จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

พาเที่ยว 5 คาเฟ่บุรีรัมย์ บรรยากาศดี ที่สายมินิมอลไม่ควรพลาด

แวะเวียนกันมาจังหวัดบุรีรัมย์ ไม่เพียงน่ามาเที่ยวเท่านั้น ยังมีคาเฟ่เด็ดๆ มากมาย สายคาเฟ่ชิลๆ ต้องหลงรัก เพราะมีคาเฟ่น่านั่งชมบรรยากาศเพลินใจ และตกแต่งสวยงามให้เลือกทุกแนว วันนี้ขอแนะนำคาเฟ่แบบสายมินิมอล เน้นความเรียบหรูดูดี นั่งสบายๆ ไม่เร่งรีบ เครื่องดื่มอร่อย อาหารรสชาติดีมีให้ลองรับประทานกัน จะถ่ายรูปเช็คอินก็รับรองว่าไม่ตกเทรนด์

1.Mongni Café  อ.เมืองบุรีรัมย์

หม่องนี่คาเฟ่ ตั้งอยู่ถนนจิระ ใจกลางเมืองบุรีรัมย์ ตกแต่งร้านสไตล์มินิมอล เน้นความสดใสร่าเริง และโมเดิร์นไปพร้อมๆ กัน เมนูเป็นเครื่องดื่มชาสารพัดอย่าง ทั้งชานมไต้หวัน ไข่มุกอุ่นๆ สดใหม่ทุกวัน หอมหวานมัน ชานมหอมชื่นใจแบบไต้หวันแท้ๆ และเมนูแนะนำขึ้นชื่อคือ ซีรีส์ Old School เป็นชาหวานสดชื่น เช่น ชามิกซ์เบอรี่ ชาชีสเค้ก สีสันน่าลองทั้งนั้น พ่วงท้ายด้วยเมนูกาแฟมีให้เลือกหลากหลาย พร้อมของว่างอิ่มๆ เช่น แซนด์วิชโบราณไส้ทะลัก จะอร่อยแค่ไหนไปลองชิมดู

ร้านเปิดทุกวัน 09.00-20.00 น.
ราคาประมาณ 30-60 บาท
พิกัด : สี่แยกไฟแดงตลาดไนท์ ตรงข้ามโดมสวนรมย์บุรี
โทร. 09 7067 6315

2.สวนคุณปู่ อ.เมืองบุรีรัมย์

คาเฟ่แนวธรรมชาติที่เน้นความมินิมอลโดยแท้ อีกหนึ่งจุดสวยชวนมาถ่ายรูปชิลๆ กัน  สวนคุณปู่ เป็นคาเฟ่ทุ่งนาปลูกสลับกับทุ่งปอเทืองตามฤดูกาล จึงสวยงามตลอดปี อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองบุรีรัมย์ ห่างจากตัวเมืองราวๆ 15 นาทีเท่านั้น  มีซุ้มไว้ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจเพลินๆ ลมเย็นสบายๆ พร้อมด้วยสะพานแขวน และสะพานไม้ให้เดินเล่นถ่ายรูปไปในทุ่งนา มีหอชมวิว และยังมีร้านค้าของชาวบ้าน ขายของพื้นบ้านทั้งของกิน และของที่ระลึก เพื่อสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชนด้วย  เมนูเครื่องดื่มเน้นเมนูชา กาแฟ ร้อนและเย็น และมีเบเกอรี่บริการด้วย

ร้านเปิดทุกวัน 09.00-19.00 น.
ราคาเครื่องดื่มประมาณ 40-60 บาท
พิกัด บ้านไทรโยง บนทางหลวงหมายเลข 218 ขาเข้า อ.เมืองบุรีรัมย์
โทร. 06 5097 5461

