จองทริป ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

Download

แจกทริปเที่ยวหัวหิน 2 วัน 1 คืนใกล้กรุงเทพ บรรยากาศสุดชิล ที่พักสุดหรู

เที่ยวหัวหิน จุดหมายปลายทางใกล้กรุงที่วันเสาร์-อาทิตย์  ไปเที่ยวหัวหิน หาคาเฟ่ชิลๆ รับลมทะเล ไปเปลี่ยนบรรยากาศช่วงวันหยุดสักพัก เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ถ่ายรูปเช็คอินให้หนำใจ ใช้เวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด เที่ยวหัวหิน 2 วัน 1 คืน ไปนอนโรงแรม 5 ดาว สุดหรู สัมผัสบรรยากาศที่สุดแห่งการพักผ่อนใกล้ๆ แค่หัวหินนี่เอง

Trip Highlight

เปลี่ยนที่นอนมาพักผ่อนในโรงแรมหรูริมหาดหัวหิน ที่ InterContinental Hua Hin Resort

เที่ยวหัวหินในแบบสโลว์ไลฟ์ ที่ The Venezia Hua Hin

เช็คอินคาเฟ่ริมหาดที่ร้าน Skoop Beach Cafe HuaHin

ที่เที่ยวหัวหิน - วันที่ 1

เที่ยวหัวหิน สถานีรถไฟหิวหิน

สถานีรถไฟหิวหิน

จุดเช็คอินสุดฮิตเป็นสัญลักษณ์ของเมืองหัวหิน ถ้ามาเที่ยวหัวหินแล้วไม่ได้เช็คอินถือว่ามาไม่ถึง คือ การได้มาแวะถ่ายภาพสถานีรถไฟสุดคลาสสิกที่มีป้ายสถานีหัวหินเป็นสัญลักษณ์ ด้วยความคลาสสิกของที่นี่ จะทำให้คุณได้รู้สึกย้อนยุคเมื่อเดินทางมาที่หัวหินเหมือนกับได้กลับไปดูละครย้อนยุคเก่าๆ เราจะเห็นคนใส่ชุดปริศนามาถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะแยะไปหมด ด้วยความคลาสสิกของสถานีทำให้คุณประทับใจและได้ภาพสวยๆ ไปอย่างแน่นอน

เที่ยวหัวหิน Skoop Beach Cafe HuaHin

Skoop Beach Cafe HuaHin

จุดเช็คอินถัดไปที่จะพาคุณไปดื่มด่ำกับคาเฟ่ติดริมชายหาด มานั่งชิลริมทะเล สั่งเครื่องดื่มสุดสดชื่น มีทั้งโซน Outdoor และ Indoor ให้ได้นั่ง มีมุมถ่ายรูปสุดชิค หลากหลายมุมให้คุณเลือกถ่ายรูป หรือจะไปเดินเล่นชิลๆ ริมทะเลก็เพลิดเพลินได้ไม่แพ้กัน หากมาเที่ยวหัวหินแล้ว ต้องไม่ลืมต้องมาเช็คอินเป็นที่แรก

เที่ยวหัวหิน ร้านอาหาร Turtle Bay

Turtle Bay

เที่ยวหัวหิน อย่าลืมแวะทานอาหารกันร้านนี้กันสักนิดด้วยการคัดสรรวัตถุดิบและอาหารโฮมเมด ด้วยรสมือของเชฟพิถีพิถัน โดยอาหารที่ร้านแห่งนี้จะเน้นเป็นอาหารคีโต อาหารเพื่อสุขภาพ มีดอกไม้สวยๆ ที่วางบนจาน เป็นดอกไม้ทานได้ทางร้านปลูกเอง

เที่ยวหัวหิน InterContinental Hua Hin Resort

InterContinental Hua Hin Resort

มาเที่ยวหัวหินทั้งที ต้องมาพักที่ InterContinental Hua Hin Resort รีสอร์ทหรูมีบริการบัทเลอร์ส่วนบุคคล ห้องออกกำลังกายทันสมัย และสปามีบริการนวดทรีตเมนต์ นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ชมวิวงดงามของทะเล สระว่ายน้ำ หรือสวนหย่อม มีห้องสมุดสำหรับการอ่านหนังสือเงียบๆ และมี Pirom Restaurant ให้บริการอาหารตำรับไทยแท้ พร้อมทิวทัศน์ของอ่าวไทย ผู้เข้าพักสามารถเลือกรับบริการเครื่องดื่มพร้อมผ่อนคลายที่ Lee la Bar หรือ Azure Bar ใช้เวลาในการพักผ่อนทานอาหาร และทำกิจกรรมในโรงแรมให้สนุกสนานด้วยกิจกรรมหลากหลาย

คลิก >>จองที่พัก InterContinental Hua Hin Resort กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)
เที่ยวหัวหิน Cicada Market

Cicada Market

สายช็อปปิ้ง สายกิน ห้ามพลาด ตลาดนัดร่มรื่นด้วยแมกไม้มากมายกว่า 10 ไร่ ของ เดอะเวนิว แอท สวนศรี ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นแหล่งรวบรวมชิ้นงานศิลปะ สิ่งประดิษฐ์ งานแฮนด์เมด ของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้มือสอง แบ่งเป็นโซนเดินเที่ยวได้ง่ายๆ สินค้าอาจจะราคาสูงไปนิด แต่ได้ของคุณภาพเลย ใครมาเที่ยวหัวหินแล้วยังไม่เคยมาเดินแนะนำเลย เปิดวันศุกร์-อาทิตย์

ที่เที่ยวหัวหิน - วันที่2

เที่ยวหัวหิน Seen space

Seen space

เอาใจสายชิค สายชิล ที่เดียวคือจบในความครบของร้านต่างๆ ที่พักหัวหิน คาเฟ่ ของกิน บาร์ มาถ่ายรูปเอาไว้ลงโซเชียลเก๋ๆ หรือจะนั่งเท่ๆ รับลมทะเลก็สดชื่นไม่แพ้ที่ไหน เดินเล่นซื้อของจุ๊กจิ๊กน่ารักๆ หรืองาน Handmade สุดประณีตมีให้ช็อปเช่นกัน

ทริปเที่ยวหัวหิน 2 วัน 1 คืน เสาร์-อาทิตย์ นอนพัก โรงแรม 5 ดาว วันหยุดนี้เดินทางไปเที่ยวหัวหินสักคืน เปลี่ยนวันหยุดเหงาๆ เติมพลังให้คุณได้กลับไปทำงานต่อได้แล้ว

ที่พัก

Stay at

InterContinental Hua Hin Resort

Want to stay at 
InterContinental
​​​​​​​Hua Hin Resort?

กดจองที่พัก InterContinental Hua Hin Resort กับ Robinhood Travel (บนมือถือเท่านั้น)

ค้นหาที่พัก

Writer

ภาณุวัฒน์ ดีเลิศ

อดีตผู้แทนเยาวชนไทยโครงการเรือเยาวสชนเอเซียอาคเนย์ รุ่นที่ 42 รักในการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่งการได้เดินทางไปที่ต่างๆ คือการผจญภัยที่น่าค้นหาและน่าสนใจ จึงไปเรียน TOUR LEADER และได้เป็นคนนำผู้คนออกไปเที่ยวยังที่ต่างๆในโลก ชอบบอกเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทางให้ทุกคนได้ฟังนั่นคือความสุขของเรา

Comments

ความคิดเห็นจากผู้อ่าน
({{comment_all}} ความคิดเห็น)