเลใต้อวดหุ่นถ่ายรูปแบบแซ่บๆ กับ 7 ทะเลใต้ของไทยกัน

20220312_s_7C0qOa1PZl.jpeg

1. เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล

เกาะหลีเป๊ะ ตั้งอยู่อุทยานแห่งชาติตะรุเตา จังหวัดสตูล ประกอบไปด้วยหาดทราย 3 หาดเชื่อมต่อกันหมด คือ หาดพัทยา (บันดาหยา) หาดชาวเล (หาดซันไรซ์) และ อ่าวประมง  เกาะหลีเป๊ะมีทรัพยากรทางธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ มีปลาการ์ตูน และดอกไม้ทะเลจำนวนมาก รอให้คุณดำน้ำลงไปทักทาย หากอยากได้รูปสวยๆ อวดหุ่นแซ่บรับซัมเมอร์ มาหลีเป๊ะไม่ผิดหวัง เพราะไม่ว่าถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปัง

20220312_s_8fk4zMWsnN.jpeg

2. เกาะนางยวน จ.สุราษฎร์ธานี

สถานที่ท่องเที่ยวอะเมซิ่งที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย มีหาดทรายเชื่อม 3 เกาะเอาไว้ด้วยกัน ตรงจุดเชื่อมต่อเป็นสันทรายสีขาว เกิดเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่เรียกว่า “ทะเลแหวก” สามารถมองเห็นวิวแบบพาโนรามา เป็นจุดถ่ายรูปสวยมาก ชนิดที่ว่าห้ามพลาดเด็ดขาด! หากใครชอบดำน้ำ มีจุดชมปะการังอยู่รอบๆ เกาะ ชมวิวพระอาทิตย์ตกให้ได้นั่งชมวิว และถ่ายรูปสวยๆ กันด้วย

20220312_s_tgHOcKYAPB.jpeg

3. เกาะรอก จ.กระบี่

เกาะรอก ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา แบ่งเป็นเกาะรอกในและเกาะรอกนอก ได้รับการขนานนามให้เป็น “ราชินีแห่งอันดามัน” มีจุดดำน้ำสวยงามอยู่รอบเกาะ มีแหล่งปะการังอุดมสมบูรณ์ สมกับเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำ ถ่ายภาพใต้น้ำออกมาได้สวยมากๆ อีกทั้งยังมีหาดทรายเหมาะกับการนอนอาบแดด เปลี่ยนสีผิวให้เป็นผิวแทนแบบแซ่บๆ อีกด้วย

20220312_s_0lkO9LoklG.jpeg

4. เกาะมุก จ.ตรัง

เกาะใหญ่เป็นอันดับ 3 ของจังหวัดตรัง ประกอบไปด้วย 2 หาด ได้แก่ หาดฝรั่งและหาดสบาย ความโดดเด่นคือ ทรายเนื้อนุ่มละเอียด เหมาะกับการใส่บิกินีมาอาบแดด ถ่ายรูปสวยๆ มาก อีกทั้งยังมีความสมบูรณ์ของธรรมชาติ มีวิถีชีวิตชาวประมงให้เราได้ไปเรียนรู้อย่างใกล้ชิด ไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนเกาะมุกคือ ไปเยี่ยมชม “ถ้ำมรกต” หากเข้าไปในช่วงน้ำลง จะได้พบกับหาดทรายสีขาวตัดกับน้ำทะเลสีเขียวมรกตอยู่ในเวิ้งถ้ำ เป็นทัศนียภาพสวยงาม ชีวิตนี้ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

20220312_s_brLvuyTeWz.jpeg

5. เกาะไม้ท่อน จ.ภูเก็ต

ความพิเศษของเกาะไม้ท่อน คือ เป็นเกาะส่วนตัวมีอีกชื่อว่า Honeymoon Island ดังนั้นจึงมีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติใต้ท้องทะเล ทั้งปะการังและสัตว์น้ำ ทั้งปลาการ์ตูน หอยมือเสือ เมื่อรวมเข้ากับน้ำทะเลสีฟ้าใสจนเห็นใต้ท้องทะเล ทำให้เกาะไม้ท่อนแห่งนี้ได้รับสมญานามเป็น “มัลดีฟส์แห่งอันดามัน”  แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากพอให้คุณอัปลงโซเชียลได้ไม่มีเบื่อ

20220312_s_FwsEDfTHRj.jpeg

6. หมู่เกาะกำ จ.ระนอง

หมู่เกาะกำ หรือ อ่าวเขาควาย มีน้ำทะเลสีใส หาดทรายนุ่มเท้า และจุดดำน้ำสวย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ไฮไลต์ของหมู่เกาะกำคือ น้ำทะเลสีคริสตัล โค้งรับไปตามรูปเกาะ ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปมุมสูง สวยงามเป็นอย่างมาก ความพิเศษอีกอย่างของหมู่เกาะกำก็คือ ได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง เนื่องจากไม่มีร้านค้า ร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งที่พัก บดบังทัศนียภาพของธรรมชาติไว้ได้เลย

20220312_s_SOMfLAND3k.jpeg

7. เกาะมัตสุม จ.สุราษฎร์ธานี

มาเที่ยวเกาะ ไม่ใช่ว่าเราได้เจอแต่หาดทราย น้ำทะเล สัตว์น้ำ และต้นไม้ เพราะหากมาเที่ยวเกาะมัตสุม ได้พบกับเหล่าครอบครัวหมูป่าทะเลอาศัยอยู่บนเกาะ ความน่ารักของเจ้าน้องหมูรอต้อนรับทุกคนลงจากเรือ เราสามารถเล่นกับน้องหมู ให้อาหาร ใส่บิกินีถ่ายรูปสวย ๆ คู่กับน้องหมูยังได้ หรือหากใครชอบดำน้ำ ไปดูปะการัง ท่องโลกใต้ท้องทะเลให้หนำใจ ไม่ผิดหวัง รับประกันว่าสวยงามตรึงตาตรึงใจ

ซัมเมอร์นี้ หากคิดไม่ออกว่าไปเที่ยวไหนดี จัดไปตามที่เราแนะนำ รับรองไม่ผิดหวัง แล้วก็อย่าลืมเตรียมชุดสวยๆ ไว้ไปถ่ายรูปเก็บความประทับใจกันด้วยนะ

Writer

ทัวร์ครับดอทคอม

ทัวร์​ครับดอทคอมทีมงานที่รักในการเดินทาง และมีประสบการณ์ด้านการบริการเรื่องท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลก มาช่วยแนะนำและแชร์ข้อมูลดีดีสำหรับท่องเที่ยวไทยแบบ​ Insight ให้คุณได้เลือกเดินทางได้ตรงความต้องการ

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)