3. L twin café at Buriram อ.เมืองบุรีรัมย์

ในเมืองบุรีรัมย์ใกล้สนามกีฬาช้างอารีน่า มีอีกหนึ่งคาเฟ่เท่ๆ สไตล์มินิมอลในโชว์รูมรถ Ducati  นอกจากได้ชมรถบิ๊กไบค์จากอิตาลี ยังได้จิบกาแฟสดและอาหารอร่อยได้ด้วย บรรยากาศร้านน่านั่ง ตกแต่งสวยงามสบายๆ มีที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor  เป็นสไตล์ของ L TWIN CAFE’E BURIRAM โดยเฉพาะ จุดเด่นคือรสชาติกาแฟเข้มข้น กาแฟแท้ๆ เครื่องดื่มประเภทสมูทตี้ก็เด็ด แนะนำ Mango Smoothie พวกเค้กก็อร่อย อย่างเค้กส้ม เค้กช็อกโกแลต  ครัวซองต์

ร้านเปิดทุกวัน 08.00-19.00 น.
เครื่องดื่มราคาประมาณ 60-80 บาท
พิกัด 248 ม.15 ต.อิสาณ ในโชว์รูม Ducati
โทร. 08 5535 4924

4 .The Library Cafe' Buriram อ.เมืองบุรีรัมย์

ร้านกาแฟสุดเก๋แนวห้องสมุดสำหรับคนรักการอ่าน The Library Cafe' Buriram ตั้งอยู่ใกล้สนามกีฬาช้างอารีนา ตกแต่งสไตล์มินิมอลอาร์ตๆ เน้นปูนเปลือยผสมอิฐ และกระจก บรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบาย เมนูมีทั้งชา กาแฟ ร้อนและเย็น สมูทตี้ผลไม้ และของหวาน แนะนำ ลิ้นจี่สมูทตี้และโรตีมาตาโรนี่ เป็นขนมหวานเสิร์ฟแผ่นแป้งโรตี รสชาติอร่อยห้ามพลาด

ร้านเปิดทุกวัน 10.00-21.00 น.
ราคาประมาณ 40-100 บาท
พิกัด ติดกับสนามช้างอารีนา เมืองบุรีรัมย์
โทร. 09 8103 5331

5 ร่อนทองคาเฟ่ อ. สะตึก

คาเฟ่กลางทุ่งนาสวยงาม ความฟินคือ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติทุ่งนาและบ่อน้ำ มีสะพานยื่นไปในน้ำ มีซุ้มให้นั่งชิลๆ กลางน้ำสบายสุดๆ บรรยากาศดี พร้อมด้วยสายลมธรรมชาติ ให้อาหารปลาคาร์ฟในบ่อได้อีก คาเฟ่เน้นความเรียบง่ายแบบมินิมอลสายธรรมชาติ มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม และเมนูอาหารมากมาย แนะนำเครื่องดื่มเด็ดคือ นมชมพูฟลามิงโก เอ็มร้อยปั่นปีโป้  เมนูกาแฟแนะนำ อเมริกาโน่น้ำอ้อยสด เมนูอาหารแซ่บๆ เช่น ตำถาด เมี่ยงปลาเผา อยากกินชาบู หมูกระทะก็มาได้

ร้านเปิดทุกวัน 09.00-20.00 น.
ราคาเครื่องดื่มประมาณ 40-60 บาท  ราคาอาหารประมาณ  60-120 บาท อาหารชุด 299-399 บาท
พิกัด 109 หมู่11 ต.ร่อนทอง อ. สะตึก จ. บุรีรัมย์
โทร. 09 0376 3928

5 คาเฟ่ในดวงใจคัดมาแนะนำ เมื่อมาถึงถิ่นบุรีรัมย์ห้ามพลาดเลย ไม่ว่าจะผ่านมาทำธุระ หรือมาเที่ยว สามารถเช็กเส้นทาง ใกล้จุดไหน แวะพักเติมพลังกายด้วยเครื่องดื่มสดชื่นและอาหารอร่อยๆ กัน

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